Chia sẻ

Tre Làng

Hotboy Lê Đình Kình trong vụ Đồng Tâm

Khoai@

Vãi đái với hotboy Lê Đình Kình ở Đồng Tâm. Phen này Kình nổi lên như cồn!

Nói ngay, Kình hotboy mà đám ruồi nhặng nâng bi kèn sáo như anh hùng cứu thế đã sống đủ lâu tới 82 mùa khoai sọ chính là nguồn cơn gây ra khủng hoảng Đồng Tâm.

Thời kỳ hoàng kim, Kình hotboy từng là chủ tịch UBND xã Đồng Tâm. Trên cương vị vĩ đại ấy, Kình chính là người đầu tiên ký giấy cấp đất cho 1 trong 14 hộ dân sinh sống tại phần đất thuộc Bộ Quốc phòng và mở ra một chương mới cho đám quan lại và nhiều người thi nhau xà xẻo đất thuộc dự án sân bay Miếu Môn dưới nhiều hình thức. 

Nòi nào giống nấy, cháu ruột của Kình hotboy là Lê Đình Thuần, cũng từng là chủ tịch UBND xã Đồng Tâm, cũng tiếp bước cha ông rồi bị cách chức, tống cổ ra khỏi Đảng vì là 1 trong những quan xã đớp đất vàng nằm trong khu đất Bộ Quốc phòng. 

Cháu của Kình là Lê Đình Tuyến phó trưởng phòng Tài Nguyên Môi Trường huyện Mỹ Đức cũng tham gia vào việc "gặm" đất của dân đã bị xử lí kỉ luật năm 2015. 

Cháu nữa là Lê Đình Ba - Phó Thôn Hoành cũng là kẻ "tham nhũng đất" đã trực tiếp chỉ huy cuộc làm loạn ở Đồng Tâm thời gian vừa qua. 

và đây, con trai của hotboy này là Lê Đình Công cũng là thành phần cốt cán trong việc rào làng, dựng chướng ngại vật và các hành vi chống và bắt người trái pháp luật…..tại thôn Hoành. 

He he, mất dạy cả lò! Chúng học từ Kình chứ đéo ai?

Dù là người đầu tiên mở đường cho lũ con cháu mất nết chiếm đất Quốc phòng, nhưng Kình tiếp tục núp bóng chống tham nhũng để giúp con cháu đong xèng với tư thế đầu đơn khiếu kiệnvới danh nghĩa "chống tham nhũng". Vậy mà ối người tin, thế mới tài.

Nói thêm, từ tháng 2/2017, khi Viettel tổ chức triển khai thi công dự án, Kình hotboy là người đứng sau giật dây cho đám cướp đất khoác áo "nhân dân" kia tổ chức ngăn cản, nhổ biển báo "Khu vực quân sự", đưa máy móc nông nghiệp vào cày bừa, canh tác tại khu vực Đồng Sênh; cấp tốc xây dựng trái phép 1 nhà cấp 4; thuê máy xúc và ôt ô đổ đá mạt làm đường, cắm cờ dọc 2 bên; căng băng rôn với nội dung "đất từ đây trở xuống là đất nông nghiệp xã Đồng Tâm"; sử dụng loa phóng thanh tuyên truyền nhiều nội dung trái phép, kích động, tụ tập đông người kéo lên trụ sở UBND xã Đồng Tâm để phản ứng chính quyền, cắt loa phóng thanh xã, buộc con em nghỉ học, uy hiếp tính mạng của giáo viên…Chỉ bấy nhiêu thôi, cũng thấy được tội Kình to như thế nào.

Hành vi của lũ vô pháp vô thiên đã buộc Công an Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng" theo Điều 245 bộ luật Hình sự; Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ" theo Điều 257 và vụ án "Vi phạm các quy định về sử dụng đất đai" theo Điều 173 của bộ luật Hình sự năm 1999 vào ngày 30/3/2017.

Các anh chị nên biết, trước khi thực hiện lệnh bắt 4 tên lưu manh, trong đó có Kình hotboy vào hôm 15/4/2017, Công an Hà Nội đã 3 lần triệu tập, nhưng chúng đéo chấp hành, mà tiếp tục tổ chức chống đối. Dcm, chúng thích rượu phạt hơn rượu mời.

Để phản đối việc bắt thủ lĩnh Lê Đình Kình, lũ vô pháp vô thiên đã kích động lũ quáng gà bao vây tổ công tác, đập phá 1 xe chở quân, 3 xe Innova, 1 xe cứu thương, bắt giữ 38 người trong vòng 1 tuần, cho tới khi anh Chung Chủ tịch về đối thoại và buộc phải ký vào bản cam kết "không truy cứu trách nhiệm hình sự với toàn thể nhân dân Đồng Tâm".

Tại thời điểm ấy, Kình hotboy vẫn đang được bác sĩ và công an đôn đáo cứu chữa do bị gãy cổ xương đùi khi bị đám lâu la kéo từ xe ô tô của công an xuống đất. Tình tiết này bị đám dân chủ lòi dom xuyên tạc thành "chính quyền đả thương cụ Kình" và sau này, chính Kình lại mô tả với dâm nữ Hồng Thái Hoàng là "bị người đi xe biển đỏ tấn công". Nói thêm, tại bệnh viện, đám con cháu mất nết định giở trò ăn vạ chính quyền bằng cách không chịu ký giấy để mổ, nhưng chính lúc này Kình đại ca tỉnh lại, yêu cầu bác sĩ mổ và ca mổ đã thành công như anh chị đã biết.

Sau một thời gian điều tra, ngày 13/6/2017, Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 129/PC44-Đ2 để điều tra về 2 tội danh "Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật" và "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản" tại Đồng Tâm. Như vậy, "toàn thể nhân dân Đồng Tâm" sẽ không bị truy tố như cam kết của anh Chung Chủ tịch, nhưng những kẻ vi phạm Luật Hình sự sẽ bị truy cứu.

Hehe, đến lúc này Kình hotboy đã buộc phải bộc lộ chân tướng 2 mặt. 

Kình tuyên ngôn với dâm nữ Việt Tân Hồng Thái Hoàng rằng, sẵn sàng nhận tiền từ phản động hay ba que cờ vàng để "chống tham nhũng địa phương". Điều này hoàn toàn trái ngược với tuyên bố của Lê Đình Kình trước đó rằng, "kiên quyết không nhận tiền từ bất kỳ đám "đấu tranh dân chủ", hay "phản động" hay "Việt kiều iêu nước" nào vì lo ngại sẽ hiểu sai động cơ đấu tranh". 

Trả lời phỏng vấn của Hồng Thái Hoàng, Kình hotboy lật lọng tố "chính quyền tham nhũng", "chính quyền cướp đất của dân Đồng Tâm", tố công an định "thủ tiêu" mình và đặc biệt, "sẵn sàng nhận tiền của bất cứ ai, kể cả của phản động hay ba que cờ vàng để chống tham nhũng địa phương". Kình 2 mặt như thế, tôi rất chê.

Mời xem clip: https://youtu.be/urW_l_RxBeg


Trước đó, nhóm luật sư Lan đã tố bố con Kình hotboy lật lọng, cù nhầy, không chịu thực hiện hợp đồng pháp lý, tài chính đã ký giữa đôi bên khi thấy Chủ tịch Chung hứa thanh tra lại đất, hủy án khởi tố bố con ông Kình và cam kết không truy tố toàn thể nhân dân Đồng tâm. Ngoài ra, còn vô số thư tố cáo gia đình hotboy lũng đoạn nội bộ Đồng Tâm, bảo kê cho tội phạm, chỉ trục lợi cho dòng họ Lê Đình. Chỉ bấy nhiêu thôi, anh chị cũng đã hiểu vì sao bố con Lê Đình Kình nằm trong danh sách bị khởi tố.

Rõ ràng Kình hotboy đéo phải dạng vừa đâu.

15 nhận xét:

  1. Ông cụ này thường bảo đấu tranh vì cáo lọ cái chai, nhưng thực chất là để lấp trách nhiệm trước đây của ông ta. Ông Kình bảo ông ấy sẽ nhận hết trách nhiệm. Nhưng mà, toàn bộ phần hướng dẫn chỉ đạo bà con ông ấy làm ngầm, kiểu xúi dại bây giờ ông cụ phủi sạch, thì ra những việc ông ta làm để bảo vệ cái trách nhiệm cá nhân của bản thân ông ta thôi

    Trả lờiXóa
  2. Xuân Vui15:16 20/6/17

    Ông cụ Lê Đình Kình thực sự có phải là người bị oan không?
    Nói ngay và luôn là không nhá.
    Chẳng qua là mấy chú công an khi thực thi lệnh bắt tạm giam ông cụ này đã bị hớ. Dồi xương người già dòn nên các anh mới lãnh đủ như vậy.
    Nhắc lại để mọi người nhớ, ông cụ Lê Đình Kình trước đây làm cán bộ xã. Chính là cái thời buông lỏng quản lý để xảy ra đất đai bị lấn chiếm, cấp sổ đỏ sai… Nên là dễ hiểu vì sao ông cụ già long ra này lại nhảy lên phản đối khỏe thế! Là chính để bảo vệ cái trách nhiệm cá nhân của bản thân ông ta thôi.
    Còn 2 người bị bắt cùng ông cụ Kình là Lê Đình Công, Lê Đình Ba cũng là có họ hàng với nhau tất cả. Đến đây là mọi người nhớ ra, hiểu ra chuyện rồ. Ông cụ này thường bảo đấu tranh vì cáo lọ cái chai, nhưng thực chất là để lấp trách nhiệm trước đây của ông ta. Ông Kình bảo ông ấy sẽ nhận hết trách nhiệm, bla bla… Nhưng mà, toàn bộ phần hướng dẫn chỉ đạo bà con ông ấy làm ngầm, kiểu xúi dại bây giờ ông cụ phủi sạch. Cu Kình là thế đấy "Vừa ăn cướp vừa la làng"

    Trả lờiXóa
  3. Củ Dáy15:20 20/6/17

    HỒNG THÁI HOÀNG LỪA GIA ĐÌNH CỤ KÌNH?

    Khi đến gia đình cụ Kình, Hồng Thái Hoàng đưa máy ra quay, trong gia đình cụ Kình có ý kiến, Hồng Thái Hoàng nói "Chị quay không để mọi người coi, chị để chế độ một mình". Nhưng ngay sau khi rời nhà cụ Kình, cả thế giới được coi đoạn clip thị quay! Già rôi mà vẫn dại, Lão này chắc biết hớ rồi. Giờ đâm lao phải theo lao thôi. Sẽ vận dụng hết mọi sự ma mãnh để thoát tội.
    Các bạn đoán Việt Tân sẽ chuyển về cho Hồng Thái Hoàng bao nhiêu qua vụ này? nhưng chỉ biết một điều, Cụ Kình đã là mối kiếm ăn kha khá cho con Cave ba sọc này

    Trả lờiXóa
  4. gừng càng già càng lắm mưu,nếu mà nói chống tham nhũng tại đồng tâm thì chắc cụ Kình tự lậy gậy đập lưng mình rồi vì cụ là một trong những người đi đầu trong phong trào cắt đất quốc phòng bán trái phép mà.còn nữa bây giờ hãy cứ để khởi tố vụ án này đi.tôi chắc nếu điều tra ra thì cụ Kình kiểu gì cũng lộ chân tướng cụ Kình trong vụ này ra sao mà

    Trả lờiXóa
  5. đây là điển hình cho câu vừa ăn cắp vừa la làng đấy.trước kia là chủ tịch xã từng tham nhũng bán đất mà giờ lại to mồm đòi chống tham nhũng,chống bọn cán bộ xã bán đất trái phép ăn tiền.thế thì cụ kình và ông thuần(cháu cụ kình) nên tự ra kiểm điểm bản thân trước đi rồi hằng truy tố người khác

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh09:10 21/6/17

    Tôi không bình luận sâu. Chỉ hỏi mọi người khi đọc bài viết mà tác giả liên tục văng.. đ.. vậy người này có văn hóa không?? Có được giáo dục không..?? Còn riêng Cụ Kình dù đúng hay sai đã có luật pháp sử lý nếu cụ sai.. Vậy là con người có quyền chức và sức khỏe tâm địa gì lại có hành động côn đồ đánh đập cụ gẫy chân.??? Thật buồn cho xã hội với những cách nhìn nhận thiển cận và ứng sử với một cụ già 82 tuổi như vậy phải chăng chữ con trong những kẻ đó lấn át hết chữ người...

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:25 21/6/17

    @Nặc danh,
    Ôi, cái địt mẹ anh, yêu anh lắm rồi đấy. Tiên đây tôi mở sọ khai não cho anh tí.
    Đéo - Tục mà thành anh Nặc nô ạ.
    Không hiểu văn hóa Việt Nam thì đừng bi bô. Anh biết đọc là đáng khen, nhưng anh hỏi một câu ngu đến tận nhân tế bào như thế làm tôi rất thất vọng. Tôi chê anh đi học mà đánh rơi mất chữ của các thầy cô.
    Anh nói ai đánh đạp cụ Kình? Có chứng cứ không? có hình ảnh làm minh chứng như lời anh nói không?
    Còn tôi viết ra, tôi có đầy đủ bằng chứng đấy anh ạ.
    Tôi khuyên anh nặc danh nên về học lại lớp 2 để chứng tỏ đầu lâu trên cổ của anh có não!
    Chúc anh mau chóng thành người.

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19020:06 21/6/17

    Trong vụ việc cụ Kình ở Đồng Tâm – người mà trước sau luôn lặp đi lặp lại quan điểm “yêu Đảng, Nhà nước”, “tin tưởng và trung thành với Đảng” nhưng cách hành xử lại chưa được như lời nói của mình. Cụ cho rằng “59 hec ta đất ở Đồng Xênh là của dân vì chưa có bất kỳ một văn bản nào chứng minh đất đó là của quốc phòng”. Chắc khi “lập luận” cái lí này, cụ tạm quên đi chính sách đất đai của Nhà nước hiện nay không có “tư hữu đất đai”, đất đai của Nhà nước, của tập thể chứ không phải là sở hữu riêng của dân Đồng Tâm

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83620:49 21/6/17

    Với những luận điệu theo kiểu phép vua thua lệ làng, cụ Kình đang gián tiếp tiếp tay, cổ súy cho những hành vi vi phạm pháp luật. Cụ Kình hơn ai hết là người hiểu rõ đất này là đất quốc phòng, nhưng vì ham hố việc khai gian có thể được tiền đền bù, nên cố tình giả điếc, đánh lận con đen, thật không thể chấp nhận được lý lẽ của cụ Kình

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23420:52 21/6/17

    Cụ Kình từng giữ trọng trách bí thư xã này, hiểu pháp luật, biết rõ chính sách của Đảng, hiểu luật nhưng cố tình làm sai luật. Cụ nhìn thấy rõ hậu quả, thiệt hại do gia đình và người dân Đồng Tâm gây ra thì khó có câu trả lời khác được: lòng tin Đảng, yêu Đảng có lẽ chỉ là “vũ khí tự vệ”, đúng hơn là xảo ngôn nhằm đối phó với pháp luật mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340020:58 21/6/17

    Ông Lê Đình Kình là Đảng viên cao tuổi, đã nghỉ hưu, dù cuộc đời ông cũng có những đóng góp nhất định cho quê hương Đồng Tâm, song ông cũng là người đã từng vướng vào sai lầm khuyết điểm khi đương chức mà phải kỷ luật, thì giờ đây nếu lấy cớ là đấu tranh chống tham nhũng thì cũng nên biết mình, biết người, định hướng, khuyên bảo con cháu sống và làm việc theo pháp luật, không nên miệng thì bảo yêu Đảng, yêu nước nhưng hành động thì ngược lại

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020021:00 21/6/17

    Ông Lê Đình Kình vẫn hô hào chống tham nhũng, coi đây là trách nhiệm công dân, trách nhiệm của đảng viên với công cuộc chống tham nhũng của Đảng! Nhưng chống tham nhũng như ông để địa phương rơi vào loạn lạc, người dân lành bị lôi kéo, xô đẩy theo lũ ruồi xanh đỏ vo ve xung quanh ấy lợi dụng để trục lợi chống Đảng, chống nhà nước như vậy thì có phải là đúng đắn hay không. Núp danh chống tham nhũng để rồi anh em tan đàn xẻ nghé, tình làng nghĩa xóm bị chà đạp chỉ vì cái bánh vẽ mà ông và nhóm Đồng Thuận đưa ra thì có đáng không?

    Trả lờiXóa
  13. Thật không ngờ một người từng là cnas bộ công quyền, nay đến tuổi bách niên giai lão rồi the mà chỉ bởi vì lòng tham ông ta đã đánh mất bản thân mình, lật lọng, gian manh, có thể thấy với "đức tính" này của ông ta thì không biết lúc đương chức ông ta còn đến mức như thế nào nữa. Vụ này cơ quan điều tra không nhảy vào việc thì đúng là hơi bị để lọt một mẻ "nặng nghìn tấn"

    Trả lờiXóa
  14. Cơ quan điều tra, có chức năng trách nhiệm cần tiếp tục củng cố các chứng cứ để có thể đưa "sự thât" ra ánh sáng, bắt đúng người, đúng tội, để nhân dân kịp nhìn ra cái đuôi "con cáo" sống lâu năm; không có cái lý gì lại dám chia chác nhau đất quốc phòng xong lại định kiếm tiền trên mảnh đất không phải của chúng nhưng chúng lại chia nhau, thế thì công lý nằm ở đâu chứ

    Trả lờiXóa

  15. Hotboy Lê Đinh Kình là người đầu tiên mở đường cho lũ con cháu mất nết chiếm đất Quốc phòng. Tiêu biểu là cháu ruột Lê Đình Thuần, Lê Đình Tuyến, Lê Đình Ba, Lê Đình Công,.. toàn là những cán bộ có chức có quyền cả. ghê gớm thật, tham lam như vậy bảo sao dễ dàng bị lũ rận mua chuộc như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog