Chia sẻ

Tre Làng

Tại sao Nguyễn Quang Vinh lại tấn công Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến?

Vì sao Nguyễn Quang Vinh "quyết" "đào hố chôn bà Tiến"?

Đóng vai trò là kẻ tích cực nhất trong việc đẩy bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Kim Tiến vào bước đường cùng sau vụ công ty dược Pharma nhập thuốc chữa ung thư giả ... Vinh cũng lớn tiếng yêu cầu bà Tiến phải từ chức với một lí do bà phải có trách nhiệm trong sai phạm của em chồng mình! Và dù không trực tiếp nói đến nhưng nhiều Stt gần đây Vinh đang cố gắng đi đến một mặc định là "công ty dược nhập thuốc ung thư giả này là sân sau của bà Tiến trong làm ăn" và trên trên cương vị người đứng đầu ngành Y bà phải có trách nhiệm! 

Sau những màn khai pháo, đặt vấn đề khá sắc của Vinh, thật đáng buồn là dư luận lại vào cuộc khá sát sao. Cứ vậy, họ yêu cầu bà Tiến phải giải trình những yếu tố liên quan! Và chính những câu phát biểu khá hớ hênh, không chặt chẽ của người đứng đầu ngành Y khiến bà này bị cột chặt vào cuộc chiến truyền thông do Vinh tạo dựng ra! Đương nhiên, tất thảy đều bất lợi cho bà! 

Cho đến nay, Vinh vẫn chưa buông tha cho bà Tiến với những chiêu độc truyền thông! 

Không có ý bảo vệ bà Tiến, chỉ xin được nhắc lại một câu chuyện từ FB Mai Duong xung quanh việc vì sao Nguyễn Quang Vinh lại quyết liệt đến thế trong việc "đào hố chôn bà Tiến" và bắt bà này phải kết thúc sự nghiệp chính trị của mình! 

Fb Mai Dương viết như sau: "Hình như trên fb này thì phải, cậu đã từng đưa về vụ Nguyễn Quang Vinh & Nguyễn Kim Tiến.

Cách đây cũng mới chỉ 3,4 năm, Nguyễn Quang Vinh là một trong những người sớm nhất tìm đến bà Tiến, thời điểm còn rộ lên câu chuyện tai nạn vaccine ở Quảng Trị, với lời đề nghị giúp đỡ, đổi lại, Vinh sẽ ưu ái “đỡ” cho bà Tiến trên truyền thông. Nên nhớ lúc đó Vinh đang là người hùng trên mạng xã hội với vụ Đoàn Văn Vươn, chứ không phải lòi tói ra là kẻ ăn bẩn sau này.

Có hai đề nghị được Vinh đưa ra, trước và sau, hai dịp khác nhau.

Một là, Bà Tiến phải giải quyết công việc cho cháu gái của Vinh, cậu nhớ không nhầm là tốt nghiệp cao đẳng ngành Y, nhưng muốn làm việc ở bệnh viện lớn, Sài Gòn.

Bà Tiến không hẳn từ chối thẳng, nhưng cũng dứt khoát không đồng ý.

Hai là, Vinh đề nghị bà Tiến chi tiền cho Vinh, dưới danh nghĩa tài trợ kinh phí để dựng kịch về Đặng Thùy Trâm.

Tất nhiên, bà Tiến lại từ chối, với lý do kế hoạch chi phí đã đóng khung!!!

Và đó, là cội nguồn để Nguyễn Quang Vinh – thần bịp – lên đồng tẩn bà Tiến trên mạng xã hội bằng mớ ngôn ngữ cảm tính dành cho đám mẹ bỉm adua.

Năm đó, cậu đã còm vào nhà Vinh chi tiết này, và bị xóa ngay lập tức kèm inbox xuề xòa. Chắc lục lại tí trong máy tính, vẫn còn, hehehe.

Các cô muốn kiểm chứng, xin mời copy status này táng vào nhà Vinh phò, xem phản ứng thế nào. Status này có thể sai lệch chút về mặt thời gian, nhưng không hề sai lệch sự kiện. Chân dung của anh em nhà Vinh vẫn thế, dạng nhà văn nửa mùa, ăn vặt vớ vẩn!". 

Đã rất nhiều người nói rằng, Nguyễn Quang Vinh sử dụng truyền thông để kiếm chác và gã không chừa bất cứ trò bẩn nào để kiếm tiền. Và câu chuyện của Mai Dương nói trên đã làm rõ ràng thêm những điều dù Mõ đã nhắc, đã nói nhiều nhưng có vẻ dư luận, những nhà truyền thông đại tài vẫn chưa tin tưởng thực sự! 

Và riêng với điều này, chúng ta hẳn đã biết rõ hơn về động cơ khiến gã nhà văn quê Quảng Bình này thúc thủ hạ gục bà Tiến! 

Tôi không biết Nguyễn Quang Vinh sẽ nòi gì về những điều này. Nhưng tin chắc rằng, vì uy tín của bản thân và cũng vì cuộc chiến hạ gục đang độ cao trào nên dù muốn Vinh cũng sẽ im lặng! Bởi một kẻ sử dụng truyền thông để kiếm chác như Vinh thừa hiểu, im lặng luôn là hố chôn của những điều thị phi. Song thử xem ông ta còn im lặng đến bao giờ????

1 nhận xét:

  1. Tôi không biết Nguyễn Quang Vinh sẽ nòi gì về những điều này. Nhưng tin chắc rằng, vì uy tín của bản thân và cũng vì cuộc chiến hạ gục đang độ cao trào nên dù muốn Vinh cũng sẽ im lặng! Bởi một kẻ sử dụng truyền thông để kiếm chác như Vinh thừa hiểu, im lặng luôn là hố chôn của những điều thị phi. Song thử xem ông ta còn im lặng đến bao giờ????

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog