Chia sẻ

Tre Làng

ĐẢNG CỘNG SẢN HÈN NHÁT, BÁN NƯỚC?

Đảng cộng sản hèn nhát, bán nước?


Kể từ khi có thông tin Trung Quốc tiến hành tập trận sát cạnh lô khai thác dầu khí hợp tác với Exxon Mobil của Mỹ và chỉ cách bờ biển Đà Nẵng 75 hải lý, giới zân chủ mạng đua nhau gào thét: “Đảng cộng sản bán nước, hèn nhát, mất nước…”. Các lập luận đều hướng tới la lối, VN phải “tự vệ” hay chống TQ xâm lược, còn không thì rõ ràng là đã bán nước!!!


“Thủ lĩnh biểu tình No-U” Nguyễn Lân Thắng giọng tỏ vẻ “hờn dỗi”: “việc của toàn dân, chúng tao có ăn lương đi đấu tranh cho ai đâu”, “dân hèn”, “đến việc tưởng niệm các tướng sĩ bỏ mình trước quân Trung Cộng rất nhẹ nhàng ở Bờ Hồ mà quanh đi quẩn lại năm nào cũng chỉ có 50-70 người cũ rích thì ăn thua mẹ gì? Nói gì đến chuyện biểu tình”, tuyên bố “phải giành được quyền làm chủ về tay nhân dân mới nói đến chuyện chống ngoại xâm được”. Nguyễn Lân Thắng và dàn No-U đã sổ toẹt ra rằng, đành cho qua “cơ hội ngàn vàng” hô hào biểu tình yêu nước, chống Trung Quốc này vì chẳng dân nào chịu tham gia ngoài đám “biểu tình viên chuyên nghiệp”, và vì “chưa giành được chính quyền” về tay những “nhân dân đặc biệt” này thì quên chuyện chống ngoại xâm đi. Hóa ra mục đích chính của biểu tình chống Trung Quốc là phải có “đông dân” xuống đường, phải giành được chính quyền, tức lật đổ được “Đảng, Nhà nước” hiện nay thì họ mới tiếp tục “yêu nước”!!! Dân mạng cho đây là kiểu phản ứng thể hiện sự “bất lực”, “dỗi vì dân hèn” không chịu xuống đường biểu tình với hàng tá lời kêu gọi nhiều năm qua của nhóm No-U mà còn vì thể hiện thái độ thoái thác “trách nhiệm” với đám hải ngoại, cờ vàng, bầu sô đã cắt giảm ngân khoản “từ thiện” thời gian qua vì cho đám zân chủ như Nguyễn Lân Thắng là “con bài của cộng sản”, “vô dụng”, “đấu tranh dân chủ vì tiền”…

Một số zân chủ gia khác thì đổ lỗi do chính quyền “đàn áp các cuộc biểu tình” nên không còn người “dân” nào muốn lo lắng cho vận mệnh đất nước nữa!!! Hóa ra, cái gọi là “lòng yêu nước” của họ phụ thuộc vào việc chính quyền “tạo điều kiện” cho họ “yêu nước” hay không?

Khi phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao lên tiếng phản đối Trung Quốc tập trận như thường lệ thì họ đay nghiến, chỉ biết nhai đi nhai lại “như vẹt” mỗi khi Trung Quốc xâm lược. Nếu Bộ Ngoại giao không lên tiếng thì chắc họ nói, Đảng đã đi đêm bán nước cho Trung Quốc để thực hiện “hiệp ước Thành Đô, Việt Nam trở thành một tỉnh của Trung Quốc vào năm 2020” rồi cũng nên ?!?

Khi lợi dụng “tự do ngôn luận” lên án chính quyền hèn nhát, họ lờ tịt đi nỗ lực của Đảng, chính quyền mời hết các doanh nghiệp khủng của các nước lớn có khả năng đối đầu quân sự với Trung Quốc vào hợp tác khai thác dầu khí trong vùng biển thuộc chủ quyền và đang quản lý của Việt Nam. Exxil Mobile từng rút lui trong dự án hợp tác trước đây khi bị Trung Quốc đe dọa. Mới đây, VN phải rút giàn khoan thăm dò hợp tác với nước ngoài sau khi đã thực hiện xong việc thăm dò và trước phản ứng quyết liệt, dữ dội từ phía Trung Quốc nhắm vào Việt Nam và doanh nghiệp đối tác. Trên các diễn đàn quốc tế, Mỹ và đồng minh giờ chỉ còn nhìn thấy Việt Nam đang đơn độc và kiên cường trong các cuộc chiến ngoại giao đòi chủ quyền biển đảo và thiết lập cơ chế đảm bảo an ninh trên Biển Đông. Dễ hiểu vì sao Tổng thống Trump lại gửi điện với câu từ thắm thiết nhất tới Chủ tịch nước Trần Đại Quang vào dịp 2/9, trong khi Trung Quốc chọn thời điểm này để “tập trận” nhằm răn đe trực tiếp VN và doanh nghiệp dầu khí Mỹ.

Trước lập luận kiểu này, một số dân mạng cho rằng, đám khoác áo đấu tranh zân chủ - những kẻ ở “hải ngoại là lũ to mồm nhất vì nếu chiến tranh thì chúng chẳng liên quan !”, hoặc chúng “đòi VN đánh TQ không phải là chúng vì VN …. muốn VN hy sinh vì quyền lợi bá chủ toàn cầu của Mỹ” mà thôi.

Xem link

Thật may rằng, đại đa số người dân Việt Nam hiện nay đều tin Đảng cộng sản không bao giờ “bán nước”, đã và đang làm mọi cách để giữ lấy đât đai tổ tiên, không chịu lệ thuộc và không để bị bất cứ thế lực nào thao túng. Trong khi đó những kẻ thực sự bán nước để trở về thời VNCH đã lồ lộ ra rồi, tiếc rằng chính quyền Trump không mặn mà với đám tay sai tự nguyện này chút nào bởi họ đã quá thấm thía bài học nuôi nấng và thất bại với đội quân VNCH như thế nào rồi. Cũng may, năm nay, dân Việt không phải nghe những câu từ nhức óc của thủ lĩnh Văn đoàn độc lập là Nguyên Ngọc tiếc rẻ và ao ước Trung Quốc đừng vội rút dàn khoan HD981để họ tiếp tục nuôi dưỡng “tư tưởng thoát Trung phò Mỹ”, hay nghe nữ tướng biểu tình Bùi Hằng “lập đàn cầu cho thầy nó đánh nó” nữa.

23 nhận xét:

  1. Bọn rận chủ chỉ muốn lật đổ chính quyền để chúng lên chiếm đóng mà thôi, nếu xuất phát từ tình yêu nước thực sự thì người ta đã đồng tình ủng hộ, nên mới không đến nỗi năm nào cũng chỉ có mấy mống cũ rích đi biểu tình ở bờ Hồ. Mà cái hội đi biểu tình thì cũng chỉ vì được trả mấy trăm ngàn cho một người chứ chả hề có cái gọi là yêu nước.

    Trả lờiXóa
  2. Đảng có bán nước hay không thì người dân họ đều thấy cả, lịch sử cũng đã chứng mình điều ngược lại rồi, chỉ có đám dân chủ cùng con cháu VNCH là hèn nhát với giặc ngoại xâm, bán biển đảo cho giặc tàu mà thôi, quan điểm của chúng ta là rõ ràng, chúng ta luôn phản đối những hành động ngang ngược của Trung Quốc nhưng không phải vì thế mà nổ súng, chiến tranh giờ không phải là bước đi đúng đắn trong giải quyết tranh chấp trong tình hình hiện nay

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là chỉ cái đám No-U này chỉ được cái to mồm hô hào chống Trung Quốc và cố thể hiện là chúng là những người yêu nước nhất. Thực chất ra thì ai cũng biết rằng thông qua việc hô hào kêu gọi người đi biểu tình này thì mục đích của chúng là nói xấu Đảng và Nhà nước, hơn hết mỗi lần như vạy bọn chúng sẽ nhận được một khoản kinh phì từ nước ngoài đổ về cho những hoạt động chống phá của bọn chúng. Đúng là đục nước béo cò.

    Trả lờiXóa
  4. Cây ngọt sinh ra quả đắng chính là câu nói mà cộng đồng mạng đang ưu ái giành cho Nguyễn Lân Thắng, một thằng phản phúc, thằng con, cháu mất dạy của dòng họ Nguyễn Lân danh giá. Một kẻ chuyên làm trò sằng bậy cùng đám Rận NoU tiếng xấu vang xa. không ở đâu là người ta không thấy bàn tay bẩn tưởi của Nguyễn Lân Thắng, tâm hồn của Thắng đã được bán cho quỷ dữ rồi vậy nên những hành động của hắn cũng bẩn tưởi vô cùng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đảng ta như thế nào thì nhân dân ta là người hiểu rõ nhất đâu cần chúng nó lên tiếng làm gì, đảng ta có xấu xa thì không thể lãnh đạo đất nước ta đánh thắng hai đế quốc hùng cường mang lại độc lập tự do cho dân tộc, mang lại ấm no hanh phúc cho đồng bào. Nếu Đảng ta có xấu thì không thế tồn tại và phát triển mấy chục năm qua được, Vậy nên những loại chó chuyên cắn càn, không biết thế nào là đúng sai phải trái thì tốt nhất hãy im lằng, đừng vỗ ngực ra vẻ ta đây, càng sủa càng chứng tỏ mình ngu dốt.

    Trả lờiXóa
  6. Những việc làm đó của chúng không có ý nghĩa gì cả đâu và không có cái giới hạn nào với cái trò cá nhân của chúng được đâu cho nên đừng có cố thực hiện thêm làm cái gì nhé, cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ làm sao thích làm cái gì cũng được đâu chứ. Không thể nào tha thứ cho việc làm của những cá nhân con người chẳng thay đổi được cái gì hơn đâu nhé cho nên đừng có cố.

    Trả lờiXóa
  7. những chiêu trò kích động đó chỉ có thể NO-U mới có thể thực hiện được hoàn thiện nhất chứ chẳng có tổ chức nào có thể hoàn thiện hơn được đâu mà. chúng có thể làm được cái trò nào hơn ngoài cái việc làm cá nhân đó chứ, cái trò đó chẳng có cái ý nghĩa gì hơn được đâu nên đừng có cố thực hiện thêm cái gì nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh17:17 5/9/17

    ĐCM ngu dại gì mà đi biểu tình ,mất thì cũng mất con mẹ nó rồi. Biểu với tình mà làm chi .

    Trả lờiXóa
  9. Đến bây giờ tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào những kế sách, đường lối của Đảng, Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực - đặc biệt là vấn đề biển Đông hết sức nhạy cảm. Mặc dù đám dâm chủ phản động ra sức gây sức ép, tấn công trên phương diện truyền thông, các trang mạng nhưng Đảng, Nhà nước vẫn giữ được cái đầu lạnh và ohafn toàn tự chủ được vấn đề ở biển Đông, qua đó khiến cho mọi nỗ lực phá hoại cảu đám dâm chủ phản động trở nên vô ích. Nhưng chúng ta vẫn cần phải cảnh giác với đám sâu bọ này, tất nhiên được sự ủng hộ tin tưởng của nhân dân vào Đảng tihf đám phản động sẽ chẳng thể làm được gì nhiều cả

    Trả lờiXóa
  10. Mẹ bọn rận chủ chúng lúc nào cũng chỉ được cái mồm nói mà thôi. Chứ có hành động nào của bọn chúng là vì đất nước Việt Nam đâu. Những hành động của chúng chỉ vì mục đích mang lợi ích cho cá nhân. Bởi vì khi chúng kêu gào chống phá nhà nước Việt Nam chúng sẽ được nhận tài trợ từ nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  11. Bọn rận chủ và các thế lực thù địch ở nước ngoài chúng luôn lợi dụng các vấn đề nhạy cảm. Khi mà thông tin chính xác chưa được nhiều người biết đến để bọn chúng xuyên tạc làm cho mọi người hoang mang khi không biết được thông tin nào đúng thông tin nào sai. Các cơ quan chức năng cần làm tốt việc quản lý, kiểm soát thông tin.

    Trả lờiXóa
  12. Chỉ có những kẻ đầu óc ngu si, tứ chi phát triển mới nghĩ đến cách dùng vũ lực trước mọi tình huống. Trước một sự việc bao giờ cũng phải bình tĩnh giữ cho mình cái đầu lạnh và trái tim ấm thì mới giải quyết mọi chuyện ổn thỏa được.

    Trả lờiXóa
  13. Những kẻ phản động, những kẻ cơ hội chính trị cùng các tổ chức phản động nước ngoài chúng lợi dụng việc Trung Quốc tập trận ở biển Đông từ ngày 29/8 - 04/9 để xuyên tạc cho rằng Chính phủ Việt Nam không có những hành động quyết liệt trước hành động ngang ngược của Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  14. Người phát ngôn Bộ Ngoại Việt Nam đã lên tiếng phản đối những hành động vi phạm pháp luật của Trung Quốc trên biển Đông và yêu cầu phía Trung Quốc chấm dứt những hành động tương tự. Vậy mà những kẻ rận chủ chúng vẫn có thể xuyên tạc được, cho rằng phía Việt Nam không có phản ứng trước những hành động của Trung Quốc đó là một hành vi xuyên tạc trắng trợn.

    Trả lờiXóa
  15. cứ cho cái đám rận chủ này đi lính hết, cho ra ngoài đảo hay biên giới để chúng thể hiện "lòng yêu nước" của chúng, chứ cứ ngồi đấy mà chém gió yêu nước lắm thì ai chả yêu nước được. Việt Nam mà thẳng thừng đấu với Mỹ chẳng khác nào kiến với voi, sao có thể chỉ dùng sức thông báo tuyên chiến với phản đối là xong

    Trả lờiXóa
  16. Chủ quyền của Việt Nam thì đâu dễ dàng gì để kẻ khác chiếm mất được, mà các chính sách đối phó chỉ có những người trong cuộc biết thôi chứ bọn rận ngồi đấy mà tung tin, hóng hớt không đúng chỗ gì hết. Lượn đi cho nước nó trong.

    Trả lờiXóa
  17. phải xem là yêu nước nào, chứ thấy yêu nước Việt Nam thì không phải rồi, yêu kiểu gì mà suốt ngày tìm cách phá, cứ viện cớ yêu nước mà toàn đăng thông tin có nội dung chống phá đất nước

    Trả lờiXóa
  18. chúng cũng chỉ ngoa miệng như vậy thôi nếu có chiến tranh thật thì không biết chúng đang núp ở phương nào rồi, không bằng những hành động thiết thực, như những ngư dân vẫn vươn khơi bám biển dù cho Trung Quốc có tàn bạo như thế nào, vẫn tiếp tục đấu tranh, tranh thủ sự ủng hộ của quốc tế để gây sức ép lên tàu những điều tốt đẹp đó thì chúng không nói đến chỉ chăm chăm muốn có chiến tranh, vậy mà là muốn tốt sao

    Trả lờiXóa
  19. chỉ có thằng nào chưa bao giờ ra thăm biển đảo của tổ quốc mới sủa ra những câu là hèn nhát với trung cộng thôi,biết bao kẻ ở hải ngoại về nước ra thăm trường sa rồi trở về đã phải khóc vì trước giờ mình nghĩ sai lầm cho các anh chiến sĩ đấy,ra đấy mà xem ngày ngày tháng tháng họ canh gác biển trời tổ quốc như thế nào nhé

    Trả lờiXóa
  20. Đứa nào nhai đi nhai lại cái câu này thì khẳng định luôn tầm tư duy thua cả chó lơn. Nói mà không biết nghĩ chút gì thì làm được gì cho đời đây. Thử hỏi nếu Cộng sản Việt Nam bán nước thì những kẻ lộng ngôn động đến vấn đề này liệu có sống được hay không đây :))) Chẳng lẽ chúng nó nghĩ vì chúng nó giỏi nên không bị xử lý hay sao :3 Đúng là ngông cuồng, hoang tưởng và ngu dốt.

    Trả lờiXóa
  21. Đảng cộng sản Việt Nam- chính đảng duy nhất của dân tộc Việt Nam chính đảng duy nhất của dân tộc Việt Nam. Đảng đã lãnh đạo toàn dân Việt Nam đi qua bao thăng trầm, bao gian khổ, khốc liệt, đi qua bao cuộc chiến tranh để giành lại nền độc lập dân tộc, hòa bình cho nhân dân. Trong thời bình, Đảng lại lãnh đạo toàn dân thực hiện cải cách, phát triển kinh tế xã hội, hội nhập với nền kinh tế thế giới, nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Đảng chỉ đạo toàn quân, toàn dân đấu tranh chống lại âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  22. Thật may rằng, đại đa số người dân Việt Nam hiện nay đều tin Đảng cộng sản không bao giờ “bán nước”, đã và đang làm mọi cách để giữ lấy đât đai tổ tiên, không chịu lệ thuộc và không để bị bất cứ thế lực nào thao túng. Trong khi đó những kẻ thực sự bán nước để trở về thời VNCH đã lồ lộ ra rồi, tiếc rằng chính quyền Trump không mặn mà với đám tay sai tự nguyện này chút nào bởi họ đã quá thấm thía bài học nuôi nấng và thất bại với đội quân VNCH như thế nào rồi. Cũng may, năm nay, dân Việt không phải nghe những câu từ nhức óc của thủ lĩnh Văn đoàn độc lập là Nguyên Ngọc tiếc rẻ và ao ước Trung Quốc đừng vội rút dàn khoan HD981để họ tiếp tục nuôi dưỡng “tư tưởng thoát Trung phò Mỹ”, hay nghe nữ tướng biểu tình Bùi Hằng “lập đàn cầu cho thầy nó đánh nó” nữa

    Trả lờiXóa
  23. Hiện vẫn còn những con người có tư tưởng chống đối, quyết liệt, mơ về thời hoàng kim xa vắng VNCH ra nước ngoài ăn bám để rồi có những hành động chống phá nhà nước ta. Chúng không so sánh được cái thời VNCH với thời hiện nay nó đã khác như thế nào và đâu mới là chế độ mà người dân VN cần để rồi giờ đây chúng vu cáo, xuyên tạc, bày đủ trò để có thể thỏa mãn đầu óc sáng tạo của chúng. Nói thật chứ những con người thiểu năng như thế thì sớm muộn gì cũng phải quỳ gối mà thôi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog