Chia sẻ

Tre Làng

GIÁM ĐỐC SỞ KHCN NINH BÌNH ĐÁNH LÁI XE?

Khoai@

Có thật không nhỉ?

Đi nhầm đường, lái xe bị Giám đốc Sở ở Ninh Bình đấm đá túi bụi

Chỉ vì đi nhầm đường về khách sạn mà anh Vũ Hàm Linh - cán bộ lái xe tại Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tỉnh Ninh Bình đã bị ông Vũ Đức Dũng, Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở KHCN tỉnh Ninh Bình lao vào đấm đá túi bụi giữa đường. 

Theo tường trình của anh Vũ Hàm Linh, vào ngày 13/7/2017, anh nhận được lệnh lái xe đưa ông Vũ Đức Dũng và hai cán bộ khác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình đi công tác tại Nghệ An. Đến khoảng 16h30, đoàn đến Nghệ An và lấy phòng nghỉ tại Khách sạn Vương Đình 1, (số 40, đường Trần Quang Khải, phường Trường Thi, TP Vinh).

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình. (Ảnh: NT)

Sau khi nhận phòng, cả đoàn đi ăn tại Khách sạn Mường Thanh. Lúc ra về, do trời tối và không quen đường nên anh Linh đã lái xe đi quá Khách sạn Vương Đình 1 khoảng 100m. Khi biết anh Linh chạy nhầm đường, ông Dũng đã xuống xe chửi bới và lao vào đấm đá anh Linh ngay giữa đường, bất chấp có sự can ngăn của những người đi cùng.

“Sau khi sự việc xảy ra, đến chiều 19/7, ông Dũng đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi nhưng bản thân tôi cảm thấy bị xúc phạm. Hiện, tôi đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Sở, đồng thời làm bản tường trình gửi Ban Chi ủy cơ quan” – anh Linh nói.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình cho biết: Trước sự việc trên, Ban Chi ủy của sở đã có buổi làm việc với đồng chí Linh (lái xe) và có nhận được bản tường trình lại sự việc của đồng chí Linh.

“Bản thân đồng chí Vũ Đức Dũng cũng đã công khai xin lỗi đồng chí Linh trước Ban Chi ủy” - một lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình nói.

***

P/s: Chương Thanh Anh nhà báo này chắc hóng tin từ ai đó, chắc phải có nguyên nhân gì sâu xa hơn. Ở Vinh làm gì có KS Vương Đình 1 ở 40 Trần Quang Khải. KS Vương Hoàn 1, số 40 Trần Quang Diệu, TRường Thi thì có. Nhà báo giờ bát nháo.

7 nhận xét:

  1. Nặc danh09:46 7/8/17

    Mất dạy

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh09:46 7/8/17

    Báo hôm nay đăng: Theo Giám đốc Sở KH-CN Ninh Bình, việc hành hung lái xe vì đi nhầm đường là rất nhỏ. Ông đã xin lỗi lái xe và nghiêm khắc rút kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ vì đi nhầm đường về khách sạn mà anh Vũ Hàm Linh - cán bộ lái xe tại Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tỉnh Ninh Bình đã bị ông Vũ Đức Dũng, Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở KHCN tỉnh Ninh Bình lao vào đấm đá túi bụi giữa đường.
    Haiz, lại còn thế này, không hiểu ông này nghĩ gì mà lại hành xử như vậy!

    Trả lờiXóa
  4. Sự việc Giám đốc sở KH-CN đánh lái xe vì đi nhầm đường Thường trực tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã vào cuộc xác minh làm rõ. Mọi người hãy chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng. Nếu có sai phạm thì Giám đốc sở KH-CN sẽ bị xử lý.

    Trả lờiXóa
  5. Việc Giám đốc sở Khoa học Công nghệ đánh lái xe khi đi nhầm đường cần phải xử lý nghiêm. Để làm gương, không để một vài người làm xấu bộ mặt cơ quan hành chính của Nhà nước. Mọi người hãy tin tưởng và chủ trương và Đường lối của Đảng.

    Trả lờiXóa
  6. Sự việc Giám đốc Sở KH-CN đánh lái xe do đi nhầm đường như báo chí giật tít. Nhưng chúng ta không phải là người chứng kiến vụ việc từ ban đầu, không hiểu nội tình câu chuyện giữa ông Giám đốc và anh lái xe ra sao. Vậy chúng ta đừng vội phán xét thế này thế khác

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người cần bình tĩnh đừng suy đoán mọi việc theo hướng tiêu cực. Chúng ta hãy cùng chờ xem kết luận của các cơ quan chức năng về sự việc trên. Nếu Giám đốc Sở KH-CN sai thì sẽ có biện pháp xử lý vị Giám đốc. Vì nội tình câu chuyện giữa giám đốc sở KH-CN và lái xe như nào chỉ có hai người biết. Đừng vội quy chụp người này hay người kia sai trái.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog