Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG ĐỀ

Cuteo@

Báo Thanh Niên giật tít: Bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe, tài xế vờ cắn lưỡi lăn ra đường ăn vạ.

Hơ hơ, anh Thanh Niên vui tính phết.

Không có chuyện ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe của ai nhé. Ông Hải chỉ là người trực tiếp chỉ đạo việc dọn dẹp vỉa hè, lòng đường chứ ông không cẩu xe của ai cả, anh Thanh Niên ạ. Lái xe không chấp hành pháp luật thì bị đoàn công tác cưỡng chế chứ không phải cá nhân ông Hải làm việc này. Các anh giật tít như thế, nhằm vào cá nhân ông Hải là tôi chê.

Mà khiếp quá, ông Hải đi đến đâu thì phóng viên chạy theo đến đó. PV ở đâu ra mà đông như kiến?

Ảnh: 1 vụ việc mà phóng viên đông hơn quân Nguyên

Nói thêm chút về chuyện ăn vạ: "Tiếp đó, trong lúc đoàn kiểm tra đi qua đường Cống Quỳnh (P.Nguyễn Cư Trinh) thì phát hiện một ô tô đậu trên vỉa hè. Chờ không thấy chủ xe, khi lực lượng trật tự đô thị chuẩn bị niêm phong thì tài xế có dấu hiệu say xỉn từ trong nhà hàng ở gần đó lao ra tự đập liên tục vào ô tô rồi lớn tiếng, cự cãi quyết liệt. Chưa dừng lại ở đó, tài xế này còn giả vờ cắn lưỡi, trợn mắt rồi lăn ra đường ăn vạ. Khi ô tô bị lực lượng chức năng niêm phong cẩu đi thì tài xế này bật dậy, chửi bới nặng lời với đoàn liên ngành.".

Thế mới biết công an khổ như thế nào. Họ không chỉ bị tài xế ăn vạ đâu nhé.

27 nhận xét:

  1. Báo chí mà giật tít như thế này thì làm gì còn tính khách quan. Một suy luận bình thưởng ông Đoàn Ngọc Hải là Bí thư của một Quận ông làm sao mà phải đi thu xe của người dân, rõ ràng là cách giật tít của Báo Thanh niên chĩa thẳng vào cá nhân của ông Hải. Nếu mà muốn người dân hiểu rõ bản chất của sự việc thì trước tiên phải xem nguyên nhân dẫn đến việc bị thu xe la gì, nếu người dân chấp hành nghiêm chỉnh thì sao mà bị thu xe được. Rất nhiều sự việc liên quan đến việc giật tít, nội dung của các bài báo không phản ánh khách quan, trung thực nhưng tại sao các cơ quan báo chí vấn tiếp tục có những bài báo với nội dung thiếu trung thực như vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Giờ ông Đoàn Ngọc Hải đang trở thành miếng mồi béo bở cho mấy anh chị lều báo kiếm ăn rồi. Nhân lúc công cuộc dẹp vỉa hè của bác đang nóng, đang được triển khai quyết liệt, các anh chị cũng tranh thủ bẻ cong sự việc, thổi bùng ngọn lửa phẫn uất trong dư luận vì những hiểu lầm tai hại. Đã không giúp ích gì cho nhà nước lại còn bày trò phá hoại

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Văn19:58 9/10/17

    Khổ cái là ở xã hội bây giờ tồn tại phe nọ, cánh kia. "Dây" nọ muốn đập chết "dây" kia có gì hay hơn là nhờ tay lũ kền kền. Hoặc giả con kền kền đói, đến kiếm ăn không được cũng giở trò mất dạy.
    Vậy nên phải có chế tài xử phạt PV đưa tin sai sự thật ngay và luôn.

    Trả lờiXóa
  4. Kiểu như người trên thì cũng không hiếm ở nước ta. Cũng là một thói quen từ câu chuyện "Chí Phèo". Lấn hè lấn làn thì phải có những hành động xử lý thích đáng không thì họ nhờn, muốn đường thông hè thoáng mà lại không chịu phạt những hành vi như thế thì sẽ không bao giờ đường phố được làm đúng nhiệm vụ của nó.

    Trả lờiXóa
  5. Vì những thành phần như thế này mà văn hóa người Việt Nam khó tiến bộ, cứ tưởng mình có chút tiền là làm cha thiên hạ không tôn ti trật tự xem người khác không ra gì, ăn nhậu say xỉn rồi còn ăn vạ để lên báo, nếu người thân thấy được chắc là mất mặt lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Cương vị như ông không cần đi nhiều như thế này. Đi dọn dẹp hoài không phải là cách. Tuyên truyền, giáo dục ý thức + hình phạt nặng, nghiêm minh + phải có người chịu trách nhiệm chính về tình trạng mất trật tự. Như vậy mới may ra hiệu quả lâu dài. Cùng với đó người dân cũng phải tự nâng cao ý thức của mình. Lên án những hành động chí phèo này

    Trả lờiXóa
  7. Dù thế nào cũng luôn ủng hộ ông Hải với những việc ông hải đã làm, 1 con người cứng rắn, quyết đoán, làm những việc gây được hiệu ứng mạnh, để cho mọi tích cực hơn trong việc trả lại vỉa hè. Còn những kiểu như thanh niên này, quê t đầy, dở cái trò trẻ con, không biết sĩ diện vứt đi đâu rồi mà làm mấy cái việc như thế mang tiếng đi xem ô tô

    Trả lờiXóa
  8. Một thanh niên phê pha sau khi uống rượu, đã vậy còn cố tình không chấp hành, gô về mà xử lý cho nó chừa. Để lấy lại cảnh quan cho thành phố tôi ủng hộ việc làm của ông Hải, chẳng mấy chốc vỉa hè sẽ trở về với người đi bộ, cảnh quan đường phố sẽ đẹp hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  9. Nghe câu chuyện này làm tôi liên tưởng đến cảnh Chí Phèo rạch mặt ăn vạ Bá Kiến quá. Sai lè lè ra đó mà không biết xấu hổ, lại còn vu vạ cho cơ quan chức năng. Đúng là một kẻ vô học, chà đạp lên cả luật pháp và đạo đức ứng xử! Những kẻ như thế này cần phải bị trừng trị một cách thích đáng cùng với đó là dư luận xã hội cũng nên tẩy chay những người hành xử thế này.

    Trả lờiXóa
  10. Vỉa hè là nơi để người dân đi bộ chứ không phải dùng để sử dụng các dịch vụ buôn bán khác do vậy nó phải được dọn sạch theo quy định và phải xử lý nghiêm những kẻ vi phạm. Cái trò bắt chiếc với cả chí Phèo kiểu này giờ có nhiều cách bắt bài lắm. Rạch mặt ăn vạ thì không hợp với thời điểm này đâu, mà lại là còn sai rành rành nữa nhưng vẫn cố ăn vạ

    Trả lờiXóa
  11. Sao vẫn có nhiều thành phần cững đầu thế nhỉ. quyết định này đã được thực hiện từ rất lâu rồi mà sao vẫn có nhiều người không chịu thực hiện lại còn thích chống đối. với những trường hợp này cẩu xe đi là còn nhẹ. Tốt nhất mọi người nên có ý thức chấp hành. đừng để khi bị phạt rồi mới nói này nói nọ. pháp luật không bao giờ bỏ qua cho những kẻ cố tình chống đối đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Báo chí bây giờ lá cải hết rồi , đến như Thanh niên cũng giật tít câu view . Phóng viên tới bbt không biết não gì .

    Trả lờiXóa
  13. Báo chí mà giật tít như thế này thì làm gì còn tính khách quan. Một suy luận bình thưởng ông Đoàn Ngọc Hải là Bí thư của một Quận ông làm sao mà phải đi thu xe của người dân, rõ ràng là cách giật tít của Báo Thanh niên chĩa thẳng vào cá nhân của ông Hải. Nếu mà muốn người dân hiểu rõ bản chất của sự việc thì trước tiên phải xem nguyên nhân dẫn đến việc bị thu xe la gì, nếu người dân chấp hành nghiêm chỉnh thì sao mà bị thu xe được. Rất nhiều sự việc liên quan đến việc giật tít, nội dung của các bài báo không phản ánh khách quan, trung thực nhưng tại sao các cơ quan báo chí vấn tiếp tục có những bài báo với nội dung thiếu trung thực như vậy?

    Trả lờiXóa
  14. Sao vẫn có nhiều thành phần cững đầu thế nhỉ. quyết định này đã được thực hiện từ rất lâu rồi mà sao vẫn có nhiều người không chịu thực hiện lại còn thích chống đối. với những trường hợp này cẩu xe đi là còn nhẹ. Tốt nhất mọi người nên có ý thức chấp hành. đừng để khi bị phạt rồi mới nói này nói nọ. pháp luật không bao giờ bỏ qua cho những kẻ cố tình chống đối đâu.

    Trả lờiXóa
  15. Bangtuyetnhietdoi09:43 10/10/17

    Vỉa hè là nơi để người dân đi bộ chứ không phải dùng để sử dụng các dịch vụ buôn bán khác do vậy nó phải được dọn sạch theo quy định và phải xử lý nghiêm những kẻ vi phạm. Cái trò bắt chiếc với cả chí Phèo kiểu này giờ có nhiều cách bắt bài lắm. Rạch mặt ăn vạ thì không hợp với thời điểm này đâu, mà lại là còn sai rành rành nữa nhưng vẫn cố ăn vạ

    Trả lờiXóa
  16. Hungyen363609:44 10/10/17

    Dù thế nào cũng luôn ủng hộ ông Hải với những việc ông Hải đã làm, 1 con người cứng rắn, quyết đoán, làm những việc gây được hiệu ứng mạnh, để cho mọi tích cực hơn trong việc trả lại vỉa hè. Còn những kiểu như thanh niên này, quê t đầy, dở cái trò trẻ con, không biết sĩ diện vứt đi đâu rồi mà làm mấy cái việc như thế mang tiếng đi xem ô tô

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023409:45 10/10/17

    Nghe câu chuyện này làm tôi liên tưởng đến cảnh Chí Phèo rạch mặt ăn vạ Bá Kiến quá. Sai lè lè ra đó mà không biết xấu hổ, lại còn vu vạ cho cơ quan chức năng. Đúng là một kẻ vô học, chà đạp lên cả luật pháp và đạo đức ứng xử! Những kẻ như thế này cần phải bị trừng trị một cách thích đáng cùng với đó là dư luận xã hội cũng nên tẩy chay những người hành xử thế này.

    Trả lờiXóa
  18. Tờ báo Thanh niên - một tờ báo có tiếng mà ăn nói hàm hồ như thế này thì còn nói được ai nữa. Chúng ta hầu như ai cũng biết tới ông Đoàn Ngọc Hải, ông từng chỉ đạo lực lượng chức năng dọn đẹp lòng đường, vỉa hè tạo không gian thoáng đãng cho các phương tiện tham gia giao thông và người đi bộ. Người dân ai nấy ủng hộ ông, bởi vì ông làm đúng, ông làm vì lợi ích của người dân chứ không phải vì lợi ích của bản thân ông. chắc chắn trong số hàng ngàn con người sẽ có những kẻ chẳng ưa ông vì ông động đến miếng cơm manh áo của chúng, và những loại chẳng hề e ngại sẵn sàng nằm lăn ra giữa đường để "ăn vạ" như Chí Phèo, thậm chí còn có những kẻ có ăn có học đàng hoàng nhưng vẫn giật tít cho sướng cái miệng mà không biết rằng đang vu oan giáng họa cho người khác. Những loại này chúng ta phải lên án mạnh mẽ, không thể được một vài thành phần bất hảo mà gây ảnh hưởng tới cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020010:07 10/10/17

    Giờ ông Đoàn Ngọc Hải đang trở thành miếng mồi béo bở cho mấy anh chị lều báo kiếm ăn rồi. Nhân lúc công cuộc dẹp vỉa hè của bác đang nóng, đang được triển khai quyết liệt, các anh chị cũng tranh thủ bẻ cong sự việc, thổi bùng ngọn lửa phẫn uất trong dư luận vì những hiểu lầm tai hại. Đã không giúp ích gì cho nhà nước lại còn bày trò phá hoại

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340010:08 10/10/17

    Kiểu như người trên thì cũng không hiếm ở nước ta. Cũng là một thói quen từ câu chuyện "Chí Phèo". Lấn hè lấn làn thì phải có những hành động xử lý thích đáng không thì họ nhờn, muốn đường thông hè thoáng mà lại không chịu phạt những hành vi như thế thì sẽ không bao giờ đường phố được làm đúng nhiệm vụ của nó.

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23410:09 10/10/17

    Khổ cái là ở xã hội bây giờ tồn tại phe nọ, cánh kia. "Dây" nọ muốn đập chết "dây" kia có gì hay hơn là nhờ tay lũ kền kền. Hoặc giả con kền kền đói, đến kiếm ăn không được cũng giở trò mất dạy. Vậy nên phải có chế tài xử phạt PV đưa tin sai sự thật ngay và luôn.

    Trả lờiXóa
  22. Bacgiang19010:09 10/10/17

    Vì những thành phần như thế này mà văn hóa người Việt Nam khó tiến bộ, cứ tưởng mình có chút tiền là làm cha thiên hạ không tôn ti trật tự xem người khác không ra gì, ăn nhậu say xỉn rồi còn ăn vạ để lên báo, nếu người thân thấy được chắc là mất mặt lắm.

    Trả lờiXóa
  23. Hagiang83610:11 10/10/17

    Cương vị như ông không cần đi nhiều như thế này. Đi dọn dẹp hoài không phải là cách. Tuyên truyền, giáo dục ý thức kết hợp với những hình phạt nặng, nghiêm minh và phải có người chịu trách nhiệm chính về tình trạng mất trật tự. Như vậy mới may ra hiệu quả lâu dài. Cùng với đó người dân cũng phải tự nâng cao ý thức của mình. Lên án những hành động chí phèo này

    Trả lờiXóa
  24. Vấn đề liên quan đến vỉa hè từ trước đến nay là một điều vô cùng nhức nhối đối với mọi địa phương trên cả nước đâu có phải riêng TP HCM. Vì vậy, việc gặp phải những trường hợp tương tự như vụ việc này không phải là hiếm. Việc người vi phạm bị xử phạt là điều hoàn toàn hợp lý.Tuy nhiên, điều đáng lo ngại ở đây là công tác thông tin của cánh báo chí đối với độc giả. Không thể tin là họ giám bẻ cong sự thật một cách trắng trợn như vậy.

    Trả lờiXóa
  25. Bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe, tài xế vờ cắn lưỡi lăn ra đường ăn vạ.
    Phóng viên với chả phóng tinh, viết vớ va vớ vẩn. Chả hiểu văn hóa tên phóng viên này như thế nào nhỉ? Viết mà không hiểu ý nghĩa của câu từ mình đang viết, và vì không hiểu nên bị người đọc chửi cho là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  26. "Tiếp đó, trong lúc đoàn kiểm tra đi qua đường Cống Quỳnh (P.Nguyễn Cư Trinh) thì phát hiện một ô tô đậu trên vỉa hè. Chờ không thấy chủ xe, khi lực lượng trật tự đô thị chuẩn bị niêm phong thì tài xế có dấu hiệu say xỉn từ trong nhà hàng ở gần đó lao ra tự đập liên tục vào ô tô rồi lớn tiếng, cự cãi quyết liệt. Chưa dừng lại ở đó, tài xế này còn giả vờ cắn lưỡi, trợn mắt rồi lăn ra đường ăn vạ. Khi ô tô bị lực lượng chức năng niêm phong cẩu đi thì tài xế này bật dậy, chửi bới nặng lời với đoàn liên ngành.".

    Trả lờiXóa
  27. Nói thêm chút về chuyện ăn vạ: "Tiếp đó, trong lúc đoàn kiểm tra đi qua đường Cống Quỳnh (P.Nguyễn Cư Trinh) thì phát hiện một ô tô đậu trên vỉa hè. Chờ không thấy chủ xe, khi lực lượng trật tự đô thị chuẩn bị niêm phong thì tài xế có dấu hiệu say xỉn từ trong nhà hàng ở gần đó lao ra tự đập liên tục vào ô tô rồi lớn tiếng, cự cãi quyết liệt. Chưa dừng lại ở đó, tài xế này còn giả vờ cắn lưỡi, trợn mắt rồi lăn ra đường ăn vạ. Khi ô tô bị lực lượng chức năng niêm phong cẩu đi thì tài xế này bật dậy, chửi bới nặng lời với đoàn liên ngành.".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog