Chia sẻ

Tre Làng

LM Nguyễn Ngọc Nam Phong là kẻ tung tin sai lệc vụ cấm công chức Hà Nội mua xăng tại cây xăng Nhật

Khoai@

Tay cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong là kẻ đầu tiên mớm lời cho báo Pháp luật số tung tin sai sự thật về việc "Cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm xăng Nhật" gây hoài nghi trong dư luận. Từ sự việc này, các cơ quan chức năng đã phần nào giải đáp được mối hoài nghi về nguồn gốc và kẻ điều hành trang Pháp Luật Số giả mạo Sở Tư pháp Hà Nội với đám chủ chăn chống chính quyền tại dòng chúa cứu thế, Thái Hà, Hà Nội.

Mời xem ảnh chụp màn hình từ Facebook của Nguyễn Ngọc Nam Phong:

Chiều tối 11/10, Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam khẳng định hoàn toàn không có chuyện hiệp hội này đề xuất cấm công chức, viên chức Hà Nội mua xăng của trạm xăng Nhật như thông tin lan truyền trước đó.

Ngày 11/10, một số trang thông tin có trích dẫn văn bản được cho là của Hiệp hội các doanh nghiệp xăng dầu tại Hà Nội gửi tới UBND TP Hà Nội, theo đó có nội dung đề nghị TP Hà Nội ra quyết định cấm cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn Hà Nội đổ xăng tại trạm xăng Nhật Bản Idemitsu Q8 (IQ8). Lý do được đưa ra, theo nội dung văn bản, là bởi người Việt Nam nên ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tránh tình trạng sử dụng dịch vụ từ doanh nghiệp ngoại mà gián tiếp làm suy yếu các doanh nghiệp nội địa.

Thông tin trên xuất hiện sau khi công ty Idemitsu Q8 (IQ8) của Nhật Bản chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam. Trạm xăng dầu này nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nơi có nhiều cơ sở của các công ty Nhật Bản.

Cùng đó, trong một diễn biến khác, có xuất hiện việc các trạm xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) treo biển: "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngay trong những ngày đầu trạm xăng dầu của người Nhật "trình làng".

Ngành Công Thương khẳng định không có Hiệp hội các doanh nghiệp xăng dầu tại Hà Nội. Hiện nay, chỉ tồn tại Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam.

Ông Trịnh Quang Khanh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, khẳng định hoàn toàn không có chuyện hiệp hội này đề xuất cấm công chức, viên chức Hà Nội mua xăng của trạm xăng Nhật. "IQ8 mở trạm xăng thì chúng tôi phải ủng hộ và rất ủng hộ bởi người dân sẽ được lựa chọn nhiều sản phẩm hơn, có cạnh tranh hơn. Không bao giờ chúng tôi là phát ra một văn bản như vậy. Đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt"- ông Khanh nhấn mạnh.

Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, ông Phan Thế Ruệ, cũng bức xúc: "Đây là thông tin bậy bạ vô cùng. Không có quy định nào về mặt hành chính nhà nước cho phép hiệp hội có quyền có văn bản đề nghị TP Hà Nội như thế".

Ông Ruệ khẳng định bản thân ông cũng như hiệp hội ủng hộ thị trường có nhiều thành phần kinh tế tham gia, trong đó có cả nước ngoài. IQ8 là liên doanh giữa Idemitsu Kosan Nhật Bản với Công ty dầu khí quốc tế Kuwait Petroleum International đã đầu tư vào dự án lọc hóa dầu tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Đây là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu của Việt Nam theo cam kết của Chính phủ Việt Nam dành cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn. Do đó, doanh nghiệp Nhật này hoàn toàn có quyền tham gia phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

28 nhận xét:

  1. Nguyễn Ngọc Nam Phong - tên linh mục xấu xa mớm lời cho báo Pháp luât tung tin sai sự thật. Trước những bằng chứng từ những lãnh đạo cấp trên khẳng định về vấn đề không có chuyện ngăn cấm cán bộ công nhân viên chức mua xăng thì vấn đề này thật sự đã tới 90% để mọi người hiểu rồi. Sự thật chính là tên cẩu linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lừa đảo và đưa những thông tin sai lệch, những tin tức dối trá để báo Pháp Luật đưa thông tin sai, dẫn đến gây bất mãn ức chế trong nhân dân. Cần có hình thức xử nặng với tên linh mục này bằng hành vi trreen, đồng thời xử lí báo Pháp Luật do đăng thông tin không kiểm chứng gây bất mãn quần chúng

    Trả lờiXóa
  2. Hóa ra Nguyễn Ngọc Nam Phong cũng xuyên tạc, nói xấu chính quyền không kém gì các đối tượng zận chủ vẫn thường làm. Bản chất zận chủ của Nguyễn Ngọc Nam Phong đã ngày càng được phơi bày khi hắn thường xuyên có làm như ủng hộ, cổ xúy cho hoạt động chống đối chính quyền của các các đối tượng phản động, điển hình là việc chứa chấp hội tù nhân lương tâm. Bên cạnh đó Phong cũng thường xuyên gặp mặt các đối tượng phản động khác, các thành viên của Tổ chức khủng bố Việt Tân,..Vụ việc lần này nhất định phải xử lý để hắn không còn nhởn nhơ coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong chỉ được cái nói mồm là to, đứng đằng sau kích các con chiên làm mấy cái chuyện rảnh thôi không à? Nam Phong khi chửi Bác chửi chính quyền thì hùng hổ, đến khi chuyện trời ơi đât hỡi thì nó lại gào mồm kêu to thế không biết. Với ông linh mục này thì lòng tự trọng gần như không có rồi, là 1 linh mục mà luôn nói xấu chế độ, gây bức xúc người dân với chính quyền

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Ngọc Nam Phong, dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội lại đi ngược lại những lời Chúa dạy. Là một linh mục chắc hẳn Nguyễn Ngọc Nam Phong hiểu rõ những lời răn dạy của Thiên Chúa, hiểu rõ để thực hiện và chỉ dạy Nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong lại không ngừng đi ngược lại sự thật. Bên tây nó in hình thánh giá lên quần sịp thì đéo ai nói gì,bên này mới có tí chúng nó đã tru mõm lên như thế. Tuy nhiên cũng phải nói là lũ trẻ này quá kém hiểu biết pháp luật và kiến thức xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Cộng đồng mạng và người dân Hà Nội chẳng ai xa lạ gì với cái tên Nguyễn Ngọc Nam Phong. Ông ta được biết đến là một linh mục của Dòng chúa cứu thế Hà Nội nhưng ông ta làm việc đạo thì ít mà việc đời thì nhiều trong đó đáng lưu ý nhất là ông ta chuyên lợi dụng các buổi rao giảng, làm lễ để tuyên truyền chống chính quyền, chống Đảng, chống Nhà nước, xúc phạm Bác Hồ.Đã không biết bao nhiêu lần, ông biến những buổi rao giảng kinh thánh, thánh lễ mà ông là chủ lễ thành buổi phỉ báng, xúc phạm, sỉ nhục chính quyền và những người lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  6. Tay cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong là kẻ đầu tiên mớm lời cho báo Pháp luật số tung tin sai sự thật về việc "Cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm xăng Nhật" gây hoài nghi trong dư luận. Từ sự việc này, các cơ quan chức năng đã phần nào giải đáp được mối hoài nghi về nguồn gốc và kẻ điều hành trang Pháp Luật Số giả mạo Sở Tư pháp Hà Nội với đám chủ chăn chống chính quyền tại dòng chúa cứu thế, Thái Hà, Hà Nội.
    Cái thằng linh cẩu mất dậy,giở đủ các chiêu trò khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  7. Từ vụ uber, grab nên tranh thủ đá chéo sân đây mà. Việc Nhà nước đồng ý cho doanh nghiệp xăng dầu của Nhật IQ8 kinh doanh tại Việt Nam đã cho thấy cơ hội mở rộng thị trường, tăng sức cạnh tranh giữa doanh nghiệp nhà nước với doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài, rảnh đâu mà rước IQ8 về rồi lại mất công đi kêu gọi dân mình dùng hàng nội. Phong chém bão vừa thôi chứ Phong

    Trả lờiXóa
  8. từ đâu mà tên linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong này nói cấm công chức, viên chức của ta không được đổ xăng tại cây xăng của người Nhật vậy nghe nó chẳng có tính chuyên nghiệp của một quyết định cấp nhà nước gì cả, có lẽ hắn cũng từ bụng ta ra bụng người mà thôi, thấy người ta có dịch vụ tốt là lại nói đến dịch vụ của ta, gato lên rồi nghĩ ai cũng như vậy, nhà nước đã có quy định rõ ràng về vấn đề này rồi nên ông khỏi lo đi

    Trả lờiXóa
  9. Ông Ruệ khẳng định bản thân ông cũng như hiệp hội ủng hộ thị trường có nhiều thành phần kinh tế tham gia, trong đó có cả nước ngoài. IQ8 là liên doanh giữa Idemitsu Kosan Nhật Bản với Công ty dầu khí quốc tế Kuwait Petroleum International đã đầu tư vào dự án lọc hóa dầu tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Đây là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu của Việt Nam theo cam kết của Chính phủ Việt Nam dành cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn. Do đó, doanh nghiệp Nhật này hoàn toàn có quyền tham gia phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Với những tên phát ngôn bậy bạ như Nguyễn Ngọc Nam Phong cứ phải đi chứng minh sự thật, phủ định ý của hắn là xong à. Phải có biện pháp xử lý mạnh tay gì chứ. Tự do ngôn luận chứ có phải đạp lên sự thật mà xuyên tạc đâu. Ý kiến riêng thấy chính quyền hơi bị động, cứ để chúng nó sủa bậy rồi các vị lãnh đạo lại phải ra mặt xác thực lại.

    Trả lờiXóa
  11. Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, ông Phan Thế Ruệ, cũng bức xúc: "Đây là thông tin bậy bạ vô cùng. Không có quy định nào về mặt hành chính nhà nước cho phép hiệp hội có quyền có văn bản đề nghị TP Hà Nội như thế".

    Trả lờiXóa
  12. Thông tin thất thiệt trên đã gây ra sự hiểu nhầm cho người dân trong nước. Cơ quan công an cần triệu tập linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong về hành vi tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

    Trả lờiXóa
  13. Hành vi dàn dựng gây thông tin thất thiệt về "Cấm công chức Hà Nội mua xăng tại cây xăng của Nhật" của LM Nguyễn Ngọc Nam Phong là không thể chấp nhận được. May mà có sự can thiệp kịp thời của các cơ quan chức đã đính chính thông tin nay là hoàn toàn sai sự thật. Việc làm như vậy xứng đáng bị xử lý, mong rằng cơ quan chắc năng vào cuộc và xử lý đối với trường hợp của ông Nguyễn ngọc Nam Phong.

    Trả lờiXóa
  14. Linh Mục Nguyễn Ngọc Nam Phong còn thường xuyên xuyên tạc, tung tin thất thiệt về đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước ta; Kích động người dân tham gia biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Với những hành vi như trên thì Linh Mục Nguyễn Ngọc Nam Phong cần phải xử lý trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  15. Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong là một kẻ chuyên đi bợ đít những kẻ rận chủ và những kẻ phản động để nhận được những đồng tiền dơ bẩn. Với những hành động như vậy của hắn các cơ quan chức năng cần có những hình thức xử lý phù hợp để răn đe và giáo dục hắn.

    Trả lờiXóa
  16. Dạo gần đây Nguyễn Ngọc Nam Phong lại tiếp tục làm đình làm đám với những thông tin bịa đặt gây hiểu lầm trong dư luận, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong lại lợi dụng chính vị thế “cha đạo” của mình để lèo lái lời Chúa thành ý của mình, làm các tín hữu hiểu sai lời Chúa mà cực đoan chống phá xã hội, nhân danh Thánh Chúa để làm những việc trái với luân thường đạo lý, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, của nhân dân và chính các con chiên của mình. đó là những hành động có tội không những trái ngược với ý Chúa mà còn trái với pháp luật hại đám con chiến.

    Trả lờiXóa
  17. mẹ chúng nó có mỗi cái cây xăng nước ngoài vào VIỆT NAM đầu tư thôi mà thằng NGỌC NAM PHONG cũng kích động rồi xuyên tạc cái này ra là sao thật sự không hiểu nối trên đời người làm LINH MỤC như hấn ta lại có thể nói dối được 10 điều răn dạy của chúng chắc có lẽ đã bị tên cẩu nô xuyên tạc rồi cũng nên

    Trả lờiXóa
  18. Cạnh tranh thị trường không có ai là cấm ai mua hành cả. trừ những mặt hàng cấm thôi. Nên việc bịa đặt thì chẳng bao giờ có trong quốc gia này

    Trả lờiXóa
  19. Truongsa35723:50 12/10/17

    Nguyễn Ngọc Nam phong tên cáo gìa đội lốt linh mục đang ngày ngày phá hoại đất nước bằng những chiêu trò bẩn thỉu hèn hạ, thông tin cho rằng xhinhs quyền thành phố Hà Nội cấm công nhân viên đổ xăng tại các trạm bơm xăng của nhật, chính nhờ cái trang FB cá nhân vs hơn 30k lượt theo dõi mà hắn đã đưa ra những lời lẽ bỉ ổi, dối trá, xuyên tạc gây hoài nghi trong dư luận. Điều này là tội phá hoại, gây chia rẽ và có thể dẫn đến hậu quả khó lường nếu không sớm được làm rõ trong dư luận.

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn Ngọc Nam Phong - tên linh mục xấu xa mớm lời cho báo Pháp luật tung tin sai sự thật. Trước những bằng chứng từ những lãnh đạo cấp trên khẳng định về vấn đề không có chuyện ngăn cấm cán bộ công nhân viên chức mua xăng thì vấn đề này thật sự đã tới 90% để mọi người hiểu rồi. Sự thật chính là tên cẩu linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lừa đảo và đưa những thông tin sai lệch, những tin tức dối trá để báo Pháp Luật đưa thông tin sai, dẫn đến gây bất mãn ức chế trong nhân dân. Cần có hình thức xử nặng với tên linh mục này bằng hành vi trên, đồng thời xử lí báo Pháp Luật do đăng thông tin không kiểm chứng gây bất mãn quần chúng

    Trả lờiXóa
  21. Từ vụ uber, grab nên tranh thủ đá chéo sân đây mà. Việc Nhà nước đồng ý cho doanh nghiệp xăng dầu của Nhật IQ8 kinh doanh tại Việt Nam đã cho thấy cơ hội mở rộng thị trường, tăng sức cạnh tranh giữa doanh nghiệp nhà nước với doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài, rảnh đâu mà rước IQ8 về rồi lại mất công đi kêu gọi dân mình dùng hàng nội. Phong chém bão vừa thôi chứ Phong

    Trả lờiXóa
  22. Bangtuyetnhietdoi09:53 13/10/17

    Tay cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong là kẻ đầu tiên mớm lời cho báo Pháp luật số tung tin sai sự thật về việc "Cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm xăng Nhật" gây hoài nghi trong dư luận. Từ sự việc này, các cơ quan chức năng đã phần nào giải đáp được mối hoài nghi về nguồn gốc và kẻ điều hành trang Pháp Luật Số giả mạo Sở Tư pháp Hà Nội với đám chủ chăn chống chính quyền tại dòng chúa cứu thế, Thái Hà, Hà Nội. Cái thằng linh cẩu mất dậy,giở đủ các chiêu trò khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  23. Hungyen363609:54 13/10/17

    Hành vi dàn dựng gây thông tin thất thiệt về "Cấm công chức Hà Nội mua xăng tại cây xăng của Nhật" của LM Nguyễn Ngọc Nam Phong là không thể chấp nhận được. May mà có sự can thiệp kịp thời của các cơ quan chức đã đính chính thông tin nay là hoàn toàn sai sự thật. Việc làm như vậy xứng đáng bị xử lý, mong rằng cơ quan chắc năng vào cuộc và xử lý đối với trường hợp của ông Nguyễn ngọc Nam Phong.

    Trả lờiXóa
  24. Hoabinh023409:55 13/10/17

    Từ đâu mà tên linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong này nói cấm công chức, viên chức của ta không được đổ xăng tại cây xăng của người Nhật vậy nghe nó chẳng có tính chuyên nghiệp của một quyết định cấp nhà nước gì cả, có lẽ hắn cũng từ bụng ta ra bụng người mà thôi, thấy người ta có dịch vụ tốt là lại nói đến dịch vụ của ta, gato lên rồi nghĩ ai cũng như vậy, nhà nước đã có quy định rõ ràng về vấn đề này rồi nên ông khỏi lo đi

    Trả lờiXóa
  25. Tay cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong là kẻ đầu tiên mớm lời cho báo Pháp luật số tung tin sai sự thật về việc "Cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm xăng Nhật" gây hoài nghi trong dư luận. Từ sự việc này, các cơ quan chức năng đã phần nào giải đáp được mối hoài nghi về nguồn gốc và kẻ điều hành trang Pháp Luật Số giả mạo Sở Tư pháp Hà Nội với đám chủ chăn chống chính quyền tại dòng chúa cứu thế, Thái Hà, Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  26. Tay Nguyễn Ngọc Nam Phong là một trong những kẻ liên tục phát ngôn nói xấu, xuyên tạc, làm chia rẽ nội bộ Đảng. Thực hư vụ việc lân này chắc mọi người cũng đã hiểu về con người hắn. Đây không phải là lần đầu mà hắn phát ngôn như vậy.

    Trả lờiXóa
  27. Ông Ruệ khẳng định bản thân ông cũng như hiệp hội ủng hộ thị trường có nhiều thành phần kinh tế tham gia, trong đó có cả nước ngoài. IQ8 là liên doanh giữa Idemitsu Kosan Nhật Bản với Công ty dầu khí quốc tế Kuwait Petroleum International đã đầu tư vào dự án lọc hóa dầu tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Đây là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu của Việt Nam theo cam kết của Chính phủ Việt Nam dành cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn. Do đó, doanh nghiệp Nhật này hoàn toàn có quyền tham gia phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  28. Với bản chất xấu xa của mình, một lần nữa Nguyễn Ngọc Nam Phong đã reo rắc vào đám con chiên của mình những lời lẽ xấu xa của một con quỷ đội lốt, một người chủ chăn nhẫn tâm lợi dụng giáo dân của mình để tuyên truyền những tư tưởng đã được mưu đồ sẵn trước đó. Mỗi người dân, nhất là những giáo dân cần xem lại uy tín, trách nhiệm của người linh mục này, đừng để bị lợi dụng thành những “con rối chính trị” đi trái với quyền và lợi ích của chính dân tộc mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog