Chia sẻ

Tre Làng

NHÓM CHỐNG ĐỐI Ở ĐỒNG TÂM CHÍNH THỨC CẦU CỨU NGOẠI BANG

Khoai@

Nực cười, toàn những kẻ tham nhũng lại lớn tiếng đòi chống tham nhũng. Những kẻ lợi dụng chức vụ, quyền hạn, hương ước để cướp đất của quân đội, tham nhũng tiền bạc của dân lại giở trò mở hội nghị chống tham nhũng, kêu gọi ngoại bang can thiệp.

Bộ mặt của Kình Đồng Tâm vĩ đại thể hiện rõ trong clip sau:
https://www.facebook.com/trinh.tuyen.520357/videos/142718422899930/

Kình vĩ đại vẫn sử dụng mác chống tham nhũng, bảo vệ đảng để đánh lận con đen, kết tội chính quyền, vu cáo quân đội và công an gây rối trật tự công cộng; kêu gọi người dân "sẵn sàng hy sinh" chống lại các quyết định của chính quyền, không cho bất kể người ngoài nào vào làng; đe dọa cả báo chí viết khác với những gì chúng tuyên bố....đồng thời kêu gọi liên hệ với ngoại bang can thiệp.

Trong clip, gần như đám thủ lĩnh đã lộ diện để chơi canh bạc cuối cùng trước khi vào nhà đá.

Tay cựu đại tá công an Nguyễn Đăng Quang vừa có bài Đồng Tâm: Hội nghị chống tham nhũng và hai thông điệp đăng trên trang phản động chauxuannguyenblog

Bài của tay Quang vô tình (hay hữu ý) lại là bản kết tội đám chống đối chính quyền ở Đồng Tâm với đầy đủ bằng chứng. 

Sau khi kèn sáo ca ngợi "cách làm mới" của đám chống đối Đồng Tâm, Quang gút lại 2 điểm "thành công" của cái gọi là Hội Nghị Đồng Tâm: (1) Thông điệp thứ nhất là Biên bản Hội nghị gửi các tổ chức Xã hội Dân sự trong nước, kêu gọi họ ủng hộ và đồng hành cùng bà con Đồng Tâm trong cuộc đấu tranh giữ đất, chống giặc nội xâm. (2) Thông điệp thứ hai là Thư của Hội nghị gửi các Sứ quán nước ngoài ở Hà Nội (Đoàn Ngoại giao) và Cơ quan đại diện các Tổ chức quốc tế ở Việt Nam, kêu gọi họ giúp đỡ cuộc đấu tranh đang diễn ra của bà con Đồng Tâm, bằng cách mời họ đóng vai trò trung gian giám sát việc thực thi bản “Cam kết 3 điểm” ngày 22/4/2017 của ông Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung với người dân Đồng Tâm. Xem Hình:


Hai trang thư viết tay của người dân Đồng Tâm, gửi các Sứ quán nước ngoài ở Hà Nội và Cơ quan đại diện các Tổ chức quốc tế ở Việt Nam. Nguồn: Nguyễn Đăng Quang.

Hehe, tin tôi đi, Quang hiện vẫn đang hưởng lương hưu từ ngành công an, Quang gặp ai xong thì nhanh như điện, người đó bị bắt. 

Hãy chờ xem.

12 nhận xét:

  1. Chứng tỏ là nhóm cha con nhà cụ Kình vẫn cố chấp và coi thường pháp luật. Bọn chúng vẫn hi vọng có thể còn vớt vát được gì nữa hay không. Hết kêu gọi sự giúp đỡ từ phía đại sứ quán Mỹ giờ đây chúng chính thức bám đít ngoại bang. Hơn thế, cụ Kình từng là tấm gương sáng của xã đồng tâm về việc chống tham nhũng giờ đây cụ cũng đã thoái hóa biến chất, trở thàn con rối trong tay lũ cháu con của cụ. Thử giương mắt lên bố con cụ và đám vong nô kia làm được những gì nào.

    Trả lờiXóa
  2. Nực cười, toàn những kẻ tham nhũng lại lớn tiếng đòi chống tham nhũng. Những kẻ lợi dụng chức vụ, quyền hạn, hương ước để cướp đất của quân đội, tham nhũng tiền bạc của dân lại giở trò mở hội nghị chống tham nhũng, kêu gọi ngoại bang can thiệp. Hay thật toàn những bọn "rắn giả lươn" tham ô tham nhũng đến trơn cả mồm rồi mà vẫn lên tiếng kêu gọi chống tham những. Nghĩ mới thấy xã hội còn lắm kẻ không biết xấu hổ với lương tâm quá.

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ vì đang quá lo lắng, hoang mang, run sợ vì những sai phạm của mình mà ông Lê Đình Kình và tổ “Đồng thuận” đã chính thức gửi “đơn cầu cứu” ngoại bang để tìm kiếm sự giúp đỡ. Hành động trên của ông Lê Đình Kình và nhóm công dân Đồng Tâm này rõ ràng là hành động không hề khôn ngoan chút nào, bởi lẽ thay vì tự thú để được hưởng lượng khoan hồng, họ lại đi làm cái chuyện tiếp tay cho các thế lực ngoại bang kiếm cớ phá hoại quê hương, đất nước mình, pháp luật sẽ có cách để xử lí những con người này

    Trả lờiXóa
  4. cuối cùng cũng lộ ra cái bộ mặt thật,chúng nó mà cầu cứu ngoại bang thì coi như chống đối lại cả dân tộc này rồi,nhà nước đã cho con đường lui để hưởng sự khoan hồng của pháp luật mà nhất quyết chống đối đến cùng thì tao cũng ạ bọn đồng tâm,cụ Kình ơi là cụ Kình,cụ già rồi mà cụ ko để lại tí phúc cho con cháu mà cụ chờ bóc mẽ ra sự thật cụ mới vừa lòng à

    Trả lờiXóa
  5. Thế này thì tội càng nặng thôi. Mong bà con Đồng Tâm hết sức cảnh giác đừng nghe theo, làm theo lũ xấu, thối tha này.

    Trả lờiXóa
  6. Công bằng mà nói, ông Lê Đình Kình cũng có những đóng góp nhất định nào đó cho quê hương Đồng Tâm, Tuy nhiên, quá khứ của ông chẳng mấy tốt đẹp, đã từng là người “Tham nhũng”, cũng “trục lợi cá nhân” khi còn đương chức, đến mức phải thi hành kỷ luật. Vì thế, ông Lê Đình Kình khó có thể là tấm gương sáng trong công cuộc “Chống tham nhũng”của Xã Đồng Tâm để người dân noi theo bởi chính ông là kẻ tham nhũng, cũng xà xẻo đất công cho con cháu.

    Trả lờiXóa
  7. Ông Lê Đình Kình trong thời gian là lãnh đạo xã đã “Nhúng tràm tham nhũng”, “ăn chặn” tiền trợ cấp xã hội của những gia đình đối tượng chính sách. Thậm chí, sự ăn chặn “vô lương tâm” ấy đã lột trần bộ mặt “giả nhân giả nghĩa” của một ông cán bộ, khi gia đình thương binh liệt sĩ lên tận trụ sở UBND xã làm “ầm ĩ” làm xấu hổ bộ mặt. Giờ đây, trong vụ việc Đồng Tâm chính quyền đã và đang hết sức khoan hồng, ông Kình nên phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ, đừng để đến lúc hối cũng không kịp

    Trả lờiXóa
  8. Đã bao giờ, ông Lê Đình Kình tự vấn an, tự hỏi mình đã làm được gì trong cuộc đấu tranh “Chống tham nhũng”? khi trước đây ông đã từng là Chủ tịch rồi, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm, lợi dụng quyền lực cá nhân, làm những việc, trái với chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước khi đưa con cháu…. vào hệ thống lãnh đạo xã. Giờ đây, Đảng và nhà nước đang khoan hồng với ông, mong rằng ông biết nhận thức được lỗi lầm của mình và nghiêm túc sửa chữa, đừng tiếp tục dấn sâu hơn vào sai phạm

    Trả lờiXóa
  9. Chính ông Kình đã nhận từ tay ả rận chủ Hồng Thái Hoàng, một kẻ chuyên có các hành vi chống phá đảng và nhà nước với số tiền là 4,5 triệu đồng cùng với lời chúc “mỹ miều” đạo đức giả của kẻ phản động: “Chúc cụ cùng bà con Đồng Tâm và chính quyền đều thắng trong công cuộc chống Tham nhũng”. Cụ Kình đã đứng sau xúi giục bà con biểu tình, chống phá, gây rối trật tự, bắt giữ người trái phép, tiếp tay cho bè lũ phản động để chống phá đất nước, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  10. các nhà rận chủ liệu có còn nhớ một điều Việt Nam là nước có độc lập chủ quyền, có quyền tự quyết mọi vấn đề của đất nước nữa hay không. Kêu gọi ủng hộ từ các nước thì giải quyết được vấn đề gì, mọi việc cư xử đối nội đối ngoại thế nào thì có các cấp lãnh đạo xử lý rồi, việc trong nước cũng có thể tự quyết, các nước có ý kiến cũng đâu có giải quyết vấn đề gì đâu

    Trả lờiXóa
  11. Nực cười, toàn những kẻ tham nhũng lại lớn tiếng đòi chống tham nhũng. Những kẻ lợi dụng chức vụ, quyền hạn, hương ước để cướp đất của quân đội, tham nhũng tiền bạc của dân lại giở trò mở hội nghị chống tham nhũng, kêu gọi ngoại bang can thiệp.

    Trả lờiXóa
  12. Vì thực chất chúng cầu cứu ngoại bang là để gây sức ép với chính quyền trước cảnh chúng lần lượt bị cơ quan điều tra triệu tập lên để điều tra về những hành vi sai phạm, tham nhũng, gây rối trật tự công cộng trước đó. Hành động của bọn chúng là hành động của những kẻ chống đối chứ chẳng có gì gọi là niềm tin của người dân ở đây cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog