Chia sẻ

Tre Làng

Quạ đen Phan Văn Lợi

Cuteo@ - Nhắc đến linh mục Phan Văn Lợi, người ta nhắc đến một tên tội phạm đội lốt tôn giáo. 

Hôm qua, 4/6/2016, trên facebook của mình, Phan Văn Lợi đăng hình ảnh ông Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và ông Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc công an Nghệ An, với chú thích: "Đề phòng âm mưu thâm độc, ghi nhớ tội ác tày trời của 2 lãnh đạo cộng sản Nghệ an". Dưới chân 2 bức ảnh là dòng "kết tội" 2 ông như sau: "Thuê dân lành đấu tố linh mục; gây căm thù giữa lương - giáo; kích động giáo dân bạo loạn; mướn côn đồ đánh chức sắc; lập hồng vệ binh kiểu Việt Nam". Và cuối cùng là "Hồ sơ tội ác đảng cộng sản Việt Nam".

Không cần nhiều lời. 2 ông Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Hữu Cầu hoàn toàn có thể khởi kiện Phan Văn Lợi ra tòa về tội vu cáo và làm nhục người khác. Ấy là chưa kể, căn cứ vào những gì Phan Văn Lợi viết trên trang cá nhân của mình, công an hoàn toàn có thể khởi tố bắt giam. Mời xem hình:

Vậy Linh mục Phan Văn Lợi là ai?

Dưới đây là những gì phản ánh về quạ đen Phan Văn Lợi, được thể hiện qua các bài viết trên mạng xã hội:

Linh mục Phêrô Phan Văn Lợi, sinh ngày 9/3/1951 tại Thừa Thiên Huế. Vào Tiểu chủng viện Hoan Thiện (Đống Đa, Huế) năm 1961. Vào Đại chủng viện Xuân Bích Huế (Kim Long, Huế) năm 1969. Hoàn tất chương trình đào tạo năm 1976, nhưng chưa được thụ phong linh mục.

Tháng 5/1978, Phan Văn Lợi bị tỉnh Thừa Thiên trục xuất khỏi Đại chủng viện Xuân Bích Huế cùng với 17 tay chân khác do phá hoại khối đại đoàn kết trên địa bàn, vi phạm Nghị quyết tôn giáo 297/CP. Trở về nhà cha mẹ tại giáo xứ Phủ Cam, thành phố Huế, Lợi vẫn không tỉnh ngộ, tiếp tục âm thầm cấu kết với tổ chức phản động ở nước ngoài chống phá đất nước. 

Ngày 21/5/1981, Phan Mai lợi được Giám mục Nguyễn Văn Thuận (lúc đó đang bị quản thúc tại giáo xứ Giang Xá, giáo phận Sơn Tây) thụ phong linh mục trái phép.

Ngày 21/9/1981, Phan Văn Lợi dàn dựng một vở kịch có nội dung phản động và biểu diễn trong một buổi họp mặt phụ huynh chủng sinh tại giáo xứ Phủ Cam. Sau khi thu thập đủ chứng cứ, đúng 1 tháng sau, ngày 21/10/1981, Phan Văn Lợi bị công an bắt cùng 4 đối tượng khác và sau đó bị kết án 4 năm tù về tội "tuyên truyền phản cách mạng". Ngay sau khi ra tù, Lợi tiếp tục bị tập trung cải tạo 3 năm vì "chịu chức không có phép nhà nước". Đến tháng 10/1988 Phan Văn lợi được tha, về ở cùng cha mẹ tại giáo xứ Phủ Cam. Thời gian này, y vẫn lén lút rao giảng cho các dòng tu, các cộng đoàn.

Giữa Phan Văn và linh mục phản động Nguyễn Văn Lý có mối quan hệ khá chặt chẽ. Chính Lợi là kẻ đã cùng Lý soạn thảo và in ấn tài liệu phản động có tên "Tuyên ngôn 10 điểm về thực trạng Giáo hội Công giáo tại giáo phận Huế" (24/11/1994, lễ các Thánh Tử đạo Việt Nam). 

Tháng 6/1998, Lợi bị công an thành phố Huế thẩm vấn về hành vi phổ biến tài liệu chính trị phản động (tạp chí Tin Nhà) và biên soạn in ấn tài liệu tôn giáo không xin phép (nguyệt san Bạn Đường). Vụ này, Lợi bị tịch thu toàn bộ dàn máy vi tính. 

Ngày 9/10/1999, Phan Văn Lợi tiếp tục cấu kết với linh mục Nguyễn Hữu Giải soạn và gửi cái gọi là "Thỉnh nguyện thư thứ nhất lên Hội đồng Giám mục Việt Nam về các vấn đề nhân quyền tại Việt Nam" (còn gửi thêm 2 cái gọi là thỉnh nguyện thư nữa năm 2001 và 2002 về cùng những vấn đề trên). 

Từ giữa năm 2000, Phan văn Lợi và Nguyễn Hữu Giải tiếp tục đưa lên mạng tài liệu phản động có tên "Bản tin Tranh đấu cho tự do tôn giáo tại Giáo phận Huế", dưới bút hiệu "Nhóm phóng viên tường trình từ Huế". Bản tin này gồm các tài liệu, tin tức và bình luận xuyên tạc chính quyền đàn áp Giáo phận Huế, xuyên tạc đàn áp và cướp bóc đan viện Thiên An, dòng Chúa Cứu Thế, các giáo xứ Nguyệt Biều, An Truyền, Loan Lý, Kế Sung...

Cuối năm 2000, Phan Văn Lợi tiếp tục chống phá chính quyền bằng cách sáng tác "thơ tranh đấu" với khaongr 20 chục bài.

Đầu năm 2001, Phan Văn Lợi câu kết với Nguyễn Văn Lý biên soạn, tán phát lên mạng các tài liệu phản động như: "Lời chứng", "Lời kêu gọi", "Biên bản của Nguyễn Văn Lý"...Vì điều này, Lợi bị quản thúc tại gia đình. Thời gian này, y đã tham gia ký tên vào cái gọi là "Tuyên cáo của Hội đồng Liên tôn Đoàn kết quốc nội và hải ngoại" (30/4/2001) và tích cực tham gia trả lời phỏng vấn trên nhiều đài phát thanh, nhiều diễn đàn của các tổ chức phản động hải ngoại.

Ngày 15/5/2002, Lợi gửi cái gọi là "Kháng thư thứ nhất" lên chính quyền và tuyên bố từ khước đi bầu Quốc hội ngày 19/5/2002. Ngày 13/4/2004, Phan Văn Lợi tiếp tục gửi "Kháng thư thứ hai" lên chính quyền và tuyên bố từ khước đi bầu Hội đồng nhân dân ngày 25/4/2004. 

Kể từ năm 2005 đến nay, Phan Văn Lợi tiếp tục có nhiều hoạt động chống phá nhà nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

Từ đầu năm 2016 đến nay Phan Văn Lợi đã có không ít các bài viết dưới dạng lời kêu gọi, bản tuyên bố kiểu như "Tuyên bố nhân cuộc bầu cử Quốc hội tháng 5/2016 của các tổ chức xã hội dân sự độc lập (24/4/2016)" … với những luận điệu xuyên tạc đến trơ chẽn được đăng tải trên trang cá nhân y.

Ngày 30/08/2016 Phan Văn Lợi đã thông qua các trang báo lề trái để phát tán cái gọi là Thư kêu gọi ủng hộ việc khởi kiện công ty Formosa của các Tổ Chức Xã Hội Dân Sự Độc Lập. Với mục đích hô hào, kích động người dân trong cả nước đặc biệt là những tín đồ công giáo ở giáo phận Vinh xuống đường biểu tình, đồng thời kích động những phần tử nước ngoài tích cực ủng hộ họ và ở dưới cuối lá thư là danh sách 18 tổ chức xã hội dân sự với những cái tên quen thuộc như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Văn Lý, Phạm Xuân Yêm...

Nói thêm, Phan Văn Lợi là nhân vật chủ chốt làm ra cái gọi là Tập san tự do ngôn luận, một loại tài liệu tuyên truyền chống Nhà nước tán phát trên mạng. Y cũng là nhân vật tích cực của cái gọi là Khối 8406, một tổ chức chống phá chính quyền và nhân vật tích cực cộng tác với một số trang mạng thiếu thiện chí với Nhà nước Việt Nam khác.

Còn nữa..

28 nhận xét:

  1. Phan Văn Lợi là một linh mục của giáo hội Công giáo, đang thực hiện công việc mục vụ ở giáo xứ Phủ Cam (tỉnh Thừa Thiên Huế). Tiểu sử bản thân của linh mục Phan Văn Lợi thì cộng đồng khá nhiều người biết đến. Nhưng không phải là những thành tích mục vụ hay những cống hiến cho phong trào phát triển của giáo hội Công giáo mà đó là những “thành tích” chống phá chính quyền khiến cho nhiều người con công giáo hết sức bất bình. Một kẻ từng vào tù vì tội tuyên truyền phản cách mạng như hắn ta thì làm sao có thể mang lại yên bình cho vùng giáo dân mà y quản.

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam tự do tôn giáo quá nên để mấy thằng này lợi dụng . Mong rằng chính quyền mạnh tay hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn vào bản kê khai thanh tích chống phá đất nước của Phê rô Phan Văn Lợi ta thấy không bỏ tù tên này hơi phí. Bản chất Phan Văn Lợi căn bã, chó má đến không còn gì để nói mà lúc nào cũng vỗ tay lên ngực cao giọng dạy đời. Không những thế còn quy kết tội cho Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An và Chủ tịch UBND tỉnh, thủ hỏi với một người là linh mục mà chuyên đi chống phá đất nước, kích động quần chúng nhân dân biểu tình có xứng đáng la linh mục hay không?

    Trả lờiXóa
  4. Phan Văn Lợi là một linh mục, nhưng không chịu thực hiện tốt vai trò Linh mục của mình chăm sóc phần hồn cho giáo dân, làm cầu nối để người tín đồ Công giáo sống đúng với lời răn dạy của Chúa, đúng với đường hướng hoạt động của giáo hội là “Sống phúc âm trong long dân tộc” và tuân thủ pháp luật; trái lại, Phan Văn Lợi lại là nhân tố tích cực trong các hoạt động tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước.

    Đã không ít lần, chính những hành động hay phát ngôn quá khích của Phan Văn Lợi đã bị dư luận xã hội lên án; trong đó, có cả ý kiến không đồng tình của những người giáo dân chân chính. Thế nhưng, Phan Văn Lợi vẫn giữ nguyên bản chất cực đoan của mình vì tự cho mình cái quyền hơn người và thường lấy danh nghĩa của Linh mục, danh nghĩa Giáo hội Công giáo để ngụy trang cho những hành động quá khích của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Danh sách các tội trạng dài quá, toàn là tội chống phá chính quyền nhà nước. Uh thì cho là ông ta không đồng tình với quan điểm điều hành đất nước hiện nay, nhưng trong lúc nhân dân cả nước sôi sục đấu tranh giành độc lập tự do thì ông ta lại đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của nhân dân. Thế mà bây giờ ông ta vẫn còn lộng ngôn dc.

    Trả lờiXóa
  6. Nhân dân giáo phận Vinh từ hồi có vụ Formosa diễn ra chưa được một ngày sống yên ổn để làm ăn, suốt ngày náo loạn, biểu tình, trong khi đó các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Hà Tĩnh, Quảng Bình nhân dân rất đồng lòng trong việc khắc phục sự cố và hiện nay đang rất phát triển. Sự quản lý lỏng lẻo của Hội đồng Giám mục hay đúng hơn là sự làm ngơ cho sự việc diễn ra một cách phức tạp hơn thì Hội đồng GM phải chịu trách nhiệm cao nhất ở đây

    Trả lờiXóa
  7. với lịch sử dày dặn chống đối của hắn đủ thấy được tư tưởng thù địch chống phá của hắn đã ăn sâu trong tiềm thức khi bao nhiêu lần vào tù ra tù, hắn vẫn tiếp tục chống đối. Cần phải có những bước nghiêm trị mạnh mẽ hơn với Phan Văn Lợi

    Trả lờiXóa
  8. Sơn Hà16:26 7/6/17

    Đa số linh mục nhận tiền từ đám phãn động lưu vong nên chúng nó lúc nào cũng muốn phá hoại nền hòa bình cũa nhân dân ta, Phan Văn Lợi là một linh cẩu trong số đó, Trên đầu 2 thứ tóc, tóc bạc nhiều hơn tóc đen rồi mà không biết đâu là chân lý, đâu là lẽ phải để mà đi, để mà sống những ngày cuối đời. Sau này lên thiên đàng chắc ông ta sẽ đổi tên thành Phan Văn Hại thôi. Buồn thay cho tộc Phan có kẻ lầm đường, lạc lối.

    Trả lờiXóa
  9. Bình Vân16:38 7/6/17

    Người ta thường nói "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Nhìn đôi mắt của ông Phan Văn Lợi không có gì là sáng sủa cả. Chỉ nhuốm một màu u ám, tối tăm như trái tim, suy nghĩ và hành động của ông ta thôi. Nhìn ông ta không biết sống được mấy ngày nữa mà chống cộng ghê quá, ông ta chống cộng mãi nhưng không chống được, mà ngươc lại cộng sản ngày càng vững mạnh, cho nên ông ta nhưng một thằng điên, cứ vật vã cho nhanh chết thôi mà. Loại bẩn này đưa lên ít thôi kẻo làm bẩn màn hình, làm bẩn xã hội Việt nam. Loại này chỉ võ mồm trong nước thôi, ra nước ngoài thì is nó chặt đầu trước tiên vì ngứa mắt.

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020019:57 7/6/17

    Nhắc đến linh mục Phan Văn Lợi chắc nhiều người biết đến ông ta là một con người đầy rẫy những tư tưởng tôn giáo cực đoan, hoạt động tự do mang màu sắc chính trị nhiều hơn là những việc của một nhà tu hành, thậm chí trước đây linh mục Lợi và linh mục Nguyễn Văn Lý còn tham thành lập cái gọi là tổ chức phản động để chống Đảng, chống chế độ. Đúng là loại quạ đen, loại quỷ dữ khoác áo linh mục, vì tiền mà bán rẻ tư cách, lương tâm

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340020:02 7/6/17

    Do sự hẫu thuẫn từ những thế lực đen tối mà linh mục Phan Văn Lợi mới được thụ phong linh mục, nói cách khác là ông ta được giáo hội thụ phong một cách không đàng hoàng chính chính. Có lẽ âm mưu của những thế lực này muốn đưa những con người có những tư tưởng tôn giáo cực đoan cài cắm vào bộ máy giáo hội, chẳng khác nào đưa một con sâu đục thân vào giáo hội Công giáo Việt Nam, từ đó hắn lợi dụng tấm áo linh mục của mình để thực hiện hành vi xuyên tạc tình hình, chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23420:05 7/6/17

    Tên linh mục biến chất Phan Văn lợi không chỉ tuyên truyền, kích động tại nơi địa bàn ông ta sinh sống mà bằng phương tiện truyền thông đại chúng, linh mục Lợi sử dụng mạng xã hội để lan truyền tư tưởng cực đoan, phản động của mình, kết hợp với đó là lũ đồng bọn trong làng rận cùng các đối tượng phản động, cực đoan nhảy vào a dua, hô hào, cổ vũ, thật không thể chấp nhận được loại linh mục vì tiền mà bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83620:07 7/6/17

    Linh mục Phan Văn Lợi này thường xuyên có những lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt, kích động giáo dân chống phá chính quyền, chửi bới chế độ, nếu như linh mục này chưa chịu từ bỏ những tư tưởng cực đoan, phản động, tránh xa cái ác thì sẽ chẳng còn con chiên nào muốn nghe theo lời một cha xứ thiếu đức, thiếu tâm, thiếu tình yêu với đất nước như linh mục Phan Văn Lợi. Công lý và sự thật sẽ luôn tồn tại bên CHÍNH chứ sẽ không bao giờ tồn tại bên TÀ ÁC.

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19020:09 7/6/17

    Tư tưởng phản động của linh mục Phan Văn Lợi đã bộc lộ rõ ràng. Dù sao cũng là thành phần chống đối trong tôn giáo, thường xuyên đăng tải những hình ảnh, bài viết phản động, kích động quần chúng gây rối, chống Đảng. Là một linh mục quản lý xứ nhưng đầu óc thì chẳng khác gì một tên phản động với những suy nghĩ, phát ngôn bịa đặt, xuyên tạc, chuyên gia phá hoại, xâm hại tới lợi ích quốc gia dân tộc. Những tên như thế này cần phải tẩy chay, vạch trần bộ mặt của hắn cho mọi người biết.

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh03020020:12 7/6/17

    Đúng là bản chất phản động của tên linh mục Phan Văn Lợi vẫn không hề thay đổi, Lợi đã từng có tiền sử vào tù ra tội vì các hoạt động chống đối chính quyền; không những không hiểu và nhận ra sự khoan hồng của chế độ mà y còn tiếp tục chống đối với những hành vi nguy hiểm hơn. Tưởng rằng người tu hành không màng đến chuyện chính sự, ấy thế mà Lợi lại đang làm hoen ố hình ảnh của giáo hội Công giáo Việt Nam với những hoạt động chống phá ngày càng nghiêm trọng hơn, mong rằng cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm tên linh mục biến chất này

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinh02340020:13 7/6/17

    Phan Văn Lợi là một linh mục, nhưng không chịu thực hiện tốt vai trò Linh mục của mình chăm sóc phần hồn cho giáo dân, làm cầu nối để người tín đồ Công giáo sống đúng với lời răn dạy của Chúa, đúng với đường hướng hoạt động của giáo hội là “Sống phúc âm trong long dân tộc” và tuân thủ pháp luật; trái lại, Phan Văn Lợi lại là nhân tố tích cực trong các hoạt động tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinhquetoi23420:15 7/6/17

    Đã rất nhiều lần chính những hành động hay phát ngôn cực đoan bịa đặt của Phan Văn Lợi đã bị dư luận xã hội lên án; trong đó, có cả ý kiến không đồng tình của những người giáo dân chân chính. Thế nhưng, Phan Văn Lợi vẫn giữ nguyên bản chất cực đoan của mình vì tự cho mình cái quyền hơn người và thường lấy danh nghĩa của Linh mục, danh nghĩa Giáo hội Công giáo để ngụy trang cho những hành động chống phá của mình, đúng là loại linh mục biến chất

    Trả lờiXóa
  18. Hagiang83620:17 7/6/17

    Hành vi xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, xuyên tạc tình hình, nói xấu các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước, chửi bới chế độ đã cho thấy phần nào được cái cốt cách tâm đức của linh mục Phan Văn Lợi rồi, một kẻ như thế sao xứng đáng làm linh mục để đi giảng đạo cho các giáo dân chứ, trước tiên hãy làm tốt vai trò linh mục của mình đi, là tấm gương sáng cho các giáo dân noi theo, chứ đừng vì tiền mà làm tay sai cho phản động, vì lợi ích cá nhân mà đi ngược lại lợi ích của xã hội đất nước

    Trả lờiXóa
  19. Bacgiang19020:18 7/6/17

    Phan Văn Lợi muốn đánh lừa người khác bằng một cái mác công dân yêu nước và là người quan tâm chính trị đất nước để che giấu những ý đồ đen tối của mình, Thế nhưng, điều đó quả là một sự ảo tưởng. Cái bản chất xấu xa chuyên lợi dụng mác linh mục để đi tuyên truyền những luận điệu xấu nhằm phục vụ lợi ích cá nhân của hắn đã sớm bị bại lộ từ lâu. Pháp luật nên có những hành động mạnh tay hơn để răn đe tên rận chủ này.

    Trả lờiXóa
  20. Phan Văn Lợi là nhân vật chủ chốt làm ra cái gọi là Tập san tự do ngôn luận, một loại tài liệu tuyên truyền chống Nhà nước tán phát trên mạng. Y cũng là nhân vật tích cực của cái gọi là Khối 8406, một tổ chức chống phá chính quyền và nhân vật tích cực cộng tác với một số trang mạng thiếu thiện chí với Nhà nước Việt Nam khác.

    Trả lờiXóa
  21. quehuongabc35723:27 7/6/17

    Phan Văn Lợi là một linh mục, nhưng không chịu thực hiện tốt vai trò Linh mục của mình chăm sóc phần hồn cho giáo dân, làm cầu nối để người tín đồ Công giáo sống đúng với lời răn dạy của Chúa, đúng với đường hướng hoạt động của giáo hội là “Sống phúc âm trong long dân tộc” và tuân thủ pháp luật; trái lại, Phan Văn Lợi lại là nhân tố tích cực trong các hoạt động tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước.Phan Văn Lợi là một linh mục, nhưng không chịu thực hiện tốt vai trò Linh mục của mình chăm sóc phần hồn cho giáo dân, làm cầu nối để người tín đồ Công giáo sống đúng với lời răn dạy của Chúa, đúng với đường hướng hoạt động của giáo hội là “Sống phúc âm trong long dân tộc” và tuân thủ pháp luật; trái lại, Phan Văn Lợi lại là nhân tố tích cực trong các hoạt động tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước.Tên phản động đội lốt linh mục này cần sớm bị trừng trị để trừ họa cho dân, cho đất nước

    Trả lờiXóa
  22. tuonglai0357923:31 7/6/17

    Đã không ít lần, chính những hành động hay phát ngôn quá khích của Phan Văn Lợi đã bị dư luận xã hội lên án; trong đó, có cả ý kiến không đồng tình của những người giáo dân chân chính. Thế nhưng, Phan Văn Lợi vẫn giữ nguyên bản chất cực đoan của mình vì tự cho mình cái quyền hơn người và thường lấy danh nghĩa của Linh mục, danh nghĩa Giáo hội Công giáo để ngụy trang cho những hành động quá khích của mình.Mong rằng cơ quan công an sớm bắt tên PHan Văn Lợi và nghiêm trị hắn vì hắn chính là một tên rận chủ, một kẻ đội lốt linh mục

    Trả lờiXóa
  23. binhminh0357923:37 7/6/17

    Đúng là người đời bảo Giang sơn khó đổi, bản tính khó rời cấm có sai. LM Phan Văn Lợi đã từng có tiền sử vào tù ra tội vì các hoạt động chống đối chính quyền; không những không hiểu và nhận ra sự khoan hồng của chế độ mà y còn tiếp tục chống đối với những hành vi nguy hiểm hơn. Tưởng rằng thầy tu thì không màng đến chuyện chính sự, chuyện đó là phàm phu, ấy thế mà Lợi lại đang làm hoen ố hình ảnh của giáo hội Công giáo Việt Nam. Hết thuốc chữa thật rồi. đối với kẻ như phan Văn Lợi thì hắn vẫn trứng nào tật đấy mãi mà thôi,bản chất chống đối nhà nước không thay đổi được thế nên chính quyền cần mạnh tay xử lý hắn càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
  24. thainguyenabc3323:43 7/6/17

    Là một linh mục, một vị cha xứ nhưng Nguyễn Văn Lợi lại thường xuyên xuất hiện với những phát ngôn biểu lộ rõ sự xuyên tạc, chống phá chính quyền dưới danh nghĩa một công dân có lòng yêu nước bày tỏ ý kiến của mình với tình hình chính trị. Tên Phan Văn Lợi là một linh mục nhưng lại xía mũi vào chuyện chính trị, hắn không lo giảng đạo cho giáo dân mà chỉ chăm chăm bám đít Phản động hải ngoại để kiếm tiền. đúng là một tên linh mục vô lương tâm vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  25. truongsa35723:46 7/6/17

    Tư tưởng phản động của linh mục Phan Văn Lợi đã bộc lộ rõ ràng. Dù sao cũng là thành phần chống đối trong tôn giáo, thường xuyên đăng tải những hình ảnh, bài viết nặng mùi phản động, kích động quần chúng gây rối, chống Đảng. Là một linh mục quản lý nhiều giáo dân nhưng đầu óc thì chẳng khác gì một tên phản động, chuyên gia phá hoại, xâm hại tới lợi ích quốc gia dân tộc. Những tên như thế này cần phải tẩy chay, vạch trần bộ mặt của hắn cho mọi người biết.

    Trả lờiXóa
  26. một kẻ vào tù ra tội như Lợi thì cũng dễ hiểu sao hắn lại có những lời lẽ lăng mạ như vậy, cái đó đã trở thành bản chất của con người này mà chúng ta có cải tạo hắn thì hắn vẫn vậy, giờ thêm lần này nữa công an Nghệ An đủ để đưa hắn vào nhà đá thêm vài năm nữa rồi, sao công giáo lại đẻ nòi ra nhiều tên linh mục khốn nạn vậy chứ

    Trả lờiXóa
  27. hai ông Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Hữu Cầu hoàn toàn có thể khởi kiện Phan Văn Lợi ra tòa về tội vu cáo và làm nhục người khác, tên linh mục già này chắc cũng nghĩ không còn sống được bao lâu nên lại muốn vào tù ở nốt phần đời còn lại đây, với những gì mà hắn đáng làm kèm theo những hoạt động trên trang cá nhân đủ để cơ quan công an tống hắn vô tù rồi

    Trả lờiXóa
  28. Chân lý13:43 9/6/17

    Phan Văn Lợi là nhân vật chủ chốt làm ra cái gọi là Tập san tự do ngôn luận, một loại tài liệu tuyên truyền chống Nhà nước tán phát trên mạng. Y cũng là nhân vật tích cực của cái gọi là Khối 8406, một tổ chức chống phá chính quyền và nhân vật tích cực cộng tác với một số trang mạng thiếu thiện chí với Nhà nước Việt Nam khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog