Chia sẻ

Tre Làng

VỀ CHỊ "ĐƯỢC" HIẾP DÂM 2 LẦN RỒI XIN ĐI TÙ

Thực hư vụ người phụ nữ tố cáo 'bị hiếp dâm 2 lần'


Mời tham khảo bài này trước khi đọc tiếp: Thông não nhanh 1 chị bị xoạc 2 lần mà không khởi tố

Chiều 29.9, Công an tỉnh Long An tổ chức họp báo công bố kết quả thẩm định vụ người phụ nữ tên T.P.L.L (SN 1983, ngụ thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) đã đứng đơn tố cáo mình bị hiếp dâm 2 lần.

Cửa sau - nơi đối tượng L.A đột nhập vào nhà chị T.L.

Theo đó, việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh không khởi tố vụ án là “đúng theo qui định pháp luật”.

“Không có sự việc phạm tội”

Như Lao Động đã thông tin, theo đơn tố cáo của chị T.L, tối 20.6.2017, vào khoảng nửa đêm, khi chuẩn bị lên giường ngủ với 2 con gái (đứa lớn 7 tuổi, đứa nhỏ hơn 3 tuổi) thì một thanh niên bất ngờ xuất hiện (nhà chị cửa không khóa, chỉ đóng sơ sài) dùng dao khống chế, bịt mắt, kẹp cổ chị. Chị bắt đầu lo sợ đến chuyện “hiếp dâm”, nên tìm cách kéo dài thời gian.

Chị bảo với kẻ lạ là mình đang đói bụng và xin hắn cho chị xuống bếp nấu mì ăn, hắn đồng ý nhưng luôn đi theo dùng dao đe dọa. Có những khoảnh khắc chị có cơ hội lao ra ngoài thoát thân, nhưng nghĩ còn 2 con gái nhỏ trong tay hắn, hắn có thể làm liều, chị sẽ ân hận cả đời. Vì vậy, chị phải ở lại, cố gắng trò chuyện với hắn.

Qua đó, chị biết kẻ lạ có tên L.A vừa đi tù về. Sau đó, L.A thực hiện hành vi đồi bại với chị ngay dưới đất, cạnh giường các con chị đang ngủ, không chỉ một, mà đến 2 lần. Chị đã gửi đơn tố cáo tội phạm đến Công an huyện Tân Thạnh.

Ngày 22.8, chị T.L nhận được thông báo của Công an huyện Tân Thạnh không khởi tố vụ án hình sự với lý do là “không có sự việc phạm tội”. Không đồng ý với kết quả giải quyết này, chị T.L đã gửi đơn tố cáo đến cấp tỉnh.

Đối tượng đột nhập vào nhà

Căn cứ để Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh không khởi tố vụ án vì những tình tiết sau: Chị T.L khi bị đối tượng dùng vải bịt mắt nhưng lại thấy đối tượng lấy dao (lời khai mâu thuẫn). Thời gian từ lúc đối tượng vào nhà tới lúc bị “hiếp dâm” quá dài, khoảng 3 tiếng đồng hồ, sau đó khoảng 2 tiếng lại “hiếp” một lần nữa, nhưng chị T.L không có những phản kháng rõ ràng, lại còn có những cử chỉ “thân thiết” như nhờ đối tượng lấy sữa cho con bú, tự đi nấu mì ăn, lấy quạt tới quạt cho mát…

Sáng hôm sau, chị T.L và L.A còn liên lạc điện thoại với nhau. Chị T.L nhờ đối tượng L.A đòi nợ giúp.

Trả lời báo chí có hay không việc chị T.L và đối tượng L.A có điện thoại hẹn hò nhau buổi chiều hôm đó, Cơ quan CSĐT cho biết kết quả xác minh là không có qua việc nhờ nhà mạng trích xuất các cuộc điện thoại của chị trong 1 tháng trước đó.

T.N

3 nhận xét:

  1. Trả lời báo chí có hay không việc chị T.L và đối tượng L.A có điện thoại hẹn hò nhau buổi chiều hôm đó, Cơ quan CSĐT cho biết kết quả xác minh là không có qua việc nhờ nhà mạng trích xuất các cuộc điện thoại của chị trong 1 tháng trước đó.

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng khác gì lạy ông tôi ở bụi này, đúng là nực cười.

    Trả lờiXóa
  3. Hẳn là đưa con người ta vòng tròng rồi bắt đầu dùng trò ăn vạ ra để vòi tiền đây. Thủ đoạn này học trên mạng đây mà vì giờ có quá nhiều người dùng rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog