Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: MẸ CHÁU BÉ VIOLONG Ở BỜ HỒ XIN LỖI CÔNG AN HOÀN KIẾM VÀ CỘNG ĐỒNG MẠNG, CÒN BÁO THANH NIÊN THÌ SAO?

Khoai@

Rất hoan nghênh tinh thần cầu thị của mẹ cháu Violong trên bờ Hồ. Sau khi đã nhận ra sai lầm của mình, mẹ cháu bé đã có lời xin lỗi công an Hà Nội và cộng đồng mạng. Đó là cử chỉ đẹp, đáng trân trọng.

Còn báo Thanh Niên, vì hóng hớt và vì hằn học với công an Hà Nội mà đăng bài có nội dung sai sự thật, vẫn chưa thấy lên tiếng xin lỗi bạn đọc. Đó là điều đáng xỉ nhục cho một tờ báo lớn.

Tre Làng xin trân trọng đăng lại toàn bộ status của mẹ cháu bé. Địa chỉ Facebook của chị là Hằng Karose.



Kính gửi anh Hà Văn Hùng và các anh công an Quận Hoàn Kiếm!

Tôi đăng dòng trạng thái này kính gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các anh vì sự việc tôi đưa lên Facebook cá nhân tối ngày 28 tháng 7 năm 2017. Do nóng vội và thương con một cách mù quáng, tôi đã đăng tải thông tin xúc phạm lực lượng an ninh các anh về sự việc diễn ra khi mà tôi là người không có mặt ở đó. Điều đó đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các anh, làm ảnh hưởng uy tín và danh dự của các anh.
Tôi xin được chính thức rút lại lời nói thiếu căn cứ của tôi và xin được xin lỗi các anh. Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, tôi sẽ trực tiếp đến gặp các anh để xin lỗi.

Đây là sai lầm bộc phát không đáng có, tôi kính mong các anh thông cảm và lượng thứ.

Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng mạng. Tôi đã lấy quá nhiều thời gian của các bạn và làm phiền các bạn. Rất mong được các bạn bỏ qua.

Bạn bè trong danh sách bạn bè FB của tôi làm ơn không đưa ra bất kì bình luận nào bệnh vực tôi hay bình luận về dòng trạng thái này vì tôi đã làm một việc sai trái.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

12 nhận xét:

  1. Hoan nghênh sự chân thành của chị Hằng, còn với tờ báo Thanh Niên chấp làm gì, một tờ báo lá cải chuyên chứa chấp bọn "trở cờ".

    Trả lờiXóa
  2. giờ đưa tin vô tội vạ làm mất đi hình ảnh của người công an nhân dân,cứ hễ chuyện gì thì cứ đổ cho là công an sai,công an hách dịch dân chúng các thứ các thứ,đúng là không thể chấp nhận được,báo chí mà làm ăn chẳng ra hệ thống gì cả,như mấy thứ dẻ rách vậy,qua những việc như thế này mới cảm thấy cơ quan truyền thông,nhất là báo chí cần phải chính đốn nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Các lực lượng chức năng lần này là không sai, là do bà mẹ cậu bé trong lúc nóng giận lo lắng bởi vì mang tâm trạng người mẹ, và đúng là một người có học chị ta đã biết xin lỗi khi nhận ra sai lầm của mình. Báo Thanh niên đã có thái độ không đúng vì mang tâm trạng hằn học, hóng hớt; và các cán bộ công an cũng cần rút kinh nghiệm và tự lục vấn bản thân xem tại sao mình lại gây ra sự nhạy cảm như vậy

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Văn21:17 30/7/17

    Rất cảm động vì sự chân thành và văn phong rất tuyệt của chị Hằng.
    Xã hội văn minh cần những con người như thế. Chúc chị có một mái ấm bình yên, hạnh phúc và vui vẻ.
    Phúc đức tại mẫu! hy vọng con trai của chị sẽ học hỏi được ở chị nhiều điều hay, trở thành công dân có ích cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Người con của đất21:42 30/7/17

    Rất hoan nghênh tinh thần cầu thị của mẹ cháu Violong trên bờ Hồ. Sau khi đã nhận ra sai lầm của mình, mẹ cháu bé đã có lời xin lỗi công an Hà Nội và cộng đồng mạng. Đó là cử chỉ đẹp, đáng trân trọng. Còn báo Thanh Niên, vì hóng hớt và vì hằn học với công an Hà Nội mà đăng bài có nội dung sai sự thật, vẫn chưa thấy lên tiếng xin lỗi bạn đọc. Đó là điều đáng xỉ nhục cho một tờ báo lớn.

    Trả lờiXóa
  6. Mặc dù người mẹ đã có lời xin lỗi, nhưng cách hành xử của người mẹ quả thực không được một chút nào. Đã không có mặt ở hiện trường rồi, không hiểu căn nguyên, đầu đuôi ra sao mà cũng đăng đàn chửi công an như đúng rồi như thế thì hỏi sao đứa con chả hư. Còn bọn báo tuổi trẻ thì trước giờ đây cũng không phải là lần đầu. Giờ chúng nó cứ thấy cái gì liên quan đến công an, mà đánh hơi thấy có vẻ là tiêu cực là chúng nó cắn ngay. Cơ quan chức năng cần phải có biện pháp mạnh với bọn lều báo như vậy mới được.

    Trả lờiXóa
  7. Báo chí cũng một chiều lắm, gió chiều nào hất theo chiều ấy, chẳng biết thực hư ra sao. Dù có đăng sai thì các báo cũng sẽ làm ngơ như chuyện nó phải thế và đăng tin đổi chiều ngay. Dù sao vụ việc cũng đã khép lại bằng những lời xin lỗi, hãy chấm dứt việc chửi rủa đi thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan nghênh tinh thần cầu thị của bà mẹ.

    Trả lờiXóa
  9. Có sai có sửa, có lỗi mà biết nhận ra cái lỗi của mình thì đó là một điều mừng. Trong cuộc sống sẽ gắp rất nhiều vấn đề rắc rối, điều cốt yếu là chúng ta biết giải quyết nó như thế nào hợp tình hợp lý nhất, như thế mới thành công.

    Trả lờiXóa
  10. Rất hoan nghênh tinh thần cầu thị của mẹ cháu Violong trên bờ Hồ. Sau khi đã nhận ra sai lầm của mình, mẹ cháu bé đã có lời xin lỗi công an Hà Nội và cộng đồng mạng. Đó là cử chỉ đẹp, đáng trân trọng.

    Trả lờiXóa
  11. Thôi cũng vì phút nóng dại của người mẹ thương con, nếu cô ấy đã có lời xin lỗi thì chúng ta cũng nên chấp nhận và để mọi việc lắng xuống. Dù sao ảnh hưởng nhất vẫn là cậu bé, 15 tuổi không nhỏ nhưng chưa đủ lớn để gánh chịu áp lực dư luận.

    Trả lờiXóa
  12. Tạm thông cảm bởi cũng vì phút nóng dại của người mẹ thương con, nếu cô ấy đã có lời xin lỗi thì chúng ta cũng nên chấp nhận và để mọi việc lắng xuống. Dù sao ảnh hưởng nhất vẫn là cậu bé, 15 tuổi không nhỏ nhưng chưa đủ lớn để gánh chịu áp lực dư luận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog