Chia sẻ

Tre Làng

NHỤC NHƯ THỤC

Khoai@

Tối qua 30/5/2017, bức xúc trước các hành vi chống lại đất nước, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, xuyên tạc lịch sử dân tộc, kích động giáo dân gây mất ổn định an ninh trật tự, linh mục Nguyễn Đình Thục đã bị người dân vây hãm. 


Nói đến Nguyễn Đình Thục, người dân nghĩ ngay đến một linh mục hư hỏng, mất nết. Nói đến Thục, người ta nghĩ ngay đến một gã bảo kê mạt hạng. Nhưng trớ trêu thay, Nguyễn Đình Thục vẫn ngang nhiên khoác áo thầy tu, chăn dắt bầy chiên hỗn láo, ngu muội, khát máu và được giám mục Nguyễn Thái Hợp nuông chiều như con cưng.

Được biết, tối qua, linh mục Nguyễn Đình Thục đến nhà thờ giáo họ Văn Thai thuộc giáo xứ Song Ngọc (nằm trên địa bàn xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu), lấy danh nghĩa làm lễ, nhưng bản chất là kích động giáo dân khiêu khích, thách thức, trả đũa người dân 2 xã Song Ngọc Và Sơn Hải sau vụ 28/5 vừa qua. 

Đang trong cơn ngáo, Thục ra sức gào thét, rồi hổ báo ra lệnh rung chuông, tập hợp lực lượng hòng gây rối địa bàn. Phản ứng với hành vì này, ngay lập tức, người dân các xóm thuộc 2 xã đã đánh kẻng huy động hàng ngàn người kéo đến bao vây nhà thờ giáo họ Văn Thai yêu cầu Nguyễn Đình Thục ngừng các hoạt động chống phá, kích động giáo dân gây rối, ngừng ngay mọi hoạt động chia rẽ đoàn kết lương giáo. 

Hoảng sợ trước sức mạnh của quần chúng nhân dân, Thục vội vã loan báo cho đồng bọn trong và ngoài nước nhằm vu cáo chính quyền "đàn áp" giáo dân, đồng thời gọi điện cầu cứu các giáo xứ, tìm cách huy động giáo dân ra giải cứu. 

Nhục thay, các giáo dân dù được huy động cũng chỉ đứng nhìn.

Trong cơn bấn loạn, với bản mặt hoảng loạn, chảy dài, Thục buộc phải cuống cuồng nhờ cậy đến công an và chính quyền giải cứu. Nghe từ giải cứu, làm người ta nhớ đến chiến dịch giải cứu THIT LON vậy. Nỗi điếm nhục này còn đeo đuổi Nguyễn Đình Thục suốt cuộc đời tội lỗi của y.

Gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy, nuôi ảo vọng lật đổ chế độ, đi ngược lợi ích của người dân, Nguyễn Đình Thục sẽ phải trả giá đắt gấp hàng vạn lần.

Đúng là: NHỤC NHƯ THỤC!

24 nhận xét:

  1. Tối qua 30/5/2017, bức xúc trước các hành vi chống lại đất nước, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, xuyên tạc lịch sử dân tộc, kích động giáo dân gây mất ổn định an ninh trật tự, linh mục Nguyễn Đình Thục đã bị người dân vây hãm.
    Cho thằng này chết. Loại linh cẩu chứ linh mục gì hắn.

    Trả lờiXóa
  2. nhuc nhuc nhuc nhu thang cho thuc

    Trả lờiXóa
  3. Có clip không bạn ơi? xem cụ thể cái mặt dài của nó ra sao nào.

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Dung15:20 31/5/17

    Trong cơn bấn loạn, với bản mặt hoảng loạn, chảy dài, Thục buộc phải cuống cuồng nhờ cậy đến công an và chính quyền giải cứu. Nghe từ giải cứu, làm người ta nhớ đến chiến dịch giải cứu THIT LON vậy. Nỗi điếm nhục này còn đeo đuổi Nguyễn Đình Thục suốt cuộc đời tội lỗi của y.

    Trả lờiXóa
  5. Được biết, tối qua, linh mục Nguyễn Đình Thục đến nhà thờ giáo họ Văn Thai thuộc giáo xứ Song Ngọc (nằm trên địa bàn xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu), lấy danh nghĩa làm lễ, nhưng bản chất là kích động giáo dân khiêu khích, thách thức, trả đũa người dân 2 xã Song Ngọc Và Sơn Hải sau vụ 28/5 vừa qua.
    Thằng này đúng là hết thuốc chữa rồi! Tâm thần chính trị hạng nặng!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh15:57 31/5/17

    @Aprill vu,
    clip đây:
    https://www.facebook.com/#

    Trả lờiXóa
  7. Nhà thờ Thái Hà luôn nổi danh là một trong những nơi đắc địa giúp các nhà dân chủ ẩn náu để tuyên truyền luận điệu xuyên tạc, bằng việc lừa phỉnh hàng trăm giáo dân ở đây để làm lá chắn bảo vệ cho hoạt động phá hoại, vi phạm pháp luật của bọn chúng. Do vậy ở đó xuất hiện những linh mục như Nam Phong là điều không thể tránh khỏi.

    Trả lờiXóa
  8. giờ thì linh mục cái gì loại này nữa.kích động chống phá cho lắm vào giờ thì bị chính người dân quá bức xúc nên vây thôi mà.tiếp tục chống phá tiếp thì hậu quả sẽ ăn đủ thôi mà.cũng không ngờ những loại như thế này mà được làm linh mục để đi truyền đạo.truyền những lời hay ý đẹp,đúng là một thất bại mà.

    Trả lờiXóa
  9. Cuối cùng thì người dân cũng phải nhìn nhận ra bộ mặt của Thục thôi, mà thật ra là người ta đã nhìn ra lâu rồi, chỉ có điều không muốn động chạm đến tín ngưỡng tôn giáo gây mất trật tự, điều tiếng không hay nên lờ đi hoặc là nhún nhường mà thôi, Thục cứ tưởng mình là ngon. Giờ thi hay quá mà

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Đình Thục hay nguyễn Thái Hợp cũng chỉ là những kẻ hám tiền giống nhau, vì đồng tiền mà có thể bất chấp làm những điều mà sai trái với đạo lý

    Trả lờiXóa
  11. Hay rồi, thật là hả lòng hả dạ. Bấy lâu nay Thục cứ tưởng sức mạnh của Chúa là vạn năng, khả năng điều khiển của hắn là vô song đối với các giáo dân. Bây giờ không những người không theo đạo lẫn những người theo đạo quay ra đòi đánh hắn vì cái tội bố láo, dám lợi dụng lòng tin của các giáo dân, xuyên tạc kích động để lợi dụng sức mạnh quần chúng gây rối loạn trật tự như hắn mong muốn.

    Trả lờiXóa
  12. Ngày trước thì đòi đánh công an, chửi công an, lại còn vây quanh trụ sở để ra yêu sách. Bây giờ lại phải nhờ đến những lực lượng này để được bảo vệ trong khi đó đồng đội anh em cấp trên của hắn thì im re, không có động thái gì. Đúng là nhục không ai bằng, có lẽ trời sinh ra tên Thục cái nhục nó phải vận vào thân, hắn giờ thì biết thân biết phận cũng đã quá muộn rồi,

    Trả lờiXóa
  13. Minh Phương00:37 1/6/17

    Vừa mới giải cứu lợn xong bây giờ tiếp đến giải cứu Thục. Hóa ra Thục chỉ như con lợn.

    Trả lờiXóa
  14. Trong cơn bấn loạn, với bản mặt hoảng loạn, chảy dài, Thục buộc phải cuống cuồng nhờ cậy đến công an và chính quyền giải cứu. Nghe từ giải cứu, làm người ta nhớ đến chiến dịch giải cứu THIT LON vậy. Nỗi điếm nhục này còn đeo đuổi Nguyễn Đình Thục suốt cuộc đời tội lỗi của y.

    Trả lờiXóa
  15. Trước đây đạo Thiên Chúa được mọi người tôn trọng thì giờ đây nó chỉ là thứ đem lại phiền phức, rắc rối, hi vọng rằng sau cú tát đau như trời giáng này linh mục Thục sẽ tỉnh ra đôi phần, biết được vị trí của mình ở đâu để liệu mà cư xử cho phải phép, nếu linh mục Thục còn tiếp tục dở chứng thì đến cả lực lượng Công an cũng không dám đảm bảo rằng linh mục Thục sẽ còn an toàn mà làm càn tiếp đâu.

    Trả lờiXóa
  16. Cũng mong rằng Nguyễn Đình Thục sẽ qua được cơn hiểm nghèo đêm nay trước sự giận dữ của người dân. Cầu Chúa hãy bảo vệ lấy linh mục của người để cho Thục được toàn vẹn về tính mạng và sức khỏe. Vì nơi luận tội y là tòa án, nơi y thi hành án là nhà tù chứ không phải là cơn giận dữ của đám đông bà con xã Sơn Hải.

    Trả lờiXóa
  17. Nghệ an an hay phát huy cuộc khởi nghĩa xô viết nghệ tĩnh vùng lên chống lại bọn bè lũ tai sai bán nước cầu vinh như tên cha thục nhé ,hãy tổng hợp sức mạnh toàn dân đoàn kết một lòng giữ vững trật tự an ninh xóm làng nha ,như bác hồ đã nói đoàn kết đại đoàn kết thành công đại thành công có thế thì thù trong giặc ngoài không làm gì được

    Trả lờiXóa
  18. Dưới con mắt của những con chiên thì hắn như là một nhà cách mạng bất chấp hết khó khăn này đến thử thách khách để thay mặt người dân đứng lên giành lấy cái mà theo chúng là "chính nghĩa". Nhưng thực ra hắn chỉ là con sói đội lốt áo nhà tu hành, hãy nhìn động cơ của hắn là tiền, là sự xúi dục của bọn phản động, là sự thối nát về tư tưởng chính trị. Cũng may là càng ngày càng nhiều giáo dân đã nhận ra được bộ mặt thật của hắn rồi

    Trả lờiXóa
  19. Bây giờ ông thục như con cá nằm trên thớt thôi, ra đi lúc nào không biết, nhưng rốt cục hắn cũng là con tốt thí mạng, đằng sau hắn còn lão hợp, cha nam sớm muộn cũng vào tù mà họp mặt. Giáo dân ngu muội để thục lợi dụng hết lần này đến lần khác, làm cho lương dân không khỏi bức xúc buộc phải đứng lên chống lại

    Trả lờiXóa
  20. hắn đúng là cũng có ngày này, những việc hắn gây ra khiến người dân không khỏi bức xúc, một khi dân đã đứng lên thì hậu quả khó lường, cả bọn giáo dân ngu đạo kia hãy mau tỉnh ngộ, đừng để bị tên thục lợi dụng vi phạm pháp luật thêm nữa. Thục hãy nhớ rằng ông chỉ mị được mấy ngàn giáo dân của hắn chứ không lừa được hàng chục triệu người dân Việt yêu nước, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, NN

    Trả lờiXóa
  21. Không nguyên nhân này thì nguyên nhân khác,không vụ việc này thì vụ việc khác. Tên linh cẩu NGUYỄN ĐÌNH THỤC gian xảo thực sự đã làm cho nhân dân nơi đây quá bất mãn rồi. Cuộc sống của họ bị tên này làm đảo lộn rồi. Chính quyền và nhân dân cũng nhân đạo quá. Giá như đối với tên này thì phải để cho nó chịu trừng phạt chứ, cứu hắn làm gì. Nhưng công an vẫn vào cuộc giải cứu hắn thật là lấy đức để phục nhân

    Trả lờiXóa
  22. Nhục quá Thục ơi, công an cũng chẳng vui vẻ gì mà đi cứu thục đâu, chẳng qua là chỉ muốn hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật thôi, còn muốn hắn chết thì đã chẳng phải chịu khổ đi bảo vệ hắn, tránh để cho người dân bị tội hành hung, tội của hắn pháp luật quy định hết rồi, chờ ngày đưa em về nhà tù thôi

    Trả lờiXóa
  23. Nói đến Nguyễn Đình Thục, người dân nghĩ ngay đến một linh mục hư hỏng, mất nết. Nói đến Thục, người ta nghĩ ngay đến một gã bảo kê mạt hạng. Nhưng trớ trêu thay, Nguyễn Đình Thục vẫn ngang nhiên khoác áo thầy tu, chăn dắt bầy chiên hỗn láo, ngu muội, khát máu và được giám mục Nguyễn Thái Hợp nuông chiều như con cưng.

    Trả lờiXóa
  24. tất cả những kẻ chống đối, lợi dụng chức sắc, lừa lọc, tuyên truyền sai trái, kích động dân chúng làm những điều đi ngược lại lợi ích dân tộc, trái với lương tâm đạo đức. Đây là kểt cục đã được dự đoán trước. chắc chắn người dân sẽ nhận ra những sai lầm trước đây và họ sẽ quay lưng lại với sai trái, quay mặt với những kẻ phản độing đội danh thầy tu như Thục.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog