Chia sẻ

Tre Làng

Vui cuối tuần: BÍ KÍP ĐÁNH TÂY - THÂN GỬI KIỆT HUỲNH LÃO NHÂN GIA


Bí kíp đánh Tây - thân gửi Kiệt Huỳnh Tesla lão nhân gia.

Anh đã nhận lời thách đấu với con quỷ Tây Dương để rửa nhục cho võ thuật Annam, tôi đặt hy vọng vào anh. Thằng mất nết ở tít bên kia bán cầu mò sang đây, hung hăng thách đấu, 2 cao thủ tự phong của Annam ta ra ngênh chiến đã được đưa thẳng lên hồi sức cấp cíu khiến lòng anh không yên, quyết thân chinh ra trận làm nô nức giới võ học nước nhà.

Anh không nhận lời ngay, mà phải xem xét, thăm dò thực lực địch, cái này tôi hiểu. Cuồn cuộn như anh chắc không có chuyện đẻ thiếu tháng hay tuổi thơ sợ ăn thịt, làm đéo có chuyện anh ngán bọn vô danh?

Ngoài ra còn cần time để refresh, luyện thêm biến tần thần công pháp để nắn dòng cho ổn định, kẻo điện thế cao quá nó lăn ra chết lại ảnh hưởng ngoại giao, điều này tôi cũng biết.

Xem kỹ lại các clip combat của anh không sâu răng aka Florua - võ sư xứ Gia Nã Đại vừa càn quét làng võ Annam, thì tôi thấy trình anh cũng tầm thường thôi, iu thế duy nhất là về thể lực và tầm tay, chân, điều này khi được kết hợp hoàn hảo với môn võ bộ pháp ngắn lấy tấn làm chủ đạo như Vịnh Xuân, thì mấy cao thủ Annam bị đạp bay là dễ hiểu.

Rút kinh nghiệm từ anh võ sư đầu tiên, người nghe đâu cũng mang trình ngũ đẳng huyền đề Karatedo tên gì tôi đéo nhớ (ai quan tâm bọn lìu tìu), thì chiến thuật đánh phát một đòn đơn tỏ ra sai lầm đéo thể chấp nhận được, chắc cũng tại trình anh có thế.

Như pha phạt trụ trong clip, nếu là dân chuyên nghiệp như tôi đây, phải tung tiếp một cước chân, nhập nội rồi tung đòn K.O vào bụng hoặc cằm. Đánh với Tây phải đánh nhanh thắng nhanh bằng đòn liên hoàn, chứ đánh dai là vỡ mõm ngay.

Trước bọn tôi học Karate phái Suzucho, trường phái karate chiến đấu nguyên thuỷ nay chỉ còn dạy cho các đơn vị đặc nhiệm, chứ đéo phải loại karate thể thao, dưỡng sinh vớ vẩn như mấy anh hay nổ. Có những đòn liên hoàn thậm chí sử dụng 8 chiêu liên tiếp, chiêu trước vô hiệu hoá đối thủ tạo ra độ trễ để tung tiếp chiêu sau, trúng đủ 8 chiêu thì kể cả là Muhammad Ali cũng đổ gục vì không chịu được nội-thương.

Kiệt tiên sinh trước hết cần giật điện cho nó tê liệt tạm thời, chỉnh lên 220V chứ 9V pin vuông như anh vẫn hay biểu diễn tôi e đéo qua được lớp biểu bì. Sau đó lên gối, giã cho nó má nhìn hổng ra đến khi gục hẳn mới được dừng, tôi xin đặt cửa anh 10 củ.

Chiến thuật của anh Florua rất đơn giản nhưng rõ ràng, xuyên suốt trong các trận, đó là chấp nhận ăn đòn gãi ngứa đợt đầu để bằng mọi giá cho đối phương 1 đấm hoặc đá vào quai hàm bằng iu thế chiều cao.

Các anh chị nên biết trên tất cả các bộ phận cơ thể người, thì phần xương quai hàm có phần da, thịt mỏng nhất bao bọc, và gần trung tâm não bộ nhất. Khi bị đấm vào hàm, thì gần như cơ quan thần kinh phòng thủ bị tê liệt, hệ thống THAAD chạy cơm aka củ sọ của võ sĩ Annam vốn 4k năm thiếu sữa, kẽm và canxi mỏng như tờ A4, cùng những dây chằng, búi cơ bồi đắp bằng vitamin từ rau lang, rau muống... không thể bảo vệ được hệ thần kinh khỏi cú đấm của con quỷ Hồng Mao nặng ngót tạ hơi.

Hai võ sư Annam vừa rồi đều bị đánh gục sau khi ăn đấm vào hàm, nếu để í kĩ thì sau khi trúng đòn, cả sức mạnh và sự chuẩn xác trong các đòn thế đều giảm, thua chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuấn Hạc lão sư huynh đánh bại Florua vì thân pháp nhanh nhẹn không bị trúng đòn hàm, chứ nếu khi xưa mà trúng thì Phà ơi nhẽ xác gầy cũng đã bay xuống hồ Thiền Quang.

Kiệt tiên sinh nên đề nghị đeo mũ bảo hiểm khi quyết đấu như dân Taekwondo bọn tôi, và đấu ở võ đài tiêu chuẩn, chu vi phần cổ đàn ông bằng 1/2 vòng eo, bụng cóc như tiên sinh eo tầm 120 thỉ cổ cũng phải có chu vi 60, đảm bảo ăn một cú đá xoay cũng không lo đứt lìa thủ cấp.

Ngoài ra cần cho môn sinh reo hò cổ vũ, áp chế tinh thần đối thủ, đánh trong võ đường sân địch cả trăm thằng bao vây mắt gườm gườm thì kể cả Diệp Vấn mặt cũng xanh như Diệp Lục ngay, thắng thế đéo nào được mà đòi thắng.

Danh dự của nền võ học nước nhà đang trông mong cả vào tiên sinh, mong anh sớm gọi nó quay lại Annam, thù này phải trả.

Hỡi ôi,
Võ sư Tây vừa to vừa mập,
Đánh võ sư ta sấp mặt nồn,
Kiệt Huỳnh cao thủ chí tôn,
Chờ nó về mới hạ sơn xưng hùng.

4 nhận xét:

  1. Có võ nghệ kể cũng là hay,nhưng thế giới này đã thay đổi,một viên kẹo đồng nhỏ như đầu đũa thì đến trâu Mai tai sơn cũng về với ông vải.May mà thời đại văn minh người An Nam không phải dựa vào giáo mác gậy gộc,nắm rơm con cún như xưa để Tây nó bắt nạt.Nhưng võ học chỉ để rèn luyên con người tăng ý chí.Sẵn sàng,có sức khỏe bảo vệ tổ quốc chứ không hô hào xuông như mấy anh dận chủ muốn đánh Tàu bàng võ mồm và bàn phím.Cũng mong võ học đừng mang ra đường để so cao thấp,hoặc trong các quán ba.

    Trả lờiXóa
  2. Không rõ lắm về vụ võ nghệ này, chỉ thấy đủ các báo đều giật tít. Tóm lại là đến hôm nay võ sư Tuấn Kiệt vẫn đang ẩn dật chưa xuất hiện trên showbiz. Đích thân em trai của võ sư ra tiếp đón bác Flores. Liệu có phải võ sư Tuấn Kiệt nhà ta đang chơi đòn tâm lí để có cú phản công bất ngờ? Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của bội phim võ thuật gay cấn!

    Trả lờiXóa
  3. Học võ là để ren luyện sức khỏe, thể lực, sức dẻo dai, chống lại bệnh tật. Hơn thế học vĩ còn giúp con người ta lonhf dũng cảm, sư can đảm và khả năng ứng bién linh hoạt trước mọi tình huống. Học võ không để so sánh cao thấp về trình độ, thắng thua không giả quyết được điều gì mà chỉ biến bạn thành thù mà thôi. Vậy nên, trong buổi đấu vĩ hôm nay có thể người Việt thua người Tây, nhưng điều mà chúng ta học được đó là tự biết lượng sức mình trước mọi việc.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đồng ý việc học võ là để rèn luyện thể lực, chứ đâu phải để đánh đấm nhau như vậy đâu. Mà nhìn thằng tây kia nó hung hăng thật, sang nước người khác thach đấu theo kiểu chỉ muốn ăn tươi, nuốt sống người khác. Phải xem để biết mình, biết người để cho nó một bài học hết tính hung hăng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog