Chia sẻ

Tre Làng

CÚ LÊN GỐI CỦA ANH CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG VÀ BỌN ÓC CHÓ

Tôi thì không ủng hộ anh CSCĐ dùng gối dạy bảo lũ chó dại chạy rông ngoài đường, vì như thế phí phạm công sức. Nhưng bọn mồm chó vó ngựa kia lại cố tình giết anh, cổ súy cho hành vi vô pháp vô thiên và tỉa tót chế độ thì đéo chấp nhận được.

Bài ni là tiếng thở dài của anh Trung Quân về bọn vừa lao vừa ngú. Trích nguyên văn, đéo sửa chữa đục đẽo gì hết. Mời thẩm:

Vụ 2 cảnh sát cơ động bị đình chỉ công tác vì gối vào bụng thằng cu học sinh cấp 3 chưa có bằng lái,chạy xe 150cc gắn pô độ, mấy anh Cảnh thồi cỏi yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì méo chịu dừng, đang chở gái nên sĩ chó thích thông chốt, vượt đèn đỏ với đạp xe của cảnh sát cơ động rồi chạy như bố nó ở nhà sắp đẻ non.

Đến lúc bị tóm thì ăn ngay cái bánh gối vào bụng, mấy thằng mặt nồi cư dân mạng, các nhà đạo đức, các nhà đạo lí thường sống như lìn, các nhà Việt mới, các nhà ba cọc yêu nước bới móc ra chửi cái đéo gì không biết ??? một lũ óc chó đi bênh thằng trẻ trâu, sồn sồn như bị nước sôi dội vào L*n`.

Chúng mày có bao giờ suy nghĩ người thân, bố mẹ, con, em, gấu, ghẹ, rau... của chúng mày đang đi ngoài đường bị thằng óc chó kia chạy xe nó hất mẹ lên trời rồi rơi xuống như một quả trứng thì be bét như nào không ? hay phải để nó vui tay lái ép cho dính mẹ người vào cột điện thì mới sôi động's ???

Nó còn trẻ con có biết cái gì đâu mà đánh nó ? 

Ừ nó còn trẻ con nên không bị đi tù, xong vì còn nhỏ nên làm cái đéo gì sai cũng không bị đi tù nên nó lại tiếp tục óc chó nhởn nhơ ngoài đường đua xe tiếp thì lúc đấy chúng mày có còn bênh nó không ? 

Trẻ con mà biết dắt gái đi chơi đi xoạc, chắc méo gì mấy ông 30-40 tuổi đã biết nhiều tư thế bằng chúng nó ? Vâng, nó còn nhỏ nhưng nó biết đua xe đấy tổ sư bố mấy đứa bênh nó ạ !

Mấy đứa chửi công an rồi bênh nó, lôi nhân quyền ra tỉa chế độ, chúng mày ngu hết phần chó rồi ạ. Còn nhớ Đà nẵng đi tiên phong trong việc xích hết mấy thằng đua xe, tịch thu và bán cmn xe dùng để đua rồi sung công quỹ để đảm bảo "QUYỀN ĐƯỢC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN", chúng mày lại đi ngược dòng, nhưng mà ngược kiểu ngu: đi bênh nó khác đéo gì đấu tranh cho cái gọi là "QUYỀN BỊ CHẾT CỦA NGƯỜI DÂN". 

Chúng mày nhìn sang bố Mỹ của chúng mày đi, police nó ra hiệu dừng mà mày chạy là nó bắn chết mẹ mày luôn, cho mày biến hình thành tổ ong 100 lỗ đạn chứ ở đó mà nhân quyền.

Toàn một lũ óc chó coi thường và vi phạm pháp luật, hàng ngày ỉa đái vào hiến pháp nhưng lại thích dẫn luật ra để nói chuyện nhân quyền.

Đứa nào bênh thằng trẻ con kia đều là óc chó hết !

28 nhận xét:

  1. Đúng là cái lũ chó má, ỉa vào mồm chúng nó cho chúng nó tỉnh ra mà phận biệt đâu là đúng sai, đâu là phải trái đi. Đọc mà ruột gan nóng hết cả lên, căm phẫn những loại sống chả ra cái đéo gì mà còn lên tiếng dạy đời. Khổ thân cho hai anh cảnh sát cơ động, các anh gặp phải lũ chó nên mới ra đến nông nỗi này, vừa bị ăn gạch đá từ cư dân mạng, vừa bị kỷ luật. Đúng là đen quá. Những cái loại mà cất mồm lên chửi cảnh sát cơ động, nhân tiên chửi chế độ ý có ngày ra đường gặp những thành phần lái xe bất chấp tất cả nó tông cho thì lúc đó mới thấy được giá trị của cuộc đời. Chứ giờ thì vẫn to mồm lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Có rất nhiều kẻ sau khi nghe xong câu chuyện cảnh sát cơ động "dùng gối dạy bảo lũ chó dại chạy rông ngoài đường" chắc chắn sẽ sủa lên vài câu nghe ngứa tai đó là chửi hai anh cscd, tiếp đó chửi đến đất nước, đến chế độ. Tiếp theo bênh những kẻ vi phạm pháp luật. Đấy là diễn biến tâm lý của những loại óc chó, nhưng lúc nào cũng thích dạy đời. Những loại đấy không có suy nghĩ, chúng ta biết rằng một ngày trên đất nước chúng ta xảy ra biết bao nhiêu vụ tai nạn giao thông do hành vi lái xe ẩu, vượt quá tốc độ, không tuân thủ luật giao thông gây ra... và nạn nhân là những ai là những người đi bên cạnh, là người thân, người bạn người đồng nghiệp của chúng ta. Nếu chúng ta chấp hành đúng luật giao thông, có ý thức tốt thì xã hội chúng ta tiến bộ hơn không? Hay suy nghĩ cho kỹ rồi hãy buông ra những lời chửi đểu.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là những loại óc lợn, chúng chỉ biết há mồm lên chửi chứ suy nghĩ cái nỗi gì. Chúng mày chửi công an rồi bênh những bọn đầu xanh đầu vàng phóng xe như ăn cướp trên đường, lôi nhân quyền ra tỉa chế độ, chúng mày ngu hết phần chó rồi ạ. Còn nhớ Đà nẵng đi tiên phong trong việc xích hết mấy thằng đua xe, tịch thu và bán cmn xe dùng để đua rồi sung công quỹ để đảm bảo "QUYỀN ĐƯỢC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN", chúng mày lại đi ngược dòng, nhưng mà ngược kiểu ngu: đi bênh nó khác đéo gì đấu tranh cho cái gọi là "QUYỀN BỊ CHẾT CỦA NGƯỜI DÂN". 

    Trả lờiXóa
  4. Hành vi dùng gối của hai đồng chí cảnh sát cơ động cũng chỉ là hoàn cảnh bắt buộc mà thôi. Vì chúng ta biết rằng khi bắt tội phạm đặc biệt tội phạm manh động, chúng sẵn sàng chống trả lại cảnh sát thì dùng võ, hay gối để phòng thân, để hạ gục đối tượng, chứ có ai đi bắt phạm mà nhẹ nhàng từ hành động đến lời nói khuyên chúng đua tay vào còng số 8 khổng. Chỉ có thằng nào hâm thì mới vậy. Vậy nên hành động dùng gối chả có gì là to tát cả ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Cho bọn này sang bên Mỹ, khi cảnh sát ra hiệu dừng mà mày chạy là nó bắn chết mẹ mày luôn, cho mày biến hình thành tổ ong 100 lỗ đạn chứ ở đó mà nhân quyền. Đấy xem cảnh sát Mỹ nó có quyền thế nào. Đây mới chỉ có dùng gối tgooi mà đẫ lu loa cái mồm lên. Đúng là toàn loại chó cắn càn.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Lợi22:58 28/10/17

    Vậy đó, có mấy ai hiểu được nỗi khổ của những người bảo vệ PL ở VN!Có một chút thị phi thì đình chỉ, tính sau!Nội cái chuyện họp hành,tường trình, viết kiểm điểm... rồi chờ thẩm tra xá minh, chờ quyết định kỹ luật.. là đủ bỏ.. ăn rồi! Không cho họ bảo vệ được họ thì sao họ có thể bảo vệ PL được nhỉ! Ước gì, CSVN như CS mẽo nhể!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh23:15 28/10/17

    LU SUC VAT ....OC CHO ...

    Trả lờiXóa
  8. Chưa đến 18 tuổi mà đã mang sẵn thái độ chống đối, coi thường pháp luật thì sau này khi lớn lên, với bản chất như vậy, những đứa trẻ này sẽ ra sao? Nói là đứa trẻ thì cũng đúng, nhưng với cái tuổi đang ở độ nửa ông, nửa bà này, chúng có thể làm được nhiều điều mà ngay cả người trưởng thành cũng không dám nghĩ tới. Răn đe là cần thiết, nhưng phải trên cơ sở cái đầu lạnh để xử lý, còn sử dụng biện pháp mạnh trong trạng thái bị kích động, khiêu khích như của anh CSCĐ kia thì lợi bất cập hại.

    Trả lờiXóa
  9. nói đúng lắm ở bên MỸ kiểu như thế này ra hiệu mà không dừng lại thì bọn CSGT bên MỸ nó cho luôn ngay cái kẹo đồng vào bản mặt luôn rồi cần gì phải đuổi theo làm gì mất công. bọn trẻ ranh giờ ra đường manh động lắm cần phải xiết chặt quản lí lại bọn này mới được

    Trả lờiXóa
  10. chưa đủ tuổi mà điều khiển xe phân khối lớn, còn chạy nẹt pô, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát làm nhiệm vụ, tự té còn gây tai nạn cho người khác, hành vi này cần phải xử lý nặng, nếu gây tai nạn cho người dân thì tính sao?Clip phải xem từ đầu câu chuyện chứ bị cắt xén thì đương nhiên phần đúng sẽ thuộc về người đưa clip, CSCĐ có hành động như thế chẳng qua một phần do thái độ của người vi phạm.Tôi ủng hộ CSCĐ, trẻ trâu bây giờ lỳ và ngang tàng dữ lắm, cần mạnh tay hơn nữa nếu không sau này là hạt sạn của xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi thì không ủng hộ anh CSCĐ dùng gối dạy bảo lũ chó dại chạy rông ngoài đường, vì như thế phí phạm công sức. Nhưng bọn mồm chó vó ngựa kia lại cố tình giết anh, cổ súy cho hành vi vô pháp vô thiên và tỉa tót chế độ thì đéo chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  12. Cứ phải để đến khi người nhà bị mấy thành phần trẻ trâu nghĩ ngắn này làm tổn hại thì xem còn có ngồi đấy mà bênh không. Trẻ em như búp trên cành à. Đây là búp thổi rồi, không dùng biện pháp mạnh mà rèn giũa cho cẩn thận để đến khi chúng lớn lên thì có mà phá cả bụi tre. Bực mình

    Trả lờiXóa
  13. Trẻ con trẻ nít, chưa đủ tuổi mà đua đòi làm quái xế, ra đường là mình dị nhất mấy thể loại này, tự vác xác đến chào diêm vương chứ trả đùa. Ở nhà bố mẹ không dạy được thì ra đường để các chú cơ động dạy. Ý kiến cái gì. Là tôi tôi cho vào trại cải tạo lâu rồi. Mầm mống hiểm họa cho xã hội là đây này

    Trả lờiXóa
  14. Mới chút tuổi đầu mà đã manh nha trong mình thái độ chống đối, coi thường pháp luật thì sau này khi lớn lên, với bản chất như vậy, những đứa trẻ này sẽ ra sao? Nói là đứa trẻ thì cũng đúng, nhưng với cái tuổi đang ở độ nửa ông, nửa bà này, chúng có thể làm được nhiều điều mà ngay cả người trưởng thành cũng không dám nghĩ tới. Răn đe là cần thiết, nhưng phải trên cơ sở cái đầu lạnh để xử lý, còn sử dụng biện pháp mạnh trong trạng thái bị kích động, khiêu khích như của anh CSCĐ kia thì lợi bất cập hại.

    Trả lờiXóa
  15. Thời này nó thế rồi, dân là to nhất nhưng dân láo cũng to chả kém. Nhìn sang nước người ta mà thấy sao trình độ dân người ta vừa cao mà chấp hành pháp luật người ta tốt thế, nhìn lại dân mình thì nửa nạc nửa mỡ chả ra cái thể thống cống rãnh gì, buồn.

    Trả lờiXóa
  16. Những thể loại óc súc vật như chúng nó thì nên cho ăn vài cùi chỏ, vài cái lên gối để cho chúng nó tỉnh ra. Sang bên Mỹ là ăn kẹo đồng rồi nha cưng

    Trả lờiXóa
  17. Chúng mày nhìn sang bố Mỹ của chúng mày đi, police nó ra hiệu dừng mà mày chạy là nó bắn chết mẹ mày luôn, cho mày biến hình thành tổ ong 100 lỗ đạn chứ ở đó mà nhân quyền. Toàn một lũ óc chó coi thường và vi phạm pháp luật, hàng ngày ỉa đái vào hiến pháp nhưng lại thích dẫn luật ra để nói chuyện nhân quyền. Đúng là lũ óc chó đếch tả được!

    Trả lờiXóa
  18. "trẻ con nó thì biết cái gì? cháu nó ở nhà ngoan lắm" .đây là mấy câu mà lúc nào phụ huynh hay các nhà đạo đức giả cũng lắm mồm nhất mà,nhưng đến khi chúng nó gây ra họa lớn rồi thì ở đấy mà kêu zời.đm bọn này mà ko dạy kiểu đéo gì lớn lên chả thành ung nhọt của xã hội

    Trả lờiXóa
  19. Chúng mày có bao giờ suy nghĩ người thân, bố mẹ, con, em, gấu, ghẹ, rau... của chúng mày đang đi ngoài đường bị thằng óc chó kia chạy xe nó hất mẹ lên trời rồi rơi xuống như một quả trứng thì be bét như nào không ? hay phải để nó vui tay lái ép cho dính mẹ người vào cột điện thì mới sôi động

    Trả lờiXóa
  20. Vụ 2 cảnh sát cơ động thuộc PK20 trung đoàn cảnh sát cơ động bị đình chỉ công tác vì gối vào bụng thằng cu học sinh cấp 3 chưa có bằng lái,chạy xe 150cc gắn pô độ, mấy anh Cảnh thồi cỏi yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì méo chịu dừng, đang chở gái nên sĩ chó thích thông chốt, vượt đèn đỏ với đạp xe của cảnh sát cơ động rồi chạy như bố nó ở nhà sắp đẻ non.

    Trả lờiXóa
  21. với lỗi vi pham nghiêm trọng như vậy thì ở nước ngoài có khi đã ăn kẹo đồng r. Những lũ ngu suẩn suốt ngày đem so sánh dân chủ nhân quyền Việt Nam sao k lôi giọng điệu đấy ra ở đây mà lại nhằm vào 2 anh cơ động. Toàn một lũ rận chủ thối nát.

    Trả lờiXóa
  22. dù biết rằng chashc hành xử của chiến sỹ CSCĐ không đúng nhưng đối với những đám trẻ trâu hiện nay thì nói không , không thể giúp chúng nó tĩnh ngộ ra..đang học sinh chưa đủ tuổi lái xe nhưng vẫn lái xe exciter 150cc khi bị dừng lại không chấp hành còn bỏ chạy.những kẻ đang thương cảm nó khác gì qua mặt với pháp luật

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Văn21:01 31/10/17

    Chung quy cũng tại anh hạ sỹ CSCĐ thiếu kiềm chế và "hơi non" nghiệp vụ. Ngon lành tý nữa thì thằng trẻ con kia ra bã rồi.

    Trả lờiXóa
  24. NÓi chung là cả hai đều sai, anh CSCĐ kia xử lý kém tinh tế, thiếu kiềm chế còn cậu thanh niên kia thì vi phạm pháp luật, đang tuổi học sinh mà lái xe phân khối lớn là không đk. Hai bên đều có được những bài học cho riêng mình, mong rằng sự việc như này ko xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  25. Văn Minh21:55 1/11/17

    Xét về góc độ công bằng nhất mà nói thì trong trường hợp này cả đôi bên đều sai. 2 thằng CSCĐ sai khi xử lý tình huống quá tệ, vì bọn chúng không phân biệt được cái nào là đối tượng nguy hiểm và đối tượng vi phạm, tình nghi. Còn về thằng nhóc học sinh thì tôi xin khẳng định là nó sai 100%.
    Thẩm quyền của CSCĐ có thể nói là gần ngang với CSGT khi tiến hành tuần tra xử lý vi phạm. CSCĐ chỉ không đủ thẩm quyền để xử lý những tình huống vi phạm nhỏ như: Xe không gương chiếu hậu, không có tín hiệu báo rẽ, xe không có bảo hiểm.... mà thôi. Còn những trường hợp có dấu hiệu vi phạm luật giao thông như: Vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, chở 3, lấn tuyến... thì CSCĐ có quyền xử lý tất. Thậm chí trong những trường hợp khi phát hiện đối tượng vi phạm giao thông trong diện khả nghi thì CSCĐ có quyền kiểm tra luôn túi quần áo, cốp xe, ví tiền... Vì những đối tượng khả nghi có thể mang và tàng trữ trái phép vật chất gây nghiện, vật chất cấm...

    Còn thằng nhóc thì sao? Nó đã đủ tuổi điều khiển xe 150cc tham gia giao thông chưa? Gia đình, cha mẹ nào để cho con cái mình ra đường chạy xe kiểu đó? Khi thằng nhóc bị tụi CSCĐ phát hiện và ra hiệu dừng xe thì còn cố tình bỏ chạy, trong trường hợp này nó đã thuộc diện đối tượng khả nghi nên tụi CSCĐ đuổi theo và áp chế dừng xe lại. Cái dở của tụi CSCĐ chính là xử lý tình huống kém, quá bộp chộp khi chưa biết đối tượng vi phạm thuộc dạng nào mà đã ra tay áp chế trước. Cũng may cho thằng nhóc là nó đang ở Việt Nam đấy, chứ ở bên Mỹ mà kiểu đó thằng nhóc này xơi kẹo đồng từ lâu.

    Trả lờiXóa
  26. Có rất nhiều kẻ sau khi nghe xong câu chuyện cảnh sát cơ động "dùng gối dạy bảo lũ chó dại chạy rông ngoài đường" chắc chắn sẽ sủa lên vài câu nghe ngứa tai đó là chửi hai anh cscd, tiếp đó chửi đến đất nước, đến chế độ. Tiếp theo bênh những kẻ vi phạm pháp luật. Đấy là diễn biến tâm lý của những loại óc chó, nhưng lúc nào cũng thích dạy đời. Những loại đấy không có suy nghĩ, chúng ta biết rằng một ngày trên đất nước chúng ta xảy ra biết bao nhiêu vụ tai nạn giao thông do hành vi lái xe ẩu, vượt quá tốc độ, không tuân thủ luật giao thông gây ra... và nạn nhân là những ai là những người đi bên cạnh, là người thân, người bạn người đồng nghiệp của chúng ta

    Trả lờiXóa
  27. Đề nghị phải có biện pháp xử lí mạnh tay hơn với những thành phần vô học, coi trời bằng vung này, CSCĐ hành xử như thế là còn chưa là gì so với nhiều nới trên thế giới rồi chứ đình chỉ công tác như vậy là hơi oan đối với những hành vi nguy hiểm cho xã hội như thế

    Trả lờiXóa
  28. Cái bọn phản động ba que với những phần tử bất mạn, cơ hội chính trị lại được dịp dương cao ngọn cờ dân chủ, nhân quyền nữa rồi trong khi ở một nơi được coi là quê hương của các nhà thuyết giảng về dân chủ và nhân quyền thì những hiện tượng như này là chuyện cơm bữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog