Chia sẻ

Tre Làng

GÀI


Hehe, bữa giờ chữ "gài" được gõ nhìu phết. Trường hợp anh Phong thì hay ho quá, lại ko hề được gọi là bị gài. Thế mới hay chứ hihi.

Anh Phong giống như anh Minh Ruồi í hihi. Doanh nghiệp hay ai làm sai, thì trách nhiệm của công dân là tố cáo, trách nhiệm của báo chí là đưa tin và tố cáo cũng.

Còn đằng này, anh Phong đòi hehe "tư vấn" cho doanh nghiệp mới ghê chứ lị. Anh Phong là nhà báo, ảnh có nghiệp vụ gì, chuyên môn gì trong việc doanh nghiệp sai phạm mà ảnh đòi "tư vấn"?

Từ bao giờ nhà báo có thêm nghiệp vụ "tư vấn" cho doanh nghiệp vậy?

Trường hợp anh Phong là một trường hợp không lạ, không hiếm. Anh Phong bị bắt quả này so với vụ điều tra ở Yên Bái thì tôi nghĩ cũng là tình cờ thôi.

Sáng nay có anh nào share bài của anh nhà báo gì gì đó kêu ảnh đã từng chửi anh Giám đốc công an Yên Bái thì tôi nghĩ như tầm của anh Giám đốc công an Yên Bái cũng chả việc gì phải gài anh Phong cả hihi. Một người mà để quên có cái iPad lại điều được cả Bộ công an hỗ trợ thì liệu có phải e dè với anh Phong tép riu ko? Hỏi đã là trả lời hihi.

Và anh Phong thì quá nhiều doanh nghiệp gặp vấn đề với ảnh hihi. Nên anh chị báo chí còn chút thể diện thì cứ nên để yên cho cơ quan điều tra làm việc, cứ nhảy chồm chồm lên làm gì cho nó lộ hết ra. Như anh gì gì dám chửi anh Giám đốc công an Yên Bái mà tới giờ mới dám kể í hihi. Anh Phong bị bắt tôi nghĩ là ngẫu nhiên hoy, còn các anh kền bới chuyện ra kể để bênh đồng bọn lại chả ngẫu nhiên tí nào. Thế mới thánh hihi.

1 nhận xét:

  1. Duy Nhất21:20 25/6/17

    Đã có Bản full tường trình của nhân chứng vụ nhà báo Duy Phong bị bắt.Nếu những văn bản này là thật, có thể tóm tắt như sau:
    Phong lên Yên Bái chơi, được Công - người bạn học cũ thời ở Cao đẳng PTTH Hà Nam mời ăn cơm. Bữa cơm có thêm sự xuất hiện của Thực, giới thiệu là công an về hưu, hiện kinh doanh vận tải ở YB. Đây là LẦN ĐẦU TIÊN Thực và Phong gặp nhau, cả 2 không ân oán, hận thù trước đó.Sau khi cơm rượu no say, Thực cố dúi vào túi Phong 50 triệu, và tiền đã nằm gọn trong túi Phong. Sau đó, Công giả vờ nghe điện thoại, cũng là lúc công an TP YB ập vào bắt tất cả.
    Nhắc lại thêm một lần nữa, nếu những văn bản này là thật, và lời nhân chứng là chính xác, thì rõ ràng đây là một vụ cài bẫy thô bỉ. Kể cả khi để điều tra những vụ việc khác thì vẫn là quá khiên cưỡng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog