Chia sẻ

Tre Làng

NGHI ÁN LUẬT SƯ CHẠY ÁN HÀNG TỈ ĐỒNG

Cuteo@

Hehe, tôi thì không tin cả luật sư và cả người tố cáo. Chuyện gợi ý chắc là có, chung chi cũng có. Nhưng có lẽ sau khi thắng sơ thẩm, chị tố cáo tưởng mình đã thắng nên quyết định dừng cuộc chơi, nên bị thua. Tiếc tiền, chị tố cáo tung mẹ đòn này lên mạng xã hội chơi lại chị luật sư. Đkm, hổ báo cáo chồn cả thôi.

Một chị Giám đốc 1 doanh nghiệp ở Hà Nội có FB là Bình Hoàng Thanh, đăng tải thông tin tố cáo luật sư Ngô Kim Lan thuộc Đoàn luật sư Hà Nội đã đề nghị chị phải chi 1 tỉ đồng để được xử thắng trong phiên toà sơ thẩm. 

Chị tố cáo cho biết, sau khi chi 1 tỉ, quả nhiên chị đã thắng tại phiên sơ thẩm như luật sư đã hứa. 

Nhưng đến phiên phúc thẩm chị tố cáo thua sml và chị cho rằng, do không có 3 tỉ chung chi theo yêu cầu luật sư Lan để được xử thắng. Chị tố cáo dẫn cả clip và khẳng định còn lưu giữ nhiều thông tin khác để minh chứng cho những thông tin của mình.

Chị Ngô Kim Lan cho biết, đang làm việc với Công an TP Hà Nội, để làm sáng tỏ vụ việc. 

Chị này nói: 

"Tôi có nhận tiền của bà Bình nhưng chỉ là 500 triệu. Số tiền đó là thù lao 2 vụ mình làm cho công ty Linh Anh của Bình. Vụ 1 là vụ kiện đòi nợ 8 tỷ đồng ở TAND quận Hai Bà Trưng, bắt đầu thụ lý tháng 4/2014 kéo dài tới 8/2016 tuyên, mình nhận thù lao 200 triệu đồng. Vụ thứ 2 là vụ kiện ở Nam Từ Liêm kéo dài khoảng 1 năm rưỡi, mình nhận thù lao 300 triệu đồng. Vụ án tại Nam Từ Liêm là vụ kiện góp vốn 50 tỷ đồng. Có lẽ do ai đó xúc xiểm nên Bình đã bẫy tôi để quay clip đó". 

Chuyện còn dài và hay đây.

Nhân đây tôi cũng khen TAND TP Hà Nội đã chủ động có văn bản đề nghị Công an Hà Nội điều tra làm rõ nội dung tài khoản Facebook Bình Hoàng Thanh tố cáo luật sư và thẩm phán quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bắt tay đòi 1 tỷ đồng để xử thắng án.

2 nhận xét:

  1. Không rõ sự việc trên như thế nào nhưng các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc điều tra làm rõ sự việc trên không để cho những người có tiền dùng tiền làm mưa làm gió coi thường pháp luật. Để người dân có niềm tin vào luật pháp của nước ta.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là đáng buồn trong không khí cả nước cùng nhau đẩy lùi vấn nạn tham nhũng thì vẫn còn một bộ phận nhỏ vẫn còn đang lợi dụng chức vụ của mình để lấy tiền. Những cán bộ như vậy không thể tồn tại trong bộ máy hành chính được cần phải thanh lọc những cán bộ đó ra khỏi hệ thống.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog