Chia sẻ

Tre Làng

GÁI PHẢI HƠI GIAI NHƯ THÀI LÀI GẶP CỨT CHÓ

Gái phải hơi giai như thài nài gặp cứt chó

Không hẳn là mê tín, lắm lúc chả thể lý giải được cái gọi là tình yêu, nó cứ chí dị như ma ám ấy nhỉ, chả thể nắm bắt cũng khó giải thích ngọn ngành. Lắm anh chàng rõ mạnh mẽ, dẫm phải cứt một ả nào đó, cứ thế cứ thế bị nó dắt mũi như ma làm không sao thoát ra được. Lắm chị rõ tuềnh toàng, bỗng một ngày diện dàng váy xống mắt xanh mỏ đỏ cứ như hầu đồng, biết ngay đương có tý tình iêu.

Ngày nào cũng ngồi canh cái thúng bánh mỳ ở đầu phố, ngắm giai gái dẫn dượt đi thể dục buổi sáng, cứ nhìn mặt càng bà tươi roi rói đi cạnh ông chồng róm củ tỷ là biết ngay đêm qua có kẻ đã trót dại…

Cái nhà cô đầu ngõ muộn chồng giờ mới có đám góa vợ nó hỏi cưới ,từ ngày lấy chồng nom má cứ đỏ hây hây. 

Đúng là Gái phải hơi giai như thài nài gặp cứt chó thế mới biết cái tinh tang tình phộc có sức mạnh đến cỡ nào.

Suy cho cùng ra, cái tình yêu lắm lúc chẳng thể nhai nuốt được, nhưng nó là nguồn sức mạnh vô cùng lớn lao, nó góp phần làm trơn da đỏ lông nhưng thành phần đói tình vàng mắt vàng da.

Ngày xưa trẻ trâu, đi làm đồng, nghe các bà bồ cú bồ các, hồi đó chả thích cứ lỉnh lỉnh ra một chỗ để đọc tiểu thuyết cho đỡ rác tai. Giờ đủ nhớn, có thể nghe và tiêu hóa mọi câu chuyện tiếu lâm thì lại lao động ở cái công ty thổ tả một thành viên, cả năm cả tháng chả bồ cú bồ các được với ai. Nghĩ mà buồn, thành thói quen nên cứ tuyền một mình tự cung tự cấp, có nghĩa là tự viết ra để tự đọc thôi.

Cứ bảo thiếu tiền mới khổ, chứ thiếu tình vẫn cứ sống khỏe re. Chả phải, đã là Con Người thì thiếu cái gì cũng khổ. Lắm khi yêu đương chả là cái mẹ gì, chả chạm được vào nhau, nhưng với nhiều người, xa cách ở đầu này quả đất với đầu kia quả đất, chỉ giận dỗi không reply tin nhắn thôi đã thấy lòng rã rượi và đầu nặng trịch. Thông suốt liên lạc cái đời lại vuôi như hoa cứt lợn nở đúng mùa.

Hồi chiều nghe câu chuyện, hai cụ bà lấy chung chồng đều thọ tới hơn chín chục. Tò mò rất, đàn bà chung chồng như thế chỉ ghen nhau thôi cũng đủ chết non rồi sao hai cụ bà đây sống thọ thế nhỉ? Vỡ lẽ ra là cụ ông, mới bảy sọi đã thăng thiên. Cũng chẳng qua là giữ cái ấm êm cho cả hai người đàn bà, cụ ông gồng mình lên xúc than cho cả hai bà cho nên mới chết ‘’non’’ như vậy. Một minh chứng hùng hồn cho câu ‘’giai nhiều gái như cỏ bợ gặp giời mưa’’ đấy nhá.

Nhiều người cứ coi tình dục là cái gì đó xấu xa và suy đồi, xấu thế quái nào được khi nó chính là lý do để con người được sinh ra trên trái đất này. Có nó tình yêu mới thăng hoa và ham quá mới nhanh thăng thiên được.

Nói cho cùng ra khi người ta yêu nhau thật sự, cái hướng đến cuối cùng cũng chỉ là chung sống và giường chiếu Sạch với nhau thôi.

Nguồn: https://www.facebook.com/Loan0574/posts/1342966412484888

4 nhận xét:

  1. Với công việc, chúng ta có yêu công việc mới say sưa làm việc không ngại mệt mỏi, không ngại những lúc khó khăn, không ngại những lúc cô đơn một mình khi đi công tác xa gia đình. Tình Yêu là động lực khiến chúng ta lao động miệt mài, tạo nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh phấn đấu trong công việc, khắc phục khó khăn sao cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. Tình yêu có ở khắp nơi, hiện diện trong tất cả hoạt động của cuộc sống. Nếu thiếu tình yêu, cuộc sống sẽ trở nên vô vị. Tình yêu giúp chúng ta đẹp hơn, xử lý các tình huống hợp lý hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều người cứ coi tình dục là cái gì đó xấu xa và suy đồi, xấu thế quái nào được khi nó chính là lý do để con người được sinh ra trên trái đất này. Có nó tình yêu mới thăng hoa và ham quá mới nhanh thăng thiên được. Nói cho cùng ra khi người ta yêu nhau thật sự, cái hướng đến cuối cùng cũng chỉ là chung sống và giường chiếu Sạch với nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  3. lắm lúc chả thể lý giải được cái gọi là tình yêu, nó cứ chí dị như ma ám ấy nhỉ, chả thể nắm bắt cũng khó giải thích ngọn ngành. Lắm anh chàng rõ mạnh mẽ, dẫm phải cứt một ả nào đó, cứ thế cứ thế bị nó dắt mũi như ma làm không sao thoát ra được. Lắm chị rõ tuềnh toàng, bỗng một ngày diện dàng váy xống mắt xanh mỏ đỏ cứ như hầu đồng, biết ngay đương có tý tình iêu.

    Trả lờiXóa
  4. Nói thật chứ nhiều người cứ coi tình dục là cái gì đó xấu xa và suy đồi, xấu thế quái nào được khi nó chính là lý do để con người được sinh ra trên trái đất này. Có nó tình yêu mới thăng hoa và ham quá mới nhanh thăng thiên được. Nói cho cùng ra khi người ta yêu nhau thật sự, cái hướng đến cuối cùng cũng chỉ là chung sống và giường chiếu Sạch với nhau thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog