Chia sẻ

Tre Làng

THƯA CHỊ ĐẠI SỨ MỸ TED OSIUS, CÔ BÉ IRAQ 14 TUỔI DŨNG CẢM ĐẤY CHỨ?

Khoai@ chép từ FB Nguyễn Hồng Phi

Những con quỷ Satang mang dòng máu Mỹ đang thể hiện một cách hết sức "sống động" cái gọi là "văn minh, nhân quyền, dân chủ" lên cô gái chưa đến tuổi vị thành niên và người thân của cô tại Iraq.

Còn bao nhiêu nạn nhân như cô gái này ở Trung Đông, Bắc Phi và chiến tranh VN trong quá khứ bị LHQ và truyền thông phương Tây làm lu mờ đi bằng những mỹ từ ?

Lũ "trí thức dân chủ" giả cầy VN, những kẻ đã và đang nói ngược ..hãy banh to mắt ra mà nhìn !



Tại sao người Mỹ không trao giải "người phụ nữ dũng cảm" cho cô gái Iraq 14 tuổi này, hay cô bé chưa đến tuổi? Cô bé quá dũng cảm đấy chứ thưa bà chị Đại sứ Mỹ #AmbassadorTedOsius.

Ảnh: Lính Mỹ hãm hiếp cô gái Iraq sau khi thỏa mãn thú tính, lạnh lùng bắn chết nạn nhân cùng 3 thành viên khác trong gia đình, trong đó có một đứa trẻ 5 tuổi. Xem link nguồn: 


P/s: Mỹ là kẻ chuyên đi phá hoại, ban phát bom đạn, mang chết chóc, tang thương cho các nước khác trên toàn thế giới, thì không có quyền gì để lên lớp về dân chủ, không có quyền gì nói đến nhân quyền và cũng không đủ tư cách dạy người ta sống thế nào cho tự do.

13 nhận xét:

  1. Mỗi đất nước mỗi dân tộc đều có vấn đề cần giải quyết. nhắn với các bạn RÂN TRỦ kiểu Mỹ: CÁC BẠN VỀ MẼO mà giải quyết các vấn đề của các bạn đi: nhân quyền, kỳ thị chủng tộc, hiếp đám, chênh lệch giàu nghèo, thất nghiệp, lạm phát BLA Bla.có 1 điểm rất chung là bọn xu nịnh Mĩ nhìn mặt chúng rất dâm ô, đểu, gian xảo , sẵn sàng bán đứng bạn bè, ng thân, dân tộc vì tiền. chúng rất tham lam trơ trẽn láo cá lố bịch và vô VH.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ lính Mỹ cả nữ đã tra tấn làm nhục tù binh I rắc bị cộng đồng Thế giới lên án đó sao! Tổng thống Mỹ Obama từng hứa xoá bỏ nhà tù Goantanamo Cu ba có làm được gì đâu! Chưa kể bỏ tù không xét xử ! Mỹ còn có các nhà tù bí mật tại các nước đồng minh Châu Âu đã từng bị phanh phui ...vậy đó có nhán quyền không, là vô nhân đạo thì có!

    Trả lờiXóa
  3. tôi còn đc nghe rằng: lính Mỹ, ngụy còn giêt người nấu thịt ăn nữa kia nhiêu đây thâm gì.Thưa các anh rân chủ, các ảnh có biết chúng đã từng làm gì với phụ nữ VN khi qua đây xâm chiếm không? mà các a thờ chúng lên đầu lên cổ đến vậy?!Mỹ nó tốt lắm ,các nhà hoạt động dâm chủ chung tay với Mỹ cũng vì mục đích được thỏa mãn thú tính thôi ,họ luôn sống bầy đàn ,dục vọng mọi lúc mọi nơi ,đàn bà con trẻ là mục tiêu hàng đầu

    Trả lờiXóa
  4. Không bang loài cầm thú mà tự xưng nhân quyền, dân chủ... vậy tại những nơi binh sỹ của Mỹ ở Trung đông thì thành DÂM CHỦ hết. Cứ kêu song theo người Mỹ.Một lũ mọi rợ. Dân với chả chủ mả cha nhà tụi nó. Phải chi mấy đứa cuồng dân chủ Mỹ suốt ngày xuyên tạc chửi VN vô tội vạ bị như này cho nó thấm.

    Trả lờiXóa
  5. Đây chính là lý do , tại sao nước Mỹ tràn ngập khủng bố và vì sao dân Mỹ ở bất cứ đâu cũng có thể bị bắn giết .Kẻ cắp không bao giờ có tư cách nói chuyện đạo đức, kẻ giết người ko có tư cách nói chuyện lương tri, và Hoa Kỳ không có tư cách áp đặt mác “dân chủ nửa mùa” của mình lên các quốc gia khác. Rao giảng tự do, nhân quyền nhưng bản chất là lấy cớ để can dự vào công việc nội bộ và thay đổi thể chế chính trị của nước khác. Phục vụ âm mưu vì lợi ích Mỹ. Cái âm mưu đã giết hại hàng triệu người Việt Nam và người dân nhiều nước trên thế giới. Người Mỹ hãy tự nhận thấy mình nên làm những gì tốt nhất có thể để hàn gắn dần vết thương đã gây ra cho dân tộc Việt Nam hơn là tìm cách chống phá Việt Nam và nuôi dưỡng cho những phần tử khủng bố VN

    Trả lờiXóa
  6. không hiểu cái ông đại sứ Hòa kay ông ấy nghĩ thế nào mà lại phun đc ra những cái luận điệu vô lý ấy đc nhỉ.lấy tư cách gì mà xen vào nội bộ của 1 nước có chủ quyền.trong cái sự nhân quyền tự do đều của chính nước ông ta ko ra 1 cái gì cả,nói 1 đằng làm 1 nẻo.tự do nhân quyền cái gì mà từ đầu 2017 đến giờ cảnh sát đã bắn chết khoảng 500 người

    Trả lờiXóa
  7. địt con mẹ nó sủa bậy bạ

    Trả lờiXóa
  8. Tôi chưa thấy "văn minh, nhân quyền, dân chủ" ở những nơi nước Mỹ vẫn đang ngày đêm phổ biến. Tôi chỉ thấy cảnh những đứa bé ngày đêm ôm mặt khóc thét lên vì tiếng mưa bom, bão đạn; tôi chỉ thấy cảnh nội chiến liên miên giữa những quốc gia, dân tộc; tôi chỉ thấy vũ khí của Mỹ ngày ngày giương oai trên chiến trường Irag, Syria. Và tôi cũng thấy cảnh lính Mỹ thể hiện sức mạnh của cường quốc này với người dân ra sao. "văn minh, nhân quyền, dân chủ" của Mỹ là như thế đấy

    Trả lờiXóa
  9. Khi nhìn thấy những bức ảnh rùng rợn như thế này thì người Mỹ sẽ nghĩ gì? Cho rằng những hành động của quân đội Mỹ là do chính sách chiến lược của những nhà cầm quyền thì liệu rằng những người Mỹ có đạo đức nhân tâm vẫn có thể chấp nhận nó ư? Vậy nếu họ không chấp nhận, họ phản đối nhưng những sự phản đối của họ như nước bỏ bể và quyền lực nhà nước không phải là cái thuộc về dân chủ như những kẻ dận chủ rêu rao? Bản chất của nhà nước Mỹ là ở đây chứ đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Minh Hạnh10:37 12/7/17

    Ngoài sự việc đau lòng mà lính Mỹ hãm hiếp cô gái 14 của tại Irag, còn có sự việc như Michael Brown là thiếu niên da đen bị ông Darren Wilson, một cảnh sát da trắng, bắn chết hôm 9 Tháng Tám. Sự kiện này làm nổ ra nhiều cuộc biểu tình bạo động tại Ferguson mấy tháng liền trong năm 2014.
    Sau khi nghe đại bồi thẩm quyết định không truy tố ông Darren Wilson, ông Louis Head đứng trên một bệ cao trước đám đông tay quàng qua mẹ của Brown, hô to: “Ðốt hết mẹ nó đi!”
    Mẹ của Michael Brown, bà Lesley McSpadden, và luật sư đại diện Benjamin Crump nói ông Brown phát biểu như vậy khi đang bị thương tổn và uất ức. Ông Crump trước đây cho rằng phát biểu của ông Head là không thích hợp nhưng cầu mong công luận chớ kết án gia đình của Brown chỉ vì họ đã hành xử như một con người.
    Chỉ như vậy, nhưng cảnh sát thẩm vấn những người quen biết ông Louis Head và những ai tụ tập quanh ông hôm 24 Tháng Mười Một. Phó thống đốc Missouri, ông Peter Kinder, phát biểu với bà Laura Ingraham, người dẫn chương trình phát thanh, “rằng nên bắt giữ ông Head và truy tố ông tội xúi giục nổi loạn.”
    Hai ví dụ trên để thấy rằng, quy định của luật pháp ở những quốc gia khác nhau thì khác nhau nhưng vẫn có những tương đồng. Vì sao Bộ Ngoại giao Mỹ lại lên tiếng bênh Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, một tội phạm ở Việt Nam? Điều này hoàn toàn không phù hợp và như thế là can thiệp chuyện nội bộ Việt Nam. Điều này trái ngược với những điều Mỹ hay đề cao trong các phát biểu.

    Trả lờiXóa
  11. Mỹ k bao giờ có quyền gì để lên lớp về dân chủ, không có quyền gì nói đến nhân quyền và cũng không đủ tư cách dạy người ta sống thế nào cho tự do. Bởi bản thân mĩ thì các bạn thấy rồi đấy. nhân quyền như thế đấy, dân chủ như thế đấy. lính mĩ thản nhiên hãm hiếp 1 cô bé 14 tuổi và giết chết cả gia đình họ. thưa đại sứ, nhân quyền của nhà các vị đây sao

    Trả lờiXóa
  12. Mỹ là kẻ chuyên đi phá hoại, ban phát bom đạn, mang chết chóc, tang thương cho các nước khác trên toàn thế giới, thì không có quyền gì để lên lớp về dân chủ, không có quyền gì nói đến nhân quyền và cũng không đủ tư cách dạy người ta sống thế nào cho tự do. Đây đúng là cái đất nước vớ vẩn

    Trả lờiXóa
  13. khi nhìn thấy những hình ảnh này ngài Ted sẽ nói gì. hay lại làm lơ và bỏ qua như không thấy gì? bản thân mĩ thì như thế này này, vậy mà mở miệng ra là vu khống nước khác không có nhân quyền dân chủ, thật nực cười. ăn cắp còn la làng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog