Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN ĐĂNG QUANG ĐANG KÍCH ĐỘNG NGƯỜI DÂN ĐỒNG TÂM

Ong Bắp Cày

Hôm 25/8/2017, ông cựu đại tá công an Nguyễn Đăng Quang viết bài "Đồng Tâm lại bất an: Cụ Lê Đình Kình bị Cục Điều tra Hình sự – Bộ Quốc phòng triệu tập" đăng trên trang của ông "Thủ tướng tâm thần" chauxuannguyen, với nội dung xuyên tạc sự thật, bôi nhọ quân đội nhân dân và kích động cá nhân ông Lê Đình Kình và những kẻ quá khích ở Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội chống lại Chính quyền.

Trích: 

"Tiếp theo sau việc Công an Hà Nội triệu tập 70 người dân xã Đồng Tâm khiến cho tình hình nơi đây rất bất an, làm cho cuộc sống, sinh hoạt và lao động của người dân bị đảo lộn, nay đến Cục Điều tra Hình sự – Bộ Quốc phòng lại “vào cuộc”, không cho người dân yên ổn làm ăn và lao động sản xuất. Cục ĐTHS mấy ngày nay gửi “GIẤY TRIỆU TẬP” cho một số người dân Đồng Tâm, yêu cầu họ phải có mặt tại Trụ sở Cơ quan Điều tra – Bộ Quốc phòng (Địa chỉ ngõ 296 phố Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra vụ án".

Phải nói thế này, ngày 30/3/2017, Cục Điều tra hình sự (Bộ Quốc phòng) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ" theo Điều 257 và vụ án "Vi phạm các quy định về sử dụng đất đai" theo Điều 173 Bộ luật Hình sự năm 1999. Việc triệu tập Lê Đình Kình là để phục vụ công tác điều tra vụ án này và việc gửi giấy triệu tập là đúng luật. Xa hơn, chính là để đem lại sự bình yên cho xã hội.

Ông Nguyễn Đăng Quang thấy việc gửi giấy triệu tập có sai chỗ nào không?



Trích đoạn tiếp theo: "Trong những người bị triệu tập lần này có cả cụ Lê Đình Kình, là người mà sáng hôm 15/4/2017 đã bị 4 quân nhân mang quân hàm sỹ quan, trong đó có Trung tá Mạc Văn Tin là điều tra viên của Cục ĐTHS – Bộ Quốc phòng lừa ra cánh Đồng Sênh bắt và đánh cụ đến dập nát xương đùi, rạn nứt xương hông, rồi quẳng cụ lên ôtô “như quẳng một con vật”. Vứt cụ lên được xe, họ còn nhảy lên, nhét dẻ vào mồm và khóa trái tay cụ bằng còng số 8, rồi cho xe chạy 50km về nơi giam giữ, để mặc cụ hơn 3 ngày không được cấp cứu, dẫn đến thương tật suốt đời cho cụ".

Thực tế, không có ai "đánh cụ đến dập nát xương đùi, rạn nứt xương hông, rồi quẳng cụ lên ôtô “như quẳng một con vật”. Vứt cụ lên được xe, họ còn nhảy lên, nhét dẻ vào mồm và khóa trái tay cụ bằng còng số 8, rồi cho xe chạy 50km về nơi giam giữ, để mặc cụ hơn 3 ngày không được cấp cứu, dẫn đến thương tật suốt đời cho cụ" đâu. 

Việc ông Lê Đình Kinh bị rạn xương đùi là do đám lâu la và con cháu của ông này chống đối lệnh bắt giữ và cố lôi kéo ông từ trên xe ô tô xuống đất. Chính chúng sau khi giật được ông từ tay những người thi hành công vụ, đã quẳng ông xuống đất như quẳng một con lợn. Cũng chính đám này cũng đã ngăn cản, không chịu ký cho các bác sĩ bệnh viện Việt Đức mổ cho ông Kình. Chúng muốn ông chết để lấy cớ chống chính quyền và biển thủ mọi thứ chúng đã cướp được từ mảnh đất Đồng Tâm và sân bay Miếu Môn.

Và tất nhiên, với máy ảnh, điện thoại ghi hình trong tay, nếu chuyện như ông Quang nói là đúng, tôi nghĩ, trên mạng xã hội sẽ có ngay clip.

Ông Quang có chứng cứ không?

Chuyện ông Nguyễn Đăng Quang tố Cục ĐTHS làm những việc "vô nhân đạo" như cách nói của ông, xin nhường lời cho đại diện Cục ĐTHS Bộ quốc phòng.

Riêng chuyện ông Kình, có lẽ báo chí viết đã quá đủ, chỉ riêng tình tiết móc nối với ả dâm nữ Hồng Thái Hoàng đã lột trần bộ mặt của ông ta. Đừng cố biến một kẻ vi phạm pháp luật thành nạn nhân của chế độ, và cũng đừng cố công vận động người dân đối lập với quân đội nhân dân Việt Nam, ông Nguyễn Đăng Quang ạ.

23 nhận xét:

  1. Một đại tá công an về hưu mà lại nói và viết ra những điều như vậy hay sao. Có lẽ nào bản lĩnh của người chiến sĩ công an đã không còn trong con người của ông Quang nữa. Những lời ông Quang nói đều không có căn cứ, khoing có cơ sở pháp lý, ông đừng nghĩ rằng mình từng làm công an niis gì viêt ra miij người đều tin, suy nghĩ ấy sai hoàn toàn rồi. Mà những người như ông tốt nhất nên ngậm mồm sống tốt đời đẹp đạo hàng thấy nhận lương hưu chứ đừng tham gia vào chính trị chính em làm gì.

    Trả lờiXóa
  2. Lại them một kẻ tâm thần về chính trị nữa, sự việc ở Đồng Tâm muốn khép lại mà không yên vì một số thành phần lúc nào cúng muốn đào bới xới lộn nó lên. Thật không thể chấp nhận được một vị đại tá công an mà ăn nói hồ đồ thiếu căn cứ, bịa đặt thông tin để đánh lauwf dư luận. Nhưng thông tin của ông viết ra chỉ lừa được đám trẻ lên ba chứ lừa sao được người dân.

    Trả lờiXóa
  3. Cái gì mà ông Kình bị đánh chứ, đừng nghĩ ông già rồi, với lý do sức khỏe này nọ mà không phải chịu trách nhiệm cho những việc ông đã làm. nếu ông có vi phạm quy định của pháp luật, thì ông cũng sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm minh, chứ không phải không đủ sức khỏe đén làm việc là coi như không có việc gì

    Trả lờiXóa
  4. Ông Kình đáng phải chịu sự trừng phạt vì những gì mà ông đã gây ra cho nhân dân ĐỒng Tâm, chính ông này mới là kẻ cần đầu ,chủ mưu gây nên vụ Đồng Tâm , cần xử lí nghiêm minh thích đáng theo quy định của pháp luật, vì vậy hành động của Nguyễn Đăng Quang là hết sức thiếu hợp lý .

    Trả lờiXóa
  5. Mình luôn hi vọng là sau khi xử lí hết những sai phạm , những hành vi vi phạm pháp luật thì vụ Đồng Tâm sẽ trở lại yên ổn không còn xảy ra như thế này này nữa. hi vọng các đội ngũ cán bộ mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không nghĩ là còn có nhiều kẻ đáng rắc tâm muốn lợi dụng vụ việc này

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là những kẻ phản động thì mọi điều chúng đều có bịa đặt để bôi nhọ chính quyền ta, chúng chỉ cần thực hiện được mục đích bẩn thỉu của chúng thì chúng sẵn sàng dựng lên những điều mà không có thật, những thông tin xuyên tạc để gây ảnh hưởng đến niềm tin của quần chúng đối với chính quyền, nhằm kích động người dân tham gia biểu tình, khiếu kiện chống chính quyền, nhà nước ta. Với đối tượng Nguyễn Đăng Quang, hắn sẽ bị trả giá cho những hành vi của bản thân, và sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  7. Ông Kình này cầm đầu lũ gây rối còn gì? Triệu tập lên làm việc là đúng cmnr, còn ý kiến ý cò gì nữa hở?

    Trả lờiXóa
  8. Triệu tập ông này vì ông ta thay mặt người dân ở Đồng Tâm ký đơn. Người ta triệu tập là có lý do cả chứ. Ông ta không biết vì lỹ do gì chứ cái chân thì đã ổn định rồi. Để xem như thế nào!

    Trả lờiXóa
  9. Ông Kình rạn xương do bọn con cháu giật lôi ông ta lại xong lại thả tay ta nên ông ấy rơi mẹ xuống đất. Nhưng mà phù thủy đến gà nên hội đi làm hôm ấy phải chịu trách nhiệm...

    Trả lờiXóa
  10. chúng ta,hơn 90 triệu người dân cả nước đang cùng mong mỏi từng ngày để người dân đồng tâm ổn định lại để phát triển nhưng dường như lũ chó vẫn không tha khi ngày ngày vẫn đi xuyên tạc nhằm gây mâu thuẩn giữa chính quyền với nhân dân.một lũ tâm thần chính trị,một lũ vô đạo đức.mong rằng nhân dân đồng tâm cùng nhau bình tĩnh và hành động đúng pháp luật

    Trả lờiXóa
  11. dân mình vẫn còn quan ngại khi có vấn đề liên quan đến chính quyền lắm, chỉ là triệu tập thôi, già hay trẻ cứ có liên quan thì triệu tập phần để xem tình hình cụ thể làm sao, phần để mở rộng điều tra và nhiều khi đơn giản là triệu tập người biết việc giống kiểu nhân chứng thôi. Một việc đơn giản là làm việc với cơ quan có thẩm quyền thôi mà các nhà rận chủ viết như thể ngày mai là nhập trại luôn rồi ấy nhỉ chưa kể đến việc còn xuyên tạc cho rằng ông Kình bị đánh này kia, cạn lời

    Trả lờiXóa
  12. Riêng chuyện ông Kình, có lẽ báo chí viết đã quá đủ, chỉ riêng tình tiết móc nối với ả dâm nữ Hồng Thái Hoàng đã lột trần bộ mặt của ông ta. Đừng cố biến một kẻ vi phạm pháp luật thành nạn nhân của chế độ, và cũng đừng cố công vận động người dân đối lập với quân đội nhân dân Việt Nam, ông Nguyễn Đăng Quang ạ.

    Trả lờiXóa
  13. Riêng chuyện ông Kình, có lẽ báo chí viết đã quá đủ, chỉ riêng tình tiết móc nối với ả dâm nữ Hồng Thái Hoàng đã lột trần bộ mặt của ông ta. Đừng cố biến một kẻ vi phạm pháp luật thành nạn nhân của chế độ, và cũng đừng cố công vận động người dân đối lập với quân đội nhân dân Việt Nam, ông Nguyễn Đăng Quang ạ.

    Trả lờiXóa
  14. Xét cho cùng thì những người không làm tròn trách nhiệm đã bị xử lý để làm tấm gương và cũng là để giải tỏa nỗi liềm của người dân Đồng Tâm. Bên cạnh đó cũng cần phải tìm những kẻ lợi dụng vụ việc phức tạp này để thực hiện ý đồ xấu xa và đưa chúng ra xử lý trước pháp luật. Có như vậy mới thể hiện sự uy nghiêm của pháp luật và đảm bảo quyền bình đẳng của mọi công dân trước pháp luật là như nhau.

    Trả lờiXóa
  15. Chẳng biết, có phải vì muốn hùa theo luận điệu đó của những người trong gia đình ông Lê Đình Kình hay không, hay vì động cơ nào đó mà ông Nguyễn Đăng Quang lại đưa ra những bình luận thể hiện sự tức tối, hậm hực với cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng. Không những vậy, ông ta còn bày trò nhân đạo giả tạo khi viết rằng “thay vì làm việc nhân đạo là đến nhà thăm ông Lê Đình Kình” thì cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng lại làm “điều ngược lại”.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Đăng Quang lại giở trò xuyên tạc rồi , chắc ông cũng biết tội danh của Lê Định Kình rồi đấy , những hành vi của ông này đang cho thấy bản chất chống đối chính quyền , bao che cho tội phạm , vì thế ông này không biết điểm dừng thì sớm muộn cũng phải trả giá thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Các cụ dạy rồi: Biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe. Tên Quang này chắc chỉ muốn đánh bóng tên tuổi, đục nước béo cò thôi chứ chả có tâm ý gì tốt cả. Hắn phải thừa biết ông Kình làm gì thì mới có giấy triệu tập chứ. Không phải cứ tuổi Đảng cao là luôn đúng nhé.

    Trả lờiXóa
  18. Đúng ông Kình là dạng quí hiếm thật bởi hiếm ai có thể lại vừa tư lợi vừa tạo cho mình được cái áo khoác “đấu tranh chống tiêu cực” khéo như ông . Những người miệng na mô bụng một bồ dao găm với nhau. Chỉ vì bữa cơm, vài chén rượu, và nghe những lời từ miệng ông Kình mà ông Quang đã dễ dàng biến mình thành một thứ PR cho ông Kình. Quả là cụ Kình nhà mình cao tay thật đấy. gừng càng già càng cay thật

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là cùng một giuộc với nhau cả. Thật khôn ngoan khi cho bộ quốc phòng gọi lên để điều tra ông kình, thật sự thì cần phải làm rõ mọi chuyện để pháp luật được thực thi, và những kẻ nào còn cố tình chống đối thì xử hết một mẻ cho rồi. Nhìn vẻ mặt già yếu có vẻ phúc đức, có phần thương hại, thì ông lại có những ý đồ rất ghê gớm

    Trả lờiXóa
  20. Ông Kình là người như thế nào thì ai cũng biết rồi đấy , bản chất của ông Kình thì mọi người ai cũng quá hiểu rồi . Không hiểu sao Nguyễn Đăng Quang lại có những hành vi không thể chấp nhận được như vậy , đây chẳng khác gì bao che , bao biện cho tội ác của ông Kình , thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  21. Chẳng biết lão đã gặp cụ Kình lần nào chưa, vậy mà cứ viết như thật: "Đến nay, vết thương trên thân thể cụ Kình chưa hồi phục, cụ vẫn không thể tự ngồi dậy, suốt ngày phải nằm trên giường, khi ngồi dậy phải có người đỡ, di chuyển trong nhà phải dùng đến xe lăn. Hy vọng rồi sẽ có ngày sức khỏe cụ sẽ được hồi phục, mặc dù ngày đó có thể còn lâu! Song vết thương trong lòng mới là nỗi đau khó có thể nguôi ngoai!”.

    Trả lờiXóa
  22. Xin nói với ông Nguyễn Đăng Quang và các vị ăn theo nói leo rằng, sau khi được chữa trị vết thương ở chân, sức khỏe của ông Lê Đình Kình đã trở lại bình thường và ông ta hoàn toàn có thể đi lại. Không khỏe thì làm sao ông ta có sức để tiếp cả đám khách “Việt tân” về với Đồng Tâm? Cho nên đừng có tát nước theo mưa.

    Trả lờiXóa
  23. Hoàng Dung08:29 1/9/17

    Riêng chuyện ông Kình, có lẽ báo chí viết đã quá đủ, chỉ riêng tình tiết móc nối với ả dâm nữ Hồng Thái Hoàng đã lột trần bộ mặt của ông ta. Đừng cố biến một kẻ vi phạm pháp luật thành nạn nhân của chế độ, và cũng đừng cố công vận động người dân đối lập với quân đội nhân dân Việt Nam, ông Nguyễn Đăng Quang ạ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog