Chia sẻ

Tre Làng

ĐẤT ĐỒNG SÊNH - SỰ THẬT

Khoai@

Ngày 25/7, Thanh tra TP Hà Nội công bố Kết luận Thanh tra toàn diện về việc quản lý, sử dụng và quá trình xử lý từ trước đến nay đối với diện tích đất khu sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Trong đó, kết luận khẳng định rõ “Thực tế không có diện tích 59 ha hoặc 49 ha đất mà ông Lê Đình Kình và một số công dân nêu. Toàn bộ diện tích đất sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm là đất quốc phòng”.

Dưới đây là clip phản ảnh vụ việc.

Clip: https://youtu.be/-PL0PFG0TQI

Mời xem: 

18 nhận xét:

  1. Vậy là tanh tra TP Hà Nội đã công bố Kết luận Thanh tra toàn diện về việc quản lý, sử dụng và quá trình xử lý từ trước đến nay đối với diện tích đất khu sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Trong đó, kết luận khẳng định rõ “Thực tế không có diện tích 59 ha hoặc 49 ha đất mà ông Lê Đình Kình và một số công dân nêu. Toàn bộ diện tích đất sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm là đất quốc phòng”.

    Trả lờiXóa
  2. Thực chất lại chính là bao biện cho những hành vi sai trái của mình, lấp liếm kéo dài thời gian hòng che đậy tội lỗi đã gây ra. Nhưng chốn tội đâu có dễ, ăn cả mấy tỉ bạc rồi chính quyền có muốn nương tay nhưng dân Đồng Tâm rạch mặt mấy ông ra ấy chứ. Làm gì có chuyện lừa đảo trắng trợn cả chính quyền và người dân như thế mà muốn chốn tội. Người dân có bằng chứng nào để chứng minh thì hãy cứ mang ra để chính quyền thành phố, ban thanh tra họ xem xét. Nhưng bằng chứng thì không có, mà lại hay thắc mắc mới tài

    Trả lờiXóa
  3. Lại ăn tiền của bọn dân chủ trong nước ngập mồm rồi, bây giờ không làm cho nó thì sao mà được. Dù biết là sai mà còn cứ cố chấp, kiện tụng phản đối chi cho tốt sức. Ngay từ đầu ông đã lựa chọn con đường nghe theo những kẻ cơ hội chính chịnh những"nhà dân chủ zởm" trong nước để ngoan cố chống lại sự thật. Bây giờ cái giá ông phải trả là phải phụ thuộc vào bọn nó

    Trả lờiXóa
  4. Cuối cùng thì sự thật cũng được phơi bày. Tất cả là do âm mưu của Lê Định Kình và nhóm Đồng Thuận gây ra , Cần phải xử lí những ai có sai phạm, liên quan tới vụ này theo quy định của pháp luật . Giải quyết ,chấm dứt ổn thỏa mọi việc. Sự thật kết luận cuối cùng là đây , mọi người nên xem để hiểu bản chất của vụ việc này . hiểu rõ vẫn đề ,tránh để bọn xấu lợi dụng nữa. NHững sai phạm đều phải được trừng trị nghiêm minh theo quy định của pháp luât, Cần tôn thượng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là lòng tham con người là vô đáy,muốn người ta không biết thì đừng có làm.Tất cả những hành động quá khích này đều do những kẻ như ông Lê Đình Kình , Bùi Viết Hiểu cùng nhóm Đồng Thuận kích động gây ra bao thiệt hại cùng những nhận thức không đúng của người dân, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân trong xã và tiến trình kế hoạch xây dựng vẫn chưa được thực hiện

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng người dân sẽ có những nhận thức khách quan, đúng đắn về vụ việc trên. Hãy bình tĩnh và cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc, sai trái của các đối tượng xấu, chống đối nhằm gây gây xáo trộn, hoang mang tư tưởng, chia rẽ nội bộ nhân dân. Đồng thời, mong rằng cơ quan chức năng cần có biện pháp trừng trị đối với những kẻ chủ mưu, cầm đầu đứng đằng sau kích động, gây rối hay lừa bịp người dân./.

    Trả lờiXóa
  7. Vụ việc về đất đai ở Đồng Tâm cuối cùng cũng đã rõ ràng rồi. Đất ở Đồng Tâm chính là đất quốc phòng, có các văn bản ký kết chứng minh, còn nguyên nhân gây nên vụ việc chính là Lê đình kình và nhóm Đồng thuận đã lừa dối nhân dân đồng tâm, bên cạnh đó cũng một phần do sự quản lý lỏng lẻo của chính quyền xã. Mọi người hãy xem video để hiểu rõ hơn về vấn đề, bình tĩnh và cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc, sai trái của các đối tượng xấu, chống đối nhằm gây gây xáo trộn, hoang mang tư tưởng, chia rẽ nội bộ nhân dân. Cũng mong rằng những ai vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý thích đáng.

    Trả lờiXóa
  8. Cuối cùng thì cũng bị đưa ra ánh sáng rồi nhé. Ai còn thắc mắc, chưa hiểu sự thật về vụ việc đất đai đồng tâm thì xem xong video cung hiểu rồi chứ. Một sự việc đã làm chấn động xã hội lại được bắt đầu từ những cái sai lầm, cái lòng tham của mấy ông cán bộ xã trong quản lý đất đai và mấy ổng càng sai thì càng nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  9. Có kết quả thanh tra rồi mà dân đồng tâm vẫn còn có lòng tham muốn đc đền bù khu đất đó vs giá trên trời mới là điều đáng nói cơ.tham thì thâm thôi.làm cho rõ vụ này đi rồi cho bẽ mặt ra.một cụ Kình cũng từng là quan tham ở cái đất ấy giờ cũng mạnh miệng chống tham nhũng,đúng là kẻ vừa ăn cắp vừa la làng thì bảo sao dân đồng tâm ko ra thế

    Trả lờiXóa
  10. Mọi chuyện đã quá rõ ràng, không hề có diện tích 49ha hay 59ha đất nông nghiệp Đồng Sênh nào hiện diện theo các văn bản pháp lý đã chứng mình. Việc người dân lấn chiếm đất quốc phòng quản lý tại Đồng Tâm là hoàn toàn trái phép. Và ai cũng đã nhận ra, những hành động trái phép này của người dân là do cái "nhóm đồng thuận" cầm đầu kích động mà ở đó có ông Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu,.. là chủ mưu. Những tên này cần phải chịu trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  11. Người dân đã bị lợi dụng vào những việc quá xa, có cả những hành vi vi phạm pháp luật mà nguyên nhân chính là những kẻ cầm đầu kích động trong gia đình nhà Lê Đình, Bùi Viết Hiểu. Những kẻ này cần phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, chịu trách nhiệm với người dân.
    Mong rằng phía cơ quan chức năng cũng có những điều tra làm rõ, truy cứu trách nhiệm đúng người đúng tội. Qua đó trả lại cuộc sống yên bình đang bị xáo trộn bởi những thành phần xấu ở Đồng Tâm.

    Trả lờiXóa
  12. Đòi thanh tra lại giờ đã có kết quả rồi đây. Việc thanh tra rõ ràng minh bạch như thế này là hoàn toàn đúng đắn, khẳng định những khu đất lấn chiếm của người dân là sai phạm. Đến nay mọi sự đã rõ ràng, thiết nghĩ đó cũng chính là mong muốn của người dân Đồng Tâm( ngoại trừ những kẻ vi phạm cố tình lấp liếm) vậy mong chính quyền và những người có trách nhiệm sớm hợp tác thi hành, trả lại đất cho quốc phòng để củng cố quân sự phục vụ bảo vệ đất nước

    Trả lờiXóa
  13. Nhân dân Đồng Tâm cần nhìn cho rõ sự thật và tôn trọng sự thật chứ đừng làm những gì trái với pháp luật mà mang vạ vào thân. đất của quốc phòng phục vụ sự nghiệp chung của cả dân tộc chứ không của riêng ai. đừng nghe những lời kích động của những phần tử xấu mà làm mất trật tự an ninh xã hội,gây nhức nhối cho xã hội

    Trả lờiXóa
  14. Vậy là qua video trên đã thấy rõ, mọi việc đã được kết luận rõ ràng còn lại là phần luận trách nhiệm của những người có liên quan, xem ra phen này Lê Đình Kình và đồng bọn khốn đốn rồi. Tiền nhiều mà giờ không làm được gì, già cả mà tham quá.

    Trả lờiXóa
  15. Vậy là qua video trên đã thấy rõ, mọi việc đã được kết luận rõ ràng còn lại là phần luận trách nhiệm của những người có liên quan, xem ra phen này Lê Đình Kình và đồng bọn khốn đốn rồi. Tiền nhiều mà giờ không làm được gì, già cả mà tham quá.Nghĩ cũng may, Lê Đình Kình mới chỉ làm nhiệm kỳ của chức vụ ở xã, để ông ta mà làm to hơn tý nữa thì cũng nguy đấy.

    Trả lờiXóa
  16. thanh tra đã vào cuộc thì không có chuyện nhập nhằng trắng đen gì nữa, mọi chuyện giờ đây đã rõ ràng và không ai có thể chối cãi được nữa. đất quốc phòng sẽ giao lại cho quốc phòng, và người sai phạm sẽ phải chịu hình thức xử phạt thích đáng. bài học ở Đồng Tâm như cảnh tỉnh với các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước ta, qua sự việc lần này, chúng ta cần tích cực hơn nữa trong việc chống tham nhũng cũng như không để những kẻ phản động, rận chủ có cơ hội kích động người dân

    Trả lờiXóa
  17. Toàn bộ đất sân bay Miếu Môn là đất quốc phòng! Chẳng cần thanh tra thì cũng đúng như vậy. Vấn đề không rõ là đất sân bay có gồm 59ha ở Đồng Sênh không? Kết luận thanh tra không nói rõ, không chứng minh điều này.

    Trả lờiXóa
  18. Ngày 25/7, Thanh tra TP Hà Nội công bố Kết luận Thanh tra toàn diện về việc quản lý, sử dụng và quá trình xử lý từ trước đến nay đối với diện tích đất khu sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Trong đó, kết luận khẳng định rõ “Thực tế không có diện tích 59 ha hoặc 49 ha đất mà ông Lê Đình Kình và một số công dân nêu. Toàn bộ diện tích đất sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm là đất quốc phòng”.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog