Chia sẻ

Tre Làng

ĐỊA VỊ CỦA BÈ LŨ CHỐNG CỘNG LƯU VONG


Địa vị của bè lũ chống cộng lưu vong.

Trên facebook của Tổng thống Mỹ Đỗ Nam Trung, phần thông tin về chuyến thăm trước thềm APEC của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc- một người Việt (chắc là chống cộng ở Hải ngoại) vào cmt:

"Đừng bao giờ tin Việt Cộng- Ngài tổng thống"

Và đáp lại là một cmt 52 trái tim và like rằng: 

"Nhưng những thứ thừa thãi, những ng Việt Nam như mày là kẻ phản bội lại đất nước của chính chúng mày. 

Những con người sáng suốt, bao gồm người Mỹ sẽ không thể tin những người đã phản bội lại giống loài của mình. Nếu chúng mày đã phản bội đất nước của chúng mày, thì điều gì chắc chắn rằng chúng mày sẽ không phản bội nước Mỹ? Làm sao chúng tao tin bọn mày được chứ?

Việt Cộng đã chiến đấu cho đất nước mình mà không hề sợ hãi, họ không phản bội đất nước mình và làm những việc rất tốt, tại sao chúng tao lại không được tin chúng?

Chúng tao cho chúng mày ở lại Mỹ, chẳng qua vì nhân đạo, chứ không phải là vì đồng minh. Chúng mày chỉ là những con rối, làm những gì (người Mỹ) chúng tao chỉ bảo qua những sợi dây mà thôi."

***

Qua vài bình luận như vậy, chúng ta có thể thấy được thái độ của rất nhiều ng Mỹ với Ngụy Quyền VNCH và bọn chống cộng Hải ngoại:

- Chúng mày chẳng qua chỉ là lũ phản bội, còn Việt Cộng mới là những ng đã dũng cảm chiến đấu cho quê hương. QUa đó, họ cũng gián tiếp thừa nhận cuộc xâm lược phi nghĩa mà ng Mỹ đã tiến hành trên đất VN.

- Những ng Mỹ coi VNCH chỉ là con rối không hơn không kém và thực sự coi thường nếu k muốn nói là khinh miệt số người Việt Nam chống cộng tải Hải ngoại. Họ thậm chí còn k coi VNCH là một loại "đồng minh" dù là hạng bét của Mỹ

Mình chỉ nói thế thôi. Còn ai muốn nghĩ ntn thì nghĩ. Ảnh: Lê Gạch: Mõ của In phò.

7 nhận xét:

  1. Bọn CCCĐ gốc Việt và tàn dư mồ ma chế độ "VNCH" thực tế cũng chỉ là thiểu số, ngay cả trong cộng đồng người Việt hải ngoại.
    Đây là bọn cặn bã rác rưởi ngay cả trong xã hội Mỹ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:36 1/6/17

    Bọn chông lại Nước Cọng hòa XHCN VIệt Nam và nhân dân Việt Nam là bon không có gốc, con vật còn biết hơn bon này...

    Trả lờiXóa
  3. Tôi yêu Việt Nam đất nước quê hương tôi. Vậy mà có những bon phản động quấy phá thành quả cách mạng của nhân dân ta. Bọn này cần phải tiêu diệt hết

    Trả lờiXóa
  4. ơ đâu ko biết ở bình thạnh máy thằng gân mủ mà hó hé là cứ mời nó đền nơ trang long để xác minh ní nịch vài ngày là thành mèo ngoan hết , ăn ngon wen miệng ăn khổ tí là biết làm cách mạng thế nào ka ka

    Trả lờiXóa
  5. Thiệu Kỳ22:11 2/6/17

    Lũ cặn bã chống cộng lưu vong hãy mở to mắt ra đọc DI CHÚC CỦA TT NGUYỄN VĂN THIỆU nhà chúng bay đây nè:
    "Tôi đã từng nói với các anh em hải ngoại là tôi đã từng chiến đấu với họ chứ. Và họ cũng như tôi cũng đều mong muốn rằng sẽ có một cái chiến thắng cuối cùng để mình thống nhất được xứ sở chứ, bởi vì đó là nhiệm vụ lịch sử của mỗi một người công dân Việt cơ mà. Nhưng mà bây giờ tôi và họ đã không làm được chuyện đó, những người anh em ở phía bên kia đã làm được, thì bây giờ mình phải chấp nhận đó là lịch sử và đất nước đã được thống nhất rồi. Bây giờ vẫn còn ngoáy cổ lại nói phục quốc, nước Việt Nam có mất cho Tây cho Tàu đâu mà nói phục quốc? Chưa kể là một số người cho là cả 3 triệu hải ngoại không hề nhân danh là tổ quốc Việt Nam mà nói chuyện của đất nước Việt Nam. Những chuyện phi lý như vậy, tôi bảo họ: "Nếu thật sự họ yêu nước thì họ phải ngồi im mà biết suy nghĩ, chứ đừng có hành động đi theo một lũ côn đồ, một lũ hám danh hám lợi rồi thì là lừa gạt mọi người. Cứ nhân danh chính nghĩa quốc gia rồi nhân danh chống Cộng, nhân danh tự do dân chủ mà đi lừa gạt người ta. Tôi nghĩ rằng, tôi phải nói rằng những cái sự chống đối bên này nó to tiếng lắm , nó ồn ào lắm nhưng mà rất thiểu số. Cái hải ngoại nó buồn là điểm đó. Mà nếu người ngoại quốc hay người trong nước mà nhìn vào những cái người hề đó mà nói đến hải ngoại thì thật sự là nhầm. Đã 30 năm nay rồi mà người Việt hải ngoại chưa có một tổ chức thống nhất, mặc dù là cứ hằng ngày, hằng ngày chống 30 năm liền rồi bất cứ ở địa phương nào, bất cứ một ông chính trị gia nào, bất cứ một tờ báo, một ông bình bút nào cũng cứ ra rả ra rả 30 năm nay nói rằng chúng ta có sức mạnh, chúng ta có trí tuệ, chúng ta có chất xám, chúng ta có tiền, bây giờ chúng ta chỉ cần đoàn kết là chúng ta có thể có một cái sức mạnh để mà hỗ trợ cho sự thay đổi trong nội địa. Nhưng mà từ 30 năm nay chưa có bao giờ ở hải ngoại làm được chuyện đó và tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được cả. Tại sao không có chuyện hợp lại như vậy được? Bởi vì kinh nghiệm 30 năm nó thấy nếu mà tất cả tiền nó tụ vào cho một anh thì anh ấy mang tiền anh ấy đi trốn luôn. Những khuôn mặt mới 30 năm của hải ngoại toàn những anh kèo anh cột, toàn những anh gian lận hết. Thành ra là người hải ngoại không tin được họ nữa. Rồi bây giờ đóng hề, đóng tuồng cũng là tuồng hạng bét còn không được nữa". Đọc xong để xem có hiểu thêm được điều gì không?

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ phản bội, bán đứng tổ quốc thì rốt cục ở đâu, bất cứ nơi nào cũng sẽ bị coi như rác rưởi và bị khinh bỉ cả thôi... rốt cục các nước ngoại bang cũng chỉ dùng những đồng tiền rơ bẩn vung cho bọn chúng rồi bắt chúng làm theo như những quân sai ... số mệnh đã gắn với chúng như vậy kể từ khi chấp nhận phản bội, bán rẻ đất nước

    Trả lờiXóa
  7. Rõ ràng là những kẻ phản bội, bán đứng tổ quốc thì rốt cục ở đâu, bất cứ nơi nào cũng sẽ bị coi như rác rưởi và bị khinh bỉ cả thôi... rốt cục các nước ngoại bang cũng chỉ dùng những đồng tiền rơ bẩn vung cho bọn chúng rồi bắt chúng làm theo như những quân sai ... số mệnh đã gắn với chúng như vậy kể từ khi chấp nhận phản bội, bán rẻ đất nước

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog