Chia sẻ

Tre Làng

TIÊN SƯ BỌN GIAN THƯƠNG

Anh họ Đo có tút hay (đéo biết anh đo cái gì). Tút của anh ngắn gọn nhưng thấu tình đạt lý. Hehe. Mời bà con, nhất là bà con tiểu thương đọc.

Nhìn hình ảnh, Lò thấy xót thương, buồn cười, và buồn ỉa.

Xót thương cho lũ Giùn ngu học, làm khổ nhau muôn đời.

Con Giùn vác thịt ra chợ, chắc chắn tự thịt không kiểm dịch không môn bài... bán phá giá, cướp cơm con hàng lợn cũ.

Con hàng lợn cũ thay vì báo quản lý thị trường thì bảo vệ mình bằng hehe bạo lực.

Lũ đọc báo thì rồ lên ủng hộ con mẹ phá giá, bán hàng không an toàn. Ôi bao la cái tình.

Kỳ thực, nếu quan sát kỹ, thì phản thịt này trước khi đổ bùn và dầu luyn lên thì nó bẩn y hệt, khác gì đâu, thịt xương lòng tiết nó chả bôi nhoe nhoét ra đất kia thây.


Cơ mà với lũ Giùn, đó là thịt quê, hàng chất, là tiêu chí thi đua.

Ông Beo bảo Bí ngô. Hehe.

Một xh đéo có luật pháp kỉ cương, và một thằng bán diệu lậu bảo đi báo qltt để nó giải quyết. 

Tiên sư bọn gian thương !

Nguồn: Đôn Văn Lò 

20 nhận xét:

  1. Nặc danh11:48 12/5/17

    Nguyen Quang đã thêm 2 ảnh mới.
    1 giờ trước ·
    Bàn về 1 cái ảnh ( hôm nay không nói bậy lấy cái đức, hỡi lũ hàng tôm hàng cá kia )
    Chúng ta có ảnh 1 chị hàng tôm cá ốc ếch, chúng ta biết vì sau chị là thùng và đồ bán cá, im lặng chịu trận trước phản thịt bị đổ dầu.
    Cần nhớ, hàng tôm hàng cá đéo bao giờ hiền, chị ngồi im chịu trận, vì chị sai lè lè ra, tôi sẽ cùng anh chị phân tích nguyên nhân ngay đây.
    Mọi vấn đề, chúng ta phải đi sâu và rất sâu, chân lý sẽ nằm đâu đó với người dẫn đường can đảm và không bao giờ lạc lối, nói ra ngại quá đi, chính là kẻ hèn này.
    Ở đây, chúng ta có 2 loại lợn.
    Người Annam thần thánh chỉ ăn lợn 60 kg, loại này thịt mềm da mỏng sườn giòn, người annam ăn nhồm nhoàm, lấy làm đắc ý lắm.
    Người trung hoa chỉ mua loại lợn mỡ trên 1 tạ ( tại sao họ chỉ thích lợn mỡ.. à hehe.. đéo biết, nhẽ họ sợ chất tạo nạc ) loại này bì dày thịt cứng, người Annam đéo ưng.
    Tô i xin gọi là lợn annam và lợn trung hoa.
    giờ chúng ta quay lại với những ông lợn ế.
    Như tôi đã trình bày với quý anh chị, ông lợn đang ế.
    Giá như loại khác như ông trăn mà ngủ đéo ăn, thì bố chấp cả lò thằng trung hoa, ác nỗi ông lợn ế thì ế, vẫn phải ăn.
    Như anh chị biết, ông lợn bé bé xinh xinh, khi mới đẻ, thì ông ăn 1,3 kg thức ăn, ông sẽ tăng 1 kg thịt.
    khi ông đc 3 tháng, ông ăn 2,5 kg thức ăn, ông mới tăng đc 1 kg
    khi ông 5 tháng, ông ăn 3.4 kg mới lòi đc 1 kg thịt.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:48 12/5/17

    Khi ông lợn đạt 1 trên tạ là lúc cần bán cho người trung hoa thần thánh, lúc này, ông có ăn 10 kg thức ăn, thì cũng chỉ ra đc 1kg thịt và khi đạt đến ngưỡng, ông đéo tăng được cân nào, trong khi ông vẫn ăn như rồng cuốn.
    Thế là ông ăn sang sổ hồng, ông ăn xe máy, ông ăn vườn, ông ăn hết, nông dân cuống mẹ nó lên.
    Vụ này đã dc bộ NN - PTNT cảnh báo cách đây hơn năm, khi lũ ngu tự tăng đàn, cơ mà xu hướng bầy đàn, nông dân đã bỏ qua lời cảnh báo, " ơ kìa giá lợn đang cao vtl các bố nuôi kiếm lời chúng mày lừa thế đéo nào đc các bố ".............
    giờ hỡi ôi lỗ vãi cả.. ơ ơ ko nói bậy lấy đức.
    Chúng ta quay tiếp về chợ, 1 ông lợn Annam để nuôi đc chở bán ra chợ thành phố, bị kiểm soát gắt gao, thú y xã sẽ đến kiểm chứng và đóng dấu, ko có dấu này, ông lợn sẽ bị tiêu hủy nếu bị vồ trên đường.
    ông sẽ ra lò mổ, lò mổ dĩ nhiên phải có phép, đủ vệ sinh an toàn, cộp dấu lần 2, và đem bán ở sạp thịt lợn trong chợ, sạp thịt lợn này dĩ nhiên phải có phép, có giấy chứng nhận an toàn và nộp đủ các loại thuế. cộp dấu lần 3.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:49 12/5/17

    Anh chị có thể thấy giá lợn annam ở chợ đéo giảm hoặc ít, vì chi phí nuôi, kiểm định, thuế, giết mổ, phân phối đéo hề giảm, sạp hợp đồng với nhà cung cấp nguyên năm với 1 giá đã đóng đinh lời ăn lỗ chịu, ko giảm giá đc, lợn annam chả liên đéo đến lợn trunghoa.
    Tôi xin chuyển sang vấn đề dinh dưỡng, tôi là chuyên gia mọi vấn đề, quý anh chị ạ.
    1 cơ thể người 1 ngày chỉ đớp đc 1 cục thịt, đớp hết cục đó thì thôi, nếu ăn lợn thì ế bò, cá hay gà, kiểu gì cũng có cái gì đó ế cần cứu..
    Ví như anh chị đến bữa vẫn ăn 3 bát cơm, mà trước đó trót đá đôi cái kem, thì chỉ đớp đc 2 bát.
    Chị hàng cá đã phải chuyển sang bán thịt, vì cá của chị đã ế, bà con cắn lợn trung hoa giá rẻ hết, vô số các điểm giải cứu lợn trunghoa đc dựng lên, lấy cái tình cứu bà conngu để hỡi ôi triệt đường sống của tiểu thương bán hàng khác.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh11:49 12/5/17

    Chúng ta lại quay lại chợ, nơi có sạp thịt bị đổ dầu.
    Chị bán cá không thể bán thịt, vì trả tiền thuế khác nhau, quản lí khác nhau, an toàn khác nhau, và nơi bán cũng khác nhau, những quầy hàng ở chợ đc quy hoạch chung 1 mối, thịt là thịt, 1 sạp thịt ở chợ, giá tiền tỷ / năm là thường quá thường.
    Như vậy, chị bán cá đã tự mổ thịt lợn trunghoa, chở vào bán ở sạp bán cá để kiếm lời hoạc giảm lỗ, với giá phân nửa, ko môn bài ko kiểm dịch, là hoàn toàn vô pháp vô thiên, đạp vào nồi cơm của các chị hàng thịt khác, dù chị hàng cá đã được họ cảnh báo trước.
    Ở đây, nếu cư xử văn minh thì chị hàng thịt kiện lên quản lí chợ, họ sẽ phải dẹp chị hàng cá, nhưng người hải phòng luôn chọn cách nhanh và sống động nhất để răn đe.
    Như vậy, chị hàng cá cũng vỡ mồm ko ai ăn cá, chị bán thịt lợn annam cũng vỡ mồm vì dân mua thịt lợn rẻ trunghoa, cứu đc cái này, thì vô tình, đạp vào nồi cơm người khác, vì dù ế hay ko, chị hàng cá và hàng thịt vẫn phải trả tiền tỷ / sạp/ năm.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh11:49 12/5/17

    Hãy thương lấy nhau, các chị ơi.
    Thông điệp đưa ra : ĐỪNG GIẢI CỨU CÁI ĐÉO GÌ HẾT. HÃY ĐỂ TỰ NHIÊN GIẢI QUYẾT
    Hãy để lũ tham và ngu nhận cái chúng đáng được hưởng.
    Hãy thương lấy nhau, hỡi các chị tiểu thương, những người đang bị hủy hoại miếng ăn vì lũ ngu với cái tình mất nết.
    ( ảnh 1 : sạp thịt lợn trunghoa, chị cá bán không phép ở hàng cá trên miếng bìa, cạnh rãnh nước )

    Trả lờiXóa
  6. Thịt lợn xg giá như vậy người thiệt hại lớn nhất là người chăn nuôi như chị ấy tiểu thương lỗ sao bằng mà phải bực bội đến mức độ đó. Khổ c quá nhìn clip mà ứa nước mắt thương cho c mong chính quyền trị mạnh tay đối với người đàn bà ích kỉ đó. Yêu cầu bà ta phải trả tiền hoàn toàn số thịt cho c ấy cho bà ta mang về mà ăn. Phạt thật nặng để bà ta bớt đi thói hống hách coi thường pháp luật như vậy. Xin cac nhân chứng trong clip hãy mạnh dạn chung tay đòi lại công bằng cho những người nông dân đi....

    Trả lờiXóa
  7. Ng ng chăn nuôi bây giờ khổ lắm mọi ng a, đầu tư bao nhiêu mà giờ bán đi thương lái ép giá 15/kg lợn hơi thì sao đủ vốn, lên mọi ng hiểu thông cảm cho ng nông dân đi, lợn thì dẻ muốn tháo lấy đồng vốn, mà lại bị như vậy, ko công bằng chút nào cả. Tôi mong chính quyền, pháp luật trừng trị những kẻ gây ra tội phải chịu hình phạt.thất thích đáng, và bồi thuờng cho ng bị hại gấp nhiều lần, so với số hàng bị hỏng, sống trên đời có tâm một chút chị nhé, để con cháu nó còn noi theo, ko thì ác giả ác báo đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Thương lái lợi dụng nguồn cung thịt dư thừa và lợi dụng vào điểm yếu heo không thể xuất khẩu sang Trung Quốc, đặc biệt là loại ngoại cỡ nên tranh thủ ép giá mạnh, buôc người dân phải chịu lỗ, bán với giá thấp. Theo đó, thương lái dễ dàng vơ tiền chênh lệch để nhét đầy túi mình. Đúng là cái lũ giết người mà.

    Trả lờiXóa
  9. Những lúc này rất cần vai trò điều tiết và bình ổn giá của nhà nước, nhất là tránh sự lệ thuộc và bị thị trường Trung Quốc thao túng, ép giá. Người chăn nuôi, lẫn bán buôn lâm vào tình cảnh khó khăn như hiện nay là do năm 2015 Trung Quốc nhập giá thịt heo cao, mình nuôi nhiều, nay họ ngưng thì cung vượt cầu. Đây là bài học cho ngành chăn nuôi và những cơ quan bình ổn. Mình mong là tình trạng này không lặp lại

    Trả lờiXóa
  10. Heo hơi rớt giá, người chăn nuôi chịu thiệt, nhưng khi heo thịt ra đến quầy thì lại tăng, hoặc không chịu giảm. Tại các chợ vùng quê Quảng Nam, giá thịt heo vẫn đang duy trì mức bán 85.000 - 90.000 đồng/kg thịt. Tất cả cũng chỉ vì dân mình nuôi trồng không theo quy hoạch, và cũng vì thương nhân tham nên mới có cơ sự như ngày hôm nay

    Trả lờiXóa
  11. Giá heo hơi xuống thấp lỷ lục, nhưng người tiêu dũng vẫn mua thịt với giá không giảm. Vậy ai được hưởng lợi trong chuyện này ? Chắc chắn là không phải người chăn nuôi heo, cũng như người tiêu dùng ! Vấn đề là các bộ, ngành chức năng chưa thấy có giải pháp gì để điều tiết lợi nhuận của khâu trung gian cho hợp lý

    Trả lờiXóa
  12. Ở đây, đang thể hiện sự yếu kém hoặc thờ ơ vô trách nhiệm của các cơ quan quản lý các cấp. Mà đầu tiên nhất, phải kể đến là cơ quan quản lý thị trường các cấp. Hiện nay, Nhà nước đang "nuôi" rất nhiều biên chế, ấy thế mà chắc ít có cán bộ quản lý thị trường nào quan tâm đến vấn đề giá lợn hơi dân bán ra và giá thịt lợn thành phẩm tại chợ tiêu dùng? Đến lúc cần xem lại chức trách, nhiệm vụ của cơ quan quản lý thị trường? Nếu thấy thừa biên chế thì tinh giảm bớt, ngược lại nếu thiếu người để đáp ứng vai trò, nhiệm vụ trong tình hình mới thì tuyển thêm biên chế? Chứ cứ như tình trạng hiện nay thì người sản xuất và người tiêu dùng đang trong hoạt cảnh kẻ trên cung trăng người dưới mặt đất, khó gặp được nhau để thấu hiểu nỗi thống khổ của nhau. Có chăng chỉ làm giàu cho các nhà sản xuất "Tàu vũ trụ" thôi...

    Trả lờiXóa
  13. Người dân ta vẫn vậy, thấy lợn bán được giá năm trước thi nhau làm, năm nay nguồn cung nhiều giá thịt bị down là điều tất yếu . Thanh long, dư hấu ... cũng vậy. Cần lắm các vị ở trên tạo cơ chế vĩ mô giúp người dân định hướng chứ thế này chỉ khổ nông dân. Còn mấy người thương lái thì không cần phải nói nữa, ai đi làm thì cũng vì lợi nhuận tối đa cả thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Nói thực là một hai hôm nay thấy nhiều đoạn video, ảnh đăng tải lên mạng xã hội về việc một chị ở hải phòng mang thịt lợn từ quê ra thành phố gì đó để bán. giá rẻ hơn so với các cửa hàng xung quanh nên bị người ta đổ dầu xe lên.
    Ở góc độ pháp luật, tôi nghĩ cả 2 đều sai. Sai vì chị bán thịt, nói thật là không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Còn người hại chị ấy, sai vì làm hủy hoại tài sản của người khác.
    Còn góc độ về tình, thì đúng là không thể chấp nhận được!

    Trả lờiXóa
  15. Đối với những người buôn bán, hàng hóa là cả tài sản của họ. Nhìn tất cả chỗ thịt lợn của chị kia bị đổ dầu luyn mà mình cũng thấy xót thay. Trông gương mặt hoang mang của chị thì lại càng thấy thương. Ôi cái xã hội đáng sợ này

    Trả lờiXóa
  16. Tôi chả cần biết thịt lợn của chị kia có chất lượng hay không nhưng nhìn cảnh tượng này thật không thể chấp nhận được. Những lúc này rất cần vai trò điều tiết và bình ổn giá của nhà nước, nhất là tránh sự lệ thuộc và bị thị trường Trung Quốc thao túng, ép giá. Người chăn nuôi, lẫn bán buôn lâm vàotình cảnh khó khăn như hiện nay là do năm 2015 Trung Quốc nhập giá thịt heo cao, mình nuôi nhiều, nay họ ngưng thì cung vượt cầu. Đây là bài học cho ngành chăn nuôi và những cơ quan bình ổn. Mình mong là tình trạng này không lặp lại

    Trả lờiXóa
  17. Tình trạng bất đồng, mâu thuẫn về giá cả vốn đã tồn tại rất lâu trên thị trường hiện nay. Điều này xuất phát từ những yếu kém trong khâu quản lí thị trường. Mà ngay đến cách giải quyết cũng thật đáng sợ, chặn đường sống của người ta như thế. Thương chị kia quá!

    Trả lờiXóa
  18. Thịt heo xuống giá chẳng phải đã quá rõ ràng sao, t chẳng ở đó không biết sự vụ thế nào nhưng mà người ta đang buôn bán lại tạt dầu vào hết thịt lợn của người ta thì thật ko nên, nói theo kiểu pháp luật thì mấy người đổ dầu kia đang cạnh tranh không lành mạnh đó. Thời buổi khó khăn, thì cũng đừng làm khổ nhau thêm nữa các cô, bác bán hàng ạ.

    Trả lờiXóa
  19. Thực sự thì đổ dầu lên hàng thịt của chị kia cũng có phần quá đáng, có lẽ chị ý đã cùng đường rồi nên mới phá giá như vậy, ai chả biết tình hình thịt lợn lúc này thảm thương như thế nào. Thế nên hãy tạm dẹp bỏ cái sự ghen ghét đó sang một bên đi các tiểu thương.

    Trả lờiXóa
  20. Thạch anh hồng là 1 trong những viên đá phổ biến nhất trong trang sức đá phong thủy, được nhiều người ưu thích, đặc biệt là nữ giới. Thạch anh hồng là viên đá hình tượng hóa của tình yêu, điều này đã xuất hiện ở rất nhiều nền văn hóa, văn minh từ nhiều nơi trên thế giới, xuyên suốt từ cổ xưa tới hiện đại. Đeo vòng tay thạch anh hồng hoặc bố trí nó quanh khu vực đón tiếp khách của bạn sẽ có hiệu quả nâng cao năng lực giao tiếp, nói chuyện khéo léo hơn từ đó dễ chốt hợp đồng hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog