Chia sẻ

Tre Làng

HOA HẬU TRƯƠNG HỒ PHƯƠNG NGA VÀ 4 LẦN BỊ TỐ LỪA ĐẢO, QUỴT TIỀN

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và 4 lần bị tố cáo lừa đảo, quỵt tiền


Thông minh, lại có một gương mặt khả ai, cô Hoa hậu sinh năm 1987 đáng ra đã có thể trở thành một “nàng thơ” của điện ảnh Việt nhưng những vụ kiện tụng đã khiến cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác.

Trương Hồ Phương Nga (sinh 1987) là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô tốt nghiệp Đại học tại Nga sau đó trở về nước tham gia các hoạt động giải trí. Cô từng là nghệ sĩ sáng tác, người mẫu, diễn viên và MC hoạt động trong showbiz tại Việt Nam. Cô được nhiều người biết đến khi bị cơ quan điều tra bắt vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của ông Cao Toàn Mỹ với số tiền hơn 16 tỷ đồng.

Trước những vụ lum xùm về việc lừa đảo 16.5 tỷ đồng cảu ông Cao Toàn Mỹ, Phương Nga cũng đã từng có rất nhiều tai tiếng về việc kiện tụng. Đến chính người mẹ của cô là bà Hồ Mai Phương cũng đã từng kiện cô ra tòa.

Vụ kiện tranh chấp đất đai với mẹ ruột:

Nhờ con gái là hoa hậu Phương Nga đứng tên giùm hai lô đất nhưng chính bà đã tá hỏa khi phát hiện lô đất của mình bị con gái đem bán cho người khác.

Năm 2006, bà Hồ Mai Phương nhờ một người bạn tên Đỗ Thị Việt Hoa mua giùm 2 lô đất ở phường Trung Mỹ Tây (quận 12, TP HCM). Sau đó, bà Hồ Mai Phương có công việc sang Nga và để con gái là Trương Hồ Phương Nga đứng tên chủ quyền 2 lô đất.

“Ngày 16-8-2010, tôi kiểm tra giấy tờ thì phát hiện thấy mất 1 quyển sổ đỏ do Trương Hồ Phương Nga chiếm giữ để bán cho người khác. Tôi chỉ nhờ con gái tôi đứng tên chứ không phải là tài sản tôi cho Trương Hồ Phương Nga, không có văn bản nào tôi cho cháu 2 miếng đất này”- mẹ ruột Trương Hồ Phương Nga trình bày.

Trong đơn kiện con gái, bà Hồ Mai Phương đã yêu cầu TAND quận 12 yêu cầu Phương Nga phải trả lại cho bà 2 mảnh đất với tổng diện tích 343 m2. Mặc dù bà đã nộp đầy đủ các giấy tờ nhưng bà vẫn thua cô con gái hoa hậu của mình.

Mẹ của hoa hậu đã từng kiện cô vì đã chiếm đoạt lô đất của bà (Ảnh: Internet)

Trong vụ kiện này, bà Hồ Mai Phương thua kiện Phương Nga. Tuy xảy ra mâu thuẫn nhưng bà vẫn rất yêu con gái. Đặc biệt, sau khi Phương Nga vướng vòng lao lý, bà Mai Phương đã luôn ủng hộ tinh thần con gái. Bà tin tưởng Phương Nga bị oan trong vụ án đang gây xôn xao dư luận

Chủ hộ Imperia khởi kiện không trả tiền nhà

Theo như ghi nhận trước khi bị bắt giam vì tội lừa đảo 16,5 tỷ đồng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn vướng phải vụ lum xùm không trả tiền nhà. Vụ việc xảy ra khi bà chủ căn hộ Imperia đưa đơn khởi kiện cô. Nhưng Phương Nga hoàn toàn trốn tránh trách nhiệm, sau đó bà chủ nhà phải thuê công ty đòi nợ Song Long đến tìm cô để giải quyết vụ việc thuê nhà nhưng không trả tiền.

MC Quỳnh Chi tố lừa hàng trăm triệu đồng

Sau khi bị bắt tạm giam, khởi tố ngày 19/3/2015, Phương Nga còn bị MC Quỳnh Chi tố lừa hàng trăm triệu tiền mỹ phẩm. Trên trang cá nhân, Quỳnh Chi từng lên tiếng chia sẻ rằng Phương Nga không chỉ lừa đảo, chiếm đoạt 300 triệu của cô mà còn hù dọa cô sẽ dùng bùa ngải nếu như lên tiếng

MC Quỳnh Chi tố Phương Nga lừa cô hàng trăm triệu tiền mỹ phẩm và dọa sẽ dùng bùa ngải hại cô(Ảnh: Facebook)

MC Quỳnh Chi từng chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Về Phương Nga, Chi chịu trách nhiệm những gì mình nói. Số tiền Chi mất là hơn 300 triệu đồng. Nga có giao dịch với Chi bán 1 thứ mỹ phẩm làm đẹp cho Chi nhưng đã không thực hiện đúng như cam kết. Mọi người bảo Chi block bài vì sợ Chi phiền phức, nhưng sáng giờ Chi thấy mình còn phiền hơn...Nên Chi kết luận sự việc ở đây, Nga có lừa đảo hay không đã có cơ quan điều tra làm rõ, còn chuyện Chi với Nga trời biết đất biết Chi không có gì phải sợ. Trước Nga và bạn Nga có dọa nếu Chi có động tĩnh gì thì sẽ dùng mấy thứ hắc ám với Chi. Lúc đó Chi sợ thật”

Vụ án Hoa hậu Phương Nga liên quan tới hợp đồng tình ái “lừa đảo” 16,5 tỷ đồng

Mới đây cư dân mạng va giới truyền thông xôn xao vụ việc xét xử của hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.Theo cáo trạng, Hoa hậu Phương Nga quen đại gia Cao Toàn Mỹ qua Facebook. Tới 2012, Trương Hồ Phương Nga nói với ông Mỹ có thể mua được căn nhà ở quận 5 giá rẻ hơn thị trường 2 tỷ (giá thị trường 8 tỷ). Nga rủ cả cô bạn Thùy Dung tham gia cùng.

Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ trong phiên xét xử (Ảnh: Internet)

Ông Mỹ sau đó trao cho Nga 6 tỷ, nhưng Hoa hậu này bảo ngôi nhà đó không mua được nên giới thiệu căn khác tại Trần Não, Quận 2 với giá 16,5 tỷ. Thấy ông Mỹ chần chừ, Dung và Nga giới thiệu tiếp căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, nhưng khi nhận tiếp tiền cho đủ 16,5 tỷ, ông Mỹ không nhận được nhà.

Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn lên tòa kiện Hoa hậu Phương Nga tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Nhưng trước đó, ông Mỹ cũng kiện Nga với lý do vay tiền kinh doanh không trả, rồi sau mới đâm đơn kiện lừa đảo 16,5 tỷ này. Vợ ông Cao Toàn Mỹ phát hiện ra quan hệ giữa 2 người nên Phương Nga chủ động cắt đứt.

Tuy nhiên, Hoa hậu Phương Nga lại nói số tiền 16,5 tỷ đồng đó là tiền “Hợp đồng tình ái” giữa 2 người chứ không phải cô nhận tiền để mua nhà cho ông Mỹ.

Hiện tại Phương Nga và đồng phạm Thùy Dung là được tại ngoại sau 2 năm 3 tháng bị giam giữ để điều tra vụ lừa đảo 16,5 tỷ đồng.

Theo Baoduhoc (TH)

10 nhận xét:

  1. Lão Nông23:09 1/7/17

    Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn lên tòa kiện Hoa hậu Phương Nga tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Nhưng trước đó, ông Mỹ cũng kiện Nga với lý do vay tiền kinh doanh không trả, rồi sau mới đâm đơn kiện lừa đảo 16,5 tỷ này. Vợ ông Cao Toàn Mỹ phát hiện ra quan hệ giữa 2 người nên Phương Nga chủ động cắt đứt.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh00:18 2/7/17

    Mặt con Nga này nhìn gian muốn chết mà khả ái cái gì nhỉ, chắc lại có gian lận gì mới được hoa hậu rồi. Thằng Mỹ quá ngu, con Nga đã lùm xùm tiền bạc như thế mà còn đưa trước cho nó những 16,5 tỷ. Dù hợp đồng mua dâm hay mua nhà thì cũng phải tiền trao cháo múc chứ, thằng Mỹ mất tiền là phải.

    Trả lờiXóa
  3. Lê Lân11:03 2/7/17

    Vụ việc Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại khiến công chúng quan tâm và chúc mừng cho cô. Nhiều người nghĩ rằng sau khi được tại ngoại chắc cô nàng sẽ được mời đi sự kiện, tham gia các chương trình showbiz nhiều hơn. Ai cũng mong cô sẽ có cuộc sống vui vẻ vàĐúng như nhiều người dự đoán, có vẻ như nhiều người vẫn muốn giúp đỡ Hoa hậu Phương Nga. Mới đây, Á hậu Phương Lê đã gửi lời chúc đến Phương Nga khi được tại ngoại. Đồng thời, Phương Lê cũng muốn Hoa hậu này về đảm nhận vị trí Giám đốc marketing cho công ty cô không dính dáng vào câu chuyện "bóc bánh trả tiền" một lần nữa. Khi biết chuyện, tôi rất trách Phương Nga việc là kẻ thứ ba, xong trong tình cảnh vừa qua tôi lại rất thương PN. Bây giờ tôi chỉ mong PN phải thể hiện để trả công cho công chúng bằng công việc thực sự. Mong Phương Nga thành công trong cuộc sống để tránh sai lầm Cố lên Phương Nga.

    Trả lờiXóa
  4. Hay lám, mong bài này của tác giả lâu lắm rồi. Về mặt pháp luật có thể việc Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại không ai có thể có ý kiến gì. Nhưng với lí lịch toàn mùi lừa đảo của mình, Nga không xứng đáng được nhận những lời tung hô lên giời của dư luận hiện tại. Nghe mà ức chế. Không ngoa khi nói cô này làm ô uế danh hiệu hoa hậu

    Trả lờiXóa
  5. Cao Toàn Mỹ không phải là một kẻ tầm thường. Là một trong 9 người thành lập Vinagames, hẳn là đầu óc của Mỹ đã tính toán kỹ mới đâm đơn kiện Phương Nga. Mỹ thừa hiểu một khi đã kiện cô này sẽ phải đánh đổi những gì trong đó có gia đình. Như thế đủ thấy hẳn là Phương đã làm quá lên, lợi dụng mối quan hệ để lừa tiền ông ta trắng trợn như nào thì mới đến nước này chứ

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh12:53 4/7/17

    Con Nga này chắc chắn nó lừa ông kia, nếu nó đào mở thì nó phải đào 16 tỷ trong vài năm, đằng này ông kia chuyển khoản 1 cục trục tỷ, thì đó chỉ có thể là một giao dịch, không phải là tiền đào mỏ

    Trả lờiXóa
  7. Một năm hàng đống các cuộc thi hoa hậu, rồi thí sinh này nọ cùng giám khảo ,ban tổ chức , dùng tiền, để được ngôi cao.sau đó các cuộc thi đào tạo ra những cô hoa hậu suy đồi đạo đức như phương nga.buồn với xã hội.nói thật nếu bảo là xinh mình thấy bình thường so với các hoa hậu khác có khi còn kém xa. Và nói về nhân cách cứ chê hoa hậu kì duyên cô nga này còn tệ hơn nhiều. quan điểm của t là k chấp nhận đc kẻ phá hoại hp gd ng khâc

    Trả lờiXóa
  8. Làm điếm cao cấp, xinh đẹp gì đi thẩm mỹ viện, đi dự sự kiện làm ô uế hoen ố cả sự kiện . Nếu cô này đi dự chắc toàn những loại đồng lõa ... mọi người chỉ đến xem mặt loại trơ tráo không biết xấu hổ mà thôi..Cái thể loại này trong showbiz Việt nhiều lắm, chỉ là mí cô kia khôn hơn và may mắn nên được che đậy dưới cái lốt ca sỷ hay nử hoàng này nọ chứ mí ông va vào ngậm bồ hòn cho qua củng đả chi vài chục tỷ khi chia tay. Còn cô này củng giống mí cô kia thôi nhưng gặp phải ông CTM. Vừa ở trong tù hơn 2 năm mới ra không đen đúa xấu mới là lạ. Mà thôi củng mong rằng cô PN thành tâm sửa sai để có cuộc sống sao này đúng đắn hơn.

    Trả lờiXóa
  9. Thật ra cũng ko ủng hộ cách bạn này sống . Ko muốn tung hê quan điểm quá lợi dụng đồng tiền cặp đàn ông có vợ . Cặp với thằng chưa vợ n ta gọi là tình yêu . Cặp với loại có gia đình và có tiền n ta gọi là đào mỏ . Còn bạn ý đen gặp thằng Mỹ nó cũng khó xơi thôi . Nhưng dù sao cũng thấy hơi nhơ nhơ bạn này . Ko thấy ái mộ lắm. Tung hê bạn ý là ko nên. Tung hê vì bạn ý có học vấn thì ko sao chứ sau vụ kiện mà vẫn tung hê thì mình thấy hơi thối nát.

    Trả lờiXóa
  10. Đàn ông xưa chừ đa phần 5 thê 7 thiệp , phận gái đã đc lên ngôi hoa hậu như PN nhan sắc chẵng xuất sắc gì , đức hạnh phẩm chất cũng chẵng ra gì ! Biết họ có vợ con rồi vì hám tiền chui đầu vào giờ xấu mặt mình , xấu luôn danh dự mang tiếng hoa hậu việt nam , 1 con xâu làm rầu nồi canh là hoa hậu phương nga !!!phải xem lại tư cách của hoa hậu ao làng này. Ngoài cái danh hiệu ao làng thì bà Nga này ko biết làm gì kiếm tiền đành sống tầm gửi thui. Muốn ăn ngon mặc đẹp mà không phải lao động là đây

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog