Chia sẻ

Tre Làng

Lại nóng: Phạm Văn Trội bị bắt

Khoai@

Lại thêm một tên phản động bị bắt.

Sáng nay vào lúc 10h30, cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an chính thức bắt giữ tên phản động Phạm Văn Trội (Nick facebook là Chinh Minh) theo điều 79 Bộ Luật Hình sự.

Lệnh bắt và khám xét nhà y đã được thực hiện từ 10h30 cho đến 12h trưa nay.

Được biết Phạm Văn Trội vừa hết hạn quản thúc 4 năm sau khi mãn hạn tù 4 năm theo điều 88 bộ luật Hình sự. 

Phạm Văn Trội là thành viên cốt cán của cái gọi là "Con đường Việt Nam" và "Hội anh em dân chủ", mà thực chất là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân tại Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, Nguyễn Bắc Truyển, Nguyễn Trung Tôn, Trương Minh Đức và Lê Văn Dũng (Dũng Vova) cũng đồng loạt bị bắt.

Việc bắt giữ một loạt những kẻ chống phá đất nước trong bối cảnh hiện nay, chứng tỏ Việt nam không chấp nhận bất cứ sự can thiệp của nước nào dưới mọi hình thức vào công việc nội bộ của mình. Sự việc này cũng chứng tỏ không một thế lực nào có thể bênh vực và che chở cho lũ phản quốc.

12 nhận xét:

  1. Mấy ngày nay tin vui cứ dồn dập. Từ Mẹ Nấm, Trần Thị Nga, Dũng Vova giờ lại đến Phạm Văn Trội,... từ kẻ sừng sỏ đến có tép riu đều bị bắt đẹp. Điều này chứng tỏ sự cứng rắn và kiên quyết của pháp luật Việt Nam trước những kẻ có âm mưu và hành vi chống phá đất nước, không hề bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp của nước ngoài

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020021:28 30/7/17

    Phạm Văn Trội được biết đến là một nhân vật chống đối Đảng Cộng sản quyết liệt ở Việt Nam, cùng với các anh hùng bàn phím như Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Thục Vy, Mẹ Nấm, Phan Ngọc Tuấn, Tạ Phong Tần… Phạm Văn Trội đã đạt được chuỗi thành tích tuyên truyền chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam. Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, vừa ra tù lại ngựa quen đường cũ, mong rằng sẽ có bản án nghiêm khắc dành cho y để y biết nhận ra những sai lầm của mình để sửa chữa

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340021:29 30/7/17

    Tư tưởng chống phá Đảng, Nhà nước của Phạm Văn Trội xuất phát từ tư tưởng bất mãn, căm ghét thói cửa quyền của một số “quan” ở địa phương. Nhưng thay vì chọn cách tố cáo, hợp pháp để trừng trị những sai trái trong chính quyền, thì Trội lại chọn cách chống đối, vơ đũa cả nắm, rồi bị lũ ngoại bang mua chuộc và trở thành tay sai cho chúng để chống phá Đảng, nhà nước, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23421:31 30/7/17

    Chuỗi thành tích của Trội thật sự bắt đầu từ năm 2006, với nhiều bài viết xuyên tạc, vu khống, chống đối Đảng, Nhà nước Việt Nam. Tiếp đó khi đã được các nhà rận chủ để ý và ủng hộ, Y càng điên cuồng chống phá, trả lời nhiều cuộc phỏng vấn qua điện thoại tuyên truyền vu khống là bị Công an Việt Nam, quần chúng nhân dân đàn áp, đánh đập. Đã từng phải vào tù về hành vi chống phá Đảng, nhà nước, vậy mà giờ Trội lại ngựa quen đường cũ, đi vào vết xe đổ, đúng là loại rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83621:33 30/7/17

    Những tưởng sau khi được giáo dục, cải tạo 4 năm trong trại giam Y sẽ ăn năn hối cải, trở thành con người lương thiện, có ích cho xã hội, nào ngờ Y vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục thể hiện tư tưởng, quan điểm và hành động chống đối. Với tư tưởng đó, Phạm Văn Trội vẫn tiếp tục viết bài, trả lời phỏng vấn của các kênh thông tin, cá nhân phản động trong và ngoài nước. Như vậy Phạm Văn Trội sau khi ra tù vẫn như Phạm Văn Trội trước khi vào tù, hơn nữa tư tưởng chống đối còn mạnh mẽ hơn, giờ là lúc y phải trả giá cho những sai lầm của mình

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19021:35 30/7/17

    Trước đây, mức án cho Phạm Văn Trội còn quá nhẹ, chính quyền Việt Nam còn quá nhân đạo với Y nên chưa đủ sức răn đe những kẻ cứng đầu cứng cổ như vậy. Hơn nữa, Trội không có công việc ổn định, hắn cũng như nhiều thanh niên khác đều bị các phần tử xấu, nhà rận chủ tìm cách tác động, lôi kéo, truyền bá tư tưởng phản động, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam. Do đó với bản lĩnh chính trị không vững vàng Y đã bị lôi kéo và lấn ngày càng sâu vào con đường này.

    Trả lờiXóa
  7. Ánh sáng21:45 30/7/17

    Việc bắt giữ một loạt những kẻ chống phá đất nước trong bối cảnh hiện nay, chứng tỏ Việt nam không chấp nhận bất cứ sự can thiệp của nước nào dưới mọi hình thức vào công việc nội bộ của mình. Sự việc này cũng chứng tỏ không một thế lực nào có thể bênh vực và che chở cho lũ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  8. Trội ơi là trội. vì ham mê chơi trội nên trội sắp sửa phải chịu tội :)) Trội là thành viên cốt cán của cái gọi là "Con đường Việt Nam" và "Hội anh em dân chủ", mà thực chất là cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân tại Việt Nam. theo việt tân thì chỉ có con đường này mà thôi. trội cùng với 5 anh em siêu nhân khác nữa sắp được nếm mùi nhà đá

    Trả lờiXóa
  9. đúng là máu phản động nó ăn sau vào máu rồi,cứ hở ra là đi chống phá nhà nước ta thôi,cái này giờ cũng cho tù khoảng chục năm nữa thì chắc là vừa,để ngoài xã hội thì chỉ đi phá hoại đất nước thôi,dạo gần đây khởi tố bao nhiêu kẻ rồi mà vẫn còn nhiều kẻ không biết sợ thật,phải làm mạnh tay hơn nữa để giữ bình yên cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  10. Việc bắt giữ một loạt những kẻ chống phá đất nước trong bối cảnh hiện nay, chứng tỏ Việt nam không chấp nhận bất cứ sự can thiệp của nước nào dưới mọi hình thức vào công việc nội bộ của mình. Sự việc này cũng chứng tỏ không một thế lực nào có thể bênh vực và che chở cho lũ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Việc bắt giữ một loạt những kẻ chống phá đất nước trong bối cảnh hiện nay, chứng tỏ Việt nam không chấp nhận bất cứ sự can thiệp của nước nào dưới mọi hình thức vào công việc nội bộ của mình. Sự việc này cũng chứng tỏ không một thế lực nào có thể bênh vực và che chở cho lũ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  12. đúng là ngựa quen đường cũ,phải nghiêm trị cho những trường hợp như thế này,cho tù cho mọt gông để khỏi tiếp tục phá hoại chống lại đất nước,làm để răn đe cho những kẻ khác có mưu đồ và hoạt động chống phá đất nước,làm loạn bình yên của tổ quốc và cũng đồng thời cho các nước khác biết lập trường của chúng ta không chịu sự can thiệt của bất cứ ai.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog