Chia sẻ

Tre Làng

Hiếu gió lại buôn gió và bịa đặt, vu khống

Khoai@

Đám chống nhà nước đang "phát sốt" vì những thông tin đang lan truyền về anh Hồ Ngọc Thắng, được báo chí Đức nhắc tới như là một nhân viên sở Di Trú Đức (Cơ quan Liên bang phụ trách tị nạn và nhập cư Đức viết tắt là BAMF), có liên quan đến việc tiết lộ Trịnh Xuân Thanh ở Đức và tham gia "bắt cóc" ông này. 

Tham Khảo thêm bài viết của trang Phản động có tên: Tin tức hàng ngày:
http://www.tintuchangngayonline.com/2017/08/ho-ngoc-thang-nhan-vien-so-di-tru-uc-la.html

Dưới đây là phản hồi của anh Hồ Ngọc Thắng, xin được chép lại nguyên văn từ 2 status của anh: 


Hiếu gió lại buôn gió và bịa đặt, vu khống

Đã có người nặc danh báo công an (Anzeige) là tôi tham gia "bắt cóc" Trịnh Xuân Thanh. Dù đó là vu khống thì công an Đức vẫn phải điều tra và xác minh, mà trước hết họ kiểm tra PC công vụ của tôi tại cơ quan, xem tôi có đọc hồ sơ điện tử của Trịnh Xuân Thanh hay không. 

Do yêu cầu công việc tại cơ quan, tôi được phép đọc tất cả hồ sơ tị nạn của người nước ngoài và hồ sơ người nước ngoài cư trú ở Đức chưa hoặc không nộp đơn xịn tị nạn. Như vậy, tôi được phép đọc cả các dữ liệu liên quan Trịnh Xuân Thanh và chính Bùi Thanh Hiếu (tức Người buôn gió). 

Nhưng tôi đủ tỉnh táo và thận trọng để không động tới hồ sơ của hai người này, phần vì họ không liên quan công việc của tôi (do tôi được phân công làm việc với người xin tị nạn ở khu vực khác), phần vì tôi đã lường trước nguy cơ bị vu khống, bị nghi oan nếu tiếp cận hồ sơ của hai người này. 

Sau khi kiểm tra CP công vụ của tôi, cơ quan chức năng sẽ xác minh được sự thật đó. 

Còn chuyện tôi bị "đuổi việc" như Hiếu gió lu loa cũng là nói láo. 

Trong khi chờ kiểm tra, tôi "ngồi chơi xơi nước" là việc bình thường, nên tôi vẫn nhận đủ 100% lương. 

Chuyện tôi làm hợp đồng, mới được tuyển dụng sau khi nhiều người tị nạn đến nước Đức, cũng là bịa đặt. 

Tính về thời gian, tôi đã làm việc tại cơ quan này 27 năm, nên đến năm 2017, tôi được quyền về hưu nếu tôi muốn. 

Hiếu gió còn đưa ra một số thông tin bịa đặt và vu cáo khác đối với tôi, nhưng tôi không đề cập, vì tôi không đôi co với một người như Hiếu gió, cho dù anh ta đã nhiều lần nhắc đến tôi qua Facebook với các thông tin khai thác từ trang Facebook cá nhân của tôi rồi bóp méo, xuyên tạc. Tuy nhiên qua đây, tôi muốn nhắn đến anh ta rằng: Với luật pháp CHLB Đức, tôi hoàn toàn có quyền và có khả năng chứng minh Hiếu gió đã bịa đặt, vu khống tôi như thế nào trước một phiên tòa. Nếu điều đó xảy ra, thì nên nhớ, Facebook không phải là luật pháp để có thể bảo vệ anh ta trước tòa. 

P/s: Nội dung công văn đề ngày 09.08.2017: "Thưa ông Hồ, kể từ ngày 09.08.2017 cho khi kết thúc điều tra toàn bộ sự việc, ông không phải làm việc". Như vậy là tôi ngồi chơi xơi nước, lướt trên FB mà vẫn nhận 100% lương. Đời còn gì hơn!

25 nhận xét:

  1. Hoabinh03020021:31 11/8/17

    Lớn lên trong một khu phố bụi đời, Bùi Thanh Hiếu đã nhiễm máu giang hồ nên y cũng đã tự cho mình là một người nổi trội trong cái đám lưu manh thảo khấu bụi đời ấy”. Một kẻ vô công dồi nghề, hắn “cũng có lúc sống bằng nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, rồi nghiện ma túy và cả cờ bạc, thậm chí là trộm cắp. Giờ đây, Hiếu nghiện lại đổi sang nghề rận chủ, một nghề nhàn hạ nhưng lại lương cao, đúng là kẻ vì đồng tiền mà phản bội Tổ quốc, bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340021:36 11/8/17

    Không sống được ở Việt Nam, bởi con người Hiếu là một kẻ lưu manh đường phố, một thằng bụi đời chuyên “đâm thuê chém mướn, ăn tục nói phét, lại thêm cái tính cắp vặt….” Nay, tự dưng Hiếu lại đổi sang nghề khác, biến thành nhà “zân chủ” với cái tên thật mỹ miều, rồi nhà “bất đồng chính kiến”. Hiếu giở trò lập Blogs, Chuyên viết lách, rao giảng đạo đức, giáo huấn người đời…..xuyên tạc sự thật, bôi xấu chế độ để rồi “xã hội tốt đẹp hơn”. Nghe hắn viết và nói bốc phét như vậy, nhiều người bịt mũi cười khinh bỉ bảo hắn sủa ra toàn những lời lẽ xuyên tạc, đạo đức giả, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23421:39 11/8/17

    Với thành tích bất hảo chống phá đất nước của mình, đã có nhiều lời hứa hẹn của những kẻ phản động hải ngoại sẽ lo được quốc tịch tại Đức cho Bùi Thanh Hiếu. Nhưng, xem ra tương lai của kẻ “đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, rồi nghiện, ma túy và cả cờ bạc, thậm chí là trộm cắp, nay thêm tội chống phá đất nước. Các nước phương Tây không bao giờ chấp nhận cho một tên tội phạm hình sự được cư trú với cái danh Tỵ nạn chính trị, thế nên giờ đây Bùi Thanh Hiếu đang vạ vật ở Đức, kiếm sống bằng những bài viết bịa đặt xuyên tạc để đổi lấy những đồng tiền tài trợ của phản động nước ngoài

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83621:47 11/8/17

    Pháp luật không có ngoại lệ. Chứng cứ của Quỳnh quá dầy dặn chứng tỏ công an Khánh Hoà thu thập rất khủng: hơn 400 bài viết trên Facebook, blog có nội dung vi phạm pháp luật! Cuốn sách Stop police skilling civillians tuy là thu thập 31 vụ việc người dân bị chết trong khi làm việc với công an nhưng với cách “đặt tiêu đề” đầy ác ý, mục đích phục vụ cho “dự án” chống tra tấn, bạo hành, cho dù số không nhỏ bị chết ấy đã được kết luận nguyên nhân rõ ràng, không liên quan trách nhiệm của công an đã cho thấy động cơ và dấu hiệu vu khống, bôi nhọ ngành công an. Với những vi phạm nghiêm trọng trên, Quỳnh đã và đang phải trả giá cho vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19021:53 11/8/17

    Với những hành vi bỉ ổi, bịa đặt, bản chất lưu manh của kẻ “đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê, nghiện ma túy và cả cờ bạc, thậm chí là trộm cắp.”. Nay thêm tội chống phá đất nước, đang là nghề kiếm cơm của Bùi Thanh Hiếu, bài viết của y nhằm bôi xấu chế độ, bịa đặt vu cáo, lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam, sẽ không dễ đánh lừa được ai và người dân cũng đã nhìn thấy bộ mặt thật, bản chất thật của Bùi Thanh Hiếu và đồng bọn của y.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh14:02 12/8/17

    Bùi Thanh Hiếu vốn từng ở tù vì buôn ma túy,chơi ma túy,trấn lột .Từ trước cho đến giờ vẫn không học hành ,nghề ngỗng gì rõ ràng và cũng không làm điều gì có ích cho xã hội,Hiếu lấy tư cách gì đánh giá,phê bình chuyện này chuyện nọ,người này người khác !

    Trả lờiXóa
  7. kẻ như thằng này thì bao giờ cho hết xàm đâu,nhìn vào xuất thân và những thành tích bất hảo của hắn là biết,hắn là một kẻ bịa đặt, bản chất lưu manh kẻ đâm thuê chém mướn nghiện ma túy và cả cờ bạc nữa,thật sự là cái cuộc đời hắn chẳng có thứ gì tốt đẹp cả mà,một kẻ như thế thì dù có chém gió cái chuyện quái gì thì cũng chẳng ai ngu dốt gì mà tin hắn cả.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22:22 12/8/17

    Người ta nói,"hãy cho tôi biết anh chơi với ai thì tôi sẽ cho anh biết anh là hạng người nào ".Thật là nực cười cho những người,những tổ chức khoác áo dân chủ ở hải ngoại sẵn sàng dung nạp bất kỳ hạng người nào --lưu manh xì ke ma túy,thất học,..-- miễn sao biết và chịu "chửi cộng sản ",điễn hình là dung nạp kẻ nghiện ma túy Bùi Thanh Hiếu,tức Người Buôn Gió.Từng bị nhà nước bắt bỏ tù vì nhiều tội như chơi ma túy(nhìn da là biết ngay),bán ma túy và trấn lột,ra tù Hiếu hậm hực và luôn nuôi mộng trả đủa.Vốn là một kẻ khôn vặt,cơ hội và thủ đoạn,Hiếu nhận thấy thời mạng xã hội là dịp để y,một kẻ ít học vô công rổi nghề nhưng hám danh hám lợi, có thể mau nổi lên bằng cách viết nhiều .Y cũng tập tễnh viết và cũng tập tễnh "đấu tranh cho dân chủ ".Được một số người quen vận động cho suất học viết ngắn hạn có trợ cấp tại Đức, sau khi qua được Hiếu chợp lấy cơ hội viết ào ào chửi đủ mọi cấp trong chính phủ cộng sản để có cớ xin tỵ nạn cộng sản ở luôn lại tại Đức vừa được hưởng trợ cấp vừa có thời gian viết gom thành sách để kiếm danh để làm vốn.Hiếu bằng qua việc viết nhiều(nói thật Hiếu viết gì tôi cũng đọc,kể cả Đại Vệ Chí Dị, nhưng không thấy hay ho hay hấp dẫn gì cả )cũng tự cho mình có đủ tư cách để phát biểu,đánh giá mọi chuyện ,mọi người kiểu ở "xứ tự do ai muốn nói gì thì nói" bất kể hiện trạng -không học hành(ngoại ngữ Anh,Đức dốt đặc),không nghề ngỗng - và gốc gác tù tội của y.Nói tóm lại y lại có thêm tánh lỳ lợm,không biết ngượng,cái kiểu lỳ lợm của kẻ "đời tao đã nhúng chàm rồi chả còn gì để mất nữa nên giờ tao có dịp là viết ,viết tá lả lên,nếu không nổi danh thì cũng bớt ấm ức,đở bực tức !".Do vậy y viết,bình luận, đánh giá chỉ trích từ đảng viên đến tổng bí thư, đến bất cứ ai có vẻ "chỏi" với y,từ chuyện y bị đi tù hình sự trước đây mà y cho không đối xử tù theo đúng mức nhân quyền (!)(trong cuốn "từ ngõ Phất Lộc đến Weilmar" do y viết) cho đến việc hãnh diện vì y luồn lách kéo dài được khoá học để được Đức trợ cấp dư sống " cũng như các "tài" luồn lách khác (dường như y đã thêm hơi hướm thần kinh !).Nói cách khác ra được nước ngoài, ngoài những mặt xấu từng có như ma túy,du côn vặt(trấn lột kẻ yếu chứ gặp kẻ dữ mạnh hơn nó bắn bể óc !),gian vặt,khôn vặt,Hiếu còn phát triễn thêm tánh cơ hội,lỳ lợm,thủ đoạn,hám danh,hám lợi và những cái này nhiều khi được che đậy bằng các từ"đấu tranh cho dân chủ","đấu tranh chống cộng"

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020020:44 13/8/17

    Với người từng nghiệp ngập như Hiếu, có lúc “đã phải sống bằng nghề đâm thuê chém mướn, đòi nợ thuê… cũng có lúc cờ bạc, thậm chí là trộm cắp”, cuối cùng lại chọn con đường bán nước để kiếm miếng ăn. Bên cạnh đó, tiếng Đức, Anh, Nga, Pháp thì mù tịt nhưng lúc nào cũng tỏ ra rành rọt thông thạo chính trị như giáo sư, thật là chuyện khôi hài, vô lý, liệu có ai tin được mấy lời thốt ra từ miệng của Hiếu cơ chứ

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340020:47 13/8/17

    “Người Buôn Gió” có tên thật là Bùi Thanh Hiếu, cư trú tại Đức liên tục đăng tải, xuyên tạc những thông tin liên quan đến Trịnh Xuân Thanh với lối viết vừa thô tục, bịa đặt, lại thực thực, hư hư “lá phải, lá trái; đổi trắng thay đen” nên không giấu được tâm địa xấu xa của người viết. Thử hỏi có ai tin được lời thốt ra từ miệng một tên lưu manh, nghiện hút đang lang thang ở nước Đức, hàng ngày kiếm miếng cơm bằng cách bịa đặt, xuyên tạc thông tin về tình hình Việt Nam theo sự giật dây của đám phản động ngoại bang

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23420:50 13/8/17

    Cho dù Hiếu có cố nhào nặn thông tin, bịa đặt xuyên tạc tình hình chính trị đến thế nào đi chăng nữa thì Bùi Thanh Hiếu hôm nay cũng vẫn cứ là Bùi Thanh Hiếu của gần 20 năm trước trong giới giang hồ, xã hội đen, sống bằng nghề đâm thuê, chém mướn.Thế nhưng giờ Hiếu làm gì còn sự lựa chọn nào khác, phận bồi bút, để nhận được những đồng tiền bẩn của kẻ cầm đầu chống phá cách mạng nước ta bằng âm mưu “diễn biến hòa bình” nên vẫn phải nhắm mắt viết, nhắm mắt bịa đặt với mục đích gây chia rẽ nội bộ, nói xấu Đảng ta.

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83620:53 13/8/17

    Học đòi theo zận chủ Osin Huy Đức, gần đây con nghiện ma túy Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn gió) cũng chuyển hướng sang viết về những chuyện "thâm cung bí sử", gần đây là những thông tin liên quan đến chuyện Trịnh Xuân Thanh. Thế nhưng, thử hỏi ai tin được lời của một thằng nghiện, lưu manh, chích hút, thường xuyên trộm cắp vặt, một thằng nghiện mà giờ học đòi làm chính trị, bàn chuyện chính trị, đúng là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19020:58 13/8/17

    Hiếu càng nói càng thể hiện sự dối trá, bịa đặt, làm gì có ai tin lời lẽ thốt ra từ miệng một thằng nghiện hút, lưu manh, trộm cắp vặt như Bùi Thanh Hiếu. Một kẻ trình độ hạn chế, học hành chẳng đâu đến đâu mà bày vẽ ra bàn luận về chính trị, bịa ra những câu chuyên hoang đường. Nhưng giờ đây, nghề bồi bút là nghề kiếm cơm của Hiếu, nếu không tiếp tục bịa chuyện, chém gió, nói xấu Đảng, nhà nước ta thì Hiếu lấy đâu ra tiền để sinh sống ở nơi đất khách quê người

    Trả lờiXóa
  14. Nói đên Bùi Thanh Hiếu thì chắc hẳn chung ta ai cung biết, một cái tên "bán giời không văn tự" hay nói theo ngôn ngữ tin bây giờ là "người buôn gió". Bùi Thanh Hiếu là loại trộm cắp đầu đường xó chợ, từng là kẻ vào tù ra tội không một nghê gì mạt hạng mà không có mặt của Hiếu. Và giờ đây Hiếu lại bán taqm hồn mình cho luc cờ vàng ba sọc để phản bội lại tổ quốc, phản bội lại đắt nước mình. Cạn lời với những kẻ như vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Khi những kẻ chống phá hồ hởi với những thông tin về Trịnh Xuân Thanh đăng trên blog Người Buôn Gió thì con đường sống của Bùi Thanh Hiếu đang ngắn dần. Y đã bị các thế lực ngầm mua chuộc và khống chế trước Đại hội 12

    Trả lờiXóa
  16. Xuất thân từ tên tội phạm đường phố, kẻ buôn bán ma tuý, Bùi Thanh Hiếu không phải là Julian Assange có đủ trình độ công nghệ để đánh cắp thông tin, đủ chữ nghĩa để viết một bài báo chính trị hoàn chỉnh.

    Trả lờiXóa
  17. Hiện nay các cơ quan chức năng đang âm thầm truy bắt Trịnh Xuân Thanh. Và tấn nhiên vụ án PVC liên quan đến Trịnh Xuân Thanh sớm muộn cũng sẽ làm sáng tỏ “Người Buôn Gió” là ai trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa
  18. Bùi Thanh Hiếu sinh năm 1972 quê quán xã Tiên Châu, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Y sinh ra trong một gia đình đông anh em, bản thân Bùi Thanh Hiếu được biết đến là một “con nghiện” có tiếng trong giới giang hồ.

    Trả lờiXóa
  19. Trong thời gian định cư ở Đức, Bùi Thanh Hiếu vẫn mang trong mình tư tưởng chống đối nhà nước Việt Nam với việc tham gia các cuộc biểu tình ủng hộ cờ vàng, chính phủ lâm thời Việt Nam cộng hòa, cùng những bài viết đăng tải trên trang cá nhân với cách nhìn phiến diện xuyên tạc về tình hình dân chủ, nhân quyền trong nước

    Trả lờiXóa
  20. đây là lời cảnh tỉnh cho Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió cũng như những nhà zân chủ mang trong mình tư tưởng xấu xa đi trái quyền và lợi ích của chính dân tộc.

    Trả lờiXóa
  21. Gần đây, lợi dụng sự việc Trịnh Xuân Thanh, đám vong nô cờ vàng ba sọc liên tiếp tổ chức các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc nhằm mục đích chống phá cách mạng Việt Nam

    Trả lờiXóa
  22. ngày 31/7 vừa qua, Trịnh Xuân Thanh, đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an ra quyết định truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế sau khi đã bỏ trốn sang Đức vào tháng 9/2016 đã đến đầu thú tại cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  23. Bùi Thanh Hiếu, kẻ được biết đến là Người buôn gió vừa qua đã "ăn đủ" sau khi bị hai người phụ nữ quê Nghệ An "chửi như hát hay".

    Trả lờiXóa
  24. Đây lại là cái trò bẩn thỉu của cái bè lũ "rận chủ" lập nên đây mà. Cái bọn "thừa cơm rực mỡ" có thời gian có công sức thì lo mà đi làm đi ăn đi. Hỡi cái bọn "rận chủ" kia, nếu chúng bay yêu nước thì hãy đóng góp cho đất nước này thêm giàu mạnh đi. Chứ đừng ngồi một chỗ mà ăn nói vớ vẩn linh tinh

    Trả lờiXóa
  25. Hiếu gió còn đưa ra một số thông tin bịa đặt và vu cáo khác đối với tôi, nhưng tôi không đề cập, vì tôi không đôi co với một người như Hiếu gió, cho dù anh ta đã nhiều lần nhắc đến tôi qua Facebook với các thông tin khai thác từ trang Facebook cá nhân của tôi rồi bóp méo, xuyên tạc. Tuy nhiên qua đây, tôi muốn nhắn đến anh ta rằng: Với luật pháp CHLB Đức, tôi hoàn toàn có quyền và có khả năng chứng minh Hiếu gió đã bịa đặt, vu khống tôi như thế nào trước một phiên tòa. Nếu điều đó xảy ra, thì nên nhớ, Facebook không phải là luật pháp để có thể bảo vệ anh ta trước tòa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog