Chia sẻ

Tre Làng

"HỢP TÁC XÃ LUẬT SƯ TOÀN THUA" VẪN TIẾP TỤC LA LIẾM Ở ĐỒNG TÂM

Khoai@

Hehe, đọc toàn văn văn bản phản đối "dự thảo kết luận thanh tra" của UBND TP Hanoi của "dân Đồng Tâm" được đăng tải trên mạng xã hội, người ta nhận ra ngay giọng văn của mấy anh luật sư thuộc nhóm "toàn thua". Người dân không thể tự mình soạn thảo văn bản này, và tất nhiên, dân có quyền nhờ cậy hoặc thuê mướn các chuyên gia. Xem hình dưới:


Văn bản này một lần nữa cho thấy, đám luật sư mượn danh dân chủ vẫn tiếp tục la liếm tại Đồng Tâm. Và điều này không nằm ngoài dự đoán của các nhà phân tích.

Ngay khi Đồng Tâm có dấu hiệu bất ổn, người ta đã dự đoán các luật sư này sẽ nhảy vào "tư vấn" làm rối loạn thông tin, tìm cách đánh bóng tên tuổi và tất nhiên, không ngoài ý định làm rối loạn trật tự xã hội. Không ai khác, người đi đầu là luật sự Vũ Hải Trần (tên dùng theo nick FB). Khi đám vô pháp vô thiên ở Đồng Tâm, mà đứng đầu là Kình, là Hiển kích động người dân bắt giữ trái phép 38 con tin, người ta thấy Vũ Hải Trần đã bóng gió nổ trên Facebook về khả năng và vai trò cầu nối giải quyết vụ việc tại Đồng Tâm, mà thực chất là muốn giữ vai trò cầm chịch cuộc chơi để đảy chính quyền Hanoi vào thế phụ thuộc, nhưng ngay sau đó đã bị bóc mẽ và buộc phải gỡ stt trên FB.

Sau khi ngòi nổ được tháo, các công dân bị bắt đã được thả, và khi Dự thảo kết luận thanh tra được công bố, nhóm Vũ Hải Trần tiếp tục có động thái xúi giục, kích động dân Đồng Tâm phản đối, và ngay lập tức bị ông Chung con (Chủ tịch UBND TP Hanoi) chỉ thẳng mặt. Cay cú vì bị vả sml, nhóm này tiếp tục theo đuổi vụ việc và "giúp" dân Đồng Tâm đưa ra văn bản phản đối nêu trên.

Nhiều người cho rằng, đây có lẽ là cách mà nhóm "luật sư toàn thua" Vũ Hải Trần đã dốc toàn tâm, toàn lực để "trả thù" ông Chung, và đó cũng là cách tấn công chính quyền Hanoi tốt nhất, thay vì đả phá trực diện như đám lưu manh thảo khấu chính trị vẫn làm.

Xin nói thẳng, những mâu thuẫn về văn bản mà nhóm luật sư này chỉ ra để dân Đồng Tâm lấy cớ phản đối, đã nằm trong tiên liệu của chính quyền, bởi đó là sự thật. Trong trường hợp các văn bản có mâu thuẫn, thì văn bản của cơ quan có thẩm quyền ban hành cao hơn sẽ có hiệu lực trên thực tế, và điều này cũng không thể làm thay đổi kết quả của Dự thảo Kết luận Thanh tra đã công bố. 

Xem ra, phen này nhóm luật sư này lại tiếp tục....thua nữa rồi. Hãy chờ xem.

11 nhận xét:

  1. đúng là bọn này hãm thật,rảnh thì đi kiếm việc mà làm chứ suốt ngày là liếm kêu gọi người dân đi kiện đi khiếu nại vậy,bao nhiêu vụ rồi mà vẫn không rút ra được cái bài học gì cả,nếu muốn tốt cho người dân cho đất nước thì hãy tìm kiếm những việc thật sự giúp được cho đất nước cho nhân dân chứ không phải chỉ biết đi kiện khiếu nại lung tung thay cho nhân dân như thế này.

    Trả lờiXóa
  2. nhân dân đã khổ lắm vì việc kiện tụng khiếu nại lắm rồi,chính phủ đã có kết luận thanh tra rõ ràng rồi sao lại không nghe đi xúi dục rồi đại diện luôn cho người dân khiếu nại các thứ lên nữa,nhân dân Đồng Tâm vừa mới bình yên được có bao ngày đâu,hãy đi kiếm việc khác mà làm đi,đừng làm khổ dân nữa.

    Trả lờiXóa
  3. TẠi sao lại còn cố đấm ăn xôi nữa, chứng cứ rõ rành rành ra đấy rồi, đất là thuộc về bộ quốc phòng, bộ quốc phòng đã cho người dân thuê đất bao nhiêu năm qua; cứ để nhân dân lâm vào cảnh kiện tụng thế này thì đã nghèo lại càng nghèo thêm, mặc dù biết là đuối về lý nhưng người dân vẫn bị bọn la liếm mụ mị về cái gọi là "tình" ở đây. Thật là đáng trách

    Trả lờiXóa
  4. Máy ông luật sư vẫn tiếp tục lê la ơ Đồng Tâm để hy vọng được gắn cái tên vào đó để coi như không mất tiền quảng cáo. Đến chết vì tiền chứ còn vì cái gì đâu. Thật xấu mặt liên đoàn luật sư quá đi.

    Trả lờiXóa
  5. Cãi vào mắt!
    Biết đấy nhưng vẫn lân la để phỉnh phờ kiếm chác!

    Trả lờiXóa
  6. Quyết định của Thủ tướng là văn bản pháp lý cao nhất làm căn cứ để thực hiện trong vụ đất Đồng tâm này. Nếu địa phương ra các văn bản trái với Quyết định của Thủ tướng thì vẫn phải thực hiện theo Quyết định.

    Trả lờiXóa
  7. Mấy chú luật sư ế khách định ăn theo nhưng không ngờ càn theo càng mất uy tín!

    Trả lờiXóa
  8. Vụ này gặm thì ngang với gặm đá.
    Tính sai cmnr!
    Bảo sao mà trong HTX toàn thua.

    Trả lờiXóa
  9. những mâu thuẫn về văn bản mà nhóm luật sư này chỉ ra để dân Đồng Tâm lấy cớ phản đối, đã nằm trong tiên liệu của chính quyền, bởi đó là sự thật. Trong trường hợp các văn bản có mâu thuẫn, thì văn bản của cơ quan có thẩm quyền ban hành cao hơn sẽ có hiệu lực trên thực tế, và điều này cũng không thể làm thay đổi kết quả của Dự thảo Kết luận Thanh tra đã công bố.
    Bọn luật sư ít tài nhiều tật luôn la liếm ở đồng tâm để mong tìm kiếm cơ hội.

    Trả lờiXóa
  10. những mâu thuẫn về văn bản mà nhóm luật sư này chỉ ra để dân Đồng Tâm lấy cớ phản đối, đã nằm trong tiên liệu của chính quyền, bởi đó là sự thật. Trong trường hợp các văn bản có mâu thuẫn, thì văn bản của cơ quan có thẩm quyền ban hành cao hơn sẽ có hiệu lực trên thực tế, và điều này cũng không thể làm thay đổi kết quả của Dự thảo Kết luận Thanh tra đã công bố.

    Trả lờiXóa
  11. Xin nói thẳng, những mâu thuẫn về văn bản mà nhóm luật sư này chỉ ra để dân Đồng Tâm lấy cớ phản đối, đã nằm trong tiên liệu của chính quyền, bởi đó là sự thật. Trong trường hợp các văn bản có mâu thuẫn, thì văn bản của cơ quan có thẩm quyền ban hành cao hơn sẽ có hiệu lực trên thực tế, và điều này cũng không thể làm thay đổi kết quả của Dự thảo Kết luận Thanh tra đã công bố.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog