Chia sẻ

Tre Làng

PHẠM THÀNH BỊ TRIỆU TẬP LẦN 3

Ong Bắp Cày

Nhân chuyện Phạm Thành, có tên khác là Phạm Chí Thành, tức blogger Bà Đầm Xòe bị cơ quan an ninh triệu tập vì có liên quan đến vụ án Vũ Quang Thuận và đồng bọn tuyên truyền chống nhà nước vào hôm 29/8/2017, xin được nhắc lại 1 câu chuyện để bạn đọc biết rõ Phạm Thành hay Phạm Văn Thành là ai.

Trên trang Bà Đầm Xòe của nhà văn, nhà báo Phạm Thành có bài: "Chẳng biết bậc sinh thành có đau bướm, đau buồi không?", nói về sự kiện hôm 14/3/15 tại đài tưởng vua Lý Thái Tổ. Bài của Phạm Thành có những lời "mất dạy" tới mức không thể chép nguyên văn ra đây. Các bạn tò mò có thể bấm vào link này để đọc. 

Nội dung bài viết lên án các bạn DLV "ngăn cản" những "người yêu nước" tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Gạc Ma theo cách bọn vong nô phản quốc vẫn làm. Phạm Thành hỏi: Không biết các bậc sinh thành ra những cháu này có đau bướm, đau buồi không khi nhìn thấy sản phẩm của mình vừa ngu, vừa dại, vừa phản bội lại Nhân dân, Tổ quốc như vậy? 

Là một nhà văn, là một phóng viên, được đào tạo bài bản, đã từng kinh qua quân đội, tôi chắc Phạm Thành cũng hiểu được rằng, khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ là không gian công cộng, là nơi tưởng niệm đức Vua Lý Thái Tổ. Dưới góc độ pháp lý, nếu các tổ chức, hội nhóm nào muốn tổ chức sự kiện thì phải có sự cho phép bằng văn bản của cơ quan quản lý, phải có người đại diện và chịu trách nhiệm về hoạt động của mình. Trong trường hợp bình thường, mọi người đều có quyền tiếp cận, Phạm Thành và đồng bọn có quyền mang hoa đến để "tưởng niệm" và tôi đây có quyền thắp nén nhang.

Việc biết ơn, tưởng nhớ đến các AHLS là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Chúng ta tôn trọng những người thành tâm, và giúp đỡ họ hoàn thành tâm nguyện. Nhưng những người có lương tri không thể ngồi im nhìn đám "giả danh tưởng niệm" mang những thứ rác rưởi tới tượng đài nhà vua để gây sự với người dân và chính quyền. 

Đám lưu manh mà Phạm Thành, gọi là "yêu nước" đã mang những gì đến để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ? 

Đó là những băng rôn có nội dung xuyên tạc sự hy sinh của các Liệt Sỹ hy sinh tại Gạc Ma, bôi nhọ hình ảnh người chiến sĩ QĐNDVN, làm đau lòng thân nhân gia đình các Liệt Sỹ, ảnh hưởng đến tâm tư của các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc… Chúng là lũ bất nhân, bất hiếu, bất trung và bất kính. 







Là bậc làm cha làm mẹ, tôi chỉ sợ các cháu si cuồng với các ngôi sao xa lạ, say sưa với văn hoá ngoại lai, sợ các cháu ăn “bánh vẽ”, sợ các cháu nhận vài đồng đô la của những thế lực đen tối ngoại bang, bán rẻ lương tâm làm những điều xấu với tổ tiên họ hàng, có lỗi với cha anh. Còn giờ thấy các cháu biết phản ứng trước những kẻ lợi dụng xương máu các AHLS nhằm mục đích xấu, biết đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực đen tối, góp phần giữ bình yên cho đất nước là tôi thấy vui. 

Tôi tự hào khi thấy các cháu thanh niên đã dám đối đầu với cái ác, tuyên chiến với đám bất lương. Có con như thế cũng mát lòng mát dạ.

Đọc bài viết của Phạm Thành, tôi tự hỏi, cha mẹ Phạm Thành sẽ cảm thấy thế nào khi đứa con mình đứt ruột đẻ ra đã làm những việc ô nhục đến thế này chỉ để kiếm vài ba cắc lẻ, vả vào mồm từ đám cáy Việt Tân và đám cờ vàng ba sọc? 

Chân dung Phạm Thành

Phạm Thành sinh ngày 02/8/1952 tại xã Định Bình, Thiệu Yên, Thanh Hóa; đăng kí hộ khẩu thường trú tại số 121/128C/27 Đại La, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Nguyên phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2012. 

Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Thành đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước. 

Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là "Bà Đầm Xòe" và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. Đây là Blog mà Phạm Thành sử dụng để tuyên truyền vu cáo, xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các đối tượng khác chống phá đất nước, phỉ báng các lãnh tụ của dân tộc, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam. 



Xuyên suốt quá trình viết blog, Phạm Thành dùng hết mọi cơ hội có thể để chống chế độ. 

Hãy bấm vào link dưới để kiểm chứng: 

https://badamxoevietnam2.wordpress.com/ 

Từ năm 2012 đến nay, Phạm Thành ngày càng công khai các hoạt động chống chế độ đồng thời bộc lộ quan điểm chính trị "đa nguyên đa đảng". 

Phạm Thành cũng tích cực liên hệ với các đối tượng cơ hội chính trị khác như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Bùi Minh Quốc, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Chí Dũng, Phạm Đình Trọng, Bùi Quốc Vinh... để thảo luận và xuyên tạc bản chất của nhà nước Việt Nam, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phạm Thành thường xuyên có mặt cổ vũ cho các hoạt động tụ tập đông người tại Hồ Hoàn Kiếm trong năm 2014, 2015, 2016 đồng thời tường thuật méo mó các sự kiện đó trên blog "Bà Đầm xòe" và facebook cá nhân. 

Phạm Thành cũng tích cực tham gia Hội nhóm chống đối chính quyền, như nhóm "Cứu lấy dân oan", "Hội Nhà báo độc lập Việt Nam" và tích cực ủng hộ các hội nhóm bất hợp pháp, điển hình là nhóm "Non-U". Tính từ năm 2012 đến nay, trên Blog Badamxoe và Facebook "Thành Phạm", Phạm Thành liên tục đăng các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước; cổ vũ cho phong trào "thoái đảng"; đăng tải lời kêu gọi, kích động người dân xuống đường tụ tập đông người trái pháp luật gây mất an ninh trật tự; đăng nhiều bài viết, bình luận của người khác có nội dung kích động, chia rẽ quần chúng nhân dân với chính quyền liên quan đến các vụ khiếu kiện ở Văn Giang hay Dương Nội; kêu gọi tụ tập phá rối các phiên tòa xét xử tội phạm. 

Các hành vi trên của Phạm Thành đã vi phạm Nghị định 38/2005/CP ngày 18/3/2005 quy định một số biện pháp đảm bảo trật tự công cộng. 

Với các hoạt động chống phá đảng và nhà nước của mình, ngày 07/07/2014, Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC (Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam) đã có công văn số 1096/CN-VDC về việc phát hiện blog dadamxoevietnam2.wordpress.com có nội dung vi phạm pháp luật và khẳng định các bài viết trên blog đó là của Phạm Thành, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật. 

Ngày 18/8/2014, Hội Nhà văn Việt Nam có công văn số 79/CV-HNV về việc phối hợp xử lý tác phẩm "Cò hồn xã nghĩa" của Phạm Thành gửi tham dự cuộc thi Tiểu thuyết lần thứ IV do Hội tổ chức với lý do: cuốn sách được in đã vi phạm Luật xuất bản; cuốn sách có nội dung đả phá chế độ và Chủ tịch Hồ Chí Minh, gây ảnh hưởng tiêu cực cho người đọc. 

Tháng 9/2014, cơ quan Công an đã mời Phạm Thành lên làm việc để làm rõ về các hành vi vi phạm. Sau 02 ngày làm việc với CQĐT, Phạm Thành thừa nhận tự lập blog "Bà Đầm xòe" để đăng tải các bài viết của mình hoặc bài viết của người khác lên blog này. Tuy nhiên, sau khi tham vấn ý kiến của Luật sư Hà Huy Sơn, Phạm Thành đã tỏ thái độ không hợp tác, đồng thời gửi "Đơn khiếu nại về việc bị triệu tập công dân trái phái luật" đối với CQANĐT CATP Hà Nội. Ngày 17/11/2014, Phạm Thành tiếp tục gửi "Đơn tố cáo về việc xâm phạm bí mật cá nhân" đối với Hội Nhà văn Việt Nam vì đã sử dụng tác phẩm "Cò hồn xã nghĩa" của Phạm Thành giao nộp cho CQĐT. 

Ngày 24/4/2015, CQĐT đã ra quyết định trưng cầu giám định tại Bộ Thông tin và Truyền thông, đề nghị giám định cuốn sách "Cò hồn xã nghĩa" của Phạm Thành cùng 20 bài viết của tác giả bút danh “Bà Đầm xòe-Phạm Thành", "BĐX" được in từ chính blog của Phạm Thành. Đến ngày 03/12/2015, CQĐT được nhận Kết luận giám định cho thấy: "Các tài liệu trên có nội dung sai sự thật, nhiều kết luận không có căn cứ; có nội dung tuyên truyền xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bôi nhọ các cá nhân, lãnh tụ, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan; tổ chức và có nội dung đưa ra cái nhìn bi quan một chiều, gây hoang mang, lo lắng làm ảnh hưởng đến niềm tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, Nhà nước CHXHCN Việt Nam...". 

Phát hiện Phạm Thành là đối tượng chống đảng, nhà nước điên cuồng, nên các tổ chức phản động ở hải ngoại rất chú ý lôi kéo sử dụng. 

Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh. Hành vi này cho thấy, Phạm Thành có liên hệ và mong muốn được đào tạo bởi tổ chức phản động Việt Tân để có cơ hội chống phá đất nước. 

Còn nữa...

27 nhận xét:

  1. Lão Nông16:42 1/9/17

    Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh. Hành vi này cho thấy, Phạm Thành có liên hệ và mong muốn được đào tạo bởi tổ chức phản động Việt Tân để có cơ hội chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. tuonglai0357909:47 2/9/17

    Như chúng ta biết, thành tích chống phá của Phạm Chí Thành gắn liền với Blog “Bà Đầm Xòe” do mình lập ra với nhiều bài viết có nội dung xấu, quy kết những sơ hở thiếu sót của chính quyền thành bản chất của chế độ. Đặc biệt, nổi bật là sự xuất hiện của tiểu thuyết “Cò hồn xã nghĩa” với nội dung được coi như “một biểu tượng muốn lật đẩy cường quyền”, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh, chế độ XHCN ở Việt Nam và phát hành trái phép.

    Trả lờiXóa
  3. Quehuongabc35709:51 2/9/17

    Phạm Thành thường xuyên câu kết, bàn bạc với các đối tượng phản động khác như: Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đình Trọng… cổ vũ, kêu gào kích động người biểu tình tại Hồ Gươm.Từ một con người được cho ăn học tử tế và được công tác trong Đài Tiếng nói Việt Nam, được Đảng, Nhà nước tạo điều kiện cho đi học và công tác, vậy nhưng do quá ảo tưởng về sức mạnh của bản thân cũng như ảo vọng về cái “xã hội dân sự” cũng như những đồng “dola” mà các thế lực chống phá bên ngoài tài trợ, hậu thuẫn mà đứng đầu là Việt tân

    Trả lờiXóa
  4. Truongsa35709:58 2/9/17

    Có thể khẳng định xuyên suốt con người của Phạm Thành là một ý thức chống đối đất nước sâu sắc, quyết liệt với mục tiêu lật đổ chế độ chính trị hiện tại ở Việt nam. Việc triệu tập Phạm Thành là việc sớm hay muộn mà thôi. Mong rằng cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý nghiêm đối với đối tượng này

    Trả lờiXóa
  5. binhminh0357910:00 2/9/17

    Tại nơi cư trú, Phạm Thành đã nhiều lần không có đóng góp ủng hộ các phong trào chung của tổ dân phố, không quan hệ gì với hàng xóm, không tiếp cán bộ tổ dân phố, tỏ thái độ coi thường những người xung quanh. Các cụ có câu “bán anh em xa mua láng giềng gần” để nói về mối quan hệ gắn bó giữa những người cùng cư trú trong một địa phương, một xóm, làng, tổ dân phố. Người nào sống thế nào, tốt hay xấu, có năng lực, có thực tâm, có vì người khác hay không, những người hàng xóm, những bạn bè đồng nghiệp là người nắm rõ nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Thainguyenabc3310:04 2/9/17

    Phạm Thành là đối tượng chống đảng, nhà nước điên cuồng, nên các tổ chức phản động ở hải ngoại rất chú ý lôi kéo sử dụng. Đặc biệt là tổ chức phản động Việt Tân. Tên rận chủ phạm chí thành chuyên ăn không nói có, bịa đặt xuyên tạc bôi nhọ Đảng nhà nước ta cần phải trừng trị thật nghiêm

    Trả lờiXóa
  7. Với những hành vi xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, kích động tuyên truyền những thông tin không đúng sự thật... của Phạm Thành. Cho thấy Phạm Thành là một kẻ ngu si đần độn, ảo tưởng về chính trị. Những kẻ như vậy cần phải dậy cho chúng một bài học.

    Trả lờiXóa
  8. Phạm thành đã sử dụng blog Bà Đầm xòe điên cuồng đăng tải các thông tin xuyên tạc về Đảng và Nhà nước ta, và cấu kết với các tổ chức phản động ở nước ngoài để nhận tài trợ và thực hiện những nhiệm vụ mà các tổ chức phản động chỉ đạo nhằm chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà văn Phạm Thành là một con người được học hành đàng hoàng có học thức mà lại để cho những kẻ phản động chúng lợi dụng và sai khiến như một con chó trung thành với chủ, thật là một điều nhục nhã cho gia đình và dòng họ của ông. Những người như ông không xứng đáng sống trên đời này đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Một kẻ chuyên chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội. Đó là Phạm Chí Thành, bút danh là Phạm Thành, đồng thời là chủ Blog Bà Đầm Xòe.

    Trả lờiXóa
  11. Phong trào tự ứng cử không chỉ là sản phẩm riêng do Nguyễn Quang A xướng xuất, chỉ đạo mà hơn hết đây còn là nơi các đối tượng thi nhau diễn hài, thể hiện sự ganh đua, hơn kém nhau về trình độ. Sự xuất hiện của Phạm Chí Thành là một ví dụ điển hình cho sự phân hóa của phong trào “dân chủ” Việt Nam hiện nay.

    Trả lờiXóa
  12. Phạm Thành là đối tượng chống đảng, nhà nước điên cuồng, nên các tổ chức phản động ở hải ngoại rất chú ý lôi kéo sử dụng. Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh. Trên trang blog Bà Đầm Xòe do hắn quản lý toàn là những bài viết mang tính phản động, công kích chế độ, nói xấu ngay cả Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sớm muộn gì hắn cũng phải trả giá cho những việc sai trái mình làm mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Mới đây nhất, khi cơ quan điều tra xác định Phạm Thành có liên quan đến vụ án Vũ Quang Thuận và đồng bọn tuyên truyền chống Nhà nước nên đã gửi Giấy triệu tập y đến để làm việc. Thay bằng việc chấp hành Giấy triệu tập, y đã viết vào Giấy triệu tập “Tôi không nhận…”. Quả thật, y “tỏ ra nguy hiểm” nhưng y chưa đọc mặt sau của Giấy triệu tập xem quy định của pháp luật như thế nào! Hy vọng rằng, với quá trình chống đối của y, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội sẽ có biện pháp cứng rắn đối với y, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô.

    Trả lờiXóa
  14. Thành Phạm hiểu rất rõ điều này, cho nên ông đã cố tình tạo ra một cái cớ để "khước từ" tương đối tế nhị hòng tránh cơn thịnh nộ của các nhà chức trách khi triệu tập mãi không lên nên đã áp dụng lệnh bắt như đối với Nguyễn Văn Đài. Và tôi tin rằng, với một cái cớ tương đối hoàn hảo, hợp tình, hợp lý như thế này thì không có chuyện cơ quan ANĐT công an TP Hà Nội tiếp tục gửi giấy triệu tập đối với Thành Phạm, song xin nhớ rằng, bệnh tật rồi cũng lúc phải thuyên giảm và khi đó việc đối diện với pháp luật là yêu cầu bắ buộc. Cho nên, tốt hơn hết, Thành Phạm nên dũng cảm đối diện ngay từ đầu!

    Trả lờiXóa
  15. Ông Thành Phạm nên nhớ: Ông Nguyễn Quang Lập cũng từng đau ốm, tai biến mạch máu não nhưng ông ấy cũng không thể vin cớ ốm đau để được phép nói càn, viết càn xuyên tạc bịa đặt trên blog của ông ấy. Và dù chỉ dạng dzận lìu tìu, không thể sánh ngang với Nguyễn Văn Đài chăng nữa, ông Thành Phạm cũng không thể viện cớ ốm đau để tiếp tục xuyên tạc, bịa đặt trên blog như những bài bác viết mới đây. Vậy nên ông Thành Phạm không được nhập kho trong tuần tới mới là chuyện lạ!

    Trả lờiXóa
  16. Với một cái cớ tương đối hoàn hảo, hợp tình, hợp lý như thế này thì không có chuyện cơ quan ANĐT công an TP Hà Nội tiếp tục gửi giấy triệu tập đối với Thành Phạm, song xin nhớ rằng, bệnh tật rồi cũng lúc phải thuyên giảm và khi đó việc đối diện với pháp luật là yêu cầu bắt buộc. Cho nên, tốt hơn hết, Thành Phạm nên dũng cảm đối diện ngay từ đầu!"

    Trả lờiXóa
  17. Theo đó, trước khi Nguyễn Văn Đài bị bắt, gã "Luật sư nhân quyền lắm "tai" (chứ không phải là "tài"), nhiều tật này đã từng bị 3 lần triệu tập. Và cũng giống như Thành Phạm, Nguyễn Văn Đài đã bỏ ngoài tai và khước từ không lí do. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không có gì phải băn khoăn và đến độ nghiêm trọng đến thế trong suy nghĩ của Thành Phạm) nếu Nguyễn Văn Đài bị bắt? Do vậy, dù chưa xảy đến với mình nhưng Thành Phạm hoàn toàn có lí do để lo lắng đi là vừa?

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinhquetoi23421:37 4/9/17

    Phạm Thành đã từng nộp hồ sơ tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 14 và tất nhiên, y bị loại ngay những vòng đầu vì không đủ tư cách. Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Thành đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  19. Hagiang83621:38 4/9/17

    Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là “Bà Đầm Xòe” và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. Đây là Blog mà Phạm Thành sử dụng để tuyên truyền vu cáo, xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các đối tượng khác chống phá đất nước, phỉ báng các lãnh tụ của dân tộc, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam. Xuyên suốt quá trình viết blog, Phạm Thành dùng hết mọi thủ đoạn có thể để chống chế độ, đúng là loại rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  20. Bacgiang19021:40 4/9/17

    Từ năm 2012 đến nay, Phạm Thành ngày càng công khai các hoạt động chống chế độ đồng thời bộc lộ quan điểm chính trị “đa nguyên đa đảng”. Phạm Thành cũng tích cực liên hệ với các đối tượng cơ hội chính trị khác như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Bùi Minh Quốc, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Chí Dũng, Phạm Đình Trọng, Bùi Quốc Vinh… để thảo luận và xuyên tạc bản chất của nhà nước Việt Nam, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mong rằng cơ quan chức năng có biện pháp dứt khoát hơn để xử lý nghiêm những kẻ coi thường pháp luật như tên Phạm Thành này

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh03020021:41 4/9/17

    Tính từ năm 2012 đến nay, trên Blog Badamxoe và Facebook “Thành Phạm”, Phạm Thành liên tục đăng các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước; cổ vũ cho phong trào “thoái đảng”; đăng tải lời kêu gọi, kích động người dân xuống đường tụ tập đông người trái pháp luật gây mất an ninh trật tự; đăng nhiều bài viết, bình luận của người khác có nội dung kích động, chia rẽ quần chúng nhân dân với chính quyền liên quan đến các vụ khiếu kiện ở Văn Giang hay Dương Nội; kêu gọi tụ tập phá rối các phiên tòa xét xử tội phạm.

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinh02340021:44 4/9/17

    Phát hiện Phạm Thành là đối tượng chống đảng, nhà nước điên cuồng, nên các tổ chức phản động ở hải ngoại rất chú ý lôi kéo sử dụng. Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh. Hành vi này cho thấy, Phạm Thành có liên hệ và mong muốn được đào tạo bởi tổ chức phản động Việt Tân để có cơ hội chống phá đất nước. Một kẻ phản động, vô đạo đức như Phạm Thành cần phải bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinhquetoi23421:45 4/9/17

    Mới đây nhất, khi cơ quan điều tra xác định Phạm Thành có liên quan đến vụ án Vũ Quang Thuận và đồng bọn tuyên truyền chống Nhà nước nên đã gửi Giấy triệu tập y đến để làm việc. Thay bằng việc chấp hành Giấy triệu tập, y đã viết vào Giấy triệu tập “Tôi không nhận…”. Quả thật, y “tỏ ra nguy hiểm” nhưng y chưa đọc mặt sau của Giấy triệu tập xem quy định của pháp luật như thế nào. Hy vọng rằng, với quá trình chống đối của y, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội sẽ có biện pháp cứng rắn đối với y, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô.

    Trả lờiXóa
  24. Hagiang83621:53 4/9/17

    Bất kỳ người dân lương thiện nào cũng biết và thừa nhận: để duy trì sự tồn tại và phát triển đất nước, mỗi quốc gia đều có Hiến pháp và pháp luật riêng của mình. Mọi thành viên trong xã hội đều có nghĩa vụ và trách nhiệm chấp hành nghiêm hiến pháp và pháp luật. Thế nhưng những kẻ như Phạm Thành đang tìm mọi thủ đoạn để xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, mong rằng cơ quan công an sớm đưa kẻ phản động vô đạo đức này vào trại giam để hắn phải trả giá về những vi phạm có hệ thống của mình

    Trả lờiXóa
  25. Bacgiang19021:55 4/9/17

    Cách dùng xảo ngôn, xuyên tạc của Bà Đầm Xòe trong các bài viết của y đã bộc lộ rõ nguyên hình của kẻ phản động, nhằm kích động, tuyên truyền, lôi kéo lực lượng chống Đảng, chống chế độ, sẽ không lừa được ai. Bởi người dân bây giờ luôn luôn đề cao cảnh giác trước âm mưu, luận điệu xuyên tạc của lũ phản động vô đạo đức như Phạm Thành. Mong rằng cơ quan chức năng sớm xử lý nghiêm những tên phản động này, đảm bảo sự nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  26. Nhìn ông này cũng đã đến tuổi hưởng thụ, sống an nhàn rồi. Vậy mà với tính cách này của ông, có lẽ ông không muốn bản thân mình được sống tử tế đến cuối đời. Việt Nam hiện nay dưới góc nhìn của một người từng làm trong cơ quan truyền thông như ông đáng ra phải được ông phản ánh một cách thực tế nhất. Tuy nhiên ông không làm vậy, với tư cách một công dân Việt Nam, ông ngang nhiên đứng trên pháp luật, đạo đức để bôi nhọ chính đất nước mình!

    Trả lờiXóa
  27. Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh. Hành vi này cho thấy, Phạm Thành có liên hệ và mong muốn được đào tạo bởi tổ chức phản động Việt Tân để có cơ hội chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog