Chia sẻ

Tre Làng

GÃ "CÔN ĐỒ GẬY GOLF" ĐÃ BỊ BẮT GIAM

Ong Bắp Cày

Đã có những lúc, cái hay, cái tốt bị dè bỉu, mỉa mai, châm chọc và tấn công bởi lũ văn nô bồi bút mất dạy trong lúc cái xấu ngang nhiên tồn tại, thách thức thậm chí những kẻ vạch chim đái vào luật pháp còn được chúng (lũ văn nô) biến thành anh hùng.

Hôm nay, 1 kẻ mà mấy hôm trước một số người đã hả hê khi mô tả hắn cầm gậy golf tấn công, đả thương 2 cảnh sát đã bị đề nghị truy tố. Cuối cùng thì, thói ngông cuồng ngu muội, tập quán ngồi xổm trên luật pháp cũng phải trả giá. 

Vi phạm luật giao thông, thái độ lồi lõm, lại còn tẩn người thi hành công vụ thì quá là mất dạy. Loại óc chó dại này cần 1 khóa bóc lịch, đếm sao, chăn kiến để phần nào lấp đi khoảng trống về nhân cách.

Tin tốt là chiều ngày 14/8/2017, Nguyễn Hữu Đạt đã bị Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam. Hôm 4/8/2017, Đạt điều khiển xế hộp rẽ vào đường cấm. Bị nhắc nhở, gã rút gậy golf nhằm thẳng đầu 1 CSGT tên Hiếu để vụt, rồi lên xe chạy trốn. Tại ngã ba tiếp theo, đội hình CSGT tiếp tục chặn, Đạt nhảy xuống và tiếp tục cầm gậy golf vụt thẳng vào 1 CSGT tên Minh khiến anh này bị thương. Khi bị bắt, gã giở trò lưu manh, trình ra 1 sổ khám bệnh để “chứng minh” bị trầm cảm. 

Đáng tiếc là một số anh chị viết bài đăng báo phản ánh sự việc, nhưng lại kèm theo thái độ hả hê vì có người đánh CSGT. Đó là thái độ mất dạy không hơn.

Nguyễn Hữu Đạt bị khởi tố bị can và bị bắt, không biết lần này, những kẻ cổ súy cho thói côn đồ kia sẽ ẳng lên như thế nào để bênh vực thói húng chó mất dạy của đám mọi rợ rác rưởi, kê đít lên kỷ cương phép nước?

14 nhận xét:

  1. Chiều ngày 14/8/2017, Nguyễn Hữu Đạt đã bị Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam. Hôm 4/8/2017, Đạt điều khiển xế hộp rẽ vào đường cấm. Bị nhắc nhở, gã rút gậy golf nhằm thẳng đầu 1 CSGT tên Hiếu để vụt, rồi lên xe chạy trốn. Tại ngã ba tiếp theo, đội hình CSGT tiếp tục chặn, Đạt nhảy xuống và tiếp tục cầm gậy golf vụt thẳng vào 1 CSGT tên Minh khiến anh này bị thương. Khi bị bắt, gã giở trò lưu manh, trình ra 1 sổ khám bệnh để “chứng minh” bị trầm cảm. Đây là cái giá phải trả cho những hành vi vi phạm luật pháp chống người thi hành công vụ của hắn.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:36 15/8/17

    Đạt đáng trách 1 thì lu bồi bút đáng trách 10

    Trả lờiXóa
  3. Với những đối tượng côn đồ, coi thường pháp luật nên có hình phạt thích đáng để làm gương cho các đối tượng khác. Loại côn đồ như Nguyễn Hữu Đạt đã vi phạm luật giao thông khi bị nhắc nhở còn đánh cảnh sát giao thông bị thương, hành vi của hắn là không thể chấp nhận được, hắn sẽ bị xử lý trước pháp luật, đó là cái giá phải trả cho hành vi côn đồ của hắn

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Hữu Đạt bị khởi tố bị can và bị bắt và chắc chắn sẽ sớm nhận lấy những bản án thích đáng cho hành động coi thường pháp luật chống đối người thi hành công vụ, đặc biệt chúng ta phải biết rằng những người hằng ngày không quản ngại khó khăn, nắng đổ lửa hay mưa bão cũng đều có mặt phục vụ cho nhân dân, thì còn phải đối đầu vs những kẻ ngu dốt kiểu này, và ngay cả có cả những bộ phận trong suy nghĩ vì một vài cá nhân mà đánh đồng cả một lực lương... thật đáng buồn cho những con người kiểu ấy.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là cái loại tha hóa về mặt đạo đức và nhân cách. Vi phạm luật giao thông, bị yêu cầu dừng xe để xử lý vi phạm lại còn giở thói côn đồ chợ búa ra để đe dọa cảnh sát giáo thông. Với những loại như thế này chúng ta không nên thương tiếc làm gì. Vì bọn chúng có sống cũng chỉ làm cho xã hội thêm hôn loạn mà thôi. Với những loại đầu bò đầu bướu thế này cần 1 khóa bóc lịch, đếm sao, chăn kiến để phần nào lấp đi khoảng trống về nhân cách.

    Trả lờiXóa
  6. Người dân bây giờ có coi cảnh sát ra gì đâu cơ chứ, rõ rành là vi phạm rành rành ra đấy mà còn dở thói côn đồ ra thì đúng là không thể chấp nhận được. Qua sự việc này người dân nên thấu hiểu cho công việc của các đồng chí cảnh sát giao thông, họ là những người chịu nhiều vất vả và áp lực nhất, nắng mưa sương gió đâu có tai nạn là họ đến bất cứ lúc nào. Thế nhưng họ vẫn nhận được những cái nhìn đầy nghi ngờ và khó chịu của người dân. Chúng ta hãy tự vấn mình nếu 1 ngày các tuyến đường thủ đo vắng cảnh sát giao thông. Ôi thôi không biết nó sẽ hỗn loạn đến mức nào?

    Trả lờiXóa
  7. Chúng tớ kiểm cha chúng ló 1 vòng tròn 360,99 độ thì đếu thái bè nũ khốn nạn nào ngoài cái Nũ Dư Nợn Viên chúng mài ăn bừa nói cày, trộn cứt với Thằng Sơn quẳng lén nhà lương dân ...

    đcm mẹ thằng Vẫu Hàm Sưng, mã nhà chúng mài chưa tróc mà đã thối như mồm đĩ già. Bọn mất ại như thằng Đạt phướm thì đáng gì để ai đó hả hê vì hành vi hạ đẳng như vại.

    Pải chăng con mẹ chún mài, hay ho hơn nà đãng lú chún bai đã sanh ra lũ chúng mài khuyết mẹ ánh zăng sao trong não trạng.

    Bất kể đó nà ai, từ những phường mát dạy trông chính quìn, đến bọn sai đâu oánh đái, DLV đỏ vàng xanh tía thì chúng tớ đều chăn tất.

    Hỡi ôi, nhà sản thời mạt kiết lị, hóa za chính chúng mài, chứ không ai khác nàm ô uế đời xống xã hội Văm manh hiện lay.

    Chún tớ quyết khôn tha ... Quyết oánh tới cho chún mài chừa thói xu nịnh, a dua.

    Trả lờiXóa
  8. Ông này là ai mà ngông cuồng quá mức muốn đánh ai là đánh sao,làm như là bá chủ thiên hạ ko bằng,đề nghị xử lý mạnh mẽ những vụ như thế này để lập lại kỷ cương,phép nước.Hành vi chống người thi hành công vụ rõ ràng. Phải truy cứu trách nhiệm hình sự cho con người này để làm gương cho xã hội.Chuyện thật hay đùa , đánh cảnh sát giao thông nhiều lần một lúc mà vẫn lên xe đi bình thường ????

    Trả lờiXóa
  9. Cảnh sát giao thông là những người đại diện pháp luật thực thi công vụ, những trường hợp hành hung nhân viên công lực phải bị xử lý thích đáng cho tới nơi, tới chốn, không thể chấp nhận tình trạng này cứ diễn ra thường xuyên phổ biến thì còn gì là kỷ cương phép nước.Xử lý phạt thật nặng những trường hợp ngông cuồng như thế này! Đồng thời, cũng nên xem xét cải tổ mạnh mẽ lực lượng CSGT, có đủ năng lực, có dư phẩm chất đạo đức, để người vi phạm phải tuân thủ như các nước khác!

    Trả lờiXóa
  10. Lại ỷ thế nhà giàu, nhà quan nữa đây. Thử hỏi người nước ngoài xem những hình ảnh này họ nghĩ gì? Đề nghị xử tù tội chống và gây thương tích người thi hành công vụ.Đề nghị khởi tố tội chống người thi hành công vụ gây rối trật tự công cộng để răn đe những mầm móng những người có xu hướng dùng bạo lực để giải quyết vấn đề .

    Trả lờiXóa
  11. Có gậy đánh golf đánh luôn cảnh sát giao thông. Chắc quan hệ của người này không phải dạng vừa nên mới càng quấy xem thường pháp luật không chấp nhận được.Sao cảnh sát ta không quật ngã nó xuống trói lại, CS ta quá hiền, nếu ở Mỹ chắc ăn đạn rồi. Phải xử hình phạt nặng nhất để răn đe những kẻ ngông cuồng khác.

    Trả lờiXóa
  12. Cảnh sát kềm chế thì bị chê là mềm yếu, cảnh sát khống chế thì bị cho là "đánh dân", ở đây là dân trí của dư luận có vấn đề rất lớn. Còn tên vận động viên năng khiếu golf trong bài thì trong clip lúc nào cũng nói "dân", "dân", dân côn đồ thì có.Anh này vi phạm Luật GT,xâm phạm thân thể người khác,chống người thi hành công vụ .Xử NTN?

    Trả lờiXóa
  13. Đề nghị các cơ quan chức năng nghiêm trị thật nặng hành vi chống người thi hành công vụ của Đạt. Để làm gương cho những phần tử nào đã và đang có ý định xem thường Pháp luật, chống người thi hành công vụ.Thừa tiền chơi "gôn" nhưng thiếu trí tuệ! Khởi tố 2 tội danh "chống người thi hành công vụ" và "cố ý gây thương tích". Tổng hợp 2 hình phạt chắc cũng vài năm.

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Hữu Đạt bị khởi tố bị can và bị bắt, không biết lần này, những kẻ cổ súy cho thói côn đồ kia sẽ ẳng lên như thế nào để bênh vực thói húng chó mất dạy của đám mọi rợ rác rưởi, kê đít lên kỷ cương phép nước?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog