Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG NÃO VỤ "HIẾP DÂM (XOẠC) KHÔNG KHỞI TỐ" VÀ VỤ CẢNH SÁT ĐÀI LOAN BẮN CHẾT "LAO ĐỘNG NGHÈO"

Liên Hoàn Thông Não 3.

Lâu lâu không thông não, cảm thấy có lỗi với công cuộc khai dân-trí, mặc dù dân vẫn ngu quá lợn nhưng không vì thế mà bỏ cuộc giữa chừng, đành cho mấy lời vàng ngọc.

Về vụ hiếp dâm chị mẹ đơn thân không bị khởi tố.

Đơn giản, vì nó không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm, vì khi xem kỹ hồ sơ, hành vi của chị là tự nguyện. Bọn báo ngu học cắt xén nhõn phần "cho quan hệ dù có cơ hội chạy thoát" rồi lôi 2 đứa con còn bé vào với lý do chị ở lại vì sợ con bị làm hại, dắt mũi nhân dân Giao Chỉ há mõm chửi khiến tôi rất phiền lòng.

Căn cứ theo lời khai của cả 2 phía, thì đây là một vụ giao-cấu không hoà thuận, rồi chị lật kèo kiện cáo. Anh kia đen như mõm chó xơi được 2 nháy bị di lý lên sở cẩm, đánh cho nhè bã trầu phải cúi đầu nhận tội, anh mới ra tù giờ vào lại ngại đéo à cơ.

Lời khai của anh cũng còn rõ chi tiết hiểm hóc, đó là chị kia là dân đề đóm, mới trúng con đề 10 củ nhưng bị thằng chủ đề bùng đéo trả, đêm nằm gác tay chị thủ thỉ nhờ anh đòi hộ.

Phà ơi có kiểu hiếp dâm gì mà nạn nhân tranh thủ nhờ thủ phạm đi đòi nợ không các anh chị??? Tôi đồ rằng chị mới là người chủ động gạ xoạc coi như trả công anh kia để đòi tiền 10 củ, nấu mì tôm ăn với nhau, sau không biết tại chê mì mặn hay anh đòi thêm đôi củ tiền công mà trở mặt thành thù, đưa nhau ra cửa quan kiện cáo.

Kinh nghiệm cho các anh hay đi xoạc dạo, đó là phải bằng mọi giá phải có tin nhắn SMS báo số phòng nhà nghỉ liu lại làm bằng chứng khi cần. Ranh giới giữa xoạc quá hăng hái và hiếp dâm, là cực kỳ mong manh, nên có tí phòng thân không thừa đâu.

Vấn đề pháp lý về hiếp dâm cực kỳ phức tạp, vợ chồng người yêu đè nhau ra thi thoảng mồm còn nói mấy câu từ chối tay đẩy nhẹ ra làm hàng cho giống phim JAV, toà án xử những vụ này thường phụ thuộc vào khả năng suy luận, chắp nối dữ kiện cùng trực giác của những thẩm phán dạn-dày.

Mới đầu năm nay, ở Inkster, Michigan, Mỹ, cũng xảy ra một vụ bạn trai hiếp dâm cháu họ của bạn gái (được cho là thiểu năng trí tuệ) ngay tại nhà riêng bạn gái, nhưng không bị truy tố, anh hiếp dâm được trả tự do tại toà.

Nguyên nhân là vì chị bạn gái không có giấy tờ giám hộ đối với cháu gái, sống theo kiểu cho ở trong nhà thôi, luật không bảo vệ dạng quan hệ này, và theo lời kể lại khi chị bạn gái bắt quả tang trai trên gái dưới thì đứa cháu (đã 30 tuổi) cũng đang oh yeah oh my god cực kỳ tích cực, nên đéo có cách nào khép được vào tội hiếp dâm.

Thậm chí khi chị bạn gái yêu cầu được bảo vệ cách ly (Personal Protection Order) do lo sợ bạn trai sẽ trả thù, thì thẩm phán cũng từ chối ngay & luôn, giai gái đủ tuổi xoạc nhau tự nguyện liên quan đéo mà bắt vạ toà à cơ??

Chị kia viết đơn xin đi tù câu nước mắt tôi không lạ, vì biết rằng sẽ đéo ai thừa cơm nuôi mà khi không tống chị vào đại lao, xem tướng mặt, thì chị cũng là loại hổ báo, mình đồng chim inox cũng đéo dám đè chị ra mà hiếp, đéo cần phải văn vở đẩy người ta vào lao-lý.

Xong vụ hiếp dâm, giờ tới vụ anh Annam bị bắn chết bên Đài Loan.

Anh lao động Annam sang Đài Loan bán mồ hôi, không lo tu chí làm ăn mà đi trộm cắp, phá xe, bị cảnh sát phát hiện, một mình anh cân 1 tiểu đội theo đúng truyền thống anh hùng của dân tộc, đấm một sĩ quan trương tuần Taiwan dập mũi, ném đá về phía cảnh sát nên đã bị các chiến sĩ công an nhân dân Đài Bắc bắn cho 9 viên Glock 9mm, người thủng như cái nia, đưa đến viện thì đã hồn du địa phủ.

Bọn chó báo mạng gào lên rằng thì là mà cảnh sát Đài bắn chết lao động NGHÈO để kích động tinh thần dân tộc ngu học khiến bọn vượn núi hưởng ứng adua biểu tình khắp Đài Loan. Kiểu như một thằng Châu Phi nghèo thì được quyền ra Phùng Hưng bẻ gương Camry bán bú diệu, đấm lại cảnh sát khi bị bắt quả tang???

Lũ chó báo mạng chúng mày nên sống và giật tít có đạo đức, câu view kiểu khốn nạn nó sẽ vận vào đời chúng mày, cứ bảo sao bọn phóng viên bị ăn đấm hay xộ khám vì tống tiền là khắp nơi hoan hỉ à cơ.

Trực giác mách bảo tôi, anh Annam kia phải là người Thanh Nghệ Bình Tĩnh anh hùng, RIP anh, ở quê nhà anh giống như bao đồng bào vượn núi quen bật công an vì họ hiền và không có súng, chứ bên xứ văn minh mạng của bọn chống cảnh sát không gía trị bằng mạng con chó con mèo, và cớm tư bản, được huấn luyện bắn là phải bắn hết cơ số đạn, sống nuôi chết bỏ đéo có chuyện nhân-từ.

Đồng bào nên thượng tôn luật pháp, sống khiêm nhường điềm đạm, và quan trọng nhất là không lật kèo khi giao cấu, ấy là xã hội tự nó sẽ vào khuôn phép văn minh.

Hỡi ôi,
Vừa nấu mì cho nhau tẩm bổ,
Xoạc xong rồi, lại tố hiếp dâm???
Một đêm hai nháy ầm ầm,
Sao mà đành nỡ vô tâm hỡi người??

Nguồn Phú Ngẫn

8 nhận xét:

  1. Chuẩn lắm Phú Ngẫn, lên mạng chỉ cần lướt qua tít giật là biết bài của loại óc gì rồi , có lúc không tưởng tượng nổi đó lại là tri thức , là tư duy nhận thức của con người . Có lẽ định kiến , tâm ly bầy đàn đám đông cộng với những phẩm chất nói trên đã mặc định mọi vấn đề có yếu tố dễ gây sốc xã hội do lỗi của nhóm người hay nhóm đối tượng xã hội , chính trị nào đo gây ra và họ thể hiện là người nhân từ cảm thông đứng phía ngược lại.

    Trả lờiXóa
  2. http://anninhthudo.vn/the-gioi/dieu-it-biet-ve-cuoc-doi-bo-truong-nhap-cu-canada/740809.antd

    Xin anh làm rõ có phải trong hình là các bạn cờ vàng ba sọc VNese ở bên Canada không ạ?
    Xin chân thanh cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  3. đấy cái văn hóa mạng giờ nó là thế đấy, chưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện mà cứ lên tiếng chửi nọ chửi kia, lại còn nói đạo tỏ ra mình nhiều chữ chứ, nghe mà buồn cười, còn mấy anh chị kia dám làm thì dám chịu đi, không đủ căn cứ đòi xử người ta tội hiếp dâm, ăn trộm ăn cắp bị người ta bắn chết còn kêu oan cái nỗi gì, có ý thức một chút, biết suy nghĩ một chút chắc sẽ không bị như vậy đâu

    Trả lờiXóa
  4. Sự đời đổi trắng thay đen đơn giản chỉ qua vài thao tác trong cắt ghép câu từ là đủ. Cứ tình trạng người làm báo không có tư cách, làm mọi chuyện chỉ vì lợi ích. Câu kết với số đối tượng xấu để nhằm dấy lên dư luận xấu trong xã hội để phục vụ cho các mục đích chính trị đê hèn thì chắc nền báo chí nước nhà nên dẹp tiệm dần đi là vừa. Nghĩ đến nản cái nền báo chí lá ngón xứ Annam mình luôn.

    Trả lờiXóa
  5. Tự nguyện và thỏa thuận cuối cùng lại thành ra hiếp dâm =)) Bà chị này cũng biết cách lấy nước mắt của cư dân mạng thật đó! Nếu như chỉ nghe một phía từ các báo chí không có tâm thì tôi cũng đã đồng cảm với hoàn cảnh của chị rồi.
    Còn vụ công nhân Việt Nam bị bắn chết ở Đài Loan thì âu cũng do là anh ta vi phạm pháp luật rồi mà còn hùng hổ, ngoan cố chống lại cảnh sát. Cảnh sát nước ngoài không hiền như cảnh sát Việt Nam nên việc nổ súng như vậy khá là bình thường. Thực sự cũng xin chia buồn với gia đình nạn nhân!

    Trả lờiXóa
  6. hay thật đấy, lúc sướng thì không thấy kêu la gì giờ giở quẻ thì lại đi kiện tụng nhau, tự nhiên lại vạch áo cho người xem lưng, ăn vụng rồi còn không biết chùi mép, công an họ cũng phải xử đúng người đúng tội không phải cứ nghe kiện cáo mà bắt phạt người ta được, anh kia vậy là ngon rồi chắc được một bữa đáng nhớ, mọi người hãy lấy đó mà cảnh giác, làm gì thì làm là con trai dễ bị sa lưới kiểu này lắm

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là xã hội, nhiều kẻ khó hiểu thật. Sung sướng chán chê rồi mà còn đưa nhau ra kiện thì kể ra cũng tài tình thật. Chị là mẹ hai con rồi mà cứ làm như gái mới lớn, bỡ ngỡ không biết gì ý nhỉ. Nhưng điều tra ra thì rõ ràng chị và a kia có đã tính toán với nhau từ trước rồi, xong việc chị lại lật kèo với anh kia, phải nói rằng anh quá đen khi vớ phải chị. Nhưng chị đừng nói thì người ta đỡ cười vào mặt chị, chị là đàn bà mà không chân phương, không giữ lấy trinh tiết thì thiệt thân mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Vấn đề pháp lý về hiếp dâm cực kỳ phức tạp, vợ chồng người yêu đè nhau ra thi thoảng mồm còn nói mấy câu từ chối tay đẩy nhẹ ra làm hàng cho giống phim JAV, toà án xử những vụ này thường phụ thuộc vào khả năng suy luận, chắp nối dữ kiện cùng trực giác của những thẩm phán dạn-dày.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog