Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ANH VÕ ĐÌNH THƯỜNG CSGT ĐỒNG NAI

Ong Bắp Cày

Chuyện của anh CSGT tên Võ Đình Thường, thật ra chả có gì ồn ĩ. Sở dĩ nó ồn ĩ vì các anh chị báo chí lươn lẹo trong sử dụng con chữ, và có phần bịa đặt.

Cách đây 14 năm, "do thiếu tinh thần trách nhiệm trong quản lý, kiểm tra cán bộ cấp dưới dẫn đến để nhiều cán bộ, chiến sỹ vi phạm quy trình về tuần tra kiểm soát giao thông, không có biện pháp ngăn chặn, chấn chỉnh, xử lý kịp thời, để báo chí phản ánh gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của Ngành", nên anh Thường bị án kỷ luật cách chức Đội trưởng đội TTKSGT tuyến Quốc lộ 1A thuộc phòng CSGT, và điều động đến nhận công tác tại phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội. 

Như vậy, anh Thường bị cách chức đội trưởng, và điều động đến đơn vị khác vẫn thuộc Công an tỉnh Đồng Nai chứ không phải ra khỏi ngành.

Các anh chị giật tít và viết lập lờ để đánh lừa và hướng lái dư luận rằng, anh bị "đuổi ra khỏi lực lượng", thậm chí có báo còn viết anh bị "đuổi ra khỏi ngành" làm dư luận tưởng anh ra khỏi ngành công an theo kiểu bị "tuột xích". Điều đó làm dư luận bức xúc đến phát rồ, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành Công an. Đó là sự lươn lẹo đáng khinh bỉ.

Tôi trích từ cổng Thông tin của công an Đồng Nai: "Căn cứ hình ảnh camera thu được tại Trạm thu giá và chức năng nhiệm vụ của đơn vị. Ngày 13/10/2017, đ/c Võ Đình Thường - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (phòng CSGT) ký giấy mời 20 tài xế có hành vi cản trở giao thông trong ngày 05/10/2017 lên làm việc để nhắc nhở, giáo dục không được vi phạm khi trạm thu giá hoạt động trở lại. Nhưng một số báo đưa tin về đời tư, gia đình của đ/c Thường để hướng lái dư luận, tạo sự hoài nghi đối với lực lượng Công an".

Với tư cách là phó phòng CSGT Đồng Nai, việc anh Võ Đình Thường ký giấy mời các tài xế lên nhắc nhở là việc làm đúng chức năng, nhiệm vụ, nhưng anh chị lại đưa tin về đời tư, gia đình của của anh để hướng lái dư luận, chĩa mũi dùi vào công an Đồng Nai khiến anh Thường rất buồn và tôi cũng rất chê. 

Giẻ rách hơn, có báo còn bịa đặt, anh Thường là con rể của Giám đốc BOT Biên Hòa (Xem ảnh bên từ Báo Lao Động), nhưng thực tế, anh không phải là con rể, mà con gái anh là Võ Minh Thùy lấy cháu trai của 1 trong số các lãnh đạo Công ty Cường Thuận IDICO, công ty mẹ của Công ty Đồng Thuận - đơn vị đứng ra đầu tư và thu phí trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa. 

Ơ, thế con gái anh Thường nó tội tình gì mà không được lấy chồng là cháu trai của lãnh đạo Công ty Cường Thuận IDICO? Và vợ chồng con cái thì liên quan gì đến việc anh Thường mời lái xe lên nhắc nhở chấp hành luật pháp? 

Tổ sư, không ai vì hái táo trộm đào cô hàng xóm từ thủa thiếu thời mà họ bị mang tiếng là thằng ăn cắp trong cả chặng đường sự nghiệp. 

Không ai vì dính kỷ luật 1 lần thì họ cứ phải ở vị trí đó cả đời mà không thể thăng tiến. 14 năm là 3 nhiệm kỳ, từ Đại úy lên Thượng tá với 1 anh phó phòng thì chả có đéo gì phải soắn. Hãy bỏ tư duy, ai đã từng bị kỉ luật thì không được phép tiến bộ - Đó là thứ tư duy dốt nát, bệnh hoạn, kìm hãm sự phát triển.

Phản ánh các tiêu cực xã hội là không sai, cần được khuyến khích, nhưng phản ánh phải đúng mới làm người đọc tâm phục khẩu phục.

Hehe, còn nữa, cơ mà tôi đéo dám nói, nhỡ mất mẹ 5 củ.

P/s: Nếu như, ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin liên quan đến anh CSGT Võ Đình Thường với các nội dung nhạy cảm này, mà Công an Đồng Nai nhanh chóng lên tiếng thì mọi việc có lẽ sẽ khác. Rõ ràng, trong trường hợp này, việc phản ứng với dư luận của Công an Đồng Nai là có vấn đề. chậm minh bạch thông tin ngày nào là thiệt hại ngày đó.

33 nhận xét:

  1. Nặc danh14:40 22/10/17

    Tôi thì k bênh CSGT, nhưng viết thì viết cho đúng. Viết kiểu bôi nhọ công an Đồng Nai như thế này thì không chống được tiêu cực.

    Trả lờiXóa
  2. chuyện trong ngành của nhà người ta thì có đéo gì mà phải bàn luận chứ nhưng mà đéo hiểu tại sao các bác cứ thi nhau đưa tin kiểu như muốn tâng bốc anh thành người nổi tiếng không bằng. Ở đời thì ai mà chả mắc sai lầm kia chứ có phải ai cũng hoàn hảo đâu quan trọng là họ biết sai mà sửa là tốt

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15:20 22/10/17

    rên báo Người lao động, Phó Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai chia sẻ, ông rất mệt mỏi khi quá khứ bị dư luận đưa ra mổ xẻ.

    Thượng tá Thường nói, nếu phát hiện ông sai phạm và nhắc lại quá khứ để cho thấy vi phạm có hệ thống thì chẳng sao, nhưng ông đang làm tốt và phấn đấu tốt.

    “Ở đời ai cũng từng có khuyết điểm và quan trọng là mình nỗ lực cố gắng đứng lên…

    Cuộc đời ai cũng sai lầm, có người tù tội họ cũng đã làm lại tốt cuộc đời. Chuyện tin đồn mấy hôm nay khiến tôi buồn lắm”, nguồn trên dẫn lời ông Thường.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:44 22/10/17

    Nguyễn Thanh Tân
    3 giờ
    “Việc kỉ luật, thông thường có thể không cho giữ chức vụ đó trong vòng 2-3 năm, khi tiến bộ thì lại tiếp tục. Hồi đó, anh Thường với vai trò là người quản lý, để cho cán bộ chiến sĩ sai phạm nên phải chịu trách nhiệm quản lý. Hình thức kỉ luật không phải là cho ra khỏi ngành mà là không làm CSGT nữa, chuyển sang quản lý hành chính” – Chánh Văn phòng Bộ Công an nói.
    Cũng theo Thiếu tướng Quang, quá trình ở vị trí công tác mới, ông Thường có nhiều tiến bộ và phát triển trong nhiều năm, căn cứ nhu cầu công tác tăng cường nên được điều động trở lại. “Điều này là hết sức bình thường, không có gì cả” – Người phát ngôn Bộ Công an nhấn mạnh.
    Ông Thường cho biết sau vụ kỷ luật trên, ông được đưa về công tác tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an tỉnh Đồng Nai. Năm đầu tiên công tác, ông phấn đấu làm việc tốt và được công nhận chiến sĩ thi đua. Tại đây, lãnh đạo quyết định xóa kỷ luật đối với ông.
    Ba năm sau, ông về công tác tại Đội Cảnh sát trật tự 113 và “được tặng nhiều giấy khen”.
    Năm 2010, ông được bổ nhiệm làm phó Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường (PC49).
    Tháng 6-2015, ông được luân chuyển về làm phó Phòng CSGT đường bộ - đường sắt."
    Ý kiến ý cò cái củ kẹt. Nhà báo bị tòa soạn đuổi vẫn chém gió ầm ầm đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Cải tạo tốt, chiến sĩ thi đua, nhận nhiều giấy khen...v..v. Gương điển hình người tốt việc tốt cần nhân rộng.?

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Văn20:10 22/10/17

    Cho ra khỏi ngành hay là cho ra khỏi bộ phận CSGT?
    Mẹ sư lũ kền kền! Càng đọc càng chán với bọn bồi bút.
    Sinh thời, nhạc phụ của tôi có nói: "Trên đời, đáng sợ nhất là ngòi bút của bọn văn sỹ, thứ nhì là cái lưỡi của bọn biện sỹ, thứ 3 là lưỡi kiếm của bọn hiệp sỹ".
    He he.Tiền nhân cái gì cũng chuẩn!

    (https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/thi-hanh-ky-luat-11-si-quan-tram-csgt-dau-giay-2009927.html)

    Trả lờiXóa
  7. Ai vi phạm, ai sai đến đâu thì phê bình đến đó chứ đừng có mà từ 1 lên đến 10, mượn con chữ để đánh lận con đen là không thể chấp nhận được. Người ta vi phạm anh chỉ được nói về những cái sai của người ta cớ làm sao được nói đến cuộc sống đời tư, soi mói rồi chỉ trích này nọ. Không những thế bọn chúng còn nói sai sự thật, hạ bệ nói xấu ngành Công an, nói xấu đồng chí Thường gây tâm lý phận nộ trong nhân dân. Như vậy là không thể chấp nhận được. Yêu cầu các cơ quan báo chí cần chấn chỉnh lại ngay việc đưa tin bài kiểu như này.

    Trả lờiXóa
  8. Dân ta hay có kiểu ghét lây. Từ những vụ lùm xùm liên quan đến BOT, báo chí khai thác những tin bài về những người làm việc liên quan đến BOT, ai đen mà bị đám kền kền não ngắn đó nó soi thì chỉ có vỡ mặt, không ngóc được đầu lên. Sự việc không có gì nhưng chúng vẽ vời, bêu riếu, thêm mắm thêm muối khiến cho những nhân vật đó không có lỗ nẻ mà chiu. Thậm tệ hơn một số báo chí còn khai thác về đời tư của những nhân vật đó, xong rồi xuyên tạc để đánh lận con đen. Tồi tệ hết mức.

    Trả lờiXóa
  9. Cách đây 14 năm, "do thiếu tinh thần trách nhiệm trong quản lý, kiểm tra cán bộ cấp dưới dẫn đến để nhiều cán bộ, chiến sỹ vi phạm quy trình về tuần tra kiểm soát giao thông, không có biện pháp ngăn chặn, chấn chỉnh, xử lý kịp thời, để báo chí phản ánh gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của Ngành", nên anh Thường bị án kỷ luật cách chức Đội trưởng đội TTKSGT tuyến Quốc lộ 1A thuộc phòng CSGT, và điều động đến nhận công tác tại phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội. Tuế mà báo chí viết như kiểu anh Thường bị đuổi ra khỏi ngành, tước quân tịch ý nhỉ. Tôi thấy lạ vì cách làm báo thời nay cách anh viết báo mà không tôn trọng sự thât, viết báo theo cái kiểu mị dân như thế thì lương tâm nghề nghiệp các anh để đâu hả đám kền kền.

    Trả lờiXóa
  10. Không những lật lại quá khứ của người khác, hạ bệ danh dự, uy tín của ngành Công an mà thối nát, bẩn tưởi hơn cả báo Lao Động còn bịa đặt, anh Thường là con rể của Giám đốc BOT Biên Hòa, nhưng thực tế, anh không phải là con rể, mà con gái anh là Võ Minh Thùy lấy cháu trai của 1 trong số các lãnh đạo Công ty Cường Thuận IDICO, công ty mẹ của Công ty Đồng Thuận - đơn vị đứng ra đầu tư và thu phí trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa. Ô thế con anh Thường kết hôn với cháu của một những lạnh đạo của công ty Đồng Thuận đó là sai à. Các anh nói như cứt ý, thối đéo ngửi được. Chửi vào mặt các anh thế còn nhẹ đấy. Khốn nạn nó ít thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Đồng chí này mà ko bị ky luật chắc phải lên lon tướng rồi

    Trả lờiXóa
  12. Tài giỏi tới đâu thì trong cuộc đời cũng đều có thể mắc phải những sai phầm. Điều quan trọng ở anh Thường, là anh mắc lỗi nhưng biết sửa đổi, biết phấn đấu và cống hiến. Sự việc chẳng có gì liên quan nhưng có nhiều kẻ cứ vịn vào đủ thứ để tung hô nói xấu đủ đường, muốn anh nổi như bão chăng??? Dù sao thì cũng cứ đúng luật là làm, mặc kệ dư luận hay mọi lời bàn tán

    Trả lờiXóa
  13. Chính xác. Trong ngành Công an thì khi bị cách chức, 1 năm sau mới được xóa kỉ luật. Theo "đúng quy trình" thì ông Thường phải công tác đạt loại tốt (đánh giá chất lượng hàng năm vào cuối năm) thì mới "đưa vào quy hoạch" và bổ nhiệm chức vụ (lưu ý là người tốt là vào thời điểm 2005 thì vẫn có thể bổ nhiệm chức vụ theo kiểu "nhảy cóc" lên thẳng đội trưởng không qua đội phó, tôi nhớ hình như sau năm 2015 thì Bộ Công an mới bỏ quy định này). Nghĩa là có "gắn tên lửa" thì phải đến tháng 10 năm 2006 ông Thường mới đủ yêu cầu để bổ nhiệm lại chức vụ (chưa kể là ngành Công an thường đánh giá chất lượng cán bộ hàng năm vào tháng 11, tức là cho đến tháng 10 năm 2006 ông Thường vẫn chưa được đánh giá chất lượng công tác thì làm sao đảm bảo đủ 2 năm công tác tốt). Vậy mà vẫn được gọi là "đúng quy trình" đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Theo tôi, ngoài ông Thường phấn đấu sửa sai, không lẽ Công An Đồng Nai không còn cán bộ nào khác biết phấn đấu để vươn lên vị trí lãnh đạo? Bổ nhiệm 1 cán bộ không hay chưa có khuyết điểm vẫn tốt hơn là 1 người đã bị kỷ luật. Xin đừng mang cái quy trình ra để giải thích với dư luận.Một cán bộ bị kỷ luật ra khỏi ngành lại có thể trở lại làm việc. Một học sinh thi vào ngành CSGT nhưng lý lịch cha mẹ học sinh bị án trước khi sinh em này nhưng đã trở thành người tốt nhưng vẫn không cho em này học ngành CSGT, liệu đây có bình thường đúng đắn không?

    Trả lờiXóa
  15. Theo như tôi được biết một khi cán bộ bị sai phạm, bị kỷ luật ở lĩnh vực đang làm và sau khi được “xoá án tích” thì cán bộ vi phạm đó sẽ không bao giờ được bố trí sắp xếp làm việc lại ở vị trí cũ và tại sao ông Thường không làm phó phòng nào đó mà lại về làm phó phòng CSGT? Khó hiểu và khó hiểu.ông võ đình thường đã từng bị kỷ luật, đưa ra khỏi lực lượng csgt mà lại được bổ nhiệm đến phó phòng csgt tỉnh tỉnh Đồng Nai, thì chắc chắn cái quy trình bổ nhiệm này sai, vì không có người nấu canh tỉnh táo nào lại cho vào nồi canh mới một con sâu đã làm rầu nồi canh trước đó.

    Trả lờiXóa
  16. mình còn nhớ hồi đó báo phanh phui vụ tiêu cực ở trạm dầu giây. Tưởng ai xa lạ, hóa ra là ÔNG này à?kỳ đó kỷ luật không biết có ai bị thu hồi tài sản do tiêu cực mà có không nhỉ? Cán Bộ này giờ lại nghiễm nhiên đăng đàn đúng qui trình?Tỉnh Đồng Nai đang thiếu cán bộ có năng lực chăng? Tại sao cứ phải là anh Thường mới đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế ấy khi bản thân từng bị kỉ luật đuổi khỏi nghành CSGT

    Trả lờiXóa
  17. Cho rằng thì là bổ nhiệm đúng qui trình đi, nhưng một cán bộ đã bị kỷ luật ở ngành đó mà mười mấy năm sau lại leo lên làm cao hơn ở ngành đó thì không ổn rồi! Không biết quí vị có trách nhiệm bổ nhiệm có thấy như vậy không? Bởi vì kỷ luật như vậy thì đâu còn giá trị, đâu còn nghiêm minh gì nữa!? Đừng đem kỷ luật, luật pháp ra mà đùa chứ!

    Trả lờiXóa
  18. Bàn cãi làm gì nhiều vì đã đúng quy trình rồi. Nhưng chúng ta hay đọc lại bài báo ngày 16/06/2003 nói về đoạn ghi âm buổi giao ban của Trạm Dầu Giây sẽ rõ ông Võ Đình Thường có thực sự đúng quy trình không.Đề nghị công khai thành tích nổ lực phấn đấu của ông Thường giai đoạn từ 2003 đến 2015, cụ thể khen thưởng các việc gì, phá được những vụ án điểm nào..vv cho người dân được biết.

    Trả lờiXóa
  19. Không ai vì dính kỷ luật 1 lần thì họ cứ phải ở vị trí đó cả đời mà không thể thăng tiến. 14 năm là 3 nhiệm kỳ, từ Đại úy lên Thượng tá với 1 anh phó phòng thì chả có đéo gì phải soắn. Hãy bỏ tư duy, ai đã từng bị kỉ luật thì không được phép tiến bộ - Đó là thứ tư duy dốt nát, bệnh hoạn, kìm hãm sự phát triển.

    Trả lờiXóa
  20. báo chí cần nên có trách nhiệm hơn với những gì mình viết ra bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn cá nhân và cả một tập thể về danh dự và uy tín bởi sức lan tỏa của báo chí rất lớn...với những kiểu viết chẳng tìm hiều trước như thế này,chẳng màng đúng sai như thế này thì cơ quan chức năng cũng cần có biện pháp xử lí nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  21. Đề nghị cánh báo chí các anh hãy đưa thông tin đúng sự thật để nhân dân được nhờ. Những thông tin xuyên tạc, bóp méo, thêm mắm dặm muối kiểu bôi nhọ thanh danh người khác thì xin hãy dẹp bỏ đi, không hay ho gì đâu. Chuyện trong ngành người ta, từng bị kỉ luật thì đã làm sao? Chẳng nhẽ mình khong được sửa sai để tiến bộ và tiếp tục thăng tiến hay sao?

    Trả lờiXóa
  22. Nhân vật chính trong vụ này là ai, có là cảnh sát giao thông hay không không quan trọng. Quan trọng là báo chí đang cố tình bôi nhọ một người, lèo lái dư luận vào những vấn đề tiêu cực của xã hội những thực chất là họ đang dựng chuyện, bịa đặt không có căn cứ làm cho dư luận hiểu sai về ngành công an ninh. Điều đó là không thể chấp nhận được về mặt đạo đức người làm báo

    Trả lờiXóa
  23. Vô lý thật! Vi phạm kỉ luật rất nghiêm trọng trong công việc, trong sự vụ nhận tiền mãi lộ có tổ chức năm 2004, vi phạm những điều Đảng viên không được làm rất rõ ràng vậy mà không những không bị đuổi ra khỏi ngành mà nghiễm nhiên lại lên chức Phó Phòng CSGT. Thật không thể hiểu nổi sự nghiêm minh của hệ thống pháp luật lại như thế này.

    Trả lờiXóa
  24. Thật lấy làm lạ, cái gì đang xảy ra ở cái cơ quan vốn lắm thị phi này nhỉ? Rõ ràng là vi phạm cực kì nghiêm trọng từ sự vụ năm 2004, nhận hình thức kỷ luật như thế nào mà nay lại nghiêm nhiên ở chức phó phòng CSGT tỉnh? Anh đã trở lại và "lợi hại" hơn xưa! Chẹp chẹp

    Trả lờiXóa
  25. Hệ thống pháp luật bị chi phối bởi lợi ích nhóm, tham nhũng tràn lan gây bức xúc trong dư luận. Người dân ai cũng biết hết vậy mà trong các báo cáo vẫn không tìm thấy tham nhũng và lợi ích nhóm. Nó là đây chứ đâu. Bị cách chức, đuổi khỏi ngành CSGT vậy mà vẫn lên Lon, lên chức ầm ầm! Công an tình Đồng Nai nói bổ nhiệm đúng quy trình đấy! Bó Tay rồi các bác ơi!.

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là ai cũng có thể mắc sai lầm và có thể phấn đấu sửa chữa, nhưng ở đây mọi người đều thấy có vấn đề. Đâu phải đến 12 năm mà chỉ qua 1, 2 năm là đã trở lại làm việc mà có chức vụ nữa. Vụ cũ thì phải đến báo chí phanh phui mới ra, cơ quan cảnh sát có phát hiện hay không? Vậy làm sao trong mười mấy năm nay không có chuyện gì xảy ra?

    Trả lờiXóa
  27. Mượn lời Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng nói trong kỳ đại hội vừa qua đại ý là "Có được lòng dân là có tất cả, mất lòng dân là mất tất cả". Trạm thu phí BOT tránh Biên Hòa đặt sai vị trí, dân phản ứng như vậy mà không chịu di dời, không biết Lãnh Đạo Tỉnh Đồng Nai đang làm việc để được lòng dân hay là mất lòng dân nữa???

    Trả lờiXóa
  28. Bị cách chức 1 năm sau là chiến sĩ thi đua và 2 năm sau khi bị cách chức đội trưởng mà lại được bổ nhiệm đội trưởng (bỏ qua đội phó) là sai hoàn toàn rồi. Đúng là coi thường pháp luật. Luật thi đua khen thưởng quy định, ít nhất 2 năm liền đạt chiến sĩ lao động tiên tiến mới xem xét công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở nên ông này nếu xóa kỷ luật thì ít nhất 3 năm sau ngày kỷ luật mới có thể là chiến sĩ thi đua. Bị kỷ luật cách chức thì ít nhất 2 năm mới xem xét xóa kỷ luật. Từ chiến sĩ mà 2 năm sau khi bị cách chức mà lên thẳng đội trưởng, bỏ qua phó là vô lý, bất hợp lý, sai quy định.

    Trả lờiXóa
  29. 14 năm trước anh này bị kỷ luật chuyển khỏi ngành GSGT vốn nhiều điều tiếng. Vậy khi đề bạt anh quay lại làm lãnh đạo CSGT của tỉnh, các cấp lãnh đạo có nghĩ những hệ lụy không? 1- Các CSGT có tâm phục khẩu phục anh hay học tập tấm gương của anh? 2- Nhân dân sẽ thắc mắc liệu anh có được ưu ái vì đã "chấp nhận hy sinh" trước đây?

    Trả lờiXóa
  30. Vô lý thật! Vi phạm kỉ luật rất nghiêm trọng trong công việc, trong sự vụ nhận tiền mãi lộ có tổ chức năm 2004, vi phạm những điều Đảng viên không được làm rất rõ ràng vậy mà không những không bị đuổi ra khỏi ngành mà nghiễm nhiên lại lên chức Phó Phòng CSGT. Thật không thể hiểu nổi sự nghiêm minh của hệ thống pháp luật lại như thế này.

    Trả lờiXóa
  31. Phản ánh các tiêu cực xã hội là không sai, cần được khuyến khích, nhưng phản ánh phải đúng mới làm người đọc tâm phục khẩu phục. Còn những thông tin bịa đặt ác ý từ những kẻ chống đối, sai trái rồi sẽ bị phanh phui trước dư luận

    Trả lờiXóa
  32. Rõ ràng là ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin liên quan đến anh CSGT Võ Đình Thường với các nội dung nhạy cảm này, mà Công an Đồng Nai nhanh chóng lên tiếng thì mọi việc có lẽ sẽ khác. Rõ ràng, trong trường hợp này, việc phản ứng với dư luận của Công an Đồng Nai là có vấn đề. chậm minh bạch thông tin ngày nào là thiệt hại ngày đó.

    Trả lờiXóa
  33. Nếu như, ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin liên quan đến anh CSGT Võ Đình Thường với các nội dung nhạy cảm này, mà Công an Đồng Nai nhanh chóng lên tiếng thì mọi việc có lẽ sẽ khác. Rõ ràng, trong trường hợp này, việc phản ứng với dư luận của Công an Đồng Nai là có vấn đề. chậm minh bạch thông tin ngày nào là thiệt hại ngày nay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog