Chia sẻ

Tre Làng

BÁO PHÁP LUẬT VIỆT NAM THÔNG BÁO VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA PHÓNG VIÊN THƯỜNG TRÚ TẠI BÌNH THUẬN, ĐỒNG NAI

Báo Pháp luật Việt Nam thông báo về hoạt động của phóng viên thường trú tại Bình Thuận, Đồng Nai

Báo Pháp luật Việt Nam chưa mở cơ quan đại diện, văn phòng đại diện tại Bình Thuận, Đồng Nai.

Thời gian vừa qua, một số cơ quan báo chí có bài phản ánh về việc Báo Pháp luật Việt Nam mở văn phòng đại diện tại Bình Thuận nhưng chưa được cấp phép và một số cá nhân gửi thư ngỏ xin tiền làm từ thiện.

Bài báo có nhiều nội dung chưa chuẩn xác, gây tổn hại đến uy tín của Báo Pháp luật Việt Nam.

Tuy nhiên, Báo Pháp luật Việt Nam xin được cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của các cơ quan báo chí truyền thông và các cơ quan quản lý nhà nước đối với công tác tuyên truyền của Báo.

Về hoạt động của phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam tại Bình Thuận, Đồng Nai, Báo Pháp luật Việt Nam thông báo chính thức như sau:

1. Để đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền về các vấn đề thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại địa phương, Báo Pháp luật Việt Nam thành lập 4 Cơ quan đại diện tại 4 khu vực, đặt trụ sở tại các địa phương là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội lớn như TP Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ và TP Pleiku.

Đối với một số địa phương chưa mở cơ quan đại diện, Báo Pháp luật Việt Nam thực hiện việc cử phóng viên thường trú theo đúng quy định của pháp luật.

Tại tỉnh Bình Thuận, Báo Pháp luật Việt Nam chưa mở cơ quan đại diện mà chỉ cử Nhà báo Đỗ Quang Trưởng làm phóng viên thường trú. Hồ sơ cử phóng viên thường trú đã được thực hiện theo khoản 2 Điều 22 Luật Báo chí năm 2016.

Nhà báo Đỗ Quang Trưởng thực hiện nhiệm vụ phóng viên thường trú do Báo giao tại tỉnh Bình Thuận và có trụ sở làm địa chỉ liên lạc của phóng viên thường trú tại lầu 5 Tòa nhà Viettel, Đại lộ Hùng Vương, TP Phan Thiết.

Tại Đồng Nai, Báo PLVN đã cử nhà báo Phạm Văn Thịnh làm phóng viên thường trú và đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ theo quy định của Luật Báo chí. Địa chỉ liên lạc của phóng viên thường trú đặt tại số nhà 496 khu phố 1, phường Tam Hiệp, đường Phạm Văn Thuận, TP Biên Hòa.

2. Đối với Công ty cổ phần truyền hình pháp luật do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận cấp đăng ký kinh doanh, lấy tên giống với Chuyên trang báo điện tử Truyền hình Pháp luật của Báo Pháp luật Việt Nam, trong đó có một cá nhân là cộng tác viên của Báo tham gia thành lập.

Sau khi phát hiện việc cộng tác viên của Báo tham gia thành lập công ty và gửi thư ngỏ không đúng thể thức đến các cơ quan, tổ chức gây hiểu nhầm đối với công tác của Báo, Báo Pháp luật Việt Nam đã chấm dứt cộng tác với cộng tác viên trên và yêu cầu thu hồi công văn đã phát hành để tránh gây hiểu nhầm, làm ảnh hưởng đến uy tín của Báo tại tỉnh Bình Thuận.

Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng thông báo.

Báo Pháp luật Việt Nam

3 nhận xét:

  1. Sau khi phát hiện việc cộng tác viên của Báo tham gia thành lập công ty và gửi thư ngỏ không đúng thể thức đến các cơ quan, tổ chức gây hiểu nhầm đối với công tác của Báo, Báo Pháp luật Việt Nam đã chấm dứt cộng tác với cộng tác viên trên và yêu cầu thu hồi công văn đã phát hành để tránh gây hiểu nhầm, làm ảnh hưởng đến uy tín của Báo tại tỉnh Bình Thuận. Đây là việc làm hoàn toàn đúng đắn!

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian vừa qua, một số cơ quan báo chí có bài phản ánh về việc Báo Pháp luật Việt Nam mở văn phòng đại diện tại Bình Thuận nhưng chưa được cấp phép và một số cá nhân gửi thư ngỏ xin tiền làm từ thiện. Bài báo có nhiều nội dung chưa chuẩn xác, gây tổn hại đến uy tín của Báo Pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi phát hiện việc cộng tác viên của Báo tham gia thành lập công ty và gửi thư ngỏ không đúng thể thức đến các cơ quan, tổ chức gây hiểu nhầm đối với công tác của Báo, Báo Pháp luật Việt Nam đã chấm dứt cộng tác với cộng tác viên trên và yêu cầu thu hồi công văn đã phát hành để tránh gây hiểu nhầm, làm ảnh hưởng đến uy tín của Báo tại tỉnh Bình Thuận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog