Chia sẻ

Tre Làng

VỀ LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN Ở GIÁO XỨ THỌ HÒA - CÁI GÌ ĐẾN THÌ CŨNG ĐÃ ĐẾN


Như tin trang Thanh Niên Công Giáo đưa: "Sáng ngày 04 tháng Chín năm 2017, tại khuôn viên nhà thờ Thọ Hòa, Giáo phận Xuân Lộc, một nhóm khoảng 20 người đứng đầu là Nguyễn Trọng Nghĩa đã có hành động ập vào nơi ở của Linh mục Giuse Nguyễn Duy Tân và thực hiện hành động khủng bố tinh thần, có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.

Sự việc diễn ra trong buổi sáng, người dân trong giáo xứ và linh mục Tân phát hiện kịp thời nên đã tránh được tổn thất, đồng thời nhóm người khủng bố đã bị người dân nơi đây khống chế. Sau đó là sự xuất hiện của công an huyện Xuân Lộc và xã Xuân Thọ, thông tin trực tiếp cho thấy, công an không thực hiện những công việc cần thiết đối với nhóm người khủng bố đang thực hiện phạm tội quả tang". 

Chỉ có điều xin được thay từ "khủng bố" như tin đã đưa bằng một từ thích hợp hơn "hỏi tội". Bởi xin thưa đây không phải là lần đầu tiên vị Linh mục này gặp phải tình cảnh tương tự mà trước đó có một thanh niên cũng từng xông vào nhà thờ xứ Thọ Hòa để đối chất với Linh mục Tân nhưng Linh mục này đã xua đuổi trong một tâm thế đầy sợ hãi! 

Hình ảnh về sự việc xảy ra sáng nay tại Gx Thọ Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai (Nguồn: FB). 


Việc nhóm khoảng 20 người sáng nay xông vào Gx Thọ Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cũng được cho là để đối thoại cho ra nhẽ những hành vi hỗn xược xúc phạm Bác Hồ, Đảng, Nhà nước Việt Nam trong thời gian qua. Tuy nhiên, vẫn với cái tâm thế cũ, sợ không dám đối thoại nên Linh mục Tân không hề xuất đầu lộ diện; thay vào đó, ông ta đã chỉ đạo một số giáo dân có mặt để làm việc và phải nhờ cậy đến Công an đến giải cứu, vãn hồi tình hình! 

Về thông tin cho rằng: "Thông tin trực tiếp từ Facebook của Linh mục Tân quay tại hiện trường xác nhận nhóm người này có mang theo hung khí gây sát thương đó là súng ngắn và lựu đạn" là hoàn toàn bịa đặt. Video sau đây cho thấy rất rõ điều đó: 

Không hiểu sau lần này, Linh mục Nguyễn Duy Tân có tái hiện lại chuyện cũ nữa không? Và tin chắc rằng nếu còn tái diễn những chuyện đã xảy ra thì tin chắc sẽ không chỉ có nhóm người này đến hỏi tội Linh mục Tân mà còn nhiều đoàn, nhiều người khác!

22 nhận xét:

  1. Nhân dân chịu hết nổi bọn quỷ Gia Tô rồi

    Trả lờiXóa
  2. làm những việc xấu xa không còn có uy tín, không còn được giáo dân nghe theo nữa thì có xảy ra liên tiếp những vụ ẩu đả như thế này cũng là dễ hiểu, nếu không có công an vào cuộc không hiểu mọi chuyện xấu như thế nào nữa, không biết sau lần lần linh mục Tân có thay đổi mà bớt lộng ngôn đi không, có lẽ ông cũng nên cởi chiếc áo linh mục của mình ra thì hơn

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh14:04 5/9/17

    Dù sao cũng là hành động khủng bố tinh thần . xâm phạm gia cư bất hợp pháp
    Đề nghị xử lý nghiêm hành động vô thiên vo pháp của đám người du côn này, chuyện gì cũng do đảng và nhà nước lo không đến việc của đám người nay

    Trả lờiXóa
  4. Dù sao cũng là hành động khủng bố, không chấp nhận được
    Phạm tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp.
    Đề nghị công an xử lý nghiêm trường hợp này, không nên để bọn vô thiên vô pháp này hống hách coi người như rác này .việc gì cũng có đảng và nhà nước lo không đến việc của bọn người này

    Trả lờiXóa
  5. chưa bao giờ những vị linh mục lại khốn nạn như bây giờ.linh mục cái quái gì nhiệm vụ không lam lại đi phá hoại.chưa cần đến chính quyền đâu nhân dân cũng sẽ là những cái tát đau cho những kẻ đi xuyên tạc bác Hồ.không nhiều đâu chỉ cần mỗi người dân mỗi cái véo má yêu cũng đủ tiễn người về với chúa nhé

    Trả lờiXóa
  6. Linh mục Nguyễn Duy Tân có những hành động xúc phạm Bác Hồ là không thể tha thứ được. Những hành động đó không thể chỉ nhắc nhở mà cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật. khi một con người mà không biết uống nước nhớ nguồn thì sống trong xã hội cũng không có ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  7. Hậu họa do chính bản thân gây ra còn kêu gào gì nữa. Thế mà thằng Linh mục Nguyễn Duy Tân nó có thể vác cái mặt đểu cán của nó đi nhờ sự trợ giúp công an. Trong khi linh mục Nguyễn Duy Tâm vẫn có những hành động xuyên tạc nói xấu về lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu Linh mục Nguyễn Duy Tân không thay tính đổi nết làm những điều tốt đẹp thì sẽ còn nhiều lần bị mọi người dân bao vây, khủng bố. Linh mục Nguyễn Duy Tân hãy quay đầu làm lại cuộc đời trước khi quá muộn để quyết định làm lại cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  9. Bác Hồ là vị lãnh đạo xuất sắc của dân tộc Việt Nam, Bác đã giành cả cuộc đời của mình để lo cho đất nước. vậy mà linh mục nguyễn Duy Tân lại có những hành động sai trái khi xúc phạm Bác Hồ. Những hành động đó phải bị xử lý trước pháp luật để răn đe những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  10. Trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam luôn luôn giành tình cảm đặc biệt nhất giành cho Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Bác đã lãnh đạo nhân dân đánh tan âm mưu thôn tính nước ta của các cường quốc mạnh nhất để giành được độc lập. Vậy mà có kẻ dám có hành động xúc phạm Bác Hồ. Những kẻ đó phải bị trừng trị trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  11. Chắc chắn tên linh mục dởm Nguyễn Duy Tân đã nhiều lần có những hành vi xúc phạm, bôi nhọ hình ảnh cũng như danh dự của Bác Hồ. Điều này khiến người dân bất bình là chuyện hết sức bình thường bởi trong thâm tâm mỗi con người Việt Nam luôn có hình ảnh của Bác, dù có đi đâu hay làm gì. Tên này cũng hèn nhát như đám dâm chủ khác vậy, lúc phá hoại thì rõ to mồm đến khi bị sờ gáy lại sợ chết chỉ biết chui lủi trốn chạy 1 cách nhục nhã. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử với Nguyễn Duy Tân để người dân không còn những bất bình nữa.

    Trả lờiXóa
  12. mọi tôn giáo đều hướng con người tới những cái tốt đẹp nhất, hướng con người tới cái thiện, dần gỡ bỏ phần ác trong mỗi con người. Vậy mà một linh mục, một người có địa vị được các giáo dân tin tưởng lại có những lời nói, hành động xấu như thế, đặc biệt là nói xấu bác Hồ, một người được rất nhiều người dân Việt Nam tôn trọng, thờ kính. Xúc phạm tới Bác là xúc phạm tới rất nhiều con người đã hi sinh bản thân để giành được độc lập từ tay các cường quốc mạnh nhất thế giới

    Trả lờiXóa
  13. Việc họ kéo vào để thể hiện sự bức xúc đối với vị linh mục Nguyễn Duy Tân - Kẻ có nhiều phát ngôn ngông cuồng, xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, dựng chuyện về thực tế xã hội cũng chẳng có gì là khó hiểu. Còn việc họ có tấn công Nguyễn Duy Tân hay không thì việc đó là của cơ quan chức năng. Mà chẳng lẽ 20 người lao vào nhà thờ lại có thể tấn công được vị linh mục với sự bảo vệ của hàng trăm tín đồ hay sao :))) Đòi tự do ngôn luận mà họ đến để "trao đổi" thì lại la làng vậy là sao :3

    Trả lờiXóa
  14. Không hiểu sau lần này, Linh mục Nguyễn Duy Tân có tái hiện lại chuyện cũ nữa không? Và tin chắc rằng nếu còn tái diễn những chuyện đã xảy ra thì tin chắc sẽ không chỉ có nhóm người này đến hỏi tội Linh mục Tân mà còn nhiều đoàn, nhiều người khác!

    Trả lờiXóa
  15. Linh mục Nguyễn Duy Tân không dám xuất đầu lộ diện mà chỉ ở trong nhà quay phim, chụp ảnh để làm tư liệu gửi cho đồng bọn bên ngoài, đồng thời chỉ đạo một số giáo dân “ngoan đạo” tại giáo xứ Thọ Hòa tập trung đến nhà để “ứng cứu”. Đúng là vị linh mục Nguyễn Duy Tân gặp hết hạn này đến hạn khác. Phận làm chủ chăn chưa ra trò đã muốn làm “ông trùm” như Nguyễn Duy Tân quả cũng không hề đơn giản.

    Trả lờiXóa
  16. Đây không phải lần đầu tiên, vị linh mục này cũng đã phải nhận vô số gạch đá từ dư luận khi đã đứng ra tổ chức chương trình “Tri ân thương phế binh Việt Nam Cộng hòa xuân 2017” với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”và trong chương trình đó vị linh mục nyà đã tuyên truyền cho rằng “Cộng sản VN sẽ bị giải thể vào năm 2018 và sẽ không mất một viên đạn nào. Năm 2018 là năm Việt Nam Cộng Hòa phục sinh dân tộc và Việt Nam sẽ có tự do, dân chủ, nhân quyền và Việt Nam sẽ trở nên thịnh vượng”.

    Trả lờiXóa
  17. Linh mục Nguyễn Duy Tân con cáo già này làm người dân bức xúc đến nỗi có khoảng 20 người dân đến tìm để hỏi cho rõ này ,nhưng tên cáo già này sợ đến nỗi lẩn trốn đâu không biết. Hành vi chống phá đất nước, xuyện tạc sự thật ,nói xấu Bác Hồ làm cho ai mà chẳng bức xúc. Tên linh mục này lại muốn tiếp bước chân của Nam và Thục chống phá đất nước đây. Cần phải có biện pháp thích đáng với tên linh mục này, xử lí nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  18. hững hành động càng ngày càng cho thấy sự thiếu kiểm soát cũng như là lộng quyền của Linh mục này với tư cách là một Linh mục nên giáo dân càng thêm vững tin và có nhiều hoạt động ngang ngược, bất chấp pháp luật. Đó chính là điều mà lâu nay chúng ta vẫn vướng phải và chưa thể xử lý ngay được linh mục này

    Trả lờiXóa
  19. Không hiểu sau lần này, Linh mục Nguyễn Duy Tân có tái hiện lại chuyện cũ nữa không? Và tin chắc rằng nếu còn tái diễn những chuyện đã xảy ra thì tin chắc sẽ không chỉ có nhóm người này đến hỏi tội Linh mục Tân mà còn nhiều đoàn, nhiều người khác!

    Trả lờiXóa
  20. Vậy là một nhà đấu tranh vì tự do dân chủ ,phá hoại đất nước , vì lợi ích cá nhân của Nguyễn Văn Túc đã nhập kho về với đội của Nguyễn Văn Đài , Trần Thị Nga rồi ,xin chúc mừng nhà zận chủ Nguyễn Văn Túc nhé. Nguyễn Văn Túc này bị trừng trị là hoàn toàn đúng đắn , những hành vi phá hoại đất nước , đi ngược lại lợi ích dân tộc mà Nguyễn Văn Túc gây ra hoàn toan xứng đáng cả

    Trả lờiXóa
  21. Hẳn cộng đồng mạng cũng như những người giáo dân trên cả nước hẳn chưa thể quên hình ảnh linh mục Nguyễn Duy Tân, một vị linh mục từ lâu nay đã được biết đến là một trong những vị linh mục có tư tưởng chống phá đất nước, thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với những đối tượng cơ hội chính trị chống phá đất nước và trả lời phỏng vấn trên các đài, báo nước ngoài không có thiện chí với Việt Nam để xuyên tạc về thực trạng tự do tín ngưỡng, tôn giáo cũng như đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  22. Là một Linh mục, Nguyễn Duy Tân không những không tuân thủ điều răn dạy, chẳng mang lại tốt đẹp gì cho Giáo hội, cho con chiên của họ mà ngược lại chỉ mang đến những điều dơ dáy, nhem nhuốc, phản đạo, lừa Chúa, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Trước sự ảo tưởng cũng như những phát biểu ngông cuồng này phải chăng đã đến lúc những người đứng đầu Giáo hội Công giáo Việt Nam,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog