Chia sẻ

Tre Làng

KHI CÁN BỘ LÀ ĐẠO CHÍCH


Khi cán bộ là đạo chích.

Hôm qua cảnh sát nhật Bản bắt giữ( tôi nói luôn là Bắt Giữ) một người tại khách sạn nơi anh ta nghỉ vì có hành vi ăn trộm nhiều món đồ có giá trị tại một siêu thị lớn.

Được biết đây là một quyền trưởng phòng của cục An Toàn Bức xạ Thuộc bộ KH&CN đang được điều động qua nhật học tập. 

Hành vi ăn trộm của anh ta được truyền Thông Nhật bản dẫn và trích đoạn video hành vi của anh ta tại siêu thị.

Tôi có nhớ lúc sinh thời bác Nguyễn Bá Thanh còn sống có nói: Cái gì không phải của mình thì đừng lấy, đói quá thì đi xin, làm người Phải có LÒNG TỰ TRỌNG.

Ở nhật chó và mèo được con người rất quý và họ dạy cho chúng nó biết mặc ấm khi ra đường, đến chơi chỗ đông người không được tè bậy và đặc biệt nó không ăn những gì không phải của nó. Làm chó ở nhật cũng buộc phải có lòng tự trọng.

Đường đường là 1 cán bộ cấp bộ mà có hành vi bẩn thỉu thua luôn cả 1 con chó ở nước sở tại. Hành vi của anh ta làm xấu mặt người Việt ở nhật. Khiến cho hình ảnh người Việt thật sự trở nên tồi tệ.

Là một đảng viên anh ta phải biết phê và tự phê một cách nghiêm túc. Sai thì nhận để sửa, không che dấu để dẫn đến những sai phạm tiếp theo( trích lời Tổng Bí Thư).

Loại cán bộ xấu tính đến mức đi ăn trộm vặt thì liệu có xứng đáng ngồi vào hàng ghế Lãnh đạo không? Mẹ loại cán bộ đó, hở là nó lấy là ăn trộm thì đến cái quần lót của dân nó cũng đéo chừa.

5 nhận xét:

  1. thật không thể tin được một quyền trưởng phòng Cục An toàn bức xạ thuộc Bộ KH-CN lại có hành vi xấu tính như vậy, một người như vậy không xứng làm lãnh đạo, chẳng hiểu vì lí do gì mà ông phải làm thế, thiếu thốn gì đâu sao phải đi ăn trộm vặt như vậy, còn đâu nữa hình ảnh của đất nước, chắc chắn chúng ta phải làm nghiêm việc này

    Trả lờiXóa
  2. làm tới chức phó phòng rồi nên cũng ko phải là dạng túng thiếu tiền của gì.đéo hiểu sao lại đi ăn cắp trong siêu thị để rồi làm mất mặt đất nước thế ko biết.ngu dốt tới mức ko biết trong siêu thị có camera hay sao mà còn trộm.người ta nghèo còn có lòng tự trọng nữa là.đây ông cán bộ mà đéo có tí tự trọng nào cả

    Trả lờiXóa
  3. Loại cán bộ xấu tính đến mức đi ăn trộm vặt thì liệu có xứng đáng ngồi vào hàng ghế Lãnh đạo không? Mẹ loại cán bộ đó, hở là nó lấy là ăn trộm thì đến cái quần lót của dân nó cũng đéo chừa.

    Trả lờiXóa
  4. thật không thể tin được một quyền trưởng phòng Cục An toàn bức xạ thuộc Bộ KH-CN lại có hành vi xấu tính như vậy, một người như vậy không xứng làm lãnh đạo, chẳng hiểu vì lí do gì mà ông phải làm thế, thiếu thốn gì đâu sao phải đi ăn trộm vặt như vậy, còn đâu nữa hình ảnh của đất nước, chắc chắn chúng ta phải làm nghiêm việc này

    Trả lờiXóa
  5. làm tới chức phó phòng rồi nên cũng ko phải là dạng túng thiếu tiền của gì.đéo hiểu sao lại đi ăn cắp trong siêu thị để rồi làm mất mặt đất nước thế ko biết.ngu dốt tới mức ko biết trong siêu thị có camera hay sao mà còn trộm.người ta nghèo còn có lòng tự trọng nữa là.đây ông cán bộ mà đéo có tí tự trọng nào cả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog