Chia sẻ

Tre Làng

KỆ MẸ LŨ TRÌ ĐỘN, ANH PHÚC Ạ

Cuteo@

Lũ chó đàn đang lên đồng chửi rủa anh Nguyễn Xuân Phúc trong bức ảnh đội mưa trao giấy chứng nhận Tổ quốc ghi công cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Kệ mẹ chúng sủa anh Phúc ạ, thói dị hợm, trì độn và gato vốn có sẵn trong não bộ của chúng, chấp làm đéo.

Tôi thì thấy, đây là một chương trình mang tầm quốc gia và chứa đựng trong nó ý nghĩa thiêng liêng, nhắc nhở các thế hệ con cháu "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" và truyền thống hào hùng của dân tộc. Tôi thì láo thật, cơ mà tôi biết phân biệt phải trái và tôn trọng những gì tốt đẹp của dân tộc, tôi cũng biết nhìn đại cục chứ không vụn vặt như lũ ngu học não mông.

Tôi lấy làm tiếc vì buổi lễ đang diễn ra thì trời mưa và khi trao giấy chứng nhận cho các mẹ, anh đã phải lên sân khấu với cái đầu hói. Và tay phó nháy đã chọn lựa được bức ảnh khiến lũ cẩu nô nhao nhao phán xét. 

Lũ mồm lông tru tréo: "Phản cảm thế", "sao Thủ tướng thì đội ô, còn các mẹ lại vận áo mưa 5 k, ôi sao thương các mẹ thế..."....

Lần nữa tôi nhắc lại, anh Phúc chỉ có 2 tay để trao giấy chứng nhận cho các mẹ và anh không đủ tay để tự mình cầm ô che mưa được. Trong khi đó, các mẹ đã được ban tổ chức chu đáo chăm sóc ngay từ khi trời nổi gió bằng chiếc áo mưa như đã thấy. Vậy các mẹ có cần ô giống anh Phúc không hả lũ thối mồm ?

Điều gì sẽ xảy ra khi anh Phúc cũng vận áo mưa như các mẹ? Anh Khanh bạn tôi dự đoán: "Các bạn thối mồm cũng kéo cả bầy ngoác mồm chửi đổng: nào là "đường đường một Thủ tướng mà ăn mặc nhìn nhếch nhác, không ra hình ảnh một Nguyên thủ quốc gia", nào là "làm xấu hình ảnh Việt Nam". Tôi đành phải thốt lên: Silicon trong ngực Khanh Chi Lâm cũng lạy mồm các anh chị về độ dẻo".

Về việc này anh, luật sư Trần Đình Triển đã phát biểu: "Buổi lễ diễn ra gặp mưa ngoài dự đoán, đó là yếu tố bất khả kháng. Các Bà Mẹ anh hùng đều được Ban tổ chức kịp thời bố trí áo mưa, đều có người đứng sau lưng các mẹ để sẵn sàng giúp đỡ cho các Bà Mẹ. Thủ tướng ra trao bằng ghi công cho các Bà Mẹ thì đương nhiên phải có người cầm ô che mưa cho Thủ tướng; không thể một tay cầm ô, một tay trao bằng thì mất đi tính nghiêm túc và trân trọng. Việc có rứa mà mần ầm ỉ lên. Phải thật khách quan, đừng vì yêu hay ghét mà chèn ý thức của cá nhân mình để phê phán một cách cực đoan". 

Trong vụ này, Ban tổ chức kém tỉnh táo, để lũ cơ hội lợi dụng đá đểu anh Phúc, tôi chê. 


Thằng mất dạy nhất trong số những thằng mất dạy là thằng chụp và sử dụng bức ảnh trên theo kiểu nêu bóng cho người khác đập. Tôi tin, chúng có dụng ý cả đấy, chả tử tế gì đâu. Người đàng hoàng tử tế sẽ không bao giờ cho phép dùng bức ảnh này để mô tả thực tế, minh họa cho bào báo.

Tổ sư lũ thối mồm, chính chúng mày đang tự xếp mình vào hàng ngũ của những kẻ mạt hạng, rác rưởi và trì độn.

***


P/s: Xem đi rồi tự vả vào mõm đi, lũ bò mồm ngao.



Ảnh 1: Cựu Tổng tống Ô nhọ bắt tay dưới cơn mưa. Tôi tin chắc, dù dưới mưa, tay anh vẫn rất ấm

Ảnh 2: Putin đại đế che ô khi gặp gỡ các cựu binh. Tôi tin các cựu binh hoàn toàn không cảm thấy bất cứ phiền hà gì, với họ, sức khỏe của người lãnh đạo đất nước luôn phải là ưu tiên số 1.

11 nhận xét:

  1. nói thế chứ vẫn phải trách ban tổ chức làm ăn kém hiệu quả,một chương trình lớn như vậy mà lại ko tính toán các phương án dự phòng khi trời mưa,thời tiết mùa này thì thất thường nhưng các anh bỏ qua khâu chuẩn bị đó là các anh sai rồi.thứ 2 đám 3 que chửi thì keme chúng nó,che ô như thủ tướng thì ướt hết,mà mặc áo mưa để tránh ướt như các bà mẹ VNAH thì chúng nó chửi là mất mặt,thế nên kệ đời đi.lần sau có kế hoạch tổ chức thì tính toán khi thời tiết thay đổi với

    Trả lờiXóa
  2. đúng là một lũ thối mồm thì cứ hễ chuyện gì thì cứ nói thế thôi,chấp làm gì,cuộc đời đâu thể chấp hết được đâu.nhìn vào thì rõ ràng thế rồi,nhân dân và nhà nước ta luôn luôn ghi nhớ công ơn của các vị anh hùng dân tộc,những bà mẹ Việt Nam anh hùng hi sinh to lớn cho tổ quốc,cho nhân dân ta được sống trong một đất nước hòa bình.vì thế việc mình mình làm thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra lúc đó Thủ tuosng Phúc có làm không đội ô hay 1 tay cầm 1 tây trao bằng khen thì đám dâm chủ chúng vẫn có thể bịa ra những lý do theo tư duy thiển cận của của mình. Có thể thấy chúng bất chấp tất cả sự thật chà đạp lên nó để có thể nói xấu , bôi nhọ Đảng, Nhà nước. Chống lại Đảng, nà nước theo lối cực đoan như vậy sớm muộn gì cũng bị trả giá. Bởi chính người dân họ hiểu được ai mới thực sự đem lại lợi ích cho mình.

    Trả lờiXóa
  4. Những hình ảnh gần gũi và mộc mạc như này của thủ tướng sao thì cần phải được đăng lên rộng rãi để người dân được biết. Chứ không phải là những gì mà mấy tay zân chủ vẫn hay xuyên tạc nói Lần nào cũng vậy mà bọn dâm chủ này lúc nào mà chẳng xuyên tạc chống phá chính quyền. Đây là chiêu bài quá quen thuộc của họ rồi.xấu thủ tướng trong mấy ngày trước đó.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn rận chủ thì lần nào Thủ tướng làm gì chúng chả soi mói đến cùng, lần này cũng có ngoại lệ đâu, chúng đấu tranh cho dân chủ mà thường xuyên nói xấu bôi nhọ người khác lại là lãnh đạo Việt Nam nữa chứ, khốn nạn lắm. Theo lời chúng thì Thủ tướng làm gì cũng không vừa ý chúng được đâu vì bản chất của chúng là phá hoại xuyên tạc mà. Mọi người cần phải cảnh giác trước những luận điệu như vậy

    Trả lờiXóa
  6. Miệng không xương lắm đường lắt léo, kiểu gì chúng nó chẳng nói được, mà chúng nó nhận tiền để bêu xấu thì mình tuyên truyền cho tất cả nhân dân biết thôi chứ chúng nó có thông não bao nhiêu thì tiền vs bọn nó vẫn cứ là tất cả. Phải nói là bọn dân chủ mỏi đúng, chúng đang cố tình xuyên tạc đi sự thật làm cho mọi việc bị hiểu đi một chiều hướng hoàn toàn khác để chúng đạt được mục đích của chúng. Việc làm của thủ tướng có ý nghĩa thiết thực thế kia mà các nhà đấu tranh dâm chủ lại xuyên tạc được như vậy , thật không thể chấp nhận được. Cần phải xử lí nghiêm những tên này theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  7. Cái trước tiên chúng ta phải trách ban tổ chức. Trong mỗi chúng ta _ nhưng người con đất Việt ai ai cũng nhớ đến ngày 27/7 với lòng biết ơn sâu sắc, và tôn trọng. Tuy nhiên, cái mà tôi muốn đặt câu hỏi buổi lễ đang tổ chức thì trồ mưa, đó là quy luật tự nhiên không ai đoán trước nhưng lẽ ra nếu thấy trời mưa như vậy chung ta nên dừng việc tổ chức có nhất thiết phải mặc áo mưa, người thì che ô để trao bằng khen giấy khen hay không. Nhìn hình ảnh đó mất mỹ quan. Bàn về lũ kền kền thì việc soi xét các nhà lãnh đạo của ta là nghề của bọn chúng rồi đây là cơ hội để chúng đả kích, bêu xấu các nhà lãnh đạo của ta thơi mà.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu nhứ trời mưa ban tổ chức nên dừng việc trao tặng giấy khen cho các mẹ Việt Nam anh hùng thì sẽ hay hơn là để hình ảnh đó. Chúng ta đều phai công nhận rằng thủ tướng cung như nhân dân cả nước nhớ đến ngày 27/7 với lòng biết ơn, thành kính vô bờ bến nhưng cách mà chúng ta thể hiện sao cho đúng cho đẹp thì nhìn nhận một cách khách quan cũng cần xem lại, để những việc làm của chúng ta không có kẽ hở cho lũ kền kền soi mói nữa.

    Trả lờiXóa
  9. cho cứ sủa và đoàn người cứ đi thôi,giờ chuyện gì chẳng bới móc được ra mà nới,cứ hễ có tý gì mà bọn chúng nghĩ có thể nhờ vào đó mà có thể bôi nhọ được thì bọn nó bất chấp viết ra mà.thời tiết không được thuận lợi thì mang áo mưa nhận bằng khen có gì sai,bên sau các mẹ có người hỗ trợ cả thôi mà,việc gì cứ sủa bậy.

    Trả lờiXóa
  10. Ban tổ chức kém tỉnh táo, để lũ cơ hội lợi dụng đá đểu anh Phúc, tôi chê. Thằng mất dạy nhất trong số những thằng mất dạy là thằng chụp và sử dụng bức ảnh trên theo kiểu nêu bóng cho người khác đập. Tôi tin, chúng có dụng ý cả đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Lũ chó đàn đang lên đồng chửi rủa anh Nguyễn Xuân Phúc trong bức ảnh đội mưa trao giấy chứng nhận Tổ quốc ghi công cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Kệ mẹ chúng sủa anh Phúc ạ, thói dị hợm, trì độn và gato vốn có sẵn trong não bộ của chúng, chấp làm đéo. Tôi thì thấy, đây là một chương trình mang tầm quốc gia và chứa đựng trong nó ý nghĩa thiêng liêng, nhắc nhở các thế hệ con cháu "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" và truyền thống hào hùng của dân tộc. Tôi thì láo thật, cơ mà tôi biết phân biệt phải trái và tôn trọng những gì tốt đẹp của dân tộc, tôi cũng biết nhìn đại cục chứ không vụn vặt như lũ ngu học não mông.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog