Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM GIẾT PHÓ CHỦ NHIỆM HTX Ở TIÊN DU, BẮC NINH

Thượng tá Nguyễn Văn Long, Phó GĐ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan CSĐT đã bắt nghi phạm gây ra vụ án cướp của, sát hại bà Nguyễn Thị H., Phó chủ nhiệm HTX thị trấn Lim, Tiên Du.

Theo cơ quan công an, nữ nghi phạm giết bà H. được xác định là Nguyễn Thị Thảo (SN 1975, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Ngay khi nhận được thông tin ngày 12/9, về việc bà H. có dấu hiệu bị giết hại, cướp tài sản, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh (PC45) đã thành lập Hội đồng khám nghiệm, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan CSĐT khám nghiệm hiện trường vụ án

Quá trình khám nghiệm tử thi, phát hiện trên mặt và đầu nạn nhân có 19 vết rách sâu đến xương sọ, gẫy xương hàm trên, dưới. Cơ quan CSĐT bước đầu xác định các vết thương trên do vật tày tác động gây nên.

Tài liệu điều tra cho thấy, Nguyễn Thị Thảo tuy ở nhà làm ruộng và phụ hồ nhưng lại thường xuyên chơi cờ bạc và thời gian gần đây bị bí bách về kinh tế.

Ở cùng xóm với bà Nguyễn Thị H. lại hay sang mua thuốc trừ sâu nên Thảo biết bà sống độc thân và hay cất giữ tiền trong chiếc gối ở phòng ngủ nên nảy sinh ý định giết bà H. để lấy tiền.

Tối 11/9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại và đạp xe đến nhà bà H.. Khi đến nơi, thấy có người thanh niên trong nhà nên Thảo chưa thực hiện ngay mà đi xe lòng vòng vờ như người đi tập thể dục để chờ cơ hội thực hiện hành vi phạm tội.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Thảo đạp xe quay lại nhà bà H., thấy người thanh niên đã ra về, đối tượng liền gọi bà vờ mua thuốc trừ sâu như mọi lần. Thấy người quen, bà H. mở cửa rồi đi lấy thuốc trừ sâu để bán.

Đợi lúc bà H. đang cúi xuống lấy thuốc thì Thảo dùng chày đập vào gáy đến khi thấy nạn nhân bị ngã xuống nền nhà, không phản xạ mới dừng lại.

Sau khi giết bà H., Thảo đi rửa tay chân và chiếc chày dính máu, đồng thời lục lọi lấy tiền, một số tài sản khác của nạn nhân rồi bỏ về. Trên đường về nhà, Thảo đã phi tang chiếc chày giã cua xuống ao.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra và làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Thảo để xử lý theo pháp luật.

Nhị Tiến

4 nhận xét:

  1. Càng ngày càng có nhiều vụ giết người man rợ xảy ra. Từ vùng sâu vùng xa hẻo lánh, đến nông thôn vốn yên bình cho đến chốn phồn hoa đô thị nhộn nhịp, bon chen. Tụe chung lại đều xuất phát từ những tệ nạn xã hội, cờ bạc lô đề, ma túy, game. Vì quá sa đà vào những tệ nạn này nên vác đối tượng có có tiền nên dẫn đến vi phạm pháp luật, trộm cắp, giết người kiếm tiền. Đó là những hành vi hết sức nguy hiểm nếu chúng không giáo dục cho người dân họ lấn sâu vào tệ nạn thì xã hội ta ngày càng nhiều vụ phạm tội nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là khủng khiếp, khi ở bước đường cùng, hành động dã man nào của con người cũng có thể bộc phát được. Thế mới thấy sức mạnh cũng như sức ép của đồng tiền thật đáng sợ. Thế mới thấy, cấm các hành vi đánh bạc, cá độ của pháp luật Việt Nam là hợp lý, nếu không thế thì đạo đức xuống cấp như vụ án trên thì đầy rẫy khắp cả xã hôi.

    Trả lờiXóa
  3. Hành vi giết người dã man không khác gì dã thú, không biết số tiền mà đối tượng lấy được từ phía nạn nhân có nhiều không mà nó đánh đổi với mạng sống của một con người, và sự tự do của một người. Thế giới này điên đảo hết rồi. Con người bị đồng tiền chi phối cả về đạo đức, cả về hành vi và cảm xúc.

    Trả lờiXóa
  4. Theo cơ quan công an, nữ nghi phạm giết bà H. được xác định là Nguyễn Thị Thảo (SN 1975, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Ngay khi nhận được thông tin ngày 12/9, về việc bà H. có dấu hiệu bị giết hại, cướp tài sản, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh (PC45) đã thành lập Hội đồng khám nghiệm, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog