Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ANH CAM XÃ Ở KRONG ANA ĐÁ THÚNG, TUNG MẸT

Khoai@

Ngay và luôn, tôi không chấp nhận hình ảnh của anh cam xã trong hình bên. Anh đang bôi nhọ ngành công an và cũng đang bôi lem chính bản thân minh. 

Nhưng nói gì thì nói, anh làm sai thì anh chịu. Trách nhiệm này không chỉ riêng anh cam xã.

Cam xã là vấn đề đau đầu của ngành công an. Ở đồng bằng, hay đô thị nhẽ tìm kiếm 1 anh là trưởng cam xã là không khó, cơ mà tìm một anh làm chức quan như thế ở nơi khỉ ho cò gáy đéo dễ. Trong các buôn ở Tây Nguyên, kiếm được 1 anh học hết lớp 4 cho vị trí này còn khó hơn lên sao Hỏa, chứ đừng có nói đến trình độ cao siêu này nọ. May mắn thuyết phục được 1 anh, làm độ 2 - 4 năm, chính quyền lập tức lấy mẹ mất, họ sẽ đặt anh vào ghế Chủ tịch xã, thay vì phó chủ tịch kiêm chức trưởng cam xã. Đến lúc này công an lại mỏi mắt đi tìm. hehehe, đéo dễ nhé, thật luôn.

Nguyên nhân khác khiến cho việc tìm người làm Trưởng cam xã khó là vì "lương" của anh, hiện tại quy định dưới mức 2 triệu ông cụ, trong khi đó chính quyền đòi hỏi anh đủ đường, từ mất gà, chặt cây, phá rừng, hiếp dâm, cướp trộm, đĩ điếm, dẹp hàng quán, lấn chiếm lòng đường..,thậm chí vợ chồng chúng nó ngủ với nhau đéo lên được đỉnh Trường sơn anh cũng phải can thiệp. Thật ngại chết đi được.

Nói thêm, cam xã khác với cam ở huyện hay thị trấn, quyền thì đéo bằng là đương nhiên, nhưng cái khó là anh này chịu cơ chế "song trùng trực thuộc", nghĩa là vừa chịu sự chỉ đạo nghiệp vụ theo ngành dọc, lại vừa chịu sự chỉ đạo của chính quyền. Điều này có nghĩa, cam huyện không chỉ đạo, nhưng UBND xã ra lệnh, anh cam xã vẫn phải lên đường. Cái này gọi là "một cổ 2 tròng" đấy các anh chị ạ.

Trở lại câu chuyện anh cam xã đá bay chậu cá của "dân". Trước hết phải nói "dân" của các anh chị thật liều, lì lợm vãi chưởng. Trước khi anh cam này xuất hiện, "dân" của các anh chị đã được nhắc nhở nghiêm khắc bởi một anh cam bé hơn, nhưng họ đéo nghe, tình hình không được cải thiện và vì muốn pháp luật được tôn vinh, muốn người tử tế được đi trên con đường mà họ đóng thuế, nên anh cam xã, sau khi hò hét khản cổ, anh buộc phải sử dụng đòn chân. Tôi hiểu, anh chỉ muốn đường thông hè thoáng.

Tôi còn nhớ, năm xưa ở Hanoi thần thánh, một anh ất ơ có xăm trổ tí teo ở ngực và vai, vác điếu cày ra phân luồng trên phố Huế, kẻ nào tranh giành đường, lấn làn, vượt đỏ, anh phang 1 phát. Kẻ nào cãi, anh táng vỡ loa, khuyến mại vài câu, kiểu như, "dcm bố đạp chết giờ"... Cách phân luồng của anh quả nhiên hiệu lực, dân tình nem nép tuân theo. Báo chí nhảy vào, kèn sáo, nâng bi anh thành anh hùng tái thế. Hehe. 

Nhưng đến lượt anh cam xã Krong Ana thì không vì anh có cái mác công an. Vì cái mác công an, mà anh bị báo chí vui hoa dập liễu đến tơi bời. 

Ôi, ngòi bút báo chí, sao nỡ đối xử bất công. Tsb quân mất nết.

***

Krong Ana, thuộc Đắc Lắc, thậm chí đôi khi còn u-minh hơn cả U Minh.

Và không chỉ ở Krong Ana, thậm chí ngay giữa lòng Hà Nội, chợ cóc lấn lòng lề đường cũng đã luôn là vấn nạn.

Nếu ngồi trên xe ô tô, chấp nhận rề-rà từng chút một, thậm chí bất lực đứng yên không dám bóp còi, chờ một bà một chị nhặt xong con cá, đá xong mớ rau, thì ngay chính chúng ta cũng muốn nhảy xuống chém-chết-cụ, chứ đừng nói đến cán bộ thực-thi-nhiệm-vụ với đầy áp lực công việc.

Mạng xã hội đang lan truyền clip anh cán bộ xã ở Krong Ana đá thúng sút mẹt nhân-dân, với lời lẽ căm-phẫn sâu-sắc. Điều này cần xem lại.

***
Xem clip, có thể thấy mấy điều.

Một là, đường vừa mới làm, chợ cóc đã xuất hiện và lấn ra lề rất nhiều. Người bán thi nhau ngồi sát mép, thậm chí hơn, và người mua đương nhiên kín cả lòng đường. Với người dân ở Krong Ana, có quả xe máy thồ là cả một đẳng cấp, và đã đẳng cấp, thì việc đám đàn bà sồn sồn ngồi nguyên trên xe, cúi xuống lựa rau lựa cá là điều bình thường.

Tay lựa đủ thứ, trong khi lồn vẫn nguyên trên yên xe, nếu không phải giai cấp bần nông hạng xịn thì không thể thực hiện được thao tác đó.

Thứ hai, đường gần như đã tắc.

Thứ ba, trước khi anh cán bộ nổi cáu, đã có anh công an viên (xã) gào thét yêu cầu các thứ, nhưng nhân dân ta hình như điếc-tập-thể?!

Chưa làm được đường thì dân chửi, làm được ba bữa thì dân chiếm. Giờ bảo phải làm sao?!

Thứ tư, phải thừa nhận, anh cán bộ xã đã cáu hơi quá mức cần thiết. Cáu hơi quá mức cần thiết, nhưng lại hiểu được và thông cảm được, nếu chúng ta là anh ấy. Tuy nhiên, ảnh cũng đá rất chọn lọc, chứ không phải bạ đâu sút đó, tộ sư.

***

Mình (hehe hôm nay lại xưng mình phát) chỉ muốn một điều, giá như gặp được đám quan lại cấp trên của anh cán bộ xã, để nói rằng, hãy kệ mẹ bọn dư luận vớ vẩn. Nhắc nhở anh ấy được rồi, chứ cứ vì ba thứ mạng mẽo tào lao rồi sợ hãi mà lôi con người ta ra thịt, thì thực sự không đáng.

Và quan trọng hơn là đứa khác nhìn thế, nó dzí cạc vào làm nữa. Lúc đó, bọn cỏ dại vô pháp lại có điều kiện len lỏi và phát triển, sinh sôi và nảy nở mà thôi.

Có đôi ba đứa trong danh sách bè bạn kết nối fb của mình, có ý chê bai cán-bộ-nhà-nước vụ này, thậm chí theo lối nếu phải tay ông thì thế lọ thế chai, mình chê sâu sắc!

***

Trích đoạn của anh Quảng trọc:

Mình phải nói ngay, là con người, ai cũng có lòng nhân, ko ai nỡ đá miếng ăn của ai hết, giàu hay nghèo, cũng vậy thôi, họ phải làm việc cần làm. 

Anh quan bé như hạt vừng bị sức ép từ trên là đường phải không bị tắc, và nó chỉ tắc khi chiều về, chợ cóc họp.

Cái chợ cóc tự phát này, bán đồ dân dã, dĩ nhiên chả thuế má đéo, ok thôi.

Nhưng họ bán trên đường, và đường, luôn dành cho ô tô xe máy.

Cái này tôi phải ngắt ra 1 chút về hehe tâm lí, họ bán hàng ven đường thì toàn những thứ dễ di chuyển, nếu có 3 chị hàng cá, thì kiểu đéo gì, 1 chị sẽ cố đẩy chậu cá của mình gần đường hơn 2 đứa kia.

Dĩ nhiên, 2 đứa kia đéo ngu, chúng sẽ đẩy chậu cá cao bằng và hơn của chị 1 tý để hớt những khách xe máy lười nhác, và cứ thế, lũ chúng nó, đôi khi, chúng đẩy chậu cá ra giữa tim đường, đéo thể tin đc luôn, còi xe, tắc đường, thúc inh ỏi.

Anh quan hạt vừng hoàn toàn hóa điên, anh chỉ đá và đá, nếu có thanh long đao, tôi tin anh chém chết mẹ lũ chợ cóc mất dạy. 

Tôi thông cảm cho anh, anh chỉ muốn thông đường, mà thôi.

Mình đã xem, có anh phân luồng bằng điếu cày, và phà ơi, dân tung hô ảnh làm việc hay quá.

Nhưng nếu khoác lên người anh ta bộ áo công an, tôi tin anh sẽ bị chửi, bị đuổi việc và bị sỉ nhục. 

Cùng 1 hành vi, nhưng dân đen phản xạ rất mất nết khi nhận ra mầu áo....

Họ quên rằng, màu áo nào cũng đều muốn đường thông hè thoáng.

30 nhận xét:

  1. Nặc danh16:11 4/10/17

    Xử lý của anh công an này không tốt.Muốn tốt mời các nhà báo xử lý dùm!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nhận thấy việc làm của anh trưởng công an xã có phần hơi quá khích, anh chỉ có quyền nhắc nhở người ta thoi chứ không có quyền đụng chân đụng tay như vậy, anh làm như thế bị người dân phê bình là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cũng phải nói đến ý thức chấp hành pháp luật của người dân chúng ta quá là bừa bãi và vô tổ chức. khi bị nhắc nhở yêu cầu thực hiện thì lại tỏ thái độ chống đối, không chấp hành như vậy thì còn gì là nghiêm mình của pháp luật nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:01 4/10/17

    Nói nhẹ, bọn mõm vuông kia nó đéo nghe

    Trả lờiXóa
  4. Công an xã là vấn đề đau đầu của ngành công an. Ở đồng bằng, hay đô thị nhẽ tìm kiếm 1 anh là trưởng cam xã là không khó, cơ mà tìm một anh làm chức quan như thế ở nơi khỉ ho cò gáy đéo dễ. Trong các buôn ở Tây Nguyên, kiếm được 1 anh học hết lớp 4 cho vị trí này còn khó hơn lên sao Hỏa, chứ đừng có nói đến trình độ cao siêu này nọ. May mắn thuyết phục được 1 anh, làm độ 2 - 4 năm, chính quyền lập tức lấy mẹ mất, họ sẽ đặt anh vào ghế Chủ tịch xã, thay vì phó chủ tịch kiêm chức trưởng cam xã. Đến lúc này công an lại mỏi mắt đi tìm. hehehe, đéo dễ nhé, thật luôn.

    Trả lờiXóa
  5. The mình thấy chắc cũng phải nhiều lần xuống nhắc nhở rồi thì mới phải dùng biện pháp mạnh đến như vậy nhưng cán bộ cũng có lỗi phải tuyên truyền thuyết phục người dân nếu không được thì có thể cưỡng chế nhưng không nên có hành động bộc phát lúc nóng giận như vậy . mà theo xây dựng nông thôn mới thì mỗi xã có bệnh viện và chợ riêng nên có thể là có nhưng người dân không chịu buôn bán ở đó thì sao nên mới có tình trạng buôn bán tràn lan gây tắc nghẽn giao thông như vậy .

    Trả lờiXóa
  6. Khách quan mà nói hành động này là cả hai bên cùng có lỗi. nhưng mà suy cho cùng tại sao lực lượng công an lại hành sử như thế thì đó là cả một câu chuyện . mà không thể xem qua clip một số người quay lại. rồi đăng đàn chửi lưc lượng công an như thế là ko được, ực lượng công an nên có sử lí dứt khoát cho vụ việc này. không để cho một số thành phần phản động chống phá nhà nước lợi dụng nó để gây mất an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  7. Chắc chắn có nhiều người xem cảm thấy hơi sốc, nhưng vẫn nên tìm hiểu sâu hơn trước khi nhìn nhận 1 chiều. Bênh thì chưa dám bênh bên nào nhưng thiết nghĩ những hình ảnh khiến những luồng dư luận xấu lèo lái thì cũng không tốt, Mong sự việc có được lời giải thích nào rõ ràng để mọi người được biết để tránh đoán già đoán non

    Trả lờiXóa
  8. Thực sự có quá nhiều vấn đề xung quanh sự việc này. Nhưng có thể đánh giá rằng hành động của anh công an xã là nóng vội và thiếu suy nghĩ, và anh ta bị phê bình là đúng rồi. Tuy nhiên, nói đi con phải nói lại nếu như người dân nghiêm chỉnh chấp hành thì làm cán bộ công an đâu đến mức như vậy. Vậy nên với trường hợp này chỉ khiển trách, phê bình là được.

    Trả lờiXóa
  9. Hãy nhìn nỗ lực giải tỏa q1 tp HCM là trung tâm kinh tế văn hoá mà còn khó khăn như vậy . Ý thức dân ta còn kém lắm , thiếu tự giác lắm , không thể đổ thừa vì cuộc sống mưu sinh được . Hãy thông cảm cho lão CA xã : không làm căng thì bị trách nhiệm , làm lấy có thì không ăn thua , làm kiên quyết ( căng quá ) thì lại sai tác phong . Ai hay thì tự đặt mình vào vị trí đó rồi hãy phán xử .

    Trả lờiXóa
  10. Hoô...đây mới là Công an nhân dân. CÔNG an là phải có võ.

    Trả lờiXóa
  11. Thiết nghĩ những hành động bồng bột của anh cam là chưa đúng chuẩn mực, dù gì thì đó cũng là những hành động quá khích. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cái gì cũng có ngọn ngành của nó cả. Thiết nghĩ anh cam kia âu cũng vì muốn tốt cho mọi người, những hành động lấn chiếm lòng lề đường, buôn bán trái PL, họp chợ khi chưa có sự cho phép như thế làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của những người khác, nhất là những người làm ăn chân chính. Vì vậy chúng ta cũng đừng nên vì hành động sai của anh cam mà đồng tình với cái sai lớn hơn của một số người dân!

    Trả lờiXóa
  12. Công an xã là vấn đề đau đầu của ngành công an. Ở đồng bằng, hay đô thị nhẽ tìm kiếm 1 anh là trưởng cam xã là không khó, cơ mà tìm một anh làm chức quan như thế ở nơi khỉ ho cò gáy đéo dễ. Trong các buôn ở Tây Nguyên, kiếm được 1 anh học hết lớp 4 cho vị trí này còn khó hơn lên sao Hỏa, chứ đừng có nói đến trình độ cao siêu này nọ. May mắn thuyết phục được 1 anh, làm độ 2 - 4 năm, chính quyền lập tức lấy mẹ mất, họ sẽ đặt anh vào ghế Chủ tịch xã, thay vì phó chủ tịch kiêm chức trưởng cam xã. Đến lúc này công an lại mỏi mắt đi tìm. hehehe, đéo dễ nhé, thật luôn.

    Trả lờiXóa
  13. Theo mình thấy chắc cũng phải nhiều lần xuống nhắc nhở rồi thì mới phải dùng biện pháp mạnh đến như vậy nhưng cán bộ cũng có lỗi phải tuyên truyền thuyết phục người dân nếu không được thì có thể cưỡng chế nhưng không nên có hành động bộc phát lúc nóng giận như vậy . mà theo xây dựng nông thôn mới thì mỗi xã có bệnh viện và chợ riêng nên có thể là có nhưng người dân không chịu buôn bán ở đó thì sao nên mới có tình trạng buôn bán tràn lan gây tắc nghẽn giao thông như vậy .

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyetnhietdoi15:16 5/10/17

    Khách quan mà nói hành động này là cả hai bên cùng có lỗi. Nhưng mà suy cho cùng tại sao lực lượng công an lại hành sử như thế thì đó là cả một câu chuyện. Chúng ta không thể xem qua clip một số người quay lại rồi đăng đàn chửi lưc lượng công an như thế là ko được. Lực lượng công an nên có xử lí dứt khoát cho vụ việc này, không để cho một số thành phần phản động chống phá nhà nước lợi dụng nó để gây mất an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363615:17 5/10/17

    Chắc chắn có nhiều người xem cảm thấy hơi sốc, nhưng vẫn nên tìm hiểu sâu hơn trước khi nhìn nhận 1 chiều. Bênh thì chưa dám bênh bên nào nhưng thiết nghĩ những hình ảnh khiến những luồng dư luận xấu lèo lái thì cũng không tốt, Mong sự việc có được lời giải thích nào rõ ràng để mọi người được biết để tránh đoán già đoán non

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023415:18 5/10/17

    Thực sự có quá nhiều vấn đề xung quanh sự việc này. Nhưng có thể đánh giá rằng hành động của anh công an xã là nóng vội và thiếu suy nghĩ, và anh ta bị phê bình là đúng rồi. Tuy nhiên, nói đi con phải nói lại nếu như người dân nghiêm chỉnh chấp hành thì làm cán bộ công an đâu đến mức như vậy. Vậy nên với trường hợp này chỉ khiển trách, phê bình là được.

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Văn22:00 5/10/17

    Ai bảo trưởng am xã lương dưới mức 2 triệu ông cụ?

    + Trưởng Cam xã tương đương cấp hàm thấp nhất là trung úy trong lực lượng Cam chính quy, được hưởng lương tương đương cấp hàm đó (chỉ là không được đeo hàm, trang phục chính quy), có nghĩa lương trưởng Cam xã cùng gần chục củ nhé.
    + Con trưởng cam xã đi thi vào ngành CA cũng được ưu tiên + 2 điểm đớ.

    + Ở nơi u minh hơn U Minh mà tác giả viết, làm trưởng cam xã là ngon rồi, đầy người muốn mà không được, bởi lẽ chế độ đãi ngộ tốt, hơn nữa trưởng cam xã phải có trình độ đại học (bất kỳ) + 6 tháng nghiệp vụ ngành (chứ không phải trình độ lớp 4 đâu đấy).

    + Thời gian tới đây bộ CA dự sẽ đưa cán bộ chính quy về làm trưởng cam xã (hiện đang thí điểm tại một số nơi).

    Viết thì viết nhưng phải xem xét cho thấu đáo, dữ kiện đưa ra phải chuẩn đén mức chỉnh là hỏng. Chứ chê lũ kền kền này nọ rồi đến lượt mình viết lại chưa bám sát sự thật như này thì nên xem lại bác Khoai@ nhé.

    Trả lờiXóa
  18. Cách hành sự của vị công an xã này thật sự là chưa đúng đắn. Nhưng đừng chỉ nhìn vấn đề này từ bên ngoài mà phán xét ngay hành vi này là sai trái, phải tìm hiểu rõ ngọn ngành sự việc thì chúng ta mới có thể đưa ra nhận xét một cách đúng đắn và toàn diện. Công an xã cũng là người ở địa phương mà ra, chẵng có lý do nào mà họ vô duyên vô cớ hành xử đối với người dân như vậy. Vì vậy, mọi người cần suy xét kĩ trước khi đưa ra phán xét của mình.

    Trả lờiXóa
  19. Đã được nhắc nhở nhiều rồi mà không thực hiện thì việc sử dụng biện pháp mạnh cũng là đúng thôi, còn qua các anh hùng bàn phím thì nó sang một chuyện khác. Nhưng việc đã với ném đồ của cán bộ này có phần cũng hơi quá, như vậy thì những kẻ không có ý tốt chúng sẽ lợi dụng vào điểm này để nói và chỉ trích cán bộ ta là đàn áp nhận dân những thực sự thì không phải

    Trả lờiXóa
  20. Chắc chắn có nhiều người xem cảm thấy hơi sốc, nhưng vẫn nên tìm hiểu sâu hơn trước khi nhìn nhận 1 chiều. Bênh thì chưa dám bênh bên nào nhưng thiết nghĩ những hình ảnh khiến những luồng dư luận xấu lèo lái thì cũng không tốt. Mong sự việc có được lời giải thích nào rõ ràng để mọi người được biết để tránh đoán già đoán non

    Trả lờiXóa
  21. Chắc cũng phải nhiều lần xuống nhắc nhở rồi thì mới phải dùng biện pháp mạnh đến như vậy nhưng cán bộ cũng có lỗi phải tuyên truyền thuyết phục người dân nếu không được thì có thể cưỡng chế nhưng không nên có hành động bộc phát lúc nóng giận như vậy . mà theo xây dựng nông thôn mới thì mỗi xã có bệnh viện và chợ riêng nên có thể là có nhưng người dân không chịu buôn bán ở đó thì sao nên mới có tình trạng buôn bán tràn lan gây tắc nghẽn giao thông như vậy .

    Trả lờiXóa
  22. Cán bộ cũng là con người nên việc chịu quá nhiều áp lực sẽ khiến cho con người ta trở nên nóng nảy vì vậy chúng ta cũng không thể trách họ được. còn người dân cũng phải biết chấp hành những quy định đừng để khi việc đi quá giới hạn. lúc đó sẽ tạo cơ hội cho kẻ xấu vào xuyên tạc chống phá. Mong sự việc như thế này sẽ không xảy ra nữa. người dân hãy có ý thức hơn trong việc chấp hành pháp luật còn những cán bộ sẽ có những cách giải quyết vấn đề bình tĩnh và hợp lý hơn.

    Trả lờiXóa
  23. Cái này thì theo tôi cả hai bên đều có cái sai. Cán bộ xã làm như vậy là không được, dẫu biết rằng đã nhắc nhở dân nhiều lần nhưng họ không nghe. Dù thế nào cũng không được hành động như vậy. Còn về phía người dân, chấp hành pháp luật là quyền và nghĩa vụ, sao cứ cố tình vi phạm vậy? Để đến lúc bị xử lý rồi lại kêu. Cái gì mà chúng ta chưa làm tốt là cơ hội để cho mấy thằng dâm chủ nhảy vào xuyên tạc đấy!

    Trả lờiXóa
  24. Nói gì thì nói, hành động của a này quá phản cảm, nếu nhắc nhở không được thì tịch thu, đằng này đá chỗ này đập chỗ kia, như một thằng du côn như thế kia là không thể chấp nhận được. Đồng thời người dân từ nay cũng nên ý thức lại những việc làm của mình, biết là vi phạm nhưng vẫn cố tình vi phạm là không được.

    Trả lờiXóa
  25. Nhưng đúng là những kiểu như thế này, những người đại diện cơ quan chức năng phải kiên quyết, chưa kể nhắc nhở nhiều lần k được, người dân luôn kiếm cái cớ kiếm mấy đồng mưu sinh khó khăn mà còn chặn đường sống thế này thế kia, nhưng nếu ai cũng như vậy thì còn gì là kỉ cương, nên những việc làm như vậy là cần thiết

    Trả lờiXóa
  26. Nếu nhìn từ video quay lại thì thấy rằng hành động của ông công an xã áo trắng kia là sai, là hành động hung hăng với người dân nhưng nếu có đặt vào địa vị của ông công an kia thì chung ta cũng nên thông cảm cho ông. Là người đứng đầu chịu trách nhiệm lấy lại hành lang đi đường. Mặc dù nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn không nghe thì khó tránh khỏi dùng biện pháp mạnh.

    Trả lờiXóa
  27. hành động của anh không thể chấp nhận được nhưng cũng phải nói đến những người dân buôn bán ở đây..nói không nghe không sợ không chấp hành theo quy định của pháp luật,chính quyền thì với một trình độ lớp 4 như anh cam cũng không thể đáng trách được,mà quanh đi quẩn lại vẫn là những khó khăn từ chính quyền và ý thức chấp hành của người dân còn kém thôi

    Trả lờiXóa
  28. Tôi nhận thấy việc làm của anh trưởng công an xã có phần hơi quá khích, anh chỉ có quyền nhắc nhở người ta thoi chứ không có quyền đụng chân đụng tay như vậy, anh làm như thế bị người dân phê bình là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cũng phải nói đến ý thức chấp hành pháp luật của người dân chúng ta quá là bừa bãi và vô tổ chức. khi bị nhắc nhở yêu cầu thực hiện thì lại tỏ thái độ chống đối, không chấp hành như vậy thì còn gì là nghiêm mình của pháp luật nữa.

    Trả lờiXóa
  29. The mình thấy chắc cũng phải nhiều lần xuống nhắc nhở rồi thì mới phải dùng biện pháp mạnh đến như vậy nhưng cán bộ cũng có lỗi phải tuyên truyền thuyết phục người dân nếu không được thì có thể cưỡng chế nhưng không nên có hành động bộc phát lúc nóng giận như vậy . mà theo xây dựng nông thôn mới thì mỗi xã có bệnh viện và chợ riêng nên có thể là có nhưng người dân không chịu buôn bán ở đó thì sao nên mới có tình trạng buôn bán tràn lan gây tắc nghẽn giao thông như vậy .

    Trả lờiXóa
  30. Tôi nhận thấy việc làm của anh trưởng công an xã có phần hơi quá khích, anh chỉ có quyền nhắc nhở người ta thoi chứ không có quyền đụng chân đụng tay như vậy, anh làm như thế bị người dân phê bình là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, cũng phải nói đến ý thức chấp hành pháp luật của người dân chúng ta quá là bừa bãi và vô tổ chức. khi bị nhắc nhở yêu cầu thực hiện thì lại tỏ thái độ chống đối, không chấp hành như vậy thì còn gì là nghiêm mình của pháp luật nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog