Chia sẻ

Tre Làng

BẮT 1 PHÓNG VIÊN TRỐN NÃ 18 NĂM ?

Cuteo@

Theo tin từ báo chí, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng truy nã cách đây 18 năm. 

Phóng viên bị bắt là Vũ Thái Quảng, 39 tuổi, trú tại xã Hững Xá, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, hiện đang làm phóng viên thường trú cho một cơ quan báo chí tại TP Vinh, Nghệ An.

Vũ Thái Quảng bị truy nã từ năm 1999 về tội danh trộm cắp tài sản. Sau thời gian lẩn trốn, gần đây, Quảng xuất hiện trở lại tại Nghệ An và mang danh phóng viên thường trú.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Thái Quảng đã thừa nhận về việc mình bị truy nã cách đây 18 năm về tội danh nêu trên.

Từ một nguồn tin khác, Vũ Thái Quảng được anh em công an vận động đầu thú chứ không phải bị bắt.

Cũng có nguồn tin cho hay, Quảng được mời đến để làm việc chứ không bị bắt.

Vài hình ảnh chụp báo công an:




Kỳ lạ, sao lại có người bị truy nã 18 năm mà vẫn được làm phóng viên báo chí ngay tại quê nhà?

9 nhận xét:

  1. Người ta cứ nghĩ rằng thời gian có thể xóa nhòa đi tất cả, thế nhưng không phải như vậy những gì mà tồn tại dưới dạng vật chất mới vậy còn hành vi phạm tội dù có che dấu về thân thể, danh tính thì cuối cùng vẫn không thoát khỏi "lưới trời". Điều đó phù hợp với quy luật tự nhiên, anh phạm tội thì anh phải đền tội mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Theo thông tin từ lề đường và quán trà đá, phòng cảnh sát truy nã công an tỉnh Nghệ An mời phóng viên Vũ Thái Quảng về cơ quan làm việc, chứ chưa ra quyết định bắt đối với phóng viên Vũ Thái Quảng.

    Trả lờiXóa
  3. chúc mừng chiến công xuất sắc này của các chiến sỹ công an.chạy đâu cho hết nắng.có tội thì phải đền tội.chắc chắn sẽ còn những kẻ phamj tội và đang lẫn trốn dưới hình thức như Vũ Thái Quảng.mong rằng cơ quan công an lập thêm nhiều chiến công nữa và đưa những kẻ chạy trốn như thế này ra trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  4. Chạy đâu cho thoát khỏi bàn tay của Công An Việt Nam.18 năm và người có tội cũng phải ra đứng trước vành móng ngựa để chịu tội.chúc mừng chiến công này của các chiến sĩ công an, hi vọng sẽ có những chiến công nữa để đưa những tội phạm đang trốn tránh ra trước pháp luật đưa lại công bằng cho người dân.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:10 10/10/17

    Giwof này mà báo KInh Doanh v PL vẫn còn cố bênh VTQ: https://l.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fkinhdoanhnet.vn%2Ftin-tuc%2Fdi-tim-su-that-ve-mot-phong-vien-co-lenh-truy-na_t114c12n37064&h=ATOTYmQopQGLJomGJWgjsuUGm2j9JRvfR5_ovQNfb-oA2uQvItj9FVieIFWaUF-zo3OGxNgSPTsdYKVuB_ZMM8iahYfJWuYVFvB2dXfReBIGfPdjHNk2U8LuRDzdH9gj6-p2mzWrnLaGdOJjaPHOY8SrZ5YcQbQI4xyQEISXNOQmwsYQVXtaoUuG20zhvBruKqxGzSgkfuHisHB30cSAI2ec8CufahbuMlMFRcfEvzuMVxz_B4OjHLonRu6OZkMVENHmjPpKAmz-Aff4B7sch9gh1QnKw9V35HYP5PZ_

    Trả lờiXóa
  6. bắt thì đúng thôi, vì truy nã mà, việc chịu tội là điều tất nhiên. Nhưng tên này kể cũng liều, chắc nghĩ mười mấy năm thì không ai còn nhớ đến cái lệnh truy nã của mình hay kiểu ít nhiều nó hết hiệu lực này kia nên mới dám xuất hiện như thế. Mà kể hắn cũng giỏi cơ, sau khi trốn truy nã mà có thể trở thành phóng viên, không biết hắn là phóng viên thật không hay mang danh phóng viên thôi nhỉ, tò mò quá

    Trả lờiXóa
  7. Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng truy nã cách đây 18 năm. Phóng viên bị bắt là Vũ Thái Quảng, 39 tuổi, trú tại xã Hững Xá, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, hiện đang làm phóng viên thường trú cho một cơ quan báo chí tại TP Vinh, Nghệ An.
    Trời! Phóng viên là tội phạm truy nã!

    Trả lờiXóa
  8. Vũ Thái Quảng bị truy nã từ năm 1999 về tội danh trộm cắp tài sản. Sau thời gian lẩn trốn, gần đây, Quảng xuất hiện trở lại tại Nghệ An và mang danh phóng viên thường trú. Tại cơ quan điều tra, Vũ Thái Quảng đã thừa nhận về việc mình bị truy nã cách đây 18 năm về tội danh nêu trên.

    Trả lờiXóa
  9. Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng truy nã cách đây 18 năm. Phóng viên bị bắt là Vũ Thái Quảng, 39 tuổi, trú tại xã Hững Xá, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, hiện đang làm phóng viên thường trú cho một cơ quan báo chí tại TP Vinh, Nghệ An.

    Sao mà trốn truy nã 18 năm vẫn làm phóng viên vậy trời!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog