Chia sẻ

Tre Làng

Bóc mẽ lều của đầy tớ

Võ Khánh Linh

Dân mạng bóc mẽ chiêu trò gán ghép của đám LỀU CỦA ĐẦY TỚ

Mới đây trên mạng Internet xuất hiện một group có tên “LỀU CỦA ĐẦY TỚ” chuyên kêu gọi các facebook truy tìm và đăng ảnh các ngôi nhà của quan chức mà họ cho là tham nhũng. Nếu là người dân và giới phóng viên nếu phát hiện có dấu hiệu tham nhũng đương nhiên có trách nhiệm phải tố cáo, được Đảng và chính quyền khuyến khích và được pháp luật bảo vệ. Tuy nhiên, qua cách thức tố cáo của nhóm này thì thấy, họ không hề có ý định tố cáo nghiêm chỉnh, mang tính xây dựng. Nhưng thông tin về các ngôi nhà được họ khuyến khích chụp vô bổ, gán ghép mà không có căn cứ xác thực nào, rồi đơm đặt y như thật nhằm bôi nhọ giới quan chức nhiều hơn là đi tìm sự thật.

Bản thân cái tên “Lều của đầy tớ” đã cho thấy ý đồ và mục tiêu tấn công qua cách làm này của họ.

Nhìn vào danh sách những kẻ làm admin cho trang này, thấy rõ toàn gương mặt phản động từ trong huyết quản và qua ngôn ngữ hận thù chế độ như Blogger Hải Điếu cày đang tị nạn ở Mỹ, các biểu tình viên, thành viên nhóm “Chấn hưng nước Việt” do Vũ Quang Thuận đang ở tù lập ra như Thái văn Đường,Lê Trọng Hùng, Thiều Quang Thắng .

Nhìn vào số thành viên chăm chỉ tố cáo nhà của quan chức đều là các gương mặt “nhà đấu tranh dân chủ” quen thuộc. Rõ ràng, đây là một “dự án” mới của các nhà zân chủ nội ngoại cùng liên minh thực hiện nhằm hạ uy tín giới quan chức cấp cao như thủ đoạn quen dùng từ lâu.

Lấy ví dụ tiêu biểu, vụ việc đang được admin nhóm này là Thái Văn Đường tung lên về căn nhà được cho của bà Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến gán ghép tài sản trị giá hơn 60 tỷ tiền Việt, là quà lót tay của Nguyễn Minh Hùng, TGĐ VN Pharma đối với bà Tiến, và hiện giờ người đang đứng tên là con trai của bà, tức Hoàng Quốc Cường. Vụ việc VN Pharma buôn thuốc kém chất lượng đng bị báo chí phanh phui, còn được thổi lên thành màn tiết lộ và đấu đá nội bộ để thanh loại bà Tiến thời gian tới.

Sự thật này đã bị facebook DG mổ xẻ: “Ngôi nhà tại địa chỉ 177/1 Nguyễn Văn Hưởng thực ra đã được xây dựng và sử dụng hơn 10 năm nay, tức là từ 2007, và đất thì đã được mua từ hơn 20 năm trước, tức là từ 1997. Chủ cũ của đất không phải ai khác, mà chính là anh ruột chồng của bà Bộ trưởng. Và hehe VN Pharma thành lập từ 2011, gần như chính thức có chút tác oai tác quái bắt đầu từ 2014.”

Đây là một chiêu trò quen thuộc chúng đã áp dụng với cả tá quan chức cao cấp khác. Còn nhớ ông Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trước Đại hội Đảng vừa rồi đã bị mấy blog được lập ra dành riêng gán ghép các tài sản con cái, thông gia của ông do tham nhũng quyền lực từ ông mà có, một loạt ngôi nhà với địa chỉ và thông tin cụ thể được chứng minh là tài sản tham nhũng mà có. Hóa ra chỉ bằng một cú nick chuột kiểm tra nguồn gốc căn nhà, dân mạng đã phát hiện ra chúng chỉ là các bức ảnh mẫu nhà đẹp từ chủ nhà khác được doanh nghiệp bất động sản quảng cáo về khả năng thiết kế của mình!

Đúng là phản động thì muôn đời sống nhờ xuyên tạc và bịa đặt. Chúng luôn vận dụng não bộ nghĩ ra các chiêu thức chống phá mới kiểu chạy theo “diễn biến thời cuộc”, như núp danh chống tham nhũng khi thấy chính quyền kiên quyết điều tra, xử lý các quan chức tham nhũng, núp danh yêu nước khi Trung Quốc xâm phạm chủ quyền, núp danh kiện cáo đòi quyền lợi cho ngư dân để biểu tình quậy phá khi vụ Formosa xảy ra, núp danh yêu cây khi thấy chính quyền chặt cây làm đường hay thay thế cây già cỗi đang khiến dân chúng Thủ đô hoài nghi…

11 nhận xét:

  1. Trang facebook "Lều của đầy tớ" hoạt động không phục vụ mục đích vì một xã hội ngày càng phát triển hơn mà chúng chỉ muốn qua đó chia sẻ kích động mọi người, gây chia rẽ sự đoàn kết giữa nhân dân và giai cấp lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  2. Việc các thành viên trong nhóm lều của đầy tớ đăng bài đều không có sự kiểm duyệt, những thông tin đó cũng không thể biết đúng sai thế nào? Vì mọi người đăng có thể chụp ảnh bất kỳ căn hộ nào rồi nói của người này của người kia. Tốt nhất lên đóng nhóm lều của đầy tớ lại.

    Trả lờiXóa
  3. Các cơ quan chức năng cần phải xử lý những admin tạo ra nhóm lều của đầy tớ mà không kiểm duyệt thông tin bài để cho những bài đăng không chính xác, gây hiểu nhầm trong dư luận. Đồng thời, yêu cầu admin đóng trang lều của đầy tớ lại tránh để vi phạm tiếp tục lặp lại.

    Trả lờiXóa
  4. Những thành viên tạo ra nhóm lều của đầy tớ đều là những kẻ tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc về các chủ trương của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Những kẻ đó chúng muốn thông qua group này để mọi người có cái nhìn sai trái về các cấp lãnh đạo của nhà nước ta. Mọi người dân cần cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:18 26/8/17

    Hì hì! Đưa cái link thì "link không khả dụng"

    Trả lờiXóa
  6. Bóc mẽ tài sản của các vị quan chức là vấn đề mà đám dân chủ đang quan tâm hiện nay vì phong trào chống tham nhũng của Đảng ta được đẩy mạnh. Tuy nhiên cách mà chúng nó đưa tin không phải theo kiểu chống tham nhũng thực sự mà đây là cách chúng bóc mẽ, bôi nhọ hạ bệ các vị lãnh đạo nhà ta. Trò bẩn thỉu của lũ bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  7. Lều của đầy tớ không phải sinh ra là để vạch trần bộ mặt của đam quan tham mà đây chỉ là cách chúng vạch trần, bóc mẽ tài sản của quan chức mà thôi. Chúng làm cho người dân của ta ngày càng mất niềm tin vào cán bộ lãnh đạo, không tin vào chính sách của Đảng, Nhà nước xa rời mục tiêu đi lên chủ nghĩa của Đảng ta. Người dân phải hết sức tỉnh táo với các chiêu trò của chúng.


    Trả lờiXóa
  8. Đúng là phản động thì muôn đời sống nhờ xuyên tạc và bịa đặt. Chúng luôn vận dụng não bộ nghĩ ra các chiêu thức chống phá mới kiểu chạy theo “diễn biến thời cuộc”, như núp danh chống tham nhũng khi thấy chính quyền kiên quyết điều tra, xử lý các quan chức tham nhũng, núp danh yêu nước khi Trung Quốc xâm phạm chủ quyền, núp danh kiện cáo đòi quyền lợi cho ngư dân để biểu tình quậy phá khi vụ Formosa xảy ra, núp danh yêu cây khi thấy chính quyền chặt cây làm đường hay thay thế cây già cỗi đang khiến dân chúng Thủ đô hoài nghi…

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là phản động thì muôn đời sống nhờ xuyên tạc và bịa đặt. Chúng luôn vận dụng não bộ nghĩ ra các chiêu thức chống phá mới kiểu chạy theo “diễn biến thời cuộc”, như núp danh chống tham nhũng khi thấy chính quyền kiên quyết điều tra, xử lý các quan chức tham nhũng, núp danh yêu nước khi Trung Quốc xâm phạm chủ quyền, núp danh kiện cáo đòi quyền lợi cho ngư dân để biểu tình quậy phá khi vụ Formosa xảy ra, núp danh yêu cây khi thấy chính quyền chặt cây làm đường hay thay thế cây già cỗi đang khiến dân chúng Thủ đô hoài nghi…

    Trả lờiXóa
  10. Người con của đất08:33 1/9/17

    Đây là một chiêu trò quen thuộc chúng đã áp dụng với cả tá quan chức cao cấp khác. Còn nhớ ông Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trước Đại hội Đảng vừa rồi đã bị mấy blog được lập ra dành riêng gán ghép các tài sản con cái, thông gia của ông do tham nhũng quyền lực từ ông mà có, một loạt ngôi nhà với địa chỉ và thông tin cụ thể được chứng minh là tài sản tham nhũng mà có.

    Trả lờiXóa
  11. Muốn cuộc đời ấm no, bình an hạnh phúc thì nên đeo phật bản mệnh. Phật bản mệnh tuổi Mùi là Như Lai Đại Nhật. Như Lai Đại Nhật là vị phật chí cao trong phật giáo mật tông, là chúng phật chi chủ, thường thờ phụng trong nhiều chùa chiền. Đá quý An An tự sản xuất và phân phối phật bản mệnh nói chung và phật bản mệnh tuổi mùi nói riêng chất lượng cao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog