Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ VÀ BẮT 6 ĐỐI TƯỢNG HOẠT ĐỘNG NHẰM LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN NHÂN DÂN

Cuteo@

Tin làm nức lòng dư luận: Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam 6 đối tượng hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

Ngày 30/7/2017, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 06 bị can trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương khác.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tiến hành:

1. Khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đài, sinh năm 1969, trú tại P302, Z8 tập thể Bách Khoa, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội;

2. Lê Thu Hà, sinh năm 1982, tạm trú tại số 10 Đoàn Trần Nghiệp, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội;

Khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với:

3. Phạm Văn Trội, sinh năm 1972, trú tại thôn Kỳ Dương, xã Chương Dương, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội;

4. Nguyễn Trung Tôn, sinh năm 1972, trú tại thôn Yên Cổ, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa;

5. Trương Minh Đức, sinh năm 1960, trú tại số 23/45/1A Mai Hắc Đế, phường 15, quận 8, TP. Hồ Chí Minh;

6. Nguyễn Bắc Truyển, sinh năm 1968, trú tại phòng số 8, thửa số 44, Khu vườn rau, phường 6, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Các bị can bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, quy định tại Điều 79 Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

36 nhận xét:

  1. mẹ kiếp tụi nó quậy lâu rồi bây giờ mới bắt, dung dưởng làm đéo gì để nó liếm mặt

    Trả lờiXóa
  2. toàn mấy thằng đi phá loại tiêu biểu cả,nổi tiếng nhất chắc cũng Nguyễn Văn Đài rồi,bao nhiêu năm hoạt động tích cực chống phá,lợi dụng đủ thứ chuyện để kích động nhân dân kiện cáo,tuyên truyền xuyên tạc đủ thứ chuyện ,những kẻ này phải xử lý cho thật nghiêm minh để răn đe cho kẻ khác nữa.cho vào tù cả lũ cho đất nước được bình yên.

    Trả lờiXóa
  3. Trước mắt hoan hô Bộ Công An đã vào cuộc tích cực trấn áp bọn núp bóng Tự do, Dân chủ, Nhân quyền, Công giáo để làm loạn xã hội, tiếp tay với thế lực thù địch phá hoại an ninh của đất nước. Tuy nhiên vẫn còn nhiều tên vẫn đang làm loạn. Mong Bộ Công An truy quét tích cực hơn nữa để người dân Việt Nam có cuộc sống yên bình!

    Trả lờiXóa
  4. Chân lý21:43 30/7/17

    Ngày 30/7/2017, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 06 bị can trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương khác.

    Trả lờiXóa
  5. có chân có tay có bộ não mà không biết dùng để suy nghĩ. chỉ để trang trí thôi :)) lành lặn như ai nhưng không chịu làm ăn chân chính, chỉ thích ăn bám kẻ khác bằng cách chống đối lại dân tộc thôi. khởi tố cho ngồi tù cả lũ đi, cái thứ rác rưởi của xã hội

    Trả lờiXóa
  6. Thằng cha Dũng Vôva cũng vừa bị bắt rồi đấy thôi. Lần này có vẻ cơ quan công an quyết tâm bóc gỡ hết cái đám gọi là hội anh em dân chủ này thì phải :)) Để xem chúng nó thể hiện tình anh em trong tù thế nào :))) Không biết chừng để chạy tội, bọn này lại tố cáo, đấu đá lẫn nhau ý chứ. Khi đó ta lại có tuồng hay để xem rồi. Bởi lẽ bọn này cũng chẳng phải là những kẻ có khí tiết cao cả gì cho lắm mà, nên việc đùn đẩy trách nhiệm hòng trốn tội có khả năng lắm chứ.

    Trả lờiXóa
  7. Xem ra cất được mẻ lưới toàn cá bự như vậy chắc sẽ làm cho đám cá con của làng dân chủ nháo nhào, không biểt tương lai sẽ như thế nào, chắc là kịch hay sẽ có đặc biệt là các vụ chia tiền, chia quỹ để từ nay đường ai nấy đi.

    Trả lờiXóa
  8. Xem ra cất được mẻ lưới toàn cá bự như vậy chắc sẽ làm cho đám cá con của làng dân chủ nháo nhào, không biểt tương lai sẽ như thế nào, chắc là kịch hay sẽ có đặc biệt là các vụ chia tiền, chia quỹ để từ nay đường ai nấy đi.Thật là lúc hoạn nạn tình cảm anh em của đám dân chủ mới được bộc lộ. Thôi thì 6 anh chị cứ là những tấm gương còn tiền để lại cho mấy đứa đàn em hưởng thụ chút vì anh chị cũng đớp ngập mồm rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Toàn những tên có số có má trong làng dân chủ, nghĩ lại những tên này một thời làm mưa, làm gió trên mạng xã hội, hô hào này nọ, cứ nghĩ mình là anh hùng và được đám đàn em tung hô. Nhưng giờ thì hết thời rồi, hết luôn cả sự nghiệp đấu tranh nhé, chào thân ái mấy anh chị dân chủ.

    Trả lờiXóa
  10. Hoan nghênh sự quyết liệt trong việc bắt giữ các đối tượng chống đối, gây rối an ninh trật tự của Bộ Công an. Việc tiếp theo phải củng cố chứng cứ để sẵn sàng khởi tố chúng trước pháp luật, nhất là việc đối phó với những luận điệu xuyên tạc, chẻ che của lũ rận chủ để bảo vệ đồng loại sắp diễn ra đây

    Trả lờiXóa
  11. Đây là những đối tượng cộm cán trong cái hội nhóm mang tên " hội anh em dân chủ" bấy lâu nay vẫn hoạt đống phá hoại điên cuồng và việc Cơ quan công an khởi tố và bắt giam 6 đối tượng này là hoàn toàn cần thiết ngay lúc này, Bộ Công An đã vào cuộc tích cực trấn áp bọn núp bóng Tự do, Dân chủ, Nhân quyền, Công giáo để làm loạn xã hội, tiếp tay với thế lực thù địch phá hoại an ninh của đất nước. Mong vụ án sơm đi đến kết thúc và có những bản án thích đáng đối với các đối tượng trên.

    Trả lờiXóa
  12. Những kẻ hoạt động ngầm ấy sẽ không bao giờ qua mắt của chúng ta đâu, bọn chúng đáng ngồi bóc lịch lắm.

    Trả lờiXóa
  13. Đây cũng là tiếng chuông cảnh báo cho những kẻ có ý định phá hoại nhà nước Việt Nam, âm mưu xấu xa của chúng sẽ không bao giờ thực hiện được. Con người Việt Nam quyết đồng sức, đồng lòng tiêu diệt đến cùng những kẻ phản bội.

    Trả lờiXóa
  14. Ngày 30/7/2017, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 06 bị can trong vụ án “Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương khác.

    Trả lờiXóa
  15. Dân chủ để chống chính quyền là chiêu bài mà mỹ sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau. Nói cho cùng, đó là quyền của Mỹ và cách chơi của họ. Vn ta cứ ai vi phạm pháp luật , cứ ai lợi dụng dân chủ để chống chính quyền là bắt thôi, không thể để lộng hành được. Những vụ việc gần đây ở NA và HT cho thấy, cần phải mạnh tay hơn nữa để bảo đảm an ninh trật tự và cuộc sống của người dân.

    Trả lờiXóa
  16. trước đây đối với chế độ phong kiến tội phản nghịch là phải chu di tam tộc ba đời .nhưng nay với chế độ nhà nước ta là quá nhân đạo , nhà nước nên ra một luật mới để trừng trị bọn này thật đích đáng chứ không thì xã hội loạn mất . khi xem trên mang tôi cực kì bức súc với lũ phản đông này.Bọn này phải xử tội nặng nhất Để làm gương cho những kẻ khác.Để đất nước và nhân dân được hưởng cuộc sống thực sự thanh bình.tự do hạnh phúc mà ko có *bạo loạn

    Trả lờiXóa
  17. Bao mồ hôi xương máu của bao thế hệ cha ông và thế hệ chúng ta mới có được ngày hôm nay đất nước đang ngày càng pt mỗi chúng ta hãy trân trong những điều mình đang có hãy đoàn kêt tin tưởng hãy đoàn kết thương yêu nhau hơn hãy đoàn kết cùng vượt những khó khăn hôm nay và quoan trọng nhất toàn dân hãy tin vào sự lãnh đạo của đảng.tôi là một công dân bình thường và tôi luôn nghĩ như vậy

    Trả lờiXóa
  18. Những lỗi như thế này ngày trước tôi cũng thấy đưa ảnh Nguyễn Trãi như lại là chân dung Lê văn Duyệt .những người trẻ không qua chiến tranh nhiều người họ không hiểu thế nào là tranh cổ động ,tờ áp pích mang nội dung cuộc sống chiến đấu, lao động của đất nước trong thời kỳ kháng chiến chống mỹ, trong hình ảnh trên là lính của phía bên kia cầm cờ của cách mạng với hàm ý thu được chiến lợi phẩm vậy mà đài THVN Đưa lên do lỗi cầu thả vô văn hoá về chính trị người duyệt thì cứ ký phê duyệt khi chỉ thấy có cờ đảng cờ sao vàng mà không thấy những người lính mang quân phục là lính ngụy không phải là quân giải phóng miền nam.

    Trả lờiXóa
  19. đây là câu trả lời cho những lần mỹ và phương tây lên án nhân quyền VN vì đã bắt bớ giam cầm "những người ko cùng chính kiến" nhé.VN đã cho thấy rõ sự cứng rắn của mình đối vs những kẻ âm mưu làm loạn rồi,vậy nên bớt mồm đi kẻo các con của mình lại bị bắt nữa nhé các bô mỹ

    Trả lờiXóa
  20. binhminh0357922:44 31/7/17

    Được biết số đối tượng bị bắt lần này đều là thành viên cốt cán của tổ chức phản động “Hội Anh em dân chủ” do Nguyễn Văn Đài cầm đầu.
    Vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. hy vọng cơ quan công an sớm có kết luận và có hình thức trừng trị thích đáng đối với lũ phản động này

    Trả lờiXóa
  21. Thainguyenabc3322:46 31/7/17

    Đây là cái kết xứng đáng cho những gì bọn phản quốc gây ra, lịch sử của những vị này không có gì ngoài những hoạt động chống đối cực đoan, nhân dân chúng tôi ủng hộ cách làm việc nghiêm khắc của chính quyền đối với những cá nhân này. Thê hiện sự nghiêm minh của pháp luật và bảo vệ cuộc sống bình yên khỏi những hoạt động phá hoại của đất nước.

    Trả lờiXóa
  22. Truongsa35722:47 31/7/17

    Đây là hệ quả tất yếu cho hội anh em dân chủ của Nguyễn Văn Đài cầm đầu và hoạt động bấy lâu, trên đây đều là những đối tượng côm cán trong tổ chức và với bề dày lịch sử của mình thì tất nhiên là khó có chuyện đám người này có thể tiếp tục nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được nữa, Đây cũng là nguyện vọng chung của toàn thể nhân dân để cho những kẻ bán rẻ đất nước phải nhận lấy những kết quả thích đáng đảm bảo cho nhân dân chúng tôi có một cuộc sống bình yên.

    Trả lờiXóa
  23. quehuongabc35722:48 31/7/17

    Đi theo con đường rận chủ chắc chắn là sẽ phải trả giá, nhưng vì những khoản tiền hậu hĩnh từ việc chống phá nhà nước ta thì chúng sẵn sàng bán rẻ lương tâm để đi chống phá nhà nước ta. Những kẻ bán rẻ quê hương tổ quốc của mình từ xưa dến này chưa bao giờ là không phải trả giá thế nên lũ rận này chúng phải trả giá à việc đương nhiên thôi.

    Trả lờiXóa
  24. tuonglai0357922:51 31/7/17

    Cần có những chế tài xử phạt kịch khung, nghiêm trị những đối tượng phản động, chống đối chính quyền, âm mưu lật đổ nhà nước như những tên này. Vì đồng tiền làm hoa mắt nên dù chúng biết rõ việc làm của chúng là phạm pháp là vô nhân đạo nhưng chúng vẫn làm, và cái kết cho những kẻ phản động có lẽ chúng cũng biết trước sớm muộn gì cũng sẽ có ngày phải ngồi nhà đá bóc lịch

    Trả lờiXóa
  25. Những kẻ này bị bắt, bị khởi tố là hoàn toàn chính xác và nhận được sự ủng hộ của quần chúng nhân dân. Có thể thấy rằng, thời gian qua hàng loạt các đối tượng "dân chủ", cực đoan, chống đối đều phải trả giá về những hành vi sai trái, gây mất an ninh trật tự, tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam... như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Hoàng Đức Bình và gần đây nhất Lê Văn Dũng Vova (hay là Dũng Vova vừa bị triệu tập lần thứ nhất để làm việc liên quan đến vụ án “Vũ Quang Thuận và đồng bọn tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”).

    Trả lờiXóa
  26. Toàn mấy thằng đi phá loại tiêu biểu cả,nổi tiếng nhất chắc là Nguyễn Văn Đài rồi. Bao nhiêu năm hoạt động tích cực chống phá, lợi dụng đủ thứ chuyện để kích động nhân dân kiện cáo, tuyên truyền xuyên tạc đủ thứ chuyện, những kẻ này phải xử lý cho thật nghiêm minh để răn đe cho kẻ khác nữa. Cho vào tù cả lũ cho đất nước được bình yên.

    Trả lờiXóa
  27. Trước mắt hoan hô Bộ Công An đã vào cuộc tích cực trấn áp bọn núp bóng Tự do, Dân chủ, Nhân quyền, Công giáo để làm loạn xã hội, tiếp tay với thế lực thù địch phá hoại an ninh của đất nước. Tuy nhiên vẫn còn nhiều tên vẫn đang làm loạn. Mong Bộ Công An truy quét tích cực hơn nữa để người dân Việt Nam có cuộc sống yên bình!

    Trả lờiXóa
  28. Trước mắt hoan hô Bộ Công An đã vào cuộc tích cực trấn áp bọn núp bóng Tự do, Dân chủ, Nhân quyền để làm loạn xã hội, tiếp tay với thế lực thù địch phá hoại an ninh của đất nước. Bán nước cầu vinh là tội không thể tha, còn tội làm móp méo lịch sử, thay trắng đổi đen thì xử phạt gấp mười lần tội trên mới được. Vì nó ảnh hưởng hàng trăm thế hệ con cháu sau này.

    Trả lờiXóa
  29. Mọi hành vi chống phá pháp luật ,chống phá chính quyền ,đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc đều không có kết cục tốt đẹp gì đâu. Những ai có liên quan đến vụ án Nguyễn Văn Đài đều sẽ bị trừng trị thích đáng theo pháp luật. Cái kết cho những kẻ thích chống đối , phá hoại đất nước. Chắc chắn những đối tượng chống phá có liên quan đến vụ án này đều sẽ bị xử lí nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  30. Chính quyền cho cơ hội thì không biết đường mà cải tạo, Nguyễn Văn Đài lại cố tình đi theo con đường cũ. Bây giờ thì hết rồi nhé. Chắc chắn Nguyễn Văn Đài và đồng bọn của hắn sẽ bị trừng trị thích đáng trước pháp luật mà thôi. Cơ quan mới, cơ chế mới, người dân cũng càng ngày càng hiểu biết hơn không dễ bị che mắt đâu

    Trả lờiXóa
  31. Đây là cái kết có thể đoán trước cho những kẻ phản bội tổ quốc, phá hoại sự bình yên của đất nước, làm "tay sai" cho các thế lực thù địch, chống đối phá hoại quê hương, lừa bịp người dân. Những kẻ này cần phải trừng trị nghiêm khắc để làm gương cho những kẻ khác./.

    Trả lờiXóa
  32. Nhóm "Hội anh em dân chủ" do Nguyễn Văn Đài cầm đầu là một nhóm trái pháp luật được thành lập ngày 24 tháng 4 năm 2013 trên trang mạng xã hội facebook và có quan hệ với tổ chức khủng bố Việt Tân. "Hội anh em dân chủ" thường xuyên có các hoạt động lợi dụng mác bảo vệ "dân chủ", "dân quyền", "đấu tranh vì tương lai của đất nước"... để thực hiện các hoạt động tuyên truyền chống nhà nước, lừa bịp người dân, gây rối an ninh trật tự, trả lời phỏng vấn các báo, đài "lề trái" sai lệch về tình hình trong nước....Sự việc bị bắt và điều tra là điều tất yếu. Rồi sớm muộn gì chúng cũng phải đứng trươc vành móng ngựa mà ăn năn thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog