Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: CƠ QUAN CSĐT CA HÀ TĨNH CÓ LỆNH BẮT BẠCH HỒNG QUYỀN

Theo một nguồn tin xin được dấu nguồn, từ ngày 19/4/2017, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Hà Tĩnh đã có quyết định bắt bị can để tạm giam đối với Bạch Hồng Quyền sinh ngày: 17/8/1989; Quê quán: thôn Cói xã An Đổ, Bình Lục, Hà Nam; Nơi ở: Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Tôn giáo: Thiên Chúa giáo. 


Quyết định bắt tạm giam đối với Bạch Hồng Quyền (Nguồn: FB). 

Được biết, Bạch Hồng Quyền là thành viên "Phong trào Con đường Việt Nam" - tổ chức do Lê Công Định, Lê Thăng Long, Trần Huỳnh Duy Thức sáng lập với mục đích chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. Ngoài là thành viên của tổ chức chống cộng này, Quyền còn tham gia No-U Hà Nội, thường xuyên biểu tình trái phép gây mất ANTT trên địa bàn Hà Nội. 

Đọc thêm về Bạch Hồng Quyền tại đây:
http://www.trelangblog.com/2017/04/bach-hong-quyen-va-ong-bon-kich-ong.html

Mới đây nhất, ngày 2/4/2017, cùng với Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh, Bạch Hồng Quyền đã đến tại giáo xứ Trung Nghĩa (Lộc Hà Tĩnh) nơi Lm Nguyễn Công Bình làm quản xứ. Tại đây, do được sự hậu thuẫn từ Lm Bình, Quyền cùng Bình, Hạnh đã có nhiều hoạt động kích động người dân, đặc biệt là giáo dân khiếu kiện đòi đền bù mặc dù tiền đền bù bà con đã nhận (Lm Bình đã trích 1 nửa số tiền 1 lao động được đền bù để làm nhà mục vụ đa năng của giáo xứ). 

Đỉnh điểm, vào tối 2/4, Quyền đã trực tiếp tổ chức, xúi dục đám thanh niên Công giáo quá khích dùng gạch đá tấn công vào tổ công tác của CA xã Thạch Bằng đang đi tuần tra buộc Trưởng CA xã Nguyễn Văn Giáp dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên để răn đe. Và cũng chỉ chờ có vậy, Quyền đã gọi điện thông báo cho Lm Bình và cho rằng, Công an dùng súng bắn vào dân! 

Vốn là Lm cực đoan nên chỉ nghe có vậy, Lm Bình đã rung chuông nhà thờ kéo đến nhà anh Giáp đang ở và nhà bố mẹ anh để đập phá! 

Chưa hả cơn giận, sáng hôm sau dưới sự hướng dẫn của Quyền và đồng bọn, Lm Bình đã tổ chức cho giáo dân lên UBND huyện Lộc Hà để yêu cầu làm rõ sự việc. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc UBND huyện Lộc Hà bị chiếm giữ trong ngày 3/4/2017 với nhiều hậu quả đi kèm. 

Nói như thế để thấy hành vi trực tiếp khiến Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh ra lệnh bắt tạm giam Quyền có thể do hành vi này! Và có thể sau Quyền, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh sẽ có lệnh bắt tạm giam Hoàng Đức Bình (Hưng Nguyên, Nghệ An, thành viên của Phong trào Lao động Việt) và Lê Mỹ Hạnh (Hà Nội) - dù cho ả này đang liên quan đến vụ việc bị đánh hội đồng tại quận 2, Tp Hồ Chí Minh. 

Và dự là sắp có nhiều chuyện hay để xem! Nếu công an Nghệ An có quyết định bắt Lm Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục nữa thì xem chừng những kẻ chống đối sẽ hết cơ hội để phá phách. 

Nguồn: An Chiến

21 nhận xét:

  1. Quehuongabc35715:19 5/5/17

    Bạch Hồng Quyền sinh ngày: 17/8/1989; Quê quán: thôn Cói xã An Đổ, Bình Lục, Hà Nam; Nơi ở: Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Tôn giáo: Thiên Chúa giáo. Quyền là thành viên Phong trào Con đường Việt Nam, tham gia No-U Hà Nội, thường xuyên biểu tình trái phép gây mất ANTT trên địa bàn Hà Nội.tham gia Phong trào con đường Việt Nam được nhận lương 200-300 USD/tháng, số tiền này do NED chi trả. Ngoài ra còn có các “công tác phí”, “sinh hoạt phí” tùy thuộc vào hoạt động cụ thể của từng thành viên. Là kẻ không có trình độ nên không thể tự lập dự án và tổ chức giải ngân, ngồi mát ăn bát vàng như đồng bọn nên Quyền chỉ làm chân chạy, có mặt trong hầu hết những chỗ có mùi biểu tình, quay clip, chụp ảnh….quảng bá cho tổ chức của mình và thực hiện các “kịch bản” do đồng bọn vẽ ra.

    Trả lờiXóa
  2. hành động của những kẻ hung hăng côn đồ, không coi pháp luật là gì. tất nhiên pháp luật có sự nghiêm minh và với những loại người chống đối pháp luật, có những hành vi gây rối, phá hoại sẽ sớm phải chịu sự trừng phạt thích đáng

    Trả lờiXóa
  3. Luôn tôn trọng quyền của Nhân dân , nhưng những trường hợp như trên hãy lấy pháp luật ra trừng trị nghiêm khắc để bản hồi ANTT tại địa phương , để nhân dân bình yên làm ăn sinh sống . những hành vi lôi kéo kích động giáo dân thực hiện những hành động trái với pháp luật, trái với đạo đức xã hội cần được nghiêm trị để làm gương cho những người khác

    Trả lờiXóa
  4. những kẻ phản động, lợi dụng đức tin để xuyên tạc lừa gạt giáo dân, suôt ngày chỉ biết tuyên truyền kích động những luận điệu chống đối, chờ thời cơ lôi kéo giáo dân đi biểu tình gây rối, chống lại cính quyền như này cần sớm được tống cổ vào cũi sắt để cuộc sống của những người dân chân chính được bình yên

    Trả lờiXóa
  5. suốt ngày chỉ biết nhận tiền từ bọn phản động bên ngoài để thực hiện những hành vi cắn thuê. Chúng m là 1 lũ bán nước và việc chúng m sớm phải vào tù là 1 hệ quả tất yếu

    Trả lờiXóa
  6. Đến lúc này rồi thì quả thực nếu công an Nghệ An có quyết định bắt Lm Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục nữa thì xem chừng những kẻ chống đối sẽ hết cơ hội để phá phách. Cái lũ này thì cần phải bắt và xử lý nghiêm minh trước pháp luật để chúng thôi mấy cái trò khốn nạn đi!

    Trả lờiXóa
  7. Điều gì đi ngượi lại với lợi ích quốc gia, chống đối lại dân tộc thì
    đều phải trừng trị. Hành động của những kẻ hung hăng côn đồ, không coi pháp luật là gì. tất nhiên pháp luật có sự nghiêm minh và với những loại người chống đối pháp luật, có những hành vi gây rối, phá hoại sẽ sớm phải chịu sự trừng phạt thích đáng mà thôi!

    Trả lờiXóa
  8. một kẻ suốt ngày đi bịa đặt, xuyên tạc nói xấu chế độ, chống đối chính quyền, kích động bà con làm những điều sai trái đạo đức và pháp luật thì chắc chắn k thoát khỏi lưới vây của luật pháp.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu bắt hai thằng Thục Nam thì giáo dân miền trung đỡ khổ.Hậu họa do 2 tên này còn lâu dài hơn, nguy hiểm hơn biển độc do FOMOXA gây ra.

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020020:43 5/5/17

    Bạch Hồng Quyền sau khi ngồi tù về hành vi đánh bạc, ra tù được Bùi Thanh Hiếu và số cầm đầu, lưu manh trong No-U lôi kéo vào tham gia và trở thành gương mặt biểu tình quen thuộc ở Hà Nội. Sống trong môi trường đầy cám dỗ với nguồn tiền tài trợ hấp dẫn từ các tổ chức phản động lưu vong cho đến các tổ chức phản động tay sai trong nước, Quyền đã tha hóa, biến chất và trở thành thành viên cốt cán của Phong trào con đường Việt Nam. Mong rằng có bản án thích đáng, nghiêm khắc dành cho Quyền và đồng bọn, pháp luật phải được thượng tôn

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340020:45 5/5/17

    Chính Bạch Hồng Quyền (thành viên tổ chức phản động Con đường Việt Nam) và Hoàng Đức Bình (thành viên tổ chức phản động Lao động Việt) là những kẻ cầm đầu, kích động giáo dân tấn công cán bộ và thân nhân gia đình cán bộ công an xã, vận động linh mục kich động giáo dân bao vậy trụ sở đòi “công lý” cho mình, trực tiếp gây ra vụ bạo loạn ở Hà Tĩnh. Mong rằng sẽ có bản án nghiêm khắc cho hai tên phản động Bạch Hồng Quyền và Hoàng Đức Bình, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23420:48 5/5/17

    Sau khi cố tình xung đột, gây sự với đám thanh niên ở quán cà phê, khi công an xã xử lý và nổ súng trấn áp, Quyền, Bình và đồng bọn đã lợi dụng cơ hội để xuyên tạc bản chất vụ việc, gọi điện vận động linh mục quản xứ cho người đến “giải cứu” chúng, tấn công công an đến giải quyết. SAu đó chúng kéo về giáo xứ, kêu gọi linh mục rung chuông kéo giáo dân đến nhà riêng của ông trương công an xã, ném gạch đá vào nhà này, tấn công thân nhân khiến bố đẻ của ông Trưởng công an bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu. Đúng là những tên phản động bản chất lưu manh, cơ hội, chúng sẽ phải trả giá về hành vi ngông cuồng, coi thường pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83620:51 5/5/17

    Từ khi tuyên bố là thành viên của Phong trào con đường Việt Nam với sự đỡ đầu của thành phẩn phản động lưu vong như Trịnh Hội – VOICE, Nguyễn Xuân Ngãi – Đảng Nhân dân hành động, Nguyễn Công Huân – Dân luận…, Bạch Hồng Quyền tham gia vào hầu hết các “dự án” của PTCĐVN, từ hội thảo bàn hoạt động chống phá núp vỏ bọc “bảo vệ nhân quyền” đến các hoạt động công khai chống phá, kích động quần chúng nhân dân biểu tình, gây rối, đúng là loại phản động lưu manh, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19020:53 5/5/17

    Có thể nói, vai trò và vị trí của Quyền trong Phong trào con đường Việt Nam không cao, chỉ là chân sai vặt vì trình độ văn hóa thấp, không có khả năng diễn thuyết, viết lách, nhưng về độ lưu manh trong các cuộc gây loạn biểu tình, đòi người… và mức độ lưu manh, đầu gấu thì Quyền có ưu thế vượt trội so với đồng bọn trong Phong trào con đường Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là sinh nghề tử nghiệp, lấy cái ngón xem thường pháp luật, ngang nhiên bắt tay với nước ngoài để câu kết chống phá chính quyền, kích động lôi kéo nhân dân gây rối trật tự an toàn xã hội để làm cần câu cơm thì cái kết cuối cùng của Bạch Hồng Quyền cũng chỉ là cơm nhà tù, chẳng biết trong tù tiền mà anh vất vả kiếm được biết tiêu vào chỗ nào cho hết đây.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng rồi, phải và hãy cứ lấy pháp luật ra mà trừng trị nghiêm khắc để giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương , để nhân dân bình yên làm ăn sinh sống và để cho những kẻ như Bạch Hồng Quyền biết rằng những hành vi lôi kéo kích động giáo dân thực hiện những hành động trái với pháp luật, trái với đạo đức xã hội ắt sẽ được nghiêm trị đến nơi đến chốn

    Trả lờiXóa
  17. Những kẻ vô phép vô tắc lộng hành như thế này mà lại có liên quan đến linh mục Nguyễn Công Bình. Há chẳng phải tên linh mục này cũng là một kẻ mạt hạng không hơn không kém? CÁc lực lượng chức năng cần phải thẳng tay trừng trị những tên này và đồng bọn của chúng để làm gương cho những kẻ khác, lấy lại sự nghiêm minh của pháp luật, trật tự xã hội. Không thể để chúng coi thường pháp luật, bôi nhọ hình ảnh của Thiên Chúa giáo. Mà tôi cũng không hiểu sao Hội Giám mục lại có thể để cho các thành viên của mình đã sai lại càng thêm sai như vậy.

    Trả lờiXóa
  18. ngày mà những kẻ lộng hành phải nhập chuồng không còn xa nữa rồi, chính quyền không thể mãi nhận nhượng chúng, càng nhân từ chúng càng thể hiện sự coi thường pháp luật của mình, người dân cũng đã lên tiếng, cơ quan công an cũng vào cuộc, những kẻ lưu mah côn đồ sắp không còn đất diễn, chúng đáng bị như vậy

    Trả lờiXóa
  19. đi ngược lại với lợi ích của quốc gia dân tộc, chống phá , xuyên tạc, bôi nhọ Đảng, nhà nước và chính quyền là việc làm hết sức sai trái và vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Bạch Hồng Quyền đã phạm phải tội lỗi cao nhất trong hệ thống luật pháp nước ta đó là tội bán nước. và giờ đây hắn đã bị bắt và cái ngày hắn ngồi tù nghĩ về những sai lầm của hắn đã bắt đầu

    Trả lờiXóa
  20. Nói như thế để thấy hành vi trực tiếp khiến Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh ra lệnh bắt tạm giam Quyền có thể do hành vi này! Và có thể sau Quyền, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh sẽ có lệnh bắt tạm giam Hoàng Đức Bình (Hưng Nguyên, Nghệ An, thành viên của Phong trào Lao động Việt) và Lê Mỹ Hạnh (Hà Nội) - dù cho ả này đang liên quan đến vụ việc bị đánh hội đồng tại quận 2, Tp Hồ Chí Minh,

    Trả lờiXóa
  21. Hoàng Dung09:42 12/5/17

    Với những hành vi nguy hiểm như thế thì chuyện Bạch Hồng Quyên vào tù cũng chỉ là sớm muộn thôi, tiếp đó chắc chắn những đồng bọn như bà Hạnh hay linh mục Bình cũng sẽ tái ngộ nhau thôi. Không thể nào nhân nhượng với những kẻ thế này được nữa, họ sẽ luôn lấy cái bình phong tôn giáo và không bao giờ chịu tuân thủ pl, như vậy thì cần gì phải nhún nhường nữa, cứ theo luật mà làm thôi, để họ tác quai tác quái mãi sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog