Chia sẻ

Tre Làng

VỀ NHỮNG KẺ NÚP DANH NHÂN DÂN...PHẢN ĐỐI

Tút của anh Dái, tức FB Mai Duong

Các tập đoàn doanh nghiệp tư nhân mạnh cần lưu ý một tư duy thường trực, rằng tất cả các dự án đầu tư của mình sẽ luôn khởi đầu bằng những sự chống đối nhân danh đủ thứ, nhân danh môi trường, nhân danh người nghèo, nhân danh trẻ thơ, nhân danh lịch sử ..., ở bất cứ đâu, và ở bất cứ án nào.

Và quy luật, đa số những kẻ to mồm phá phách nhất, lại thường không phải là đối tượng có quyền lợi và trách nhiệm được/bị tác động trực tiếp nhất. Họ hoàn toàn có thể là tay trong âm thầm của một đối thủ kinh doanh nhưng dán hai chữ nhân dân lên trán, hoàn toàn có thể là một đối tượng chuyên kiếm ăn bằng thành tích kích động xã hội, hoàn toàn có thể là những kẻ suốt đời mơ mộng được gắn mác tri thức nhưng lực bất tòng tâm vì thất bại do sự dốt nát ở đời thường, và mong muốn gỡ gạc đời mình trên mạng ảo.

Đại đa số kẻ phản đối các dự án thay đổi quy hoạch cây xanh để làm đường ở HN lại không đến từ HN. Họ có thể nằm tận Mù Cang Chải, ôm laptop và rên rỉ vì một lá phổi xanh giữa lòng thủ đô.

Đại đa số kẻ phản đối Formosa hầu như chưa biết Kỳ Anh nằm đâu trên bản đồ quốc gia, thậm chí có những kẻ khi gặp cơ quan chức năng, còn không biết Formosa là gì, và đặt ở Nghệ An hay là Hà Tĩnh?!

Gần đây nhất là vụ liên quan đến dự án đầu tư ở Cát Bà, của ông lớn Sungroup, với tổng mức đầu tư 3 tỷ đô. Quy ra tiền Việt, cậu không dám chắc mình có viết đủ hết số không hay không, hehe.

Bạn bè fb của cậu rất nhiều người Hải Phòng, và lướt qua nhanh để thống kê, thấy cực ít ý kiến phản đối. Trong khi tận đẩu tận đâu, thì nức nở và tha thiết lắm, tất cả đồng loạt quy về hơn năm chục con Vọoc, chửi má bố đứa nào đặt cái tên khó gõ vãi đái, hehe.

Cậu, cũng chưa biết mặt ngang mũi dọc con Vọoc là con như nào, giống Cheo, giống hay không thì chưa rõ, quý hiếm sao thì chưa rõ, nhưng chắc chắn với các cô một điều rằng, 90% khả năng việc đưa đám họ hàng hầu vương này ra để chống phá dự án, chỉ là chiêu bài của một kẻ âm thầm giấu mặt nào đó.

Với kinh nghiệm của cậu, phách vị ít sai lắm.

Đó hầu như là một sự khốn nạn.

Khi tư duy về những hiện tượng như trên, bọn cá mập chúng luôn phản xạ kín đáo. Ai? Ai đang là đối tượng giật dây dư luận, việc mình đang làm ảnh hưởng đến nồi cơm của ai, ai đang giành ăn với mình?! Việc của mình đang là công cụ khai thác của những đối tượng nào trong xã hội?!

Đám đông luôn adua và đáng thương, không chấp.

Cậu sẽ mổ sâu hơn về câu chuyện phản đối dự án ở Cát Bà vào sê-ri sau, những status sấm sét và nồng nàn hehe, xin mời bọn quý vị khán giả mất nết chăm chú đón xem.

5 nhận xét:

  1. Đúng là trên đời này lắm kẻ rảnh hởi rỗi việc, ăn cơm nhà vác tù bà hàng tổng. Hay là lắm người tốt quá, chưa biết là việc gì, có ảnh hưởng đến quyền lợi của mình hay không, miễn là có liên quan đến nhà nước, đến chính quyền là sẵn sàng vác loa lên chửi bổng, nhanh tới mức người trong cuộc còn chưa kịp lên tiếng kia mà

    Trả lờiXóa
  2. đúng đúng địt mẹ bọn nó đéo hiểu gì mà bo lo bo la, bày đặt biểu tình , nhưng mà tụi nó ko la tao củng đéo biết Kỳ anh ha tinh ơ đâu mày ạ, thật lòng đấy tao đéo ưa bọn biểu tình phong long , nhưng mày chủi thì phải khách quan ko người hiền như tao cũng thấy khó chịu

    Trả lờiXóa
  3. mặc dù chưa nhìn thấy cá tôm trên biển chết thật bao giờ chưa một lần đặt chân đến nơi bốn tỉnh miền trung bị ảnh hưởng của Formosa nhưng lần nào biểu tình cũng thấy mấy con người này có mặt ôm băng zôn khẩu hiểu la hét đòi đuổi Formosa, sau mỗi buổi lại thấy ra một góc chia trác tiền nong

    Trả lờiXóa
  4. Đại đa số kẻ phản đối các dự án thay đổi quy hoạch cây xanh để làm đường ở HN lại không đến từ HN. Họ có thể nằm tận Mù Cang Chải, ôm laptop và rên rỉ vì một lá phổi xanh giữa lòng thủ đô. Đại đa số kẻ phản đối Formosa hầu như chưa biết Kỳ Anh nằm đâu trên bản đồ quốc gia, thậm chí có những kẻ khi gặp cơ quan chức năng, còn không biết Formosa là gì, và đặt ở Nghệ An hay là Hà Tĩnh?! Đây chính là điều nực cười và giả dối.

    Trả lờiXóa
  5. ngày càng nhiều những kẻ k chịu kiếm những đồng tiền chÂN chính mà suốt ngày dựa hơi, kiếm những đồng tiền dơ bẩn từ những bọn phản động, cứ có sự kiện j nóng là lại chửi ĐẢng, Nhà nước, bán rẻ lương tâm, bán rẻ tổ quốc. Tất cả những hành vi đó sẽ sớm bị chừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog