Chia sẻ

Tre Làng

Ca sĩ Duy Mạnh: 16 TỈ CẶP ĐƯỢC VỚI 100 EM ĐẸP HƠN PHƯƠNG NGA



Duy Mạnh: 16 tỉ cặp được với 100 em đẹp hơn Phương Nga!

Trong khi nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong vụ bị Cao Toàn Mỹ kiện lừa đảo 16,5 tỉ đồng và vui mừng khi cô được tại ngoại, Duy Mạnh, ca sĩ không ngại nói thẳng nói thật, lại có quan điểm hoàn toàn khác.

Không sợ mất hình ảnh vì cho rằng “không có hình ảnh để mất”, Duy Mạnh đoán không có hợp đồng tình ái trị giá 16,5 tỉ nào giữa Phương Nga và Cao Toàn Mỹ vì không có chữ ký của 2 người trên giấy tờ.

Trả lời anti-fan, giọng ca Kiếp đỏ đen khẳng định: “Làm gì có hợp đồng nào! Con đó nó làm cái email giả rồi nghĩ ra cái hợp đồng cũng tin à?! Hợp đồng chỉ có giá trị khi có chữ ký của 2 người. Tìm xem có cái hợp đồng có chữ ký của 2 đứa nó không?”.

Tiếp đó, Duy Mạnh dẫn lại link bài viết Hoa hậu Phương Nga từng bị mẹ ruột đưa ra tòa năm 2011. Lý do vì bà Hồ Mai Phương nhờ con gái đứng tên giùm hai lô đất nhưng tá hỏa khi phát hiện lô đất của mình bị Phương Nga đem bán cho người khác.

Theo báo NLĐ, năm 2006, bà Hồ Mai Phương (SN 1959, ngụ TP Hà Nội) nhờ một người bạn tên Đỗ Thị Việt Hoa (ngụ quận Tân Phú) mua giùm 2 lô đất ở phường Trung Mỹ Tây (quận 12, TP HCM).

Sau đó, bà Hồ Mai Phương có công việc sang Nga và để con gái là Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, tức hoa hậu Phương Nga) đứng tên chủ quyền 2 lô đất.

Trong hồ sơ vụ án khởi kiện con gái ra TAND quận 12 yêu cầu giải quyết tranh chấp, bà Hồ Mai Phương cho biết: “Toàn bộ tiền mua 2 lô đất ở phường Trung Mỹ Tây, quận 12 đều là tiền của tôi do làm ăn, tích lũy được trong thời gian công tác, làm việc ở liên bang Nga. Tôi là người quản lý, sử dụng và giữ toàn bộ giấy tờ có liên quan đến 2 thửa đất này”.

“Ngày 16.8.2010, tôi kiểm tra giấy tờ thì phát hiện thấy mất 1 quyển sổ đỏ do Trương Hồ Phương Nga chiếm giữ để bán cho người khác. Tôi chỉ nhờ con gái tôi đứng tên chứ không phải là tài sản tôi cho Trương Hồ Phương Nga, không có văn bản nào tôi cho cháu 2 miếng đất này”- mẹ ruột Trương Hồ Phương Nga trình bày.

Từ những lý do trên, trong đơn bà Hồ Mai Phương đã yêu cầu TAND quận 12 yêu cầu Phương Nga phải trả lại cho bà 2 mảnh đất với tổng diện tích 343 m2; thụ lý giải quyết yêu cầu khiếu kiện điều chỉnh/đăng bộ lại quyền sử dụng đất cho bà đối với 2 mảnh đất.

Trước khi đưa con gái ra tòa vào năm 2011, bà Hồ Mai Phương đã nhờ chính quyền địa phương hòa giải nhưng bất thành. Sau đó, bà Hồ Mai Phương đã gởi đơn yêu cầu TAND quận 12 can thiệp bằng cách đề nghị tòa áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, không cho chuyển nhượng, cầm cố, thế chấp đối với 2 lô đất.

Dù bà đã nộp đầy đủ các giấy tờ quan trọng cũng như bản cam kết người làm chứng nhưng bà vẫn thua kiện con gái mình.

2 mẹ con Phương Nga đi ăn sau khi hoa hậu được tại ngoại.

Về chuyện trên, Duy Mạnh bình luận: “Mẹ phải kiện con gái mình. Mà con mình là người nổi tiếng. Miễn bàn, miễn giải thích. Mẹ con đưa nhau ra pháp luật còn giải thích làm gì cho mệt?”.

Ca sĩ gốc Hải Phòng cũng coi khinh danh hiệu Hoa hậu người Việt ở Nga của Phương Nga khi cho biết: “Cái cuộc thi hoa hậu ao làng làm gì có giá trị! Ở bên hải ngoại, năm nào cũng có nhiều bầu show. Mỗi ông tự tổ chức 1 cuộc thi hoa hậu. Ai thích tham gia thì đăng ký. Làm gì có phải xin giấy phép mới được tổ chức như ở Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cho rằng Cao Toàn Mỹ ngu vì yêu Phương Nga thật lòng để rồi bị lừa và chê nhan sắc của hoa hậu thị phi này: “Thằng này ngu đi yêu con kia thật lòng, nhưng con kia tham lừa nó. Nó ức nó chơi tới bến luôn chứ con kia xấu…. 16 tỉ thì cặp được với 100 con đẹp hơn con đấy. Thằng này dân IT, giỏi máy tính, giỏi kiếm tiền nhưng sợ nhất không biết tán gái ấy! Anh gặp nhiều thằng rất giàu nhưng cứ gặp gái là lóng nga lóng ngóng, yêu thì điên cuồng!”.

“Làm gì có con hoa hậu nào trên thế giới 16 tỉ? 16 tỉ hoa hậu thế giới cũng không có giá đó”, giọng ca Tình em là đại dương khẳng định.

Khi có lời chỉ trích Duy Mạnh vì đánh giá thấp nhan sắc Phương Nga, nam ca sĩ giải thích: “Anh không bao giờ chê phụ nữ xấu. Đối với anh, phụ nữ đẹp không được định giá bằng tiền. Một khi phụ nữ đã được định giá bằng tiền thì anh có quyền chê xấu hoặc đắt rẻ”.

Cao Toàn Mỹ lủi thủi một mình sau phiên tòa.

Về những ý kiến Cao Toàn Mỹ xấu xa vì kiện người từng yêu thương và đầu gối tay kề ra toà, Duy Mạnh lý giải: “Vợ chồng lấy nhau mấy chục năm, có mấy đứa con. Đến khi không ở với nhau ra toà còn kiện nhau phân chia tài sản. Huống hồ gì 1 con ất ơ yêu được 2,3 năm rồi nuốt của nó 16 tỉ. Nó không kiện mới là lạ! 16 tỉ thằng nào ở Việt nam mà chẳng thèm rỏ dãi!

Nhiều đại gia ly dị vợ ra toà còn phải kiện cáo nhau với vợ để phân chía tài sản. Huống chi đây là 16 tỉ, mà lại bảo là đàn ông chịu thiệt một tí có sao đâu?! Cứ làm như là 1 triệu 6!.

Ở Việt Nam cứ thằng nào có tiền mà cặp với người mẫu, diễn viên, ca sĩ thì đều bị gắn mác đại gia, chứ thực ra họ là doanh nhân. Nhiều người có tiền họ rất ghét gọi là đại gia. Thằng này nó là doanh nhân kiếm tiền giỏi, nhưng chuyện tình cảm như thằng gà mờ!”.

Cuối cùng, Duy Mạnh thắc mắc vì sao Cao Toàn Mỹ có nhiều tiền nhưng không thuê vệ sĩ để bị dân tình sỉ vả khi ra tòa: “Mình cũng thắc mắc thằng này nó nhiều tiền thế. Tại sao nó không thuệ vệ sĩ để bảo vệ khi ra khỏi toà. Mà lai lang thang lẩn thẩn 1 mình ở toà khi đi về. Mình mà có tiền như nó, bỏ tiền ra thuê 50 về sĩ không cho ai đến gần”.

Theo Một Thế Giới

15 nhận xét:

  1. Bản thân tôi nhận thấy nhưng lời nhận xét của ca sĩ Duy Mạnh lqf hơi quá đà. Tôi chả bênh gì anh Mỹ hay chị Nga, ai sai thi người đó phải chịu hình phạt trước pháp luật. Nhưng nhận xét một cách thẳng thắn họ đều là kẻ 8 lạng người nửa cân chả ai vừa cả. Tôi chả đồng tình với MXH khi rầm rầm lên face chia sẻ stt vui mừng khi chị Nga được tại ngoại, các anh chị hùa theo đám đông chứ biết gì ma lên tiếng bênh vực. Qua đây cũng là bài học nhớ đời cho những anh lắm xèng muốn cặp với các hốt gơ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh00:29 6/7/17

    Cái tôi quan tâm nhất là công tác điều tra,điều tra viên có làm sai,có thông cung,và nhất la NHÂN VẬT BÍ ẨN có đạo diễn đưa Nga vào tròng bằng việc xúi và ép buộc Nga dựng hồ sơ mua bán nhà,còn Tình Tiền,kiều nữ đại gia rồi đòi quà thì bình thường thôi

    Trả lờiXóa
  3. Ông Mạnh nói mạnh và chính xác, chả có gì quá đà.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:26 6/7/17

    Anh Mạnh nói thẳng, thật và theo tôi là dễ hiểu, dễ nghe chứ ko hề khó nghe, ko hề quá đà. Con Nga đúng là đen, xấu, mắt gian, mặt cứ nhọn nhọn như sinh vật ngoài hành tinh sao í. Nói thằng Mỹ và con Nga 8 lạng nửa cân cũng ko đúng, chỉ có con Nga ghê gớm thôi, còn thằng Mỹ đòi lại tiền là chuyện bình thường, tiền của nó thì nó đòi. Thằng Mỹ chỉ phải cái ngu nhưng dù sao vẫn còn đàng hoàng khi đưa chuyện ra pháp luật chứ ko xử theo luật rừng.

    Trả lờiXóa
  5. toàn là bọn đỉ thỏa đem đàn bà ra so sánh với tiền, cái này nên kín đáo chứ hí hí

    Trả lờiXóa
  6. Ai cũng chê Hoa hâu Phương Nga xấu, người ta ngồi tù hơn 2 năm thì lấy đâu ra mà đẹp nữa. Tôi không bênh vực ai vì chưa có kết luận chính xác, nhưng tôi lại rất thích cách đối đáp của Phương Nga khi hầu tòa, nhìn rất có bản lĩnh.

    Trả lờiXóa
  7. Mà ở đây Duy mạnh có hơi quá lời chăng khi nói về Phương Nga như vậy? Một người phụ nữ mà có gan chống trả lại một gã đàn ông IT giỏi như Cao Toàn Mỹ thì quả thật Phương Nga còn giỏi hơn ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn ông Cao Toàn Mỹ thiu thỉu một mình, lom khom mà thấy thế nào ấy, không có dáng dấp của một thằng đàn ông. Tướng tá thế này thì chỉ có vứt.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh20:16 6/7/17

    Quan điểm của tôi cũng giống anh Mạnh. Mà không biết mọi người nhìn nhận thế nào chứ tôi thấy con này xấu cả nội dung và hình thức

    Trả lờiXóa
  10. Liên Minh20:59 6/7/17

    Mình dù sao cũng là người ngoài cuộc nên cũng không thể hiểu rõ sự tình được. Tôi nghĩ các bạn đưa ra quan điểm cá nhân có vẻ khá chắc chắn, dùng những từ ngữ mạnh mẽ. Theo tôi, các tình tiết, chứng cứ trong vụ án này hoàn toàn có thể được xây dựng, bịa đặt, chỉ là ta không biết cái nào là thật cái nào là giả. Chỉ có Nga, Mỹ và những người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Cho nên, xác định sự thật của vụ án bắt buộc phải tuân theo quy luật logic của tự nhiên. Khi chắp nối các thông tin để dựng lại hình hài sự thật của vụ án, chỉ chỗ nào thông tin phản ánh khớp với trình tự logic của tự nhiên, thì chỗ đó mới phản ánh đúng sự thật. Nếu ở chỗ nào chắp nối thông tin mà thấy phi logic, thì chỗ đó không phản ánh đúng sự thật.

    Trả lờiXóa
  11. rất thẳng thắn, phải có người này người kia chứ, ai ai cũng đồng tình ủng hộ con hoa hậu này riêng mình đọc những gì ca sĩ Duy Mạnh nói thực sự phấn khích, quá đúng luôn ý, tội cho Cao Toàn Mỹ, thôi thì lấy tiền cho gái có bao giờ đòi được đâu, là bài học anh ạ, gặp phải con ả này thì chịu rồi, đến tiền mẹ nó nó còn chiếm đoạt nữa là

    Trả lờiXóa
  12. “Thằng này ngu đi yêu con kia thật lòng, nhưng con kia tham lừa nó. Nó ức nó chơi tới bến luôn chứ con kia xấu…. 16 tỉ thì cặp được với 100 con đẹp hơn con đấy. Thằng này dân IT, giỏi máy tính, giỏi kiếm tiền nhưng sợ nhất không biết tán gái ấy! Anh gặp nhiều thằng rất giàu nhưng cứ gặp gái là lóng nga lóng ngóng, yêu thì điên cuồng!”.

    Nói đúng, và nói quá thẳng!

    Trả lờiXóa
  13. Sau vụ việc này trên mạng nhiều chị em tung hô nàng hoa hậu này lắm, nói là nàng là anh hùng, là đủ các thể loại. Nhưng tôi hỏi thật, các bà có hiểu vấn đề gì không? Đây là một loại gái đĩ ranh mãnh, làm đĩ cao cấp, vậy mà các bà ủng hộ sao. Tôi ủng hộ những gì mà ca sĩ này nói

    Trả lờiXóa
  14. nói thật là trong vụ việc này thì chả bênh được ai đâu. trai nhiều tiền nuôi gái đào mỏ là chuyện thường thấy rồi. nói chung là thôi bàn luận. kẻ không có tiền đừng dạy đại gia cách tiêu tiền. cứ áp đặt cái suy nghĩ của mình vào cuộc sống người ta như vậy thì bao giờ mới giàu được như người ta :v

    Trả lờiXóa
  15. Tôi chả bênh gì anh Mỹ hay chị Nga, ai sai thi người đó phải chịu hình phạt trước pháp luật. Nhưng nhận xét một cách thẳng thắn họ đều là kẻ 8 lạng người nửa cân chả ai vừa cả. Tôi chả đồng tình với MXH khi rầm rầm lên face chia sẻ stt vui mừng khi chị Nga được tại ngoại, các anh chị hùa theo đám đông chứ biết gì ma lên tiếng bênh vực chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog