Chia sẻ

Tre Làng

BÁO CHÍ TIẾP TAY CHO PHẢN ĐỘNG

Cuteo@

Báo kiểu gì mà chép lại nguyên văn bài viết xuyên tạc, bịa đặt, cực kỳ phản động của trang mạng "Đại Kỷ Nguyên" về tình hình Triều Tiên như đúng rồi.

Ban Biên Tập, Ban Thư ký Tòa soạn, và ngay cả Phóng viên cũng không hiểu, hay không biết, trang Đại Kỷ Nguyên là trang của tổ chức phản động Pháp Luân Công ?

Liệu quý báo có biết rằng, đăng bài viết trên là tiếp tay cho Pháp Luân Công?

Một bài báo xuyên tạc như vậy đưa lên trang báo được cấp phép sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ ngoại giao giữa 2 nước, đặc biệt là trong thời kỳ nhạy cảm này. Điều đó cũng làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Tôi không hiểu trình độ biên tập của báo này như thế nào nữa.

Mời xem hình ảnh chụp từ màn hình:
Đề nghị anh Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ 4T có ý kiến.

24 nhận xét:

  1. Càng ngày càng hoài nghi về trình độ chuyên môn và độ nhạy cảm về chính trị của cánh nhà báo hiện nay. Một bài báo mà một người bình thường như mình đọc cái là biết ngay thông tin có vấn đề. Vậy mà cái ban biên tập kia vẫn ký duyệt cho đăng tải, lại còn cop nguyên y xì nữa chứ. Hay cũng bán luôn cả toà soạn này cho bọn phản động rồi?

    Trả lờiXóa
  2. Ôi đến phục mấy anh chị lều báo này. Có thiếu chất xám đến nỗi phải đi chụp sao nguyên bài để đăng báo thế kia không? Lại còn nguồn tin không chính thống, nhất là của bọn phản động nữa chứ. Chắc nhìn làng báo VN hiện nay toàn mấy kẻ ngắn não thế này, lũ phản động phá hoại sung sướng lắm

    Trả lờiXóa
  3. Em đố anh nào chứng mình được Pháp Luân Công là phản động. Anh Tập bạn em còn éo dám nói thế, các anh chỉ bố láo, em bẩu anh Tuấn xẻo dái bi giờ.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi hay theo dõi fanpage Thông tin triều tiên và tôi thấy page này lấy thông tin hình ảnh chân thực, nhận xét khách quan về tình hình Triều Tiên chứ không như mấy đứa làm báo láo toét chỉ đọc báo phương Tây xong phiên về, bố láo hết.

    Trả lờiXóa
  5. Việc copy nguyên bài của trang báo khác đã là hành vi không chấp nhận được, không những vậy lại còn cop của trang phản động để đăng bài thì thật không hiểu ban biên tập cũng như nhà báo ấy có còn trình độ nhận thức chính trị nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  6. Báo chí cái gì, toàn cóp nhặt mấy tin từ mấy bố Tây lông, sau về dịch lại đăng lên chả cần kiểm duyệt gì để kiếm frame mà làm như các bác học vừa đi du lịch lẫn đi luôn dép trong bụng người ta không bằng vậy. Cái này là phải xử luôn chứ làm báo kiểu láo dân tin sái cổ chứ chả đùa.

    Trả lờiXóa
  7. Tưởng gì chứ mấy ông này biết gì đâu toàn lấy nguồn đâu đâu về xong làm cứ như mình biết lắm không bằng vậy. Ít nhất thì cũng nên dẫn hình ảnh hay video một cách chân thực chứ như mấy ông báo phương Tây toàn thấy áp đặt tư duy bọn tư bản vào cho việc ghét nước Triều Tiên thì thôi, chào thua.

    Trả lờiXóa
  8. Một bài báo xuyên tạc như vậy đưa lên trang báo được cấp phép sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ ngoại giao giữa 2 nước, đặc biệt là trong thời kỳ nhạy cảm này. Điều đó cũng làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Thực sự không hiểu cái trình độ biên tập của báo này nó đến đâu nữa!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi không hiểu trình độ nhận thức, và hiểu biết của Ban Biên Tập, Ban Thư ký Tòa soạn, và ngay cả Phóng viên cũng không hiểu, hay không biết, trang Đại Kỷ Nguyên là trang của tổ chức phản động Pháp Luân Công? Nếu như họ không biết thì trước khi sao chép họ phải xác minh tính đúng đắn của tin đó ra sao rời mới đăng chứ. Đằng này chả biết gì cũng đăng tin như vậy còn coi trọng khán giả nữa không?

    Trả lờiXóa
  10. khổ mấy thằng báo lá cải,ngồi ở nhà cóp bài đăng để kiếm tiền từ số lượt view mà gg trả thì chỉ đc có từng ấy thôi,chả biết cái mẹ gì về thế giới thì cũng lựa chọn nguồn mà cop cho đàng hoàng chứ ai lại đi bê tin của bọn chống cộng cực đoan về đăng như thế để người ta chửi cho ngu cả người ra

    Trả lờiXóa
  11. mấy thằng mù thông tin..suốt ngày viết báo nhưng đầu chẳng có chữ nào không khác gì tiếp tay cho bọn phản động cứ bọn viết báo mà ngu là chúng nó cắn. biết đến bao giờ thì những tờ báo viết báo với cái chữ tâm to được đặt ở đầu mỗi tờ báo...đó là trách nhiệm của mỗi người viết báo

    Trả lờiXóa
  12. Bộ thông tin truyền thông nên có sự vào cuộc nghiêm khắc trước sự việc hết sức nghiêm trọng này. Đặc biệt hiện nay rất nhiều những trang báo đưa những thông tin k có chọn lọc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người đọc

    Trả lờiXóa
  13. Báo chí tự do, đôi khi sự tự do thiếu đi sự định hướng. Những người làm báo lại không phải những người quá am hiểu và được học về chính trị bài bản

    Trả lờiXóa
  14. Không thể hiểu được những phóng viên báo chí hiện nay được đào tạo ra sao mà ngày càng thể hiện sự yếu kém và thiếu hiểu biết. Không tự viết bài mà đi lấy lại các bài trên mạng về chỉnh sửa để thành bài của mình. Tuy nhiên, những người đã không có kiến thức lại đi lấy bài trên mạng dễ lấy phải những thông tin không chính xác do những đối tượng xấu đưa lên.

    Trả lờiXóa
  15. Nền báo chí mà cứ như này thì chết không thể chấp nhận những phóng viên của các cơ quan báo chí không chịu viết bài chân chính mà chỉ biết đi copy về đăng không biết bài đó nội dung đúng sai ra sao

    Trả lờiXóa
  16. Các cơ quan chức năng cần làm rõ mục đích của phóng viên đăng bài trên vì mục đích gì. Có phải vì động cơ mục đích xấu hay có nghe theo sự chỉ đạo của ai để đăng bài viết kia không. Để có biện pháp xử lý phù hợp với hành vi vi phạm của phóng viên trên.

    Trả lờiXóa
  17. Trình độ của phóng viên viết bài "Người triều tiên đói quá hoá liều tấn công các tượng đài lãnh đạo họ Kim" là kém hiểu biết, mù thông tin. Các cơ quan báo chí cần xem xét lại trình độ của đội ngũ phóng viên.

    Trả lờiXóa
  18. Thực sự là rất nguy hiểm nếu mà chúng ta không kiểm soát được "tự do" báo chí. Tôi nghĩ tự do nào thì cũng phải trong khuôn phép nhất định, không có cái tự do nào mà gọi là an toàn cả, giống như đất nước thì phải có chính quyền, có luật pháp, có lực lượng quản lý. Vì thế báo chí không thể để thả nổi như hiện này được, các cơ quan chức năng cần vào cuộc ngay.

    Trả lờiXóa
  19. báo chí thì càng ngày càng ngu,viết bài cũng chẳng cần não để làm gì.viết báo cũng chẳng vì tâm mà chỉ lo đánh bóng tên tuổi hay vì tiền. còn đám phản động thì bản chất của chúng nó rồi.cứ thấy sản phẩm của kẻ bại não ra lò là chúng thi nhau đớp.cắn xé và cho thêm vị muối xuyên tạc truyền thống của chúng nữa.thành ra một vấn đề mà chúng ta vẫn nói vui với nhau " ngao ngán"

    Trả lờiXóa
  20. Giờ báo chí lá cải nhiều lắm. Phóng viên thì lười, chẳng muốn đi đến từng địa điểm để lấy thông tin, chỉ ngồi phòng lạnh, chỉnh sửa bài viết của người khác, rồi giật tít câu người đọc. Cho nên một sự kiệnnào đó đang được nhiều người quan tâm thì có vô số bài viết xung quanh, nhưng thông tin thì chẳng có gì

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Ôi đến phục mấy anh chị lều báo này. Có thiếu chất xám đến nỗi phải đi chụp sao nguyên bài để đăng báo thế kia không? Lại còn nguồn tin không chính thống, nhất là của bọn phản động nữa chứ. Chắc nhìn làng báo VN hiện nay toàn mấy kẻ ngắn não thế này, lũ phản động phá hoại sung sướng lắm

    Trả lờiXóa
  23. cánh báo chí hiện nay với sự tự do thái quá và khó bị kiểm soát nguồn tin đang ngày càng có những biểu hiện lộng hành và đang cố làm ra những sản phẩm phản văn hoá, nhảm nhí chỉ để câu view và thu hút giới người đọc vs những thông tin lá cải

    Trả lờiXóa
  24. cánh báo chí hiện nay với sự tự do thái quá và khó bị kiểm soát nguồn tin đang ngày càng có những biểu hiện lộng hành và đang cố làm ra những sản phẩm phản văn hoá, nhảm nhí chỉ để câu view và thu hút giới người đọc vs những thông tin lá cải, đôi khi gây ra những hậu quả vô cùng khôn lường và nghiêm trọng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog