Chia sẻ

Tre Làng

DKM CHÚNG MÀY, LŨ BÚT MÁU MẤT DẠY

Ý kiến ngắn gọn, bệnh nhân mất dạy nhờ công tẩy não của kền. 

Cứ có đề tài liên quan tới anh em y tế là kền lao vào xỉa xói, mà toàn lỗi gì? Lỗi thái độ hách dịch. Lỗi tư thế mất lịch sự gác chân gác tay... Những dạng đề tài này luôn tạo sóng tmt. Dcm chúng mày lũ bút máu mất dạy.

Tao nói luôn, loại đi khám bệnh nhưng lúc nào cũng muốn thò mõm can thiệp chuyên môn bác sĩ là loại mất dạy, giỏi thế chúng mày tự khám cho nhau chứ vác nhau đi bác sĩ làm đéo. Con cái để cho mắt còn 0,5/ 10 thị lực mới đi bác sĩ chứng tỏ chúng mày quan tâm tới con cái tới đâu rồi, còn ra vẻ bức xúc cái con mẹ chúng mày. Tất cả những loại đi khám bệnh đều lăm lăm điện thoại quay/ chụp soi mói thái độ bác sĩ, chúng mày đều xứng đáng để thầy cúng chữa bệnh thôi đừng dắt nhau tới bệnh viện, nơi đéo phù hợp với chúng mày.

Một bác sĩ già cả ngày khám bệnh 1 tư thế, ngồi gác chân gác tay để thư giãn tại chỗ có sức hầu hạ lũ mất dạy mà bị đưa lên mặt báo soi, tôi thật sự thương chị.

Huong Vu

9 nhận xét:

  1. cái văn hóa này không biết hình thành từ bao giờ, cứ đụng đến công an, bác sĩ là mang máy ra quay rồi tung lên mạng xã hội để mọi người bàn tán, mà có bao clip đưa lên người ta chửi cho cái thằng đăng là ngu học rồi, tưởng thế là hay, hãy xem lại mình trước đi, à mà những người như thế thì có biết suy nghĩ là gì đâu chứ, đúng là đáng buồn cho những kẻ thiếu hiểu biết và đáng thương cho những người vô tội

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh09:31 14/9/17

    Dân Việt Lam ngày càng điên điên khùng khùng hoặc có lẽ cuộc đời dài buồn ớn chán quá hoặc quá rảnh rổi không biết làm gì cho hết kiếp người không biết sống để làm chi nên rình rình chụp tung lên mạng làm rần rần những chuyện không đâu.Chuyện bác sĩ ngồi một chân trên ghế như thế có đáng phải làm đùng đùng trên mạng xã hội khiến mấy cái đám khùng khùng ,cô hồn các đảng bình loạn rần rần lên !Tội nghiệp bà bác sĩ ,chắc bả hết hồn "teo bu gi" lắm !

    Trả lờiXóa
  3. Thời đại thông tin điện tử hễ thấy sự việc gì "hay hay" là y như rằng chụp ảnh đưa lên mạng để thu hút sự chú ý của mọi người. Đi đường thấy tai nạn, sự cố dừng xe quay viedeo hoặc người nào rảnh còn live stream tại chỗ, đi sai đường vi phạm luật giao thông cũng chụp ảnh đưa lên, vào bệnh viê j thấy ngứa mắt với y tá, bác sĩ cũng chụp ảnh đưa lên. Thật chả ra làm sao cả. Mặt tích cực là xã hội lên án, phê phán cái xấu thế nhưng nó chỉ dừng lại ở đó thì rất hay nhưng nó lại đi quá xa vời mọi người chửi bới nhiếc móc cá nhân, rồi nhuengx người làm ngành đó. Như thế không hay chút nào. Người Việt Nam cần xem lại thái độ của mình trước thông tin trên mạng.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một sự việc bình thường nhưng dưới lăng kính của nhiều chủ thể thì nó lại thành ra không bình thường. Có lẽ bộ phận chức năng kiểm duyệt của các tờ báo nên lấy trường hợp này làm bài học kinh nghiệm, tin nhiều thiếu gì mục và lĩnh vực, sao cứ đưa ba cái tin rẻ rách vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Bác sĩ Minh đã 53 tuổi, 30 năm làm nghề, sắp về hưu, ngồi từ sáng đến trưa, khám hàng trăm bệnh nhân. Nếu xem kỹ bạn sẽ thấy phản ứng đó của bác sĩ rất tự nhiên, không phải cố tình ghếch chân lên để thách thức

    Trả lờiXóa
  6. Ai cũng là con người, cái sai đó phải thừa nhận nhưng cái sai đó không gây chết người, không ảnh hưởng đến công tác chuyên môn, bệnh nhân vẫn được chẩn đoán đúng. Vì thế, tôi nghĩ rằng chúng ta làm gì, phán xét gì cũng phải có lý, có tình

    Trả lờiXóa
  7. Mấy hôm nay Dân trí liên tục đăng về vụ nghệ sĩ Xuân Bắc. Quả tình cố đọc, tôi thấy nhục và liên tưởng đến câu nói của Khóa Mẫn trong truyện ngắn "Rửa Hờn" của Nam Cao: Nào ai biết được rằng: Các ông ấy kiếm ăn cả ở chỗ vợ người ta đẻ. Nhưng báo mạng (không phải tất cả_) bây giờ thì đúng Tre làng đặt cho là lũ "kền kền" không sai. Lẽ ra bọn nó nên cử cái thứ gọi là phóng viên báo mạng ấy đi điều tra xe, vợ Xuân Bắc hành kinh vào ngày nào, sau đó về báo cáo tổng (đéo viết hoa) biên tập và làm luận án tiến sĩ với chủ đề: Vợ Xuân Bắc bị hành kinh chậm hơn 5 giây so với dư luận bàn tán.

    Trả lờiXóa
  8. Mấy hôm nay Dân trí liên tục đăng về vụ nghệ sĩ Xuân Bắc. Quả tình cố đọc, tôi thấy nhục và liên tưởng đến câu nói của Khóa Mẫn trong truyện ngắn "Rửa Hờn" của Nam Cao: Nào ai biết được rằng: Các ông ấy kiếm ăn cả ở chỗ vợ người ta đẻ. Nhưng báo mạng (không phải tất cả_) bây giờ thì đúng Tre làng đặt cho là lũ "kền kền" không sai. Lẽ ra bọn nó nên cử cái thứ gọi là phóng viên báo mạng ấy đi điều tra xe, vợ Xuân Bắc hành kinh vào ngày nào, sau đó về báo cáo tổng (đéo viết hoa) biên tập và làm luận án tiến sĩ với chủ đề: Vợ Xuân Bắc bị hành kinh chậm hơn 5 giây so với dư luận bàn tán.

    Trả lờiXóa
  9. Một bác sĩ già cả ngày khám bệnh 1 tư thế, ngồi gác chân gác tay để thư giãn tại chỗ có sức hầu hạ lũ mất dạy mà bị đưa lên mặt báo soi, tôi thật sự thương chị

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog