Chia sẻ

Tre Làng

TẢN MẠN VỀ TÌNH YÊU

Tôi đặc biệt đề cao những phụ nữ dám sống, dám yêu và dám từ bỏ. Đau khổ nhất là khi yêu một người mà người ta không còn yêu thương bạn nữa. Khi đến bạn tuyệt vời thế nào thì khi chấp nhận từ bỏ bạn cũng hãy nhẹ nhàng như vậy đi.

Không ai có lỗi cả, đặc biệt là người đàn ông mà bạn từng rất yêu thương ấy. Anh ta vẫn vậy, trước, đang và cả ngay khi hết yêu bạn anh ta vẫn là anh ta, với đầy đủ những nét tính cách ấy. Đã yêu tức là chấp nhận sẽ có lúc phải chia tay. Nếu còn yêu thì chắc chắn người ta sẽ biết cách giữ bạn lại. Nếu không thì đừng tiếc nuối làm chi.

Người thứ ba không phải là ai khác mà là chính bạn khi người đàn ông của bạn có người tình mới. Anh ta có người mới tức là bạn đã không còn hấp dẫn, không còn đủ sự tinh tế và mới mẻ để cuốn hút anh ta nữa. Chẳng có gì buồn hơn phải níu kéo một người không còn thuộc về mình. Thay vì than vãn và buồn đau, hãy từ bỏ và lặng lẽ lập lại những trật tự mới cho cuộc sống của mình. Thực ra phải quên đi những thói quen xuất phát từ tình yêu, từ sự yêu thương bao giờ cũng là điều rất khó. Khó nhưng không phải không thể làm được.

Sự trống vắng cô độc khiến bạn thấy mệt mỏi và tẻ nhạt, thấy cuộc đời vô vị và khó khăn ngay cả khi phải cất bước chân đi. Đời này đàn ông hay đàn bà cũng đều quan trọng, nhưng không có nghĩa họ là tất cả.

Hãy ngẩng cao đầu khi đã thấm thía và cảm nhận sâu sắc mọi nỗi đau, nhớ là hãy cảm nhận và nhìn thật sâu vào trái tim mình khi từ bỏ một tình yêu coi như máu thịt nhé, vì có cảm nhận hết tất tật nỗi đau thì lần sau chúng ta mới tránh được những nỗi đau tương tự.

Cuối cùng hãy gói ghém đậy điệm lại những kỷ niệm một cách nhẹ nhàng thông minh nhất rồi mỉm cười kiêu hãnh sải bước…..Cho dù có thế nào thì ngoài kia trời vẫn xanh và mây vẫn trôi như vốn dĩ đã từng...

7 nhận xét:

  1. Tôi đặc biệt đề cao những phụ nữ dám sống, dám yêu và dám từ bỏ. Đau khổ nhất là khi yêu một người mà người ta không còn yêu thương bạn nữa. Khi đến bạn tuyệt vời thế nào thì khi chấp nhận từ bỏ bạn cũng hãy nhẹ nhàng như vậy đi.
    Tôi đồng ý với quan điểm này, khi không còn tình yêu thì tốt nhất là từ bỏ để đi đến một tương lai tốt đẹp, và lưu giữ những kỷ niệm đẹp, còn hơn là sống khổ đau.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy ngẩng cao đầu khi đã thấm thía và cảm nhận sâu sắc mọi nỗi đau, nhớ là hãy cảm nhận và nhìn thật sâu vào trái tim mình khi từ bỏ một tình yêu coi như máu thịt nhé, vì có cảm nhận hết tất tật nỗi đau thì lần sau chúng ta mới tránh được những nỗi đau tương tự. Cuối cùng hãy gói ghém đậy điệm lại những kỷ niệm một cách nhẹ nhàng thông minh nhất rồi mỉm cười kiêu hãnh sải bước…..Cho dù có thế nào thì ngoài kia trời vẫn xanh và mây vẫn trôi như vốn dĩ đã từng...

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc đời đừng nên ngượng ép điều gì, đặc biệt là trong tình yêu, vì càng cố ngượng ép thì càng không có kết quả tốt đẹp, cho nên khi cần thì nên dứt áo ra đi, để cuộc sống được tươi đẹp hơn. Nhiều người cứ lấy lý do nọ, lý do kia bấu víu để rồi khổ cả đời. Đấy là khổ do mình chứ do ai đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Suy nghĩ nhiều chỉ khiến chúng ta nhanh già nua mà thôi. Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

    Trả lờiXóa
  5. Tình yêu là một câu chuyện không hồi kết nói về kinh nghiệm sống. Nhưng tình yêu thật sự nằm trong tim chúng ta, nơi cất giữ những ký ức đẹp lẫn xấu của tâm hồn.

    Trả lờiXóa
  6. Dám nâng lên đặt xuống khi lòng tự tôn của người phụ nữ đủ nhiều, sự độc lập phải đủ lớn và thêm một chút thấu hiểu để không bị quá hụt hẫng và đau khổ. Anw, con giáp thứ 13 rất đáng sợ nhưng quan trọng vẫn là kẻ trong cuộc đã muốn buông. Cứ vạn sự tùy duyên thôi!

    Trả lờiXóa
  7. Thực sự tôi đặc biệt đề cao những phụ nữ dám sống, dám yêu và dám từ bỏ. Đau khổ nhất là khi yêu một người mà người ta không còn yêu thương bạn nữa. Khi đến bạn tuyệt vời thế nào thì khi chấp nhận từ bỏ bạn cũng hãy nhẹ nhàng như vậy đi. Tôi đồng ý với quan điểm này, khi không còn tình yêu thì tốt nhất là từ bỏ để đi đến một tương lai tốt đẹp, và lưu giữ những kỷ niệm đẹp, còn hơn là sống khổ đau.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog