Chia sẻ

Tre Làng

Không thể để giáo viên ủng hộ phản động đứng trên giảng đường!

Bà Nguyễn Hoàng Ánh hiện đang là giáo viên trường Đại học Ngoại thương nhưng lại được biết đến thường giao du, cổ vũ, ủng hộ giới zân chủ, có quan điểm cực kỳ phản động về lịch sử chiến tranh chống Mỹ, cũng như bi quan, một chiều về hiện tình xã hội.

Dư luận đã từng lên án mạnh mẽ bà này khi vội vàng phán xét lịch sử khi ông Obama đến thăm Việt Nam. Bà cho đáng lẽ "đừng có "đốt dãy Trường Sơn" nữa" vì "xét cho cùng thời nhà Nguyễn, miền Nam bây giờ đâu có thuộc VN, sao không để cho họ yên đi", "có phải hơn 2 tr mạng người đã không phải chết tức tưởi và mấy chục triệu dân chúng 2 miền đã được bình an, thoát được cảnh nồi da nấu thịt đến giờ chưa yên"... đã đây lên dư luận phản ứng gay gắt. 


Bà này cũng là nhân vật rất nhiệt tình hưởng ứng các luận điệu của số chống đối chính trị chửi bới chế độ, hưởng ứng theo các báo cáo tổ chức NGO về nhân quyền có thù địch với VN, thậm chí gần đây nhất, bà này bày tỏ lo lắng tuột độ cho Nguyễn Đình Hà - kẻ làm thuê cho RFA, chạy theo Việt tân chống NN bị công an điều tra là đủ để thấy, bà Ánh hoàn toàn có cái nhìn méo mó về tình hình đất nước, lịch sử theo góc nhìn thế lực phản động, chống phá đất nước, cổ vũ cho số này một cách tích cực.


Bà Ánh chia sẻ đánh giá về "tự do báo chí Việt Nam" của một NGO luôn có quan điểm thù địch với VN với "nhà dân chủ" Phạm Đoan Trang

Đáng chú ý nhất là bà ta ủng hộ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, kẻ mới bị xử tù về Tội Tuyên truyền chống Nhà nước, không chỉ lên án Toà kết án "người phụ nữ dũng cảm đã đứng ra tố cáo những thối nát của XH một cách ôn hoà, đã bị kết án 10 năm tù", dựa vào thông tin "than khóc", "thanh minh" (của Trịnh Kim Tiến, đồng bọn và trợ thủ của Quỳnh) cho việc Quỳnh ăn chặn tiền giải thưởng 50 ngàn Euros của Tổ chức Người bảo vệ dân quyền cho MLBVN (do cáo trạng vụ án và báo chí phản ánh) là Quỳnh "bị phá rối đến mất việc làm", "mẹ Quỳnh còn phải lo trả món nợ hơn 400 triệu" của những người cho vay nặng lãi nên vận động gây quỹ "Góp Một Tấm Lòng" để nuôi con Quỳnh. Để vận động nhiều người ủng hộ quỹ này, bà Nguyễn Hoàng Ánh trích nguyên lời nói cuối cùng của Quỳnh trước phiên toà thanh minh hành vi phạm tội cho bản thân là "mong muốn xây dựng một xã hội và đất nước tốt đẹp".


Thực tế trên cho thấy: - Bà Nguyễn Hoàng Ánh tuy là phó giáo sư, trí thức, giáo viên ĐẠi học Ngoại thương nhưng hoàn toàn tin 100% vào lời những kẻ chống phá đất nước, những thông tin thù địch về đất nước không thẩm định, không nghi ngờ, mất luôn khả năng tư duy, logic, thẩm định độ khách quan của thông tin tối thiểu phải có ở một người tri thức. - Bà Nguyễn Hoàng Ánh hoàn toàn ủng hộ các hoạt động chống Nhà nước của chúng, tiêu biểu như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Thị Đoan Trang, Nguyễn Đình Hà đã nêu trên, đều là những kẻ có bề dày hợp tác với Việt tân, bị xử lý bởi cơ quan bảo vệ pháp luật. - Đáng sợ hơn bà Ánh là một giáo viên mà có cái nhìn về lịch sử, địa chính trị của dân tộc hoàn toàn không đứng trên lợi ích dân tộc, như thể bà ta là người Mỹ đang xoi xét và nã đạn vào quá khứ của đất nước và các hy sinh, mất mãn để đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước đến khó tin ở bất kỳ một người được học hành tử tế, luôn tự nhận có trách nhiệm với đất nước, thích can thiệp và thể hiện quan điểm, được nhiều sinh viên, báo chí quan tâm... thì quả thực quá nguy hiểm Mong rằng cơ quan chủ quản của bà Ánh như Bộ Giáo dục đào tạo, Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương cần xem xét lại tư cách giáo viên này; cơ quan công an vào cuộc xem xét hành động cổ vũ số phản động thì động cơ bà Ánh xuất phát từ nhận thức lệch lạc hay đã trở thành kẻ chống phá đất nước rồi

30 nhận xét:

  1. Hooo...luồn sâu leo cao gớm, sắp tới mời chuyên gia Việt tân về giảng sử Đảng cũng nên...

    Trả lờiXóa
  2. suỵt từ từ gom 1 lần đưa đi luôn

    Trả lờiXóa
  3. Để một giảng viện lại có tư tưởng phản động dạy trong trường học là rất nguy hiểm, họ sẽ định hướng sinh viên đi theo một con đường lệch lạc, không đúng với những gì mà giáo dục nước ta đã quy định, và càng để lâu thì có thể sẽ có nhiều người bị bà lôi kéo trở thành những người có tư tưởng chống đối, vì bị những luận điệu sai sự thật tác động vào.

    Trả lờiXóa
  4. Chết thật một giảng viên đại học lại đi giao du với bọn phản động, lại còn có những bài viết đi xuyên tạc lịch sử, để những thành phần như này trong trường là một mối nguy hiểm lớn, nó sẽ lợi dụng điều kiện này để nhồi sọ cho những sinh viên những kiến thức sai lệch về lịch sử và như vậy sẽ thực sự là nguy hiểm đối với thế hệ tương lai,. Một con người nhận tiền lương của nhà nước mà lại đi giao du với phản động, đúng là đồ phản chủ.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:03 5/10/17

    Giảng viên đại học chứ ko phải giáo viên đại học nha tác giả. Bây giờ chấy rận như nấm, chỗ nào chẳng có. Tôi cũng là giảng viên, tôi cũng biết vài đồng nghiệp (là Đảng viên luôn) có tư tưởng phản động như mụ Ánh này. Có lần họp tôi đưa ra ý kiến phê bình trực tiếp mộ người nhưng anh ta ko sửa đổi, nhà trường cũng ko giải quyết. Chả hiểu sao.

    Trả lờiXóa
  6. Bà Nguyễn Hoàng Ánh hiện đang là giáo viên trường Đại học Ngoại thương nhưng lại được biết đến thường giao du, cổ vũ, ủng hộ giới zân chủ, có quan điểm cực kỳ phản động về lịch sử chiến tranh chống Mỹ, cũng như bi quan, một chiều về hiện tình xã hội.

    Trả lờiXóa
  7. Việc để cho bà Nguyễn Hoàng Ánh tiếp tục làm giảng viên quả thực là rất nguy hiểm, đặc biệt là tại trường Đại học Ngoại thương- một trong những ngôi trường danh giá của nước Việt Nam chúng ta. Vì vậy, đề nghị Nhà trường cần tìm hiểu kĩ và có biện pháp xử lý đúng đắn đối với trường hợp của bà Nguyễn Hoàng Ánh.

    Trả lờiXóa
  8. Là một giảng viên đại học mà sao bà ta lại không đủ hiêu biết để nhận thức được vấn đề, không, thực tế là bà ta là con cáo già đội lốt, bà Ánh thừa biết hậu quả những việc mình làm nhưng bà ta vẫn làm, động cơ này cần phải làm rõ. Còn về tư cách của người thầy, bà Ánh không xứng đáng khi không đủ phẩm chất đạo đức để đứng trên bục giảng.

    Trả lờiXóa
  9. giáo viên mà có tư tưởng thế này thì thế hệ sinh viên sẽ ra sao, khi vọng bộ công an cùng với bộ giáo dục phối hợp với nhà trường có biện pháp giáo dục tư tưởng với con người này, tốt nhất là có kéo được họ quay trở lại con đường lương thiện là điều quá tốt, còn nếu mà giáo viên này không nghe thì phải dùng biện pháp mạnh, cứng rắn hơn

    Trả lờiXóa
  10. Không biết là vô tình hay cố ý nhưng với tư cách là một PGS, bà Hoàng Ánh chắc chắn hoàn toàn có đủ khả năng để đánh giá một sự việc dưới nhiều phương diện, chứ không thể mù quáng tin vào lời của những kẻ phản động bán nước kia như thế. Liệu có một động cơ nào khác thôi thúc bà phát ngôn thiếu suy nghĩ như thế. Lại là giảng viên của một trường đại học có tiếng trong nước, thật nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  11. Hiện nay giáo viên là một trong những đối tượng mà bọn phản động, thù địch tích cực tác động tấn công, lôi kéo bởi chúng biết được sức ảnh hưởng của bộ phận này, có thể là con đường ngắn nhất để làm hỏng tư tưởng của cả thế hệ trẻ. Chưa giáo dục xong thanh niên giờ còn phải giáo dục tư tưởng cho cả giáo viên, quả là gánh nặng mà

    Trả lờiXóa
  12. Làm thế nào để lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương đọc được bài viết này và thấy được những gì mà con giòi Hoàng Anh này nó ẳng trên mạng được? Chứ các vị ấy không biết thì vẫn còn coi nó là trí thức, không xử lý gì, nó sẽ được đà lấn tới cho mà xem!

    Trả lờiXóa
  13. thật tiếc cho những người đã sinh ra những loại thốt ra được những câu nói như vậy.thật tiếc khi đất nước chúng ta lại tồn tại những kẻ phát biểu như vậy: chà đạp lên hàng triệu cha ông ta đã ngã xuống vì độc lập tự do,ấy thế mà chúng lại mang cái danh tri thức của giáo viên cùng với cái não chó để phát biểu

    Trả lờiXóa
  14. Việc để cho một giảng viên Đại học có tư tưởng lệch lạc đứng trên giảng đường là một điều hết sức nguy hiểm, thật không hiểu một trường Đại học danh tiếng bậc nhất nước ta lại để cho mụ ta hằng ngày đứng trên bục giảng. Làm xấu đi hình ảnh của một người nhà giáo, chà đạp lên xương máu của Cha ông để thốt ra những câu nói như vậy thì không hiểu có đủ tư cách để mang danh một người có tri thức hay không?

    Trả lờiXóa
  15. Rõ ràng là 1 giảng viên trường đại học hàng đầu Việt Nam mà tầm nhìn cũng như tư tưởng chính trị của bà Nguyễn Hoàng Ánh vô cùng hạn hẹp và sai lầm. Những lời nói, bài viết ra sẽ có rất nhiều sinh viên đọc được và khiến những chủ nhân tương lai của đất nước hiểu nhầm. Hy vọng Trường Đại học Ngoại thương sẽ có biện pháp xử lý với bà Nguyễn Hoàng Ánh chứ không thể để bà tiếp tục công khai phản đối Đảngm Nhà nước ủng họ đám dâm chủ phản động được.

    Trả lờiXóa
  16. Phản động đội lốt linh mục, phản động đội lốt giáo viên, đề nghị sở giáo dục Hà Nội xử lý giáo viên này, cả giáo viên cấp 2 Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội nữa. Tống cổ bọn này ra khỏi ngành, đủ cấu thành tội phạm thì truy cứu trách nhiệm hình sự.Con mụ này sao mà xấu đau xấu đớn. Xấu người xấu nết. Ăn cơm Việt Nam, uống nước Việt Nam mà đi bợ đít bọn phản động. Cút sang nước ngoài mà ở

    Trả lờiXóa
  17. Hỡi con chiên ngoan đạo ơi. Đừng ngu dốt như vậy. Hãy rũ bỏ thằng linh mục ra. Nó không phải làm vẫn có ăn còn các bạn không làm lấy gì mà ăn. Cứ ngồi cầu nguyện có sống được không?Phó giáo sư, giảng viên đại học Ngoại thương đây? Có lẽ, các cơ quan chức năng vào cuộc để không tội cho các em SV? Tôn trọng người khác là tôn trọng bản thân mình..chỉ có con vật mới không có nhận thức đó...Có phải ai có bằng cấp ,được học hành là có Văn hoá cả đâu..

    Trả lờiXóa
  18. Cái loại này thì PGS, TS cái nỗi j. Khác nào nó đang chửi tổ tiên, oba, bme nhà nó. PHáp luật đâu, đảng bộ truong ĐHNT đâu mà để xổng nó như vậy. Cái loại đàn bà mất nết, không cần biết nó nhiều chữ đến đâu nhưng nó chế ảnh với một bậc tiền nhân như vậy thì cũng đủ hiểu phông văn hoá của nó như thế nào? Đề nghị anh,em tập trung đội nhóm đến trường nói chuyện với ban lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  19. tại sao học đến bằng cấp đến phó giao sư rồi mà lại phát ngôn như người vô học vậy . mà cũng phải điểu tra xem có đúng là nicks thật của giảng viên này ko hay là do bọn phản động lập nick giả để xuyên tạc chống phá nhà nước .Ai? co quan nào phong các chức PGS,TS cho Nguyễn hoàng Anh, hãy xem xét để tước các học vị đã cấp. Nhìn hình ảnh mụ xúc phạm Lãnh Tụ HCM Người Anh Hùng Dân tộc, ngay kẻ thù cũng không giams xúc phạm như mụ! Tự do dân chủ có thể cho phép góp y thậm chí phê phán nhà nước, chế độ; Nhung Không được phép chửi bới, xúc phạm, đặc biệt đối với Lãnh tụ.
    Đề nghi cơ quan Công an khẩn trương vào cuộc và xử lý thật nghiêm trường hợp Nguyễn hoàng Ánh.

    Trả lờiXóa
  20. Nói cho cùng thì quan điểm thế nào là tư duy của mỗi người. Nhưng súc phạm lãnh tụ là kg ổn bởi vì ( một lãnh tụ được cả thế giới tôn trọng) nên việc một PGS- TS mà lại súc phạm đến lãnh tụ thì cũng phải xem xét lại tư cách của bà này như thế nào ? Song bà lại còn nói quá xúc phạm về cuộc chiến bảo vệ tổ quốc của dân tôc VN bằng câu giá như ( kg đốt dãy trường sơn )Trong khi để thống nhất được đất nước này bà có biết bao xương máu của cha ông chúng ta phải đổ xuống thì bà mới có nơi học hành , có được địa vị ngay hôm nay kg.Còn nói như bà thì bà đã phụ công của những người đã hy sinh , những người đã gửi lại một phần thân thể, xương máu nơi chiến trường. Để giữ từng tất đất của tổ quốc trong đó có nơi sinh thành và nuôi dưỡng bà lớn nên mới có được như ngày hôm nay kg . Thiết nghĩ ( của riêng tôi) bà kg xướng đáng với chức danh PGS-TS và cũng kg đủ tư cách đứng trên bục giảng đường đại học vì những sinh viên tương lai này kg biết sẽ ra sao khi bà dạy họ ?

    Trả lờiXóa
  21. Ko nói về quan điểm chính trị. Chỉ nói về vong linh n đã khuất ví như ai đem hình của bố mẹ con này ra phỉ báng thì liệu nó có chịu đc ko? Đằng này là một vị lãnh tụ kính yêu của cả dân tộc và nhân dân toàn tg công nhận. Đúng là con khốn nạn vô học chứ pgs ts gì nó. Là một trí thức mà nhận định lệch lạc đường lối chính trị , câu kết và bôi nhọ Bác Hồ.. Đề nghị pháp luật xử lý theo đúng bộ luật

    Trả lờiXóa
  22. Như thế là đậm rồi đấy, chứ ko phải là "nhen nhúm" nữa. Ban giám hiệu phải thể hiện bản lĩnh mà "ô vuông xà thẳng" thôi, ko thể để tình trạng hưởng lợi từ chế độ này mà lại bôi xấu lại như vậy.

    Trả lờiXóa
  23. - Các cơ quan chủ quản của bà Ánh như ban giám hiệu đại học ngoại thương, bộ giáo dục và đào tào cần phải vào cuộc ngay để xem xét tư cách của giảng viên này, nếu thấy cần thiết thì phải thi hành biện pháp kỉ luật, không thể để bà này đứng trong hàng ngũ cán bộ, giảng viên được

    Trả lờiXóa
  24. - Thật không thể ngờ một con người có học thức cao như vậy lại đi cổ xuý cho các nhà dân chủ xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, sự hy sinh xương máu của ông cha, không biết phân biệt phải trái, đúng sai, nhìn nhận xã hội lệch lạc, tiêu cực như vậy. Thật nguy hại cho đất nước nếu có một bộ phận trí thức như thế

    Trả lờiXóa
  25. Bài bên MÕ Làng: Hãy dừng lại nếu còn liêm sỉ. Tác giả mù màu. Hình ảnh bên bác Nguyễn Biên Cương vẫn còn, chụp từ màn hình. Bà Ánh có chạy có chối cũng vô ích.

    Trả lờiXóa
  26. Nguyễn Hoàng Ánh cần suy nghĩ về những gì mà bản thân mình đã làm và chịu trách nhiệm về những hành động của mình. Việc xúc phạm giá trị tinh thần của một đất nước là không thể chấp nhận được. Trước những hành vi lật lọng là không thể chấp nhận được. Việc không dám chịu trách nhiệm về những điều mà mình đã làm là điều không thể chấp nhận được của một con người có tính tự trọng.

    Trả lờiXóa
  27. Đây quả thực là cái nhìn hết sức lệch lạc về lịch sử của một người có học hàm phó giáo sư. Những lời nói này của bà Ánh đã phủ nhận hoàn toàn những sự hi sinh xương máu của biết bao thương binh liệt sĩ đã chiến đấu vì độc lập, tự do của tổ quốc. Thử hỏi bà Ánh nếu không có những sự hi sinh đó thì giờ Việt Nam được thống nhất độc lập như thế này không, bà có được môi trường hòa bình ổn định mà ăn học không

    Trả lờiXóa
  28. Bà Nguyễn Hoàng Ánh hiện đang là giáo viên trường Đại học Ngoại thương nhưng lại được biết đến thường giao du, cổ vũ, ủng hộ giới zân chủ, có quan điểm cực kỳ phản động về lịch sử chiến tranh chống Mỹ, cũng như bi quan, một chiều về hiện tình xã hội

    Trả lờiXóa
  29. Dư luận đã từng lên án mạnh mẽ bà này khi vội vàng phán xét lịch sử khi ông Obama đến thăm Việt Nam. Bà cho đáng lẽ "đừng có "đốt dãy Trường Sơn" nữa" vì "xét cho cùng thời nhà Nguyễn, miền Nam bây giờ đâu có thuộc VN, sao không để cho họ yên đi", "có phải hơn 2 tr mạng người đã không phải chết tức tưởi và mấy chục triệu dân chúng 2 miền đã được bình an, thoát được cảnh nồi da nấu thịt đến giờ chưa yên"... đã đây lên dư luận phản ứng gay gắt.

    Trả lờiXóa
  30. Nguyễn Hoàng Ánh đã ngang nhiên hưởng ứng, cổ xúy các luận điệu chống phá chính quyền, chửi bới chế độ, không những thế Nguyễn Hoàng Ánh còn có những mối liên hệ mờ ám, với các tổ chức nhân quyền trá hình trên thế giới mỗi khi những kẻ chống phá đất nước, vi phạm pháp luật xâm phạm đến an ninh quốc gia bị bắt là bà ta lại dài cổ a dua vu cáo chính quyền bênh vực những kẻ chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog