Chia sẻ

Tre Làng

XẢ THẢI VĨNH TÂN - MỘT CÁCH GỌI ÁC Ý CỦA KỀN KỀN


Vẫn xả thải Vĩnh Tân: 1 cách gọi với ác ý của lũ kền kền mạt hạng.

Thải, tức ăn cơm, bài tiết ra cứt, cứt gọi là chất thải

Đây là moi nơi biển này, đổ nơi biển khác, ko phải là thải, cần phân biệt rõ đã

Đây là sự di dời từ nơi này, qua nơi khác, ko phải là thải, con nào xài từ chất thải là 1 sự nhầm lẫn.

Ví như anh ăn và thải ra, cứt của anh gọi là chất thải, đôi khi anh ăn và ợ lên, anh nuốt ngược lại, cái đó đéo phải thải, cơ mà nếu anh nôn mẹ nó ra, thì là thải, chua tắc cả chậu nôn, dcm tởm.

Thứ đổ xuông biển của bọn Vĩnh tân, ko hề từ cái gì thải ra cái gì hết.

Ở đây, nước từ sông, đổ ra biển, trong nước đó có cát và linh tinh từ những cơn lũ sạt lở đất, ra đc đến biển ko phải bùn như anh chị vẫn nghĩ, bùn hay phù sa luôn bên lở bên bồi vào các bờ sông trong quá trình chảy, đến biển, chúng là các hạt tương đối to rồi. 

Khi đổ ra biển, nó sẽ làm thành những cồn cát hay các cù lao, nó sẽ làm đầy dần đều các cửa sông cảng biển. 

Nhưng cảng nước sâu đéo thích nó, vì nó làm tàu to mắc cạn, họ hút và đổ chỗ khác, thế thôi.

Cái họ đổ, tuyệt đối KHÔNG phải là chất thải. bắc kì gọi là : đánh bùn sang ao..

Đã triện, và lũ ngu tao ghét, hãy ngu và ngu lâu vào.

13 nhận xét:

  1. Theo tôi được biết những chất nhận chìm ở biển Vĩnh Tân đều nằm trong danh mục cho phép, không gây ảnh hưởng gì đến môi trường biển. Không những thế khi đổ ra biển, nó sẽ làm thành những cồn cát hay các cù lao, nó sẽ làm đầy dần đều các cửa sông cảng biển. Vậy thi đây là việc làm hoàn toàn có lợi chứ có hại gì đâu mà lũ kên kền lại lu loa cái mồm như thế, chúng nó lại muốn lừa gạt người dân. Sau đó kêu gọi biểu tình, bảo vệ mội trường đây mà.

    Trả lờiXóa
  2. Về luật thì không sai theo công ước London năm 1972 thì việc "nhận chìm" chất thải là ra biển là hoạt động được phép với hàng loạt các quy định kiểm soát cụ thể. Mà những chất thải đó là bùn, cát, vỏ sò, hến nên những thứ đó hoàn toàn tương thích không khác lạ nhiều so với chất đáy ở vùng được phép xả thải nhận chìm, không chứa chất hóa học có độc tính hay phóng xạ, vậy sự thật đã rõ ràng người dân hoànvtoanf yên tâm không để lũ kền kền lợi dụng kích động người dân, gây tâm lý hoang mang.

    Trả lờiXóa
  3. Một khi đã dùng một từ mà đến chính mình còn không hiểu bản chất thì đủ hiểu trình độ học thức đến đâu rồi. Đề nghị phải sớm có những hình thức xử lí với những phát ngôn bừa bãi gây nên những hiểu lầm dư luận nghiêm trọng này. Nếu không thì không biết lũ kền kền sẽ đưa câu chuyện ra đến chân trời nào nữa

    Trả lờiXóa
  4. Không biết lũ kền kền có liệt kê được những chất thải bị thải ra Vĩnh Tân là gì không? Là bùn, cát, vỏ sò, hến,... à. Nói ra chỉ sợ thiên hạ cười vào mặt cho. Đừng để đến mức người ta phải định nghĩa từ chất thải ra, mất mĩ quan lắm

    Trả lờiXóa
  5. Thainguyenabc3323:11 17/7/17

    những chất nhận chìm ở biển Vĩnh Tân đều nằm trong danh mục cho phép, không gây ảnh hưởng gì đến môi trường biển. Không những thế khi đổ ra biển, nó sẽ làm thành những cồn cát hay các cù lao, nó sẽ làm đầy dần đều các cửa sông cảng biển. Lũ khốn nạn kền kền chuyên bịa chuyện để kích động biểu tình gây rối phá hoại chúng tung tin đồn nhảm nhằm lừa gạt người dân, mong bà con nhân dân hãy tìm hiểu thật kỹ và sáng suốt phân biệt rõ trắng đen.

    Trả lờiXóa
  6. quehuongabc35723:18 17/7/17

    vật chất nhận chìm không phải là chất thải của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 cũng không phải là chất thải của quá trình nạo vét của công trình.và đã được cấp phép của cơ quan chức năng. Như vậy bọn rận chủ đã lợi dụng việc này để bịa đặt, định dựng lên FOMOSA thứ 2 nhằm kích động người dân biểu tình phá hoại ANTT. ĐÚng là một lũ khốn nạn, vì đồng tiền mà không từ thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  7. tuonglai0357923:26 17/7/17

    Khi vụ FoMOSA có vẻ bị lắng xuống thì lũ kền kền phải vẽ việc ra mà làm, vậy là chúng lại xuyên tạc sai sự thật, bịa đặt chuyện về chất nhận chìm ở biển VĨnh Tân, Với âm mưu kích động biểu tình gây rối hòng kiếm tiền từ hải ngoại,bọn rận trong nước thi nhau đăng bài xuyên tạc về việc này. nhưng thật may cơ quan chức năng VN sớm có câu trả lời thích đáng về vật chất nhận chìm ở biển VĨnh Tân. Mong rằng bà con nhân dân khi nắm bắt tình hình cần phải phân biệt rõ trắng đen đừng tin vào lời bịa đặt của lũ phản động mà gây ra việc phi pháp

    Trả lờiXóa
  8. Ở đây, nước từ sông, đổ ra biển, trong nước đó có cát và linh tinh từ những cơn lũ sạt lở đất, ra đc đến biển ko phải bùn như anh chị vẫn nghĩ, bùn hay phù sa luôn bên lở bên bồi vào các bờ sông trong quá trình chảy, đến biển, chúng là các hạt tương đối to rồi. Khi đổ ra biển, nó sẽ làm thành những cồn cát hay các cù lao, nó sẽ làm đầy dần đều các cửa sông cảng biển.

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83621:15 18/7/17

    Bọn lều báo biến chất lập lờ ngay từ đầu rằng vật chất nạo vét là CHẤT THẢI của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 – vốn chưa hề đi vào hoạt động, đánh vào tâm lý đám đông của một bộ phận quần chúng thiếu hiểu biết. Trong khi thực tế, tất cả các cảng biển của Việt Nam cũng như trên thế giới ĐỀU PHẢI NẠO VÉT ĐỊNH KỲ HÀNG NĂM, cũng giống như sân golf thì phải cắt, nhổ cỏ dại vậy, điều này đâu có gì mà lũ lều báo, truyền thông biến chất phải lu loa lên như vậy

    Trả lờiXóa
  10. Đây chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành miếng mồi béo bở cho chính đám rận trong thời gain tiếp theo đây, để rồi xem chúng sẽ dở ra đây những trò gì ra tiếp theo đây, sẽ lại ngày hô hào biểu tình tuần hành, đêm về đăng bài nói phét hay sao đây và thật sự chúng chả hề cần biết đến chính xác sự thật là gì. chỉ đáng tiệc một điều là vẫn có quá nhiều ng bị chính chúng kích động bởi những lời lẽ thiếu căn cứ và đầy tính chất phá hoại.

    Trả lờiXóa
  11. Đám kền kền thì lắm chuyện rồi, chúng chỉ ngồi đó gọi là đánh hơi xem có chỗ nào bốc mùi là chúng bâu vào để xem có tranh thủ kiếm chác được gì không thôi, chứ bản thân chúng có cái tư tưởng gì về lợi ích quốc gia, lợi ích dân tộc đâu. Con người như vậy có xứng đáng để chúng ta phải quan tâm không?

    Trả lờiXóa
  12. đám kền kền thì cứ nhăm nhe vụ nào có tính chất tý có hình ảnh trông có vẻ tý thì bắt đầu viết bài rồi đồn thổi xuyên tạc thôi mà,cụng tội cho bọn chúng việc chẳng có làm nên làm mấy chuyện dơ dơ bẩn bẩn này thôi,giờ người đọc cũng cẩn thật các nguồn thông tin không like share rồi lây lan tin đồn làm ảnh hưởng đến dư luận.cái gì cũng phải tỉnh táo.

    Trả lờiXóa
  13. vẫn luôn là luận điệu của bọn kền kền :) sau vụ formosa thì chúng tích cực khai thác cống rãnh :D ăn nhờ cống rãnh hả. Ở đây, nước từ sông, đổ ra biển, trong nước đó có cát và linh tinh từ những cơn lũ sạt lở đất, ra đc đến biển ko phải bùn như anh chị vẫn nghĩ, bùn hay phù sa luôn bên lở bên bồi vào các bờ sông trong quá trình chảy, đến biển, chúng là các hạt tương đối to rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog