Chia sẻ

Tre Làng

CÒN DÊ-XU VÀ CONG GIÁO THÌ SAO?

Con cừu của Vatican Nguyễn Duy Tân chế nhạo Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng cách trích dẫn một bài viết với tựa đề 'Từ Stalin đến Hitler, những chế độ giết người trên thế giới' của một tác giả không tên tuổi viết cho báo lá cải Daily Mail.

Các cc vài lần cũng nhắc đến bài báo này trên trang chúng tôi cho nên tôi sẽ phân tích rõ ràng vấn đề này trong một bài viết sắp tới. Trong bài này, tôi chỉ đưa ra hai điểm căn bản cho thấy bài viết đó là nhảm theo bản chất của một tờ báo lá cải.

Một là trong danh sách trên không có bất cứ một tổng thống Mỹ nào mặc dù từ Truman đến nay, các tổng thống Mỹ liên tục quăng bom, trực tiếp và gián tiếp gây chiến tranh tàn sát hàng chục triệu người khắp nơi trên thế giới. Bản thân nước Mỹ được hình thành nhờ vào chính sách diệt chủng người da đỏ bản xứ. Điều này chứng minh tác giả đã không khách quan.

Thứ hai, ở phần 'nạn nhân' của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tác giả gõ, '200,000 (political opponents, South Vietnamese)', nghĩa là '200 ngàn (đối thủ chính trị, người miền Nam).' Đối thủ chính trị, người miền Nam nào bị chính quyền VNDCCH giết đến 200 ngàn?! Điều này chứng minh tác giả là một thằng ngu dốt thôi. 😏

Theo cách của cừu Tân, tôi có thể trích dẫn đạo Do Thái để kết luận Dê-xu là một 'tên giả mạo Đấng Cứu Thế tai hại nhất' trong một đám đông những người giả mạo 'Đấng Cứu Thế'.

Giải thích thêm một tí để nhiều bạn chưa biết về vấn đề này. Người Do Thái đã theo đạo của dân tộc họ hàng ngàn năm trước khi Dê-xu ra đời. Trong cuốn kinh của đạo này có nói đến một 'Đấng Cứu Thế' sẽ xuất hiện để cứu dân Do Thái. Người này sẽ xuất hiện theo sau một số sự kiện. Dê-xu đọc kinh và tự tạo ra các sự kiện đó rồi nhận mình chính là 'Đấng Cứu Thế' và 'Vua của người Do Thái' như trong kinh. Điều này làm cho lãnh đạo tôn giáo và giới quí tộc Do Thái tức giận do đó họ đã tố cáo Dê-xu vì tội báng bổ với nhà cầm quyền đô hộ La mã và Dê-xu đã bị quân La mã hành hạ trước khi xử tử đóng đinh trên giá với vài tội nhân khác.

Các tu sĩ đạo Do Thái, lính La mã và ngay cả một tội phạm bị đóng đinh chung đã chế nhạo Dê-xu nhiều lần từ sau khi xử án cho đến lúc bị đóng đinh.

Một lãnh đạo tu sĩ nhạo: 'Hắn cứu người khác, nhưng không cứu được chính hắn!'

Lính La mã chọc: 'Nếu ngươi là Vua của người Do Thái, hãy cứu mình đi!'

Tội phạm cùng bị đóng đinh với Dê-xu ở phía bên trái ngoáy: 'Ngươi không phải là Đấng Cứu Thế sao? Tự cứu mình và cứu chúng tôi đi!


Trên đây là góc nhìn chính thức của người Do Thái, 'dân Chúa', về Dê-xu, những sự kiện do chính các môn đồ của Dê-xu thuật lại và chép thành 'Kinh Thánh' của Cong giáo. Bạn nào thắc mắc thì tìm người Do Thái và 'Kinh Thánh' của Cong giáo mà hỏi nhé!

Không biết cừu Tân có khả năng nhận ra Dê-xu là con người như thế nào không nhỉ mà lại đi moi móc Bác Hồ?! 😁

Cừu Tân còn phải lo về cả núi tội ác của Cong giáo La mã của mình trước khi moi móc cộng sản Việt Nam nữa chứ? Theo tài liệu của Đại học North Carolina, Mỹ (chứ không phải báo lá cải nhé!) thì Cong giáo đã sát hại từ 50 đến 150 triệu người chỉ trong thời Trung Cổ, chưa tính đến thời Cong giáo dẫn bước, theo gót thực dân tây lông xâm chiếm các thuộc địa khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Chính cha chóp bu của cừu Tân là John Paul II dưới áp lực của dân tây lông văn minh lên đã chính thức xin lỗi về những tội ác của Cong Giáo trong lịch sử 2000 năm đối với nhân loại rồi nhé. Ngày nay thì người ta vẫn tiếp tục tố cáo Vatican nuôi bọn ấu dâm mỗi ngày thì tội càng đếm không xuể rồi!

Dê-xu từng dạy tín đồ: 'Tại sao ngươi lại nhìn vào một hạt bụi cưa trong mắt anh em mình mà không để ý đến tấm ván trong mắt mình?

Bởi vậy chuyện buồn cười nhất thiên hạ là cái đám cừu của Cong giáo ở Việt Nam cứ hay soi 'tội ác cộng sản' và không bao giờ biết tự soi gương! Óc thú vật có khác! 

Nguồn: Meo Meo

18 nhận xét:

  1. Nói thẳng ra nếu như Hitle mà không ghét người do thái và không qua miệng lưỡi của phương Tây thì thực sự Hitle là một thiên tài, rất nhiều người công nhận điều đó. Còn chuyện ông ta giết người thì không có gì để phủ nhận cả. Nhưng, còn thằng cha Duy Tân nào đó muốn động đến ai thì động chứ đừng động đến Hồ Chủ tịch, kẻo lại bị táng cho sấp mặt vì tội ngu, so sánh ngu như lũ vô học chỉ để những kẻ cuồng tín tin mà thôi, mà thứ con cừu cho Vatican thì như vậy cũng đúng, không có gì đáng bàn cả.

    Trả lờiXóa
  2. cứ soi tội ác của cộng sản theo cách nhìn của riêng chính họ,họ nêu ra những dẫn chứng nếu nhìn bề ngoài thì các thứ đó có vẻ hùng hồn nhưng tìm hiểu kỹ thì những thứ họ viết chỉ là phiến diện mà thôi,họ không sống thời kì bom đạn,không thích tìm hiểu lịch sử nên cũng không biết nước ta đã gánh chịu bao nhiêu bom đạn do nước mà họ tôn thờ như mỹ dội xuống nước ta,nhân dân ta đã bị bóc lột khổ đau như thế nào.

    Trả lờiXóa
  3. chê hitler hay là ko tìm ra người nhu hitler mà chê, dốt mà to mồm hả, tụi này biết tôn trọng ai mà lếu láo, cha me ko nó còn ko cho thờ cúng chúng nó chỉ biết Chúa, chúng ta tôn trọng nhau thì nên tôn trọng tín ngưởng nhau, tau chỉ biết Phật phù hộ tau, chúng mày có Chúa cho ăn cơm chứ đâu cho ăn cức đâu mà lếu láo phỉ nhổ các bậc tiền bối ,

    Trả lờiXóa
  4. Một đất nước một dân tộc không bao giờ chứa cấp loại người ăn cháo đá bát như ông ta, không có dân tộc không có những người đã hi sinh xương máu cho đất nước thì làm sao mà ông có ngày ngồi đấy livetream mà nói phét. Mục đích cuối cùng của những tên cẩu tặc là muốn kích động cho lương, giáo đánh nhau gây mất ổn định chính trị, tạo cớ cho bên ngoài can thiệp. Nhìn các nứơc như Ly Bi, IRAC.... Không phải ai theo đạo cũng xấu, chỉ những tên lợi dụng tôn giáo mới khốn nạn thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Ông biết Việt Nam muốn hòa bình mất bao lâu không? Ông điếm đươc bao nhiêu sinh mạng phải chết để đất nước có ngày hôm nay không? Ông biết Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hi sinh cả đời mình để có thể mang lại hòa bình cho dân tộc không? Chúa đấu tranh Cho hoà bình cũng như bác hồ đấu tranh cho dân tộc. Sao xã hội bây giờ sinh ra giáo sứ toàn nói lời phản động trái ngược với chúa mà vẫn nhân danh chúa mà không biết ngượng mồm. Chả biết những người theo đạo thiên chúa có nghe được không có như lời chúa nói không nữa tên này mới là kẻ phản bội chúa.

    Trả lờiXóa
  6. Linh mục mà có những lời nói không thể chấp nhận nổi, phải có biện pháp để xử lý tên Nguyễn Duy Tân này chứ không thể để hắn tự do chửi bới xúc phạm như vậy được. Những thể loại theo đạo mà hành động và nói năng như này thì không xứng đáng theo Đạo, thế thì truyền đạo cho ai nữa, đi dạy con chiên cách xuyên tạc, chửi bới bối nhọn người khác hay sao. Đúng là một tên linh mục thái hóa biến chất , coi thường pháp luật, phải nghiêm khắc trừng trị tên linh mục biến chất này

    Trả lờiXóa
  7. Hít le giết người và gây ra thảm họa với châu âu và thế giới cũng là trưởng thành từ lò đào tạo của CNTB.Còn CNXH của Lê NIN và Hồ Chí Minh chưa gây ra thảm họa nào ngoài đấu tranh giải phóng loài người và giải phóng dân tộc.Thằng cha Tân là kẻ ngu học.Nó sinh ra từ lò của Chúa nên bản thân nó đã chứa đựng một kẻ phản trắc,nô lệ.
    Chúng không còn là con dân Việt.

    Trả lờiXóa
  8. Chúng nó thử nhìn lại cái bản mặt và nhân cách của nó xem sao mà đi hạ bệ hình ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh. Thử hỏi không có chủ tịch Hồ Chí Minh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước khỏi cảnh nô lệ lầm than chúng mày có ngồi đấy mà sủa ăng ẳng như vậy. Còn chúng bay là những kẻ miệng nhân danh chúa, nhưng tâm địa xấu xa, gian sảo, bán nước hại dân. Chúng mày không xứng đáng là người chứ đừng nói linh mục với chả linh

    Trả lờiXóa
  9. tuonglai0357923:54 15/7/17

    Cộng đồng mạng cũng như những người giáo dân trên cả nước hẳn chưa thể quên hình ảnh linh mục Nguyễn Duy Tân, một vị linh mục từ lâu nay đã được biết đến là một trong những vị linh mục có tư tưởng chống phá đất nước, thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với những đối tượng cơ hội chính trị chống phá đất nước và trả lời phỏng vấn trên các đài, báo nước ngoài không có thiện chí với Việt Nam để xuyên tạc về thực trạng tự do tín ngưỡng, tôn giáo cũng như đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  10. Quehuongabc35723:56 15/7/17

    Lại thêm một tên linh mục biến chất, lợi dụng tôn giáo để phục vụ cho mục đích chống phá Đảng, nhà nước. Hắn được biết đến là một kẻ có tư tưởng chống phá đất nước, để phục vụ cho ý đồ của mình, hắn thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với những đối tượng cơ hội chính trị và bè lũ phản động, trả lời phỏng vấn trên các đài, báo nước ngoài để xuyên tạc về thực trạng tự do tín ngưỡng, tôn giáo cũng như đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Đúng là tên linh mục biến chất, chúng chính là nguyên nhân của những bất ổn về an ninh trật tự trong bộ phận giáo dân thời gian vừa qua

    Trả lờiXóa
  11. Truongsa35723:58 15/7/17

    Linh mục Nguyễn Duy Tân từ lâu nay đã được biết đến là một trong những vị linh mục có tư tưởng chống phá đất nước, thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với những đối tượng cơ hội chính trị chống phá đất nước và trả lời phỏng vấn trên các đài, báo nước ngoài không có thiện chí với Việt Nam để xuyên tạc về thực trạng tự do tín ngưỡng, tôn giáo cũng như đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Mong rằng Nguyễn Duy Tân biết dừng lại đúng lúc, đừng để đồng tiền làm mờ mắt, vì đồng tiền mà chấp nhận làm tay sai cho lũ phản động ngoại bang

    Trả lờiXóa
  12. binhminh0357923:59 15/7/17

    Những việc làm của linh mục Nguyễn Duy Tân đang đi ngược lại với lợi ích chung của dân tộc. Cha ông ta đã hy sinh xương máu để đất nước được thống nhất như ngày hôm nay, bản thân nhiều người lính trong chế độ ngụy quyền cũ cùng còn tự nhận ra được sai lầm và trở thành công dân tốt. Vậy mà một linh mục lại đi gieo rắc những tư tưởng chia rẽ, xuyên tạc, âm mưu chống phá chính quyền, thật khó chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  13. Thainguyenabc3300:01 16/7/17

    Linh mục Nguyễn Duy Tân, Chánh xứ Thọ Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai vừa bị Thanh tra Sở thông tin & truyền thông Đồng Nai ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với hành vi “thiết lập, sử dụng trang thông tin cá nhân thông qua dịch vụ mạng xã hội Facebook để cung cấp, lưu trữ, truyền đưa những thông tin chống nhà nước CHXHCN Việt Nam mà chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự. Việc linh mục biến chất này bị xử phạt cũng là hồi chuông cảnh báo cho các đối tượng khác, đừng vì hám lời mà phản bội Tổ quốc, đi ngược lại lợi ích dân tộc, làm tay sai cho phản động

    Trả lờiXóa
  14. mấy cha đạo này bán mình cho bọn phản động rồi nên bài viết lời nói thì có giá trị gì nữa.chúng đưa ra những quan điểm và dẫn chứng có vẻ rất thuyết phục nhưng khi ta đưa ra lý lẽ phản bác thì sẽ hiểu những dẫn chứng và lời nói của họ hết sức vớ vẩn,đạo giáo giúp con người ta tốt hơn,hướng tới cái thiện,không có xã hội nào bài xích đạo cả như ở nước ta cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Một là trong danh sách trên không có bất cứ một tổng thống Mỹ nào mặc dù từ Truman đến nay, các tổng thống Mỹ liên tục quăng bom, trực tiếp và gián tiếp gây chiến tranh tàn sát hàng chục triệu người khắp nơi trên thế giới. Bản thân nước Mỹ được hình thành nhờ vào chính sách diệt chủng người da đỏ bản xứ. Điều này chứng minh tác giả đã không khách quan.

    Trả lờiXóa
  16. 'Tại sao ngươi lại nhìn vào một hạt bụi cưa trong mắt anh em mình mà không để ý đến tấm ván trong mắt mình? Bởi vậy chuyện buồn cười nhất thiên hạ là cái đám cừu của Cong giáo ở Việt Nam cứ hay soi 'tội ác cộng sản' và không bao giờ biết tự soi gương! Óc thú vật có khác!

    Trả lờiXóa
  17. những tờ báo lá cải và những bài báo ngu xuẩn! câu chuyện muôn thuở ý mà. chẳng cần đi đâu xa có thể đọc blog dân làm báo là các bạn sẽ hiểu thế nào là báo lá cải và những tên nhà báo ngu xuẩn. thực sự là khi đọc những blog như vậy cảm thấy chướng tai gai mắt vô cùng. tại sao lại tồn tại những kẻ viết báo, viết blog ngu xuẩn đến như vậy?

    Trả lờiXóa
  18. Tên linh mục này đã bị lên án nhiều lần vì tội lợi dụng đức tin để thực hiện mưu đồ chính trị, kích động lôi kéo con chiên đồng thời có những phát ngôn xuyên tạc Đảng Nhà nước, loại này không có tư cách nhận xét về một người vĩ đại như chủ tịch Hồ Chí Minh, bôi nhọ Bác chính là xúc phạm cả dân tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog