Chia sẻ

Tre Làng

NGHI PHẠM CƯỚP NGÂN HÀNG TRÀ VINH LÊ LÂM HƯNG HƯNG ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Tin vui là nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh đã bị lực lượng công an bắt giữ. 

Nghi phạm là Lê Lâm Hưng, 29 tuổi, trú tại thị xã Duyên Hải, là kỹ sư Ban quản lý dự án tại Trà Vinh. 

Cơ quan điều tra Công an đang tiến hành khám xét nơi ở và làm việc của đối tượng tại thị xã Duyên Hải.

Trước đó, như báo chí đã thông tin, chiều 26/4/2017, một vụ cướp táo tợn đã xảy ra tại trụ sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải. Tên cướp đã dùng súng ngắn tấn công đe dọa và cướp đi khoảng 2.5 tỉ đồng và nhanh chóng tẩu thoát

Camera từ ngân hàng cho thấy, thời gian tên cướp tấn công và tẩu thoát là khoảng 1 phút 30 giây. 

Xác định đây là vụ cướp cực kì nghiêm trọng, công an Trà Vinh đã phối hợp với các lực lượng ở Bộ và công an các tỉnh bạn triển khai các phương án truy bắt đối tượng. Và chỉ sau đúng 10 ngày sau, nghi phạm đã bị bắt.

Nghi can Hưng bị bắt vào khoảng 14h chiều nay tại nơi làm việc là khu vực nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải. Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ số tiền gần 36.000 USD bị cướp và 100 triệu đồng, số tiền còn lại Hưng đã tiêu hết. Theo lời khai của Hưng, y đi cướp số tiền hơn 2 tỷ trên nhằm mục đích trả nợ và đốt vào cá độ bóng đá. Hưng khai, y thực hiện vụ cướp tại ngân hàng một mình, ngoài ra không còn ai tham gia.

Xin dành cho lực lượng công an những lời khen ngợi và cảm phục.

11 nhận xét:

  1. Chúc mừng lực lượng phá án làm nhanh gọn. Nhớ ở 1 thông báo có lưu ý đôi giày nhiều dây buộc nghi can Hưng đi. Giày loại này thường được sử dụng tại 1 số công trường hay Ban quản lý dự án,..gần đó !!! Hướng điều tra này tỏ ra chuẩn.

    Trả lờiXóa
  2. Lưới trời lồng lộng. Ăn không của người đời không được đâu . Chỉ tủi cho người than biết tin động trời này. Cong lao dưỡng dục nuôi dạy ăn học tử tế đổ xuống sông xuống biển hết rồi còn đâu.
    Mà đấy nói rồi mà, công an Việt Nam mình giỏi lắm, chỉ là có muốn bắt hay không thôi chứ có chạy đằng trời cũng không thoát đâu

    Trả lờiXóa
  3. Giỏi quá giỏi quá khâm phục các chiến sĩ công an. Các anh thật tuyệt vời vời. Các nhân viên ngân hàng hành động đúng ko nên manh động, những tên cướp chỉ cần tiền hãy đưa cho chúng và bắt chúng sau nếu manh động ngu hiểm đến tính mạng của tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  4. Ở vị trí công việc như vậy mà còn tham quá độ đến mức liều lĩnh táo tợn như thế thì không thể hiểu nổi con người bao giờ mới vơi lòng tham tiền bạc cho xh an bình. Bồi hoàn trả ngân hàng rồi ngồi bóc lịch mà ngẫm đi thôi. Đáng khen ngợi tài của công an Việt Nam, chúc mừng các anh đã bắt được tội phạm, mang lại sự yên tâm cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. Quá giỏi. Hoan hô các chiến sĩ cảnh sát. Hoan hô thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến! Cùng với đó là chúng ta cần phải phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm, hỗ trợ cảnh sát truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp, không chỉ với vụ hôm nay mà còn nhiều vụ việc khác nữa, có sự đồng lòng của người dân thì không gì là không thể.

    Trả lờiXóa
  6. Rất khâm phục tài năng nghiệp vụ của công an,nhưng nếu không có sự hỗ trợ từ thiết bị ghi hình thì thời gian tìm ra " thủ phạm" hơi lâu,nhưng cũng sẽ tìm được tên" cướp ngân hàng" này. Thì phải công nhận dùng các thiết bị ghi âm, chụp hình,quay phim là rất hữu hiệu và bộ từ pháp " bác bỏ" đề nghị " cấm" sử dụng này là quá đúng. Đề nghị cho tên cướp này vào tù khoảng 15 năm để đủ sức răn đe.

    Trả lờiXóa
  7. Bởi vậy mới thấy công an VN đỉnh đến thế nào. Mấy thanh niên toàn chê thiếu chuyên nghiệp, chả hiếu thiếu chuyên nghiệp kiểu nào. Vừa hôm trước Ở gần nhà mình có vụ em kia đi siêu thị với ba mẹ rồi lac, bị kẻ xấu bắt đi, nhà khóc quá trời quá đất tưởng mất con luôn rồi, vậy mà nhờ công an họ tìm ra trong vòng 1 ngày nhé, bắt được tụi nó luôn. Thực sự khâm phục

    Trả lờiXóa
  8. Các đồng chí công an của chúng ta giỏi thật đất. Vụ án không để lại nhiều dấu vết mà các đồng chí ấy phá an trong thời gian ngắn. Đáng được khen thưởng. Và càng ngày các đồng chí công an càng củng cố thêm niềm tin của người dân vào đảng và nhà nước. Có sự đồng lòng của nhân dân, sự tận tâm của nhà cầm quyền, không gì là không thể.

    Trả lờiXóa
  9. Làm việc ở Ban quản lý dự án thì lương đâu có thấp, tên này chắc ăn chơi sa đọa, cờ bạc, cá độ bóng đá nên mới ra thế này. Chưa biết bản án sẽ ra sao nhưng hoan hô và khâm phục các anh công an điều tra của ta toi cùng.Tội phạm đừng bao giờ manh động nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Nghi can Hưng bị bắt vào khoảng 14h chiều nay tại nơi làm việc là khu vực nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải. Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ số tiền gần 36.000 USD bị cướp và 100 triệu đồng, số tiền còn lại Hưng đã tiêu hết. Theo lời khai của Hưng, y đi cướp số tiền hơn 2 tỷ trên nhằm mục đích trả nợ và đốt vào cá độ bóng đá. Hưng khai, y thực hiện vụ cướp tại ngân hàng một mình, ngoài ra không còn ai tham gia.

    Trả lờiXóa
  11. Thật buồn cho các bạn trẻ bây giờ. Thay vì dành thời gian cho việc học hỏi, tìm hiểu nghiên cứu để mình có một nghề vững chắc trong tay thì các bạn ấy lại tiêu tốn thời gian vào những trò vô bổ. Và mong muốn một cuộc sống sung túc, không làm mà có ăn, nên mới xảy ra tình trạng như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog