Chia sẻ

Tre Làng

CHỮA CHÁY Ở TÂN BÌNH, 1 CHIẾN SĨ HY SINH, 2 CHIẾN SỸ BỊ THƯƠNG

1 chiến sĩ hi sinh, 2 chiến sĩ bị thương khi chữa cháy

(PLO)- Trong quá trình dập lửa nhà kho ở quận Bình Tân, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã hi sinh, hai người bị thương hiện đang được cấp cứu.

Sáng ngày 8-9, Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết trong quá trình dập lửa ở một nhà kho trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM một chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM đã bị hi sinh, hai chiến sĩ khác bị thương nặng. Hai chiến sĩ bị thương hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy.

Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC TP.HCM trong một lần tiếp cận khống chế hỏa hoạn. Ảnh H. Tâm.

Nguyên nhân là do trong quá trình dập lửa, tường của nhà kho đổ sập đè trúng các chiến sĩ.

Trước đó, vào khuya 7-9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà kho trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, nhận được thông tin lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn và xảy ra vụ việc đau lòng.

Xin chia buồn cùng lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM và gia đình những chiến sĩ gặp nạn.

NGUYỄN TÂN

14 nhận xét:

  1. cảm ơn những sự hi sinh thầm lặng của các anh, chúng tôi được sống trong cuộc sống an toàn, ổn định như ngày hôm nay là nhờ vào những sự hi sinh thầm lặng đó, những chiến tích không nhằm được những lời khen ngợi hay ghi công gì họ làm như một phần trách nhiệm của người chiến sĩ công an, những hành động những sự hi sinh này sao không được mọi người ghi nhận mà cứ đánh đồng tất cả xấu xa vậy

    Trả lờiXóa
  2. Hỏa hoạn không những thiệt hại về của mà còn ảnh hưởng đến tính mạng của con người, trong khi làm nhiệm vụ mà các anh đã phải hy sinh. Cảm thấy buồn kinh khủng.

    Trả lờiXóa
  3. Một mất mát quá lớn. Con người chúng ta nên có ý thức bảo vệ tài sản, phòng cháy tốt hơn để không có những trận hỏa hoạn thế này làm ảnh hưởng đến tính mạng con người. Xin được chia buồn với gia đình các chiến sĩ bị nạn.

    Trả lờiXóa
  4. Công việc của ai cũng phải đối mặt với những hiểm nguy rình rập. Có những người luôn lặng thầm đi giải quyết những sự việc xảy ra trên dải đất hình chữ S này như các anh. Nếu các anh làm tốt, làm đúng thì không thấy ai khen, hay có lúc thiệt hại thì chẳng thấy ai lo. Nhưng hễ có một tin gì đó mang tính tiêu cực liên quan đến họ, thì người ta bất chấp tính chính xác là bao nhiêu, cứ phải chửi cái đã.
    Nhiều khi nghĩ làm việc xã hội trong xã hội ta hiện nay khổ như làm dâu thiên hạ vậy...

    Trả lờiXóa
  5. Những người chiến sỹ hy sinh giữa thời bình càng khiến cho tôi thực sự phải suy nghĩ. Bởi thời đại ngày nay, ngành Công an có thể coi là 1 trong những ngành mà bị người dân ghét nhất nhưng họ đâu biết rằng những gì mà các chiến sỹ phải trải qua thực sự khó khăn như thế nào. Lúc rèn luyện đã khắc khổ vô cùng, nhưng khi đi làm hay thực hiện nhiệm vụ thì sự khó khăn còn nhân gấp vạn lần. Làm gì có ngành nào mà lúc nào cũng phải đối mặt với nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng như ngành công an. Vì thế, mong mọi người hãy có 1 cái nhin công bằng, dẫu biết rằng vẫn có những thành phần xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh công an nhưng những hình ảnh đẹp, sự hi sinh thầm lặng của LL công an cũng có rất nhiều. Chúng ta hãy xóa bỏ những định kiến sai lầm về ngành công an, nếu không có họ thì có lẽ xã hội này loạn từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  6. các anh là lực lượng vất vả và chịu gian nguy nhất trong ngành công an để mang lại bình yên và sự an toàn cho nhân dân. Vậy mà lũ dư loạn viên động tí lại ông ổng lên chửi, thử hỏi khi cần bảo vệ cuộc sống và tính mạng vào những lúc như này thì họ nghĩ gì?

    Trả lờiXóa
  7. Những tin như thế này sao chẳng thấy lũ kền kền đói ăn vào mà comment nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. thật là thương tâm vô cùng. những anh hùng liệt sĩ ngã xuống trong các cuộc đấu tranh trường kì cứu nước của dân tộc đã vẻ vang và bi tráng rồi.nhưng hi sinh trong thời bình như thế này mới thật là xót xa quá. công an nhân dân Việt Nam thật sự vì nước quên thân,vì dân quên mình. đó là những hình thật đẹp và đáng tôn vinh

    Trả lờiXóa
  9. nhiều kẻ chỉ biết ghen ghét với những quyền lợi mà ngành công an có được nhưng chúng chẳng bao giờ dám nói đến những mất mát hi sinh mà chính chiến sĩ và gia đình họ nhận được khi làm công an. đua phải thời chiến họ mới làm nhiệm vụ ngya tròn thời bình hô nay với nhiệm vụ mới họ vẫn lăn xả không quản ngại và vẫn có những hi sinh đấy thôi

    Trả lờiXóa
  10. Vẫn còn nhiều lắm những giúp đỡ âm thầm, những cống hiến và hi sinh thầm lặng của những chiến sĩ công an trong thời bình... Có thể mọi người sẽ chẳng bao giờ biết đến đâu vì báo chí, mạng xã hội không nhắc tới, nhưng ngày đêm họ vẫn lặng lẽ với trách nhiệm của bản thân mình chỉ mong hoàn thành nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  11. Xin chia buồn với gia đình các anh. Các anh đã hi sinh để bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Trong quá trình dập lửa nhà kho ở quận Bình Tân, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã hi sinh, hai người bị thương hiện đang được cấp cứu. Sáng ngày 8-9, Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết trong quá trình dập lửa ở một nhà kho trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM một chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM đã bị hi sinh, hai chiến sĩ khác bị thương nặng. Hai chiến sĩ bị thương hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy.

    Trả lờiXóa
  13. vào khuya 7-9, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà kho trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, nhận được thông tin lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn và xảy ra vụ việc đau lòng.

    Trả lờiXóa
  14. Một sự mất mát lớn của lực lượng, của đất nước. Các anh là những chiến sĩ phòng cháy quả cảm, hết mình, tận tụy vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Chia buồn với gia đình chiến sĩ đã hi sinh. Chúng tôi sẽ mãi biết ơn công lao của anh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog