Chia sẻ

Tre Làng

Vụ VNPharma: THẰNG CHẾT CÃI THẰNG KHIÊNG

Có những điều rất lạ, là chúng ta lại cứ đi khăng khăng cãi nhau thuốc thật hay giả với đội ngũ những người làm y tế, từ bác sĩ tới các chuyên gia.

Chúng ta lại đi khăng khăng cãi nhau rằng buôn lậu hay không buôn lậu, với ngay chính cả tòa án.

Rất hài hước và thú vị.


***

Cậu không có thói quen đi sâu vào các vấn đề khoa học phức tạp. Đó là câu chuyện của bọn nghiên cứu, bọn khoa học. Cậu không muốn mình lẫn vào trong thế giới đám hủ nho cái đéo gì cũng biết, cái gì cũng phán, cái gì cũng thánh. Nhưng cậu đặc biệt thích để ý khoảng lùi phía sau câu chuyện, đó là ai, đó là động cơ gì, và tiếp theo sẽ là kịch bản nào?!

Đại khái như ca-ve kể chuyện, nghiện trình bày, dù hay cỡ mấy, cũng khó mà tin tưởng ngay được.

***

Trên cơ sở đó, cậu sẽ giả vờ đi vài tút cơ bản về tư cách một con người, mà phát ngôn của ông ta đang là tâm điểm của tranh luận xã hội mấy ngày qua nhân vụ Vn Pharma, Trần Hùng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Đkm cái Ban nghe qua oai vãi đái, dọa ma được thiên hạ phết chứ đừng đùa.

Liệu có sáng ngời đạo đức đến vậy không? Hay cũng là thể loại adua ăn theo như thằng cha dựng chuyện cha chết để câu vìu thiên hạ?!

***

Mời các cô súc miệng bằng dữ liệu có sẵn, mà chẳng qua vì không để ý, thậm chí lười tìm hiểu, nên các cô chưa thấy mà thôi: 


(Cậu, tất nhiên là kho tàng của đủ các thể loại thâm cung thú vị, hehe thề mả cha đứa nào nói điêu. Hãy like mạnh lên để cậu lấy hứng, nhoa)

Sự việc gây chú ý của dư luận khi thông tin ông Trần Hùng được bổ nhiệm giữ chức Cục phó Cục quản lý thị trường (QLTT) khi chưa là Đảng viên.
BAOMOI.COM

Nguồn: Dái Ghẻ

8 nhận xét:

  1. "Cục Quản lý dược đồng ý cấp phép nhập khẩu thuốc trên. Việc cấp phép hoàn toàn đúng quy định hiện hành, không có ưu ái". Như vậy không phải là buôn lậu. "khi Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao thông báo nội dung hợp pháp hoá lãnh sự trên giấy tờ của công ty Helix Pharmaceuticals Inc, Canada là giả mạo". Như vậy là thuốc không rõ nguồn gốc, là thuốc giả còn gì nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chắc chắn thuốc giả đã được lưu hành từ trước đây chứ không phải mới bị phát hiện rồi tuýt còi đâu, để củng cố lời nói xin cục quản lý dựoc công khai giấy tờ của lô hàng có hai thuốc H2K-Levofloxacin và H2K-Ciprofloxacin do Health 2000 Canada sản xuất. Càng đọc càng thấy quá ư là tàn ác, man rợ, không còn gì là tình người...Ôi sao họ nở làm giàu trên sự đau khổ của người bệnh như vậy??? Ai đó hãy làm sáng tỏ dùm đi...

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao cơ quan điều tra lại không làm rỏ 7 loại thuốc do VN Pharma cũng nhập từ Công ty Helix giống như H-Capita trước đó, chúng có phải là thuốc giả như H-Capita không và đã bán ra cho các BV thế nào? Người dân bức xúc vì còn nhiều ẩn khuất trong vụ án này, đúng như phát biểu của Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam đã tuyên bố. Hy vọng rằng Thanh Tra CP sẽ làm rõ mọi góc khuất trong vụ kinh doanh "vô nhân đạo" này và rất rất mong không có "chạy" cho vụ án này chìm xuồng!

    Trả lờiXóa
  4. Biết kém chất lượng hay là giả mà còn nhập về bán cho chính dân tộc mình . Biết bao nhiêu đồng bào mình bán hết tài sản để có tiền mong chữa khỏi bệnh nay lại gặp phải loại thuốc trên thử hỏi có phải là hại dân hại nước không . Làm sao nước đại việt ta hưng thịnh được khi còn tồn tại những loại người vì lợi nhuận mà mất hết lương tâm . Hãy điều tra đúng tội nên tử hình ... chỉ có tử hình mới xứng đúng tôi.

    Trả lờiXóa
  5. Khi giết người, nạn nhân chết trong vài giây. Thuốc ung thư giả làm bệnh nhân đau đớn tuyệt vọng, chết từ từ, làm ảnh hưởng tinh thần, suy kiệt kinh tế của cả bệnh nhân và người thân.
    Chưa kể giết người thì giết 1-2 mạng, thuốc giả cả ngàn mạng?
    Vậy tội nào nặng hơn? Cho mấy giám đốc này uống thuốc giả cho cảm nhận nỗi đâu của người bệnh bị lừa...đây là tội dám tiếp giết người.. phải xử mạnh tay ...

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị ông thứ trưởng cho biết thuốc như thế nào gọi là thuốc giả? Theo tôi thuốc không phải do công ty ghi trên bao bì sản xuất thì gọi là thuốc giả không cần biết chất lượng như thế nào. Vậy trường hợp này các cơ quan đã chứng minh là thuốc không phải do công ty ghi trên bao bì sản xuất thì chắc chắn là thuốc giả rồi. 2. Hành động buôn này là buôn thuốc giả chứ không phải buôn lậu, buôn lậu là buôn bán chui không hoá đơn, chứng từ, vận chuyển bí mật qua mắt các lực lượng chống buôn lậu, còn trường hợp này mua bán công khai có giấy tờ , hoá đơn đàng hoàng nên không thể gọi buôn lậu được, hành động dùng giấy tờ giả để buôn hàng giả phải kết tội lừa đảo để buôn bán hàng giả thì mới đúng tội.

    Trả lờiXóa
  7. Dân đen không có tiền chữa trị sớm, k có tiền ra nước ngoài thì mới phải chữa ở Việt Nam. Họ bán hết gia sản, hết công sức lam lũ một đời chỉ mong người thân đc cứu chữa. Vậy mà chúng nó thối nát lương tâm ăn những đồng tiền xương máu đó. Thật thương xót cho những gia đình có bệnh và chỉ muốn giết sạch cái lũ mất nhân tâm này.

    Trả lờiXóa
  8. Có những điều rất lạ, là chúng ta lại cứ đi khăng khăng cãi nhau thuốc thật hay giả với đội ngũ những người làm y tế, từ bác sĩ tới các chuyên gia. Chúng ta lại đi khăng khăng cãi nhau rằng buôn lậu hay không buôn lậu, với ngay chính cả tòa án. Rất hài hước và thú vị.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog